Home Economy புதுப்பிக்கப்பட்டது, இது ஜகார்த்தாவில் விளம்பர வரிக்கான சமீபத்திய விதிகள்

புதுப்பிக்கப்பட்டது, இது ஜகார்த்தாவில் விளம்பர வரிக்கான சமீபத்திய விதிகள்

ஜகார்த்தா, விவா – டி.கே.ஐ ஜகார்த்தாவின் மாகாண அரசாங்கம் விளம்பர வரி கடமைகளைப் புரிந்துகொள்வதன் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி வணிக நடிகர்களுக்கும் பொதுமக்களுக்கும் நினைவூட்டுகிறது.

படிக்கவும்:

ஜகார்த்தாவில் சொத்து வாங்கும் மற்றும் விற்கும்போது BPHTB கடமைகளைப் பாருங்கள்

இந்த கொள்கை பிராந்திய வரி மற்றும் பிராந்திய பழிவாங்கல் தொடர்பாக 2024 ஆம் ஆண்டின் பிராந்திய ஒழுங்குமுறை எண் 1 ஐ குறிக்கிறது, இது மத்திய அரசுக்கும் பிராந்திய அரசாங்கத்திற்கும் இடையிலான நிதி உறவுகள் குறித்து 2022 ஆம் ஆண்டின் சட்டத்தின் நம்பர் 1 ஐப் பின்தொடர்வதாகும்.

“விளம்பர வரி நகர்ப்புற மேம்பாட்டுக்கு ஒரு முக்கிய பங்களிப்பாகும், மேலும் ஒழுங்கான மற்றும் நிலையான விளம்பர சுற்றுச்சூழல் மேலாண்மை” என்று ஜகார்த்தா பாபெண்டா தரவு மற்றும் வருவாய் தகவல் மையத்தின் தலைவர் மோரிஸ் டேனி, ஏப்ரல் 7, திங்கள், 2025 திங்கள் எழுத்துப்பூர்வ அறிக்கையில் மேற்கோள் காட்டப்பட்டார்.

படிக்கவும்:

வாங்குவதற்கு முன், ஜகார்த்தாவில் மோட்டார் வாகன பெயர்களை மாற்றுவதற்கான புதிய விதிகளைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள்

.

டோக்கியோ நகர கட்டிடங்களில் எல்சிடி விளம்பர பலகைகள்

எனவே, அவர் தொடர்ந்தார், இந்த விதியைப் பற்றிய நல்ல புரிதல் விளம்பர பலகைகளுக்கு முக்கியமானது, குறிப்பாக டி.கே.ஐ ஜகார்த்தா பகுதியில்.

படிக்கவும்:

ஆர்.பி.க்கு வரிக்கு முன் வங்கி முவாமலத் புத்தக லாபம். 2024 இல் 20.4 பில்லியன்

“விளம்பர வரி என்பது விளம்பர பலகைகளை அமல்படுத்துவதற்கு விதிக்கப்படும் ஒரு வரி, அதாவது ஒரு தயாரிப்பு, சேவை அல்லது செயல்பாட்டிற்கு பொதுமக்களின் கவனத்தை ஈர்க்க அல்லது ஈர்க்கும் அனைத்து வகையான ஊடகங்களும் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. இந்த வகை விளம்பர பலகையில் விளம்பர பலகைகள், பதாகைகள், ஸ்டிக்கர்கள், துண்டுப்பிரசுரங்கள், வீடியோட்ரான்கள் போன்ற டிஜிட்டல் விளம்பர பலகைகளுக்கு அடங்கும்” என்று அவர் விளக்கினார்.

அவர் விளக்கினார், வரி பொருள் விளம்பர பலகைகளைப் பயன்படுத்திய ஒரு தனிநபர் அல்லது நிறுவனம். இதற்கிடையில், வரி செலுத்துவோர் விளம்பர பலகைகளை வைத்திருக்கும் நபர்கள் அல்லது நிறுவனங்கள்.

விளம்பர வரியை விதிப்பதற்கான அடிப்படை விளம்பர பலகைகளின் மதிப்பு. “விளம்பர பலகை மூன்றாம் தரப்பு (முகவர்) மூலம் வைத்திருந்தால், ஒப்பந்தத்தின் அடிப்படையில் வாடகை மதிப்பு கணக்கிடப்படுகிறது,” என்று அவர் விளக்கினார்.

பின்னர், அது தனியாக வைத்திருந்தால், வகை மற்றும் விளம்பரப் பொருள், நிறுவலின் இடம், திரையிடலின் காலம், விளம்பர பலகையின் அளவு மற்றும் பயன்படுத்தப்படும் விளம்பர ஊடகங்களின் எண்ணிக்கை போன்ற காரணிகளின் அடிப்படையில் வாடகை மதிப்பு தீர்மானிக்கப்படுகிறது.

“ஒப்பந்த மதிப்பு இயற்கைக்கு மாறானதாகக் கருதப்பட்டால், ஆளுநர் ஒழுங்குமுறையில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விதிகளின் அடிப்படையில் குத்தகையின் மதிப்பை அரசாங்கம் தீர்மானிக்கும்,” என்று அவர் கூறினார்.

