ஜகார்த்தா, விவா – பி.டி.
படிக்கவும்:
PNM ஐ எவ்வாறு EID பின்னோக்கி 2025 இன் மென்மையான ஓட்டத்திற்கு உதவுகிறது
பி.டி.
“எச்+4 லெபரன் என்பது சுமத்ராவிலிருந்து ஜாவா வரையிலான மக்களின் பின்னடைவின் உச்சமாகும். மென்மையான சேவையை உறுதி செய்வதற்காக அனைத்து தொடர்புடைய கட்சிகளுடனும் ஒருங்கிணைப்பை நாங்கள் தொடர்ந்து வலுப்படுத்துகிறோம்” என்று ஹெரு தனது அறிக்கையிலிருந்து மேற்கோள் காட்டப்பட்ட பக்காஹேனி துறைமுகத்தை மறுபரிசீலனை செய்யும் போது கூறினார்.
படிக்கவும்:
சிகாடாமா டோல் சாலையில் தலைகீழ் ஓட்டத்தை சரிபார்க்கவும், இது தேசிய காவல்துறைத் தலைவரின் கண்டுபிடிப்புகள்
நேற்று 16:30 WIB வரை, 30 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட மக்கள் ஜாவாவுக்குத் திரும்புவதற்கு இட ஒதுக்கீடு செய்துள்ளனர், மேலும் இந்த எண்ணிக்கை இரவு வரை தொடர்ந்து அதிகரிக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்பட்டது. இந்த நிலை வாகன வரிசைகளை ஏற்படுத்துகிறது, குறிப்பாக துறைமுக நுழைவு அணுகலில், ஏனெனில் வாகனங்களின் அளவு ஒரே நேரத்தில் பெரிய அளவில் வருகிறது.
.
ஏ.எஸ்.டி.பி பயணிகளை கடக்கிறது.
படிக்கவும்:
ஜாசா ரஹார்ஜாவின் நிர்வாக இயக்குனர் ஈத் பேக்ஃப்ளோ விபத்துக்களின் எண்ணிக்கையை அழுத்தவும்: நீங்கள் ஓய்வெடுப்பதில் சோர்வாக இருந்தால்
இருப்பினும், பையரின் போக்குவரத்து மற்றும் செயல்பாட்டு ஏற்பாடுகள் ஒழுங்காகவும் கட்டுப்படுத்தப்பட்டதாகவும் இயங்குகின்றன, வாகனம் மாறி மாறி வாகனம் உயரப்படுவதற்கு 2 முதல் 3 மணி நேரத்திற்கு முன்பு காத்திருக்கும் நேரம்.
மேலும், அவரைப் பொறுத்தவரை, ஏ.எஸ்.டி.பி அடர்த்தியை அவிழ்ப்பதற்கான ஒரு சிறப்பு மூலோபாயத்தை நடைமுறைப்படுத்தியுள்ளது, இதில் கே.எஸ்.ஓ.பி ஒரு கட்டுப்பாட்டாளராகவும், கூட்டாளர் சூடாங்-டெமண்ட்-சாதன முறை (டிபிபி) செயல்படுத்தும் கூட்டாளராகவும் உள்ளது. இந்த திட்டத்தில், மெராக் துறைமுகத்திற்கு வந்த கப்பல் சரக்குகளை இடித்தது, பின்னர் உடனடியாக பக்காஹேனிக்குத் திரும்பியது, கப்பலின் சுழற்சியை விரைவுபடுத்துவதற்கும் சுமத்ராவிலிருந்து வாகன ஏற்றுதல் சேவைகளை துரிதப்படுத்துவதற்கும்.
“டிபிபியின் பயன்பாடு கப்பல் சுழற்சியை விரைவுபடுத்துவதற்கான ஒரு சிறந்த உத்தி ஆகும், இதனால் பக்காஹேனியில் இருந்து வாகனங்களை நீண்ட நேரம் காத்திருக்காமல் உடனடியாக கொண்டு செல்ல முடியும். இந்த வடிவத்துடன், வாகனங்களின் வரிசையை படிப்படியாகக் குறைக்க முடியும், மேலும் அல்ஹம்துலில்லாஹ் சனிக்கிழமையன்று (5/4) கப்பலுக்காகக் காத்திருக்கும் வாகனங்களின் வரிசை, இரவு முழுவதும் திட்டமிடப்படலாம்.
