நீங்கள் சிறந்தவர் என்று நீங்கள் சொன்னால், நீங்கள் சிறப்பாக இருப்பீர்கள் – மேலும் அந்த உரிமைகோரலை ஆதரிக்க உங்களுக்கு பொருத்தமான ஆதாரம் இருப்பது நல்லது. பெடரல்-மொகுல் மோட்டார்பார்ட்ஸ், எல்.எல்.சி உடன் எஃப்.டி.சி முன்மொழியப்பட்ட தீர்விலிருந்து வணிகங்களுக்கான ஒரு பயண உதவிக்