மறை மற்றும் பதுங்க | கூட்டாட்சி வர்த்தக ஆணையம்

ஒரு குழந்தையாக மறைந்து தேடும் போது, அந்த மறைக்கப்பட்ட வலம் அல்லது வெறித்தனத்தைக் கண்டுபிடிப்பதாகத் தோன்றிய குழந்தைகளை நினைவில் கொள்கிறீர்களா? அவர்களுக்கு என்ன நேர்ந்தது? தற்போதைய சந்தைப்படுத்தல் முறைகள் நிறுவனங்களுக்கு முக்கியமான விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் மறைக்க பல வழிகளை வழங்குவதால் அவர்கள் விளம்பரத்திற்கு செல்ல வளரவில்லை என்று நம்புகிறோம். நெட்வொர்க் தீர்வுகளுடன் FTC இன் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு சில எடுத்துக்காட்டுகளை விளக்குகிறது.
வலை ஹோஸ்டிங் சேவைகளுக்கான சந்தையில் உள்ள தனிநபர்கள் மற்றும் வணிகங்களுக்கு, நெட்வொர்க் தீர்வுகள் முக்கியமாக “30 நாள் பணம் திரும்ப உத்தரவாதத்தை” விளம்பரப்படுத்தின. பிடிப்பு என்ன? FTC இன் கூற்றுப்படி, நிறுவனம் அதன் “பணத்தை திரும்பப் பெறுவதற்கான உத்தரவாதம்” எப்போதும் வாடிக்கையாளரின் அனைத்து பணத்தையும் திரும்பப் பெற உத்தரவாதம் அளிக்கவில்லை என்பதை தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் வெளிப்படுத்தவில்லை. உண்மையில்.
நெட்வொர்க் தீர்வுகளுக்கு எதிரான புகார் சில கொள்கைகளை விளக்குகிறது, அவை FTC வழிகாட்டுதல் வெளியீட்டைப் படித்த வணிகங்களுக்கு ஆச்சரியமில்லை, .com வெளிப்பாடுகள்: டிஜிட்டல் விளம்பரத்தில் பயனுள்ள வெளிப்பாடுகளை எவ்வாறு உருவாக்குவது. எடுத்துக்காட்டாக, நெட்வொர்க் தீர்வுகள் ரத்துசெய்யும் கட்டணத்தை உத்தரவாதத்தை அல்லது அதை ஊக்குவித்த வலைப்பக்கங்களில் வெளியிடும் விளம்பரங்களில் வெளியிடவில்லை. அதற்கு பதிலாக, இந்த வாக்கியத்தை சிறிய அச்சில் கண்டுபிடிக்க நுகர்வோர் திரையின் அடிப்பகுதியில் உருட்ட வேண்டியிருந்தது: “* விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் காண்க இலவச NSWEBADDRESS அருவடிக்கு 30 நாள் பணம் திரும்ப உத்தரவாதம் மற்றும் நேர நம்பகத்தன்மை.
நுகர்வோர் உண்மையில் இணைப்பைக் கிளிக் செய்தால் என்ன நடந்தது? நெட்வொர்க் தீர்வுகள் பின்னர் சலுகையை “30 நாள் வரையறுக்கப்பட்ட பணத்தை திரும்பப் பெற உத்தரவாதம்” என்று அழைக்கத் தொடங்கிய இடத்தில் ஒரு பாப்-அப் தோன்றியது. நெட்வொர்க் தீர்வுகள் ரத்துசெய்யும் கட்டணத்தின் விவரங்களை வெளிப்படுத்தின. எஃப்.டி.சி இது மிகக் குறைவு, பொருள் தகவல்களை திறம்பட வெளிப்படுத்துவதற்கு மிகவும் தாமதமானது என்று கூறுகிறது.
வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கு, நெட்வொர்க் தீர்வுகள் பணம் செலுத்தும் உத்தரவாதங்களை எவ்வாறு சந்தைப்படுத்துகின்றன மற்றும் பொருள் வரம்புகளை வெளிப்படுத்துகின்றன என்பதை மாற்ற ஒப்புக் கொண்டுள்ளன. கூடுதலாக, முன்மொழியப்பட்ட உத்தரவு பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அல்லது ரத்து செய்தல், உத்தரவாதங்கள் அல்லது நிறுவனத்தின் வலை ஹோஸ்டிங் சேவைகள் குறித்த வேறு ஏதேனும் உரிமைகோரல் குறித்து தவறாக சித்தரிப்பதை தடை செய்கிறது.
குடியேற்றத்திலிருந்து மற்ற நிறுவனங்கள் என்ன கற்றுக்கொள்ள முடியும்? நெட்வொர்க் தீர்வுகள் செய்ததை FTC சொல்வதைச் செய்ய வேண்டாம். .Com வெளிப்பாடுகளைப் படியுங்கள் எழுத்துரு அளவு, வண்ணம், வேலைவாய்ப்பு மற்றும் உரிமைகோரலுக்கு அருகாமையில் இருப்பது பற்றிய கூடுதல் தகவலுக்கு, ஒரு வெளிப்படுத்தல் தெளிவான மற்றும் வெளிப்படையான தரத்தை பூர்த்தி செய்கிறதா என்பதில் அனைத்தும் ஒரு பங்கைக் கொண்டுள்ளன. அந்த வெளியீட்டில் ஹைப்பர்லிங்க்களின் பயன்பாடு குறித்த பயனுள்ள வழிகாட்டுதல்களும் அடங்கும்-மேலும் தெளிவற்ற, கடின-கண்டுபிடிப்பு ஹைப்பர்லிங்க்களுக்குப் பின்னால் இணைக்கப்பட்ட சரங்களை மறைக்கும்போது ஒரு கோரிக்கையை முக்கியமாக விளம்பரப்படுத்துவது சரி என்று கருதுவதற்கு முன்பு நிறுவனங்கள் ஏன் இரண்டு முறை சிந்திக்க வேண்டும்.
முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு குறித்து மே 7, 2015 க்குள் ஆன்லைன் கருத்தை நீங்கள் தாக்கல் செய்யலாம்.