அனைத்து சேவை புள்ளிகளிலும் சேவை அதிகாரிகள் காத்திருப்புடன் இருந்தார்கள் என்பதையும், டி.என்.ஐ/பொல்ரி, போக்குவரத்து நிறுவனம் மற்றும் கப்பல் ஆபரேட்டர்கள் ஆகியோருடன் கள ஒருங்கிணைப்பு உகந்ததாக இயங்கும் என்பதையும் ஏ.எஸ்.டி.பி வலியுறுத்தியது. சேவை செயல்முறை சீராக இயங்கும் மற்றும் ஒழுங்காக இருக்கும் வகையில் அதிகாரிகளின் திசைக்கு இணங்க சமூகம் அறிவுறுத்தப்படுகிறது.
“சேவை பயனர்களுக்கும், பொறுமையாகவும், ஈத் பின்னடைவை ஆதரிப்பதிலும் ஒழுங்காகவும் ஒழுங்காகவும் இருந்த அனைத்து அதிகாரிகள் மற்றும் கூட்டாளர்களுக்கும் நாங்கள் எங்கள் பாராட்டுகளைத் தெரிவிக்கிறோம், இதனால் அவர்கள் சீராகவும் கட்டுப்படுத்தவும் முடியும். ஆரம்பத்தில் வீட்டிற்குச் செல்வதிலிருந்தும், பயண நேரத்தை நன்றாக நிர்வகிப்பதிலிருந்தும் நன்றி” என்று ஹெரு கூறினார்.
.
11 முக்கிய ஏ.எஸ்.டி.பி முக்கிய பாதைகள் நடாரு விடுமுறை நாட்களில் இயற்கை செயல்பாட்டு எழுச்சி 2024/2025
பாகாஹேனி போஸ்டின் (பக்கவுஹேனி போர்ட், பஞ்சாங், மற்றும் பிபிஜே முவாரா பிலு) 24 மணி நேரம் (ஏப்ரல் 5 முதல் 23.59 WIB வரை) அல்லது எச்+4 ஆகியவற்றின் தரவுகளின் அடிப்படையில், கப்பல்களின் எண்ணிக்கை 54 யூனிட் கப்பல்களில் இயங்குகிறது.
எச்+4 இல் பக்காஹேனி, பஞ்சாங், பிபிஜேங் முவாரா பிலு, மற்றும் விக்கா பெட்டன் துறைமுகம் வழியாக சுமத்ராவிலிருந்து ஜாவாவைக் கடக்கும் பயணிகளின் மொத்த உணர்தல் 129,583 பேரை எட்டியது.
H+4 இல் தாண்டிய இரண்டு -வீல் வாகனங்களை உணர்ந்துகொள்வது 17,635 அலகுகளை எட்டியது. நான்கு சக்கர வாகனங்கள் 16,623 யூனிட்டுகளை எட்டின. இதற்கிடையில், கடந்து சென்ற மொத்த பஸ் 467 அலகுகளை எட்டியது. மொத்த வாகனங்களின் எண்ணிக்கை 35,965 அலகுகளில் பதிவு செய்யப்பட்டது, இது சுமத்ராவை ஜாவாவிற்கு கடந்து பக்காஹேனி, பஞ்சாங், பிபிஜே முவாரா பிலு மற்றும் விக்கா பெட்டன் ஆகியவற்றின் வழியாக எச்+4 இல் பதிவு செய்யப்பட்டது.
மொத்த பயணிகள் சுமத்ராவிலிருந்து ஜாவாவைக் கடந்து பக்காஹேனி, பஞ்சாங், பிபிஜே முவாரா பிலு மற்றும் விக்கா கான்கிரீட் எச் -10 முதல் எச்+4 வரையிலான 830,890 பேரை பதிவு செய்தனர். மற்றும் 192,282 அலகுகளைத் தாண்டிய மொத்த வாகனங்களுக்கு.