கட்டணங்கள் மற்றும் வரி கணக்கீட்டு முறைகள்

2024 ஆம் ஆண்டின் பிரிவு 58 பிராந்திய ஒழுங்குமுறை எண் 1 இன் படி, விளம்பர பலகை வாடகை மதிப்பில் 25 சதவீதமாக விளம்பர வரி விகிதம் நிர்ணயிக்கப்பட்டது என்று மோரிஸ் விளக்கினார்.

“எடுத்துக்காட்டு கணக்கீடு: விளம்பர பலகை வாடகை மதிப்பு ஐடிஆர் 10,000,000 என்றால், செலுத்த வேண்டிய வரி ஐடிஆர் 10,000,000 × 25% ஐடிஆர் 2,500,000 ஆகும்” என்று அவர் கூறினார்.

விளம்பர பலகை ஒளிபரப்பத் தொடங்கியதிலிருந்து செலுத்த வேண்டிய விளம்பர வரி. டி.கே.ஐ ஜகார்த்தா பகுதியில் சேகரிப்பு மேற்கொள்ளப்படுகிறது, விளம்பர பலகைகள் அமைந்துள்ளன. விளம்பர பலகைகளை இயக்குவதற்கு (எடுத்துக்காட்டாக வாகனங்களில்), பதிவுசெய்யப்பட்ட வணிக அமைப்பாளரின் இடத்தின் அடிப்படையில் வரி சேகரிக்கப்படுகிறது.

விளம்பர வரி ஒழுங்குமுறையுடன், டி.கே.ஐ ஜகார்த்தாவின் மாகாண அரசாங்கம் அனைத்து விளம்பர பலகைகள் அமைப்பாளர்களும் நகர்ப்புற வளர்ச்சிக்கு நியாயமாகவும் பொறுப்பாகவும் பங்களிக்க முடியும் என்று மோரிஸ் கூறினார்.

“பிராந்திய வருமானத்தின் ஆதாரமாக இருப்பதைத் தவிர, விளம்பர பலகை வரி என்பது மிகவும் அழகியல் மற்றும் ஒழுங்கான நகர இடஞ்சார்ந்த திட்டமிடலை ஏற்பாடு செய்வதற்கான முயற்சியின் ஒரு பகுதியாகும்” என்று அவர் கூறினார்.

இந்த விதிமுறையைப் பற்றிய சரியான புரிதல் வணிக நடிகர்களை வரி விதிக்க ஊக்குவிக்கும் என்றும் சட்டத் தடைகளுக்கான திறனைத் தவிர்க்கவும் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

தகவலுக்கு, விளம்பர பலகை வரி பொருட்களில் பல்வேறு வகையான விளம்பர பலகைகள் அடங்கும்:

● விளம்பர பலகை/பில்போர்டு/வீடியோட்ரான்/மெகாட்ரான் விளம்பர பலகைகள்

● துணி விளம்பர பலகைகள் (பதாகைகள், பதாகைகள் மற்றும் போன்றவை)

● விளம்பர பலகை ஸ்டிக்கர்கள்

● துண்டுப்பிரசுரங்கள்

வாகனங்களில் விளம்பர பலகைகள் (கார்கள், பேருந்துகள், மோட்டார் சைக்கிள்கள் போன்றவை)

● ஏர் பில்போர்டுகள் (ஏர் பலூன்கள், விளம்பர ட்ரோன்கள் போன்றவை)

● மிதக்கும் விளம்பர பலகைகள் (எடுத்துக்காட்டாக ஆறுகள் அல்லது கடலில்)

Movies விளம்பர திரைப்படங்கள்/ஸ்லைடு

● ஆர்ப்பாட்டம் விளம்பர பலகைகள் (எ.கா. மேனெக்வின் கடைக்கு முன்னால்)

இதற்கிடையில், வரி விதிக்கப்படாத பல வகையான விளம்பர பலகைகளும் உள்ளன:

Eng மின்னணு அல்லது அச்சு ஊடகங்களில் விளம்பரங்கள் (இணையம், டிவி, வானொலி, செய்தித்தாள்கள், பத்திரிகைகள்)

Pack தயாரிப்பு பேக்கேஜிங்கில் லேபிள் அல்லது பிராண்ட்

Your உங்கள் சொந்த வணிக இடத்தில் வணிக அல்லது தொழில்முறை பெயர்

Agents அரசு நிறுவனங்களின் விளம்பர பலகைகள்

Palication அரசியல், சமூக, அல்லது வணிகரீதியான மத நடவடிக்கைகளின் விளம்பர பலகைகள்

Lar வழிபாட்டுத் தலங்களுக்கான விளம்பர பலகைகள் மற்றும் அனாதை இல்லங்கள்

Land அதிகபட்ச நில உரிமையாளர் தகவல் அளவு 1 m² விளம்பரம்

The இராஜதந்திர பிரதிநிதிகள், ஐ.நா அல்லது சர்வதேச அமைப்புகளுக்கு சொந்தமான விளம்பர பலகைகள்.

அடுத்த பக்கம்

பின்னர், அது தனியாக வைத்திருந்தால், வகை மற்றும் விளம்பரப் பொருள், நிறுவலின் இடம், திரையிடலின் காலம், விளம்பர பலகையின் அளவு மற்றும் பயன்படுத்தப்படும் விளம்பர ஊடகங்களின் எண்ணிக்கை போன்ற காரணிகளின் அடிப்படையில் வாடகை மதிப்பு தீர்மானிக்கப்படுகிறது.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்