Economy

பேட்டரி திட்டத்திலிருந்து ராஜினாமா செய்யுமாறு எல்ஜி அரசாங்கத்தால் கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டதாக ரோசன் கூறினார்

புதன்கிழமை, ஏப்ரல் 23, 2025 – 22:10 விப்

ஜகார்த்தா, விவா – அரசாங்கம் தென் கொரியாவைச் சேர்ந்த நிறுவனங்களைக் கேட்டது, எல்ஜி இந்தோனேசிய மின்சார வாகன பேட்டரி சுற்றுச்சூழல் அமைப்பின் வளர்ச்சியின் மெகாப்ரோஜெக்டில் இருந்து RP 130.7 டிரில்லியன் முதலீட்டில் ராஜினாமா செய்தது.

படிக்கவும்:

இந்தோனேசியாவில் எல்ஜி பேட்டரி முதலீட்டை ஹுவாயோ சீனா மாற்றியது என்று ரோசன் கூறினார்

ஏப்ரல் 2325 புதன்கிழமை, ஜகார்த்தாவின் ஜனாதிபதி அரண்மனை வளாகத்தில் நடந்த செய்தியாளர் கூட்டத்தில் முதலீட்டு அமைச்சர் மற்றும் கீழ்நிலை/முதலீட்டு ஒருங்கிணைப்பு வாரியத்தின் (பி.கே.பி.எம்) ரோசன் பெர்காசா ரோஸ்லானியில் முதலீட்டு ஒருங்கிணைப்பு வாரியத்தின் (பி.கே.பி.எம்) ரோசன் பெர்காசா ரோஸ்லானியின் தலைவர்/கீழ்நிலை அமைச்சர் மற்றும் கீழ்நிலை அமைச்சர் கூறினார்.

.

முதலீட்டு அமைச்சர் மற்றும் கீழ்நிலை அமைச்சர்/முதலீட்டு ஒருங்கிணைப்பு வாரியத்தின் தலைவர் (பி.கே.பி.எம்) ரோசன் பெர்காசா ரோஸ்லானி

புகைப்படம்:

  • Viva.co.id/rahmat fatahillah ilham

படிக்கவும்:

அனிண்ட்யா பக்ரி: ரி-பெரூ முதலீட்டு ஒத்துழைப்பு லத்தீன் அமெரிக்க சந்தையை ஆசியனுக்கு வழங்கும்

ஜனவரி 31 தேதியிட்ட எரிசக்தி மற்றும் கனிம வளங்கள் அமைச்சகத்தின் கடிதம் மூலம் எல்ஜி ராஜினாமா செய்தது அரசாங்கத்தால் வழங்கப்பட்டது என்ற கோரிக்கையை ரோசன் விளக்கினார். 5 ஆண்டுகளாக நீடித்த பேச்சுவார்த்தை செயல்முறை காரணமாக இந்த திட்டத்தை ஒருபோதும் உணரவில்லை என்பதால் அரசாங்கம் ராஜினாமா செய்யுமாறு அரசாங்கம் கேட்டுக்கொண்டது.

“இது ஜனவரி 31, 2025 தேதியிட்ட ஒரு உத்தியோகபூர்வ கடிதத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது, இது எரிசக்தி மற்றும் கனிம வளங்கள் அமைச்சினால் வழங்கப்பட்டது. ஏன்? இந்த பேச்சுவார்த்தை நீண்ட காலமாக நடந்து கொண்டிருப்பதால், எல்லாவற்றையும் விரைவாகவும் விரைவாகவும் இயக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்புகிறோம்” என்று ரோசன் கூறினார்.

படிக்கவும்:

தேசிய வாகனத் தொழிலில் முதலீட்டை ரத்து செய்வதன் தாக்கம் எவ்வளவு மோசமானது?

உண்மையில், ரோசன் கூறினார், இந்த திட்டம் விரைவில் இயங்க வேண்டும் என்று அரசாங்கம் விரும்பியது. மறுபுறம், சீன நிறுவனமான ஹுவாயோ 2024 முதல் இந்த திட்டத்தில் ஆர்வம் காட்டியுள்ளார். ஹுவாயூவுக்கும் அதன் தொழில்நுட்பம் உள்ளது. இந்த காரணத்திற்காக, ஹுவாயோ அதே முதலீட்டு மதிப்புடன் திட்டத்தில் பணியாற்றுவார்.