மாறாக, மெராக் போஸ்டின் (மெராக் போர்ட் மற்றும் பிபிஜே போஜோனெரா) 24 மணி நேரம் (ஏப்ரல் 5 முதல் 23.59 WIB வரை) அல்லது எச்+4 ஆகியவற்றின் தரவின் அடிப்படையில், கப்பல்களின் எண்ணிக்கை 50 யூனிட் கப்பல்களில் இயங்குகிறது.
எச்+4 இல் ஜாவாவிலிருந்து சுமத்ராவைக் கடக்கும் பயணிகளின் மொத்த உணர்தல் 51,790 பேரை எட்டியது. மொத்த வாகனங்களின் எண்ணிக்கை 10,402 அலகுகளில் பதிவு செய்யப்பட்டது, அவை ஜாவாவிலிருந்து சுமத்ராவுக்கு எச்+4 இல் கடந்துவிட்டன.
எச் -10 முதல் எச்+4 வரையிலான ஜாவாவிலிருந்து சுமத்ராவிற்கு (மெராக், சிவாண்டன் மற்றும் பிபிஜே போஜோனகரா ஆகியோரின் துறைமுகங்கள்) கடக்கும் மொத்த பயணிகள் 1,112,084 பேரைப் பதிவு செய்தனர். மற்றும் 276,228 அலகுகளைத் தாண்டிய மொத்த வாகனங்களுக்கு.
கூடுதலாக, பாதசாரி பயணிகள் தொடர்பான சமூக ஊடகங்களில் வைரஸ் வீடியோக்களுடன் தொடர்புடையது, கப்பலை ஏற்றும் பணியில் தனியார் ஆபரேட்டர் அதிகாரிகளிடையே தவறான தகவல்தொடர்பு மூலம் இந்த சம்பவம் தூண்டப்பட்டது என்று ஏ.எஸ்.டி.பி விளக்கினார். இது புலத்தில் கையாளப்பட்டுள்ளது, மேலும் சேவை இயல்பு நிலைக்கு திரும்பியுள்ளது.
“உடனடியாக தங்கள் இலக்கை அடைய விரும்பும் பயணிகளின் உளவியல் அழுத்தம் மற்றும் சோர்வு ஆகியவற்றை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம். இருப்பினும், ஆர்டர் ஒரு கூட்டு முன்னுரிமையாகவே உள்ளது, இதனால் அனைத்து சேவை பயனர்களுக்கும் சேவைகள் உகந்ததாக இயங்க முடியும்” என்று ஹெரு மேலும் கூறினார்.
பயணத்தின் போது உடல் மற்றும் சுகாதார நிலைமைகளை பராமரிக்க சேவை பயனர்களைக் கடக்கவும், அதே போல் சேவை செயல்முறையை எளிதாக்குவதற்காக பயன்பாடு மற்றும் டிஜிட்டல் ஃபெர்ரி சேனல் மூலம் முந்தைய டிக்கெட்டுகளை உருவாக்கவும் ஏ.எஸ்.டி.பி முறையிட்டது.
அடுத்த பக்கம்
அனைத்து சேவை புள்ளிகளிலும் சேவை அதிகாரிகள் காத்திருப்புடன் இருந்தார்கள் என்பதையும், டி.என்.ஐ/பொல்ரி, போக்குவரத்து நிறுவனம் மற்றும் கப்பல் ஆபரேட்டர்கள் ஆகியோருடன் கள ஒருங்கிணைப்பு உகந்ததாக இயங்கும் என்பதையும் ஏ.எஸ்.டி.பி வலியுறுத்தியது. சேவை செயல்முறை சீராக இயங்கும் மற்றும் ஒழுங்காக இருக்கும் வகையில் அதிகாரிகளின் திசைக்கு இணங்க சமூகம் அறிவுறுத்தப்படுகிறது.