“எனவே கடிதம் வெளியிடப்பட்டது, ஏனெனில் உண்மையில் ஹுவாயோவிலிருந்து முதலீடு செய்வதில் ஆர்வம் காட்டியது, ஏனெனில் அவை தொழில்நுட்பமும் உள்ளன, மேலும் அவை எல்ஜி நிலையை மட்டுமே மாற்றுகின்றன அல்லது மாற்றுகின்றன” என்று அவர் கூறினார்.

எல்ஜி தலைமையிலான தென் கொரிய கூட்டமைப்பு (தென் கொரியா) இந்தோனேசியாவில் சுமார் 11 டிரில்லியன் டாலர் வென்றது அல்லது 130.7 டிரில்லியன் டாலர் மதிப்புள்ள திட்டத்தை திரும்பப் பெற முடிவு செய்தது. கேள்விக்குரிய திட்டம் இந்தோனேசியாவில் மின்சார வாகன பேட்டரி விநியோக சங்கிலி (ஈ.வி) கட்டமைப்பதாகும்.

யோன்ஹாப் செய்தி நிறுவனத்தின் வட்டாரங்களின்படி, கூட்டமைப்பில் எல்ஜி எனர்ஜி சொல்யூஷன், எல்ஜி செம், எல்எக்ஸ் இன்டர்நேஷனல் கார்ப் மற்றும் பிற கூட்டாளர்கள் உள்ளனர். முன்னதாக, அவர்கள் இந்தோனேசிய அரசாங்கத்துடனும், ஈ.வி. பேட்டரிகளுக்கு “ஒட்டுமொத்த மதிப்பு சங்கிலியை” உருவாக்க பல அரசு உரிமையாளர்களுடனும் ஒத்துழைப்பை அறிவித்தனர்.

இந்த முயற்சியில், மூலப்பொருட்களை கொள்முதல் செய்வதிலிருந்து முன்னோடிகள், கேத்தோடு பொருட்கள் மற்றும் பேட்டரி செல்கள் தயாரித்தல் வரையிலான முழு செயல்முறையையும் உருவாக்க அவர்கள் திட்டமிட்டுள்ளனர். அறியப்பட்டபடி, இந்தோனேசியா உலகின் மிகப்பெரிய நிக்கல் உற்பத்தியாளர், ஈ.வி பேட்டரியின் முக்கிய பொருள்.

இந்தோனேசிய அரசாங்கத்துடன் கலந்தாலோசித்த பின்னர் இந்த திட்டத்தை திரும்பப் பெற கூட்டமைப்பு முடிவு செய்துள்ளதாகவும் அந்த வட்டாரம் தெரிவித்துள்ளது. காரணம், தொழில்துறை நிலப்பரப்பில், குறிப்பாக ஈ.வி.யின் “அபிஸ்” என அழைக்கப்படும் மாற்றத்தின் காரணமாக, இது தற்காலிக மந்தநிலை அல்லது ஈ.வி. உலகளாவிய தேவையின் உச்சத்தை குறிக்கிறது.

“சந்தை நிலைமைகள் மற்றும் முதலீட்டு சூழலைக் கருத்தில் கொண்டு, நாங்கள் திட்டத்திலிருந்து வெளியேற முடிவு செய்துள்ளோம். இருப்பினும், ஹூண்டாய் எல்ஜி இந்தோனேசியா கிரீன் பவர் (எச்.எல்.ஐ கிரீன் பவர்) பேட்டரி தொழிற்சாலை, ஹூண்டாய் மோட்டார் குழுவுடன் எங்கள் கூட்டு முயற்சியான ஹூண்டாய் எல்ஜி கிரீன் பவர் (எச்.எல்.ஐ கிரீன் பவர்) பேட்டரி தொழிற்சாலை போன்ற எங்கள் வணிகத்தைத் தொடருவோம்” என்று எல்ஜி ஆற்றல் தீர்வின் அதிகாரி கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்

எல்ஜி தலைமையிலான தென் கொரிய கூட்டமைப்பு (தென் கொரியா) இந்தோனேசியாவில் சுமார் 11 டிரில்லியன் டாலர் வென்றது அல்லது 130.7 டிரில்லியன் டாலர் மதிப்புள்ள திட்டத்தை திரும்பப் பெற முடிவு செய்தது. கேள்விக்குரிய திட்டம் இந்தோனேசியாவில் மின்சார வாகன பேட்டரி விநியோக சங்கிலி (ஈ.வி) கட்டமைப்பதாகும்.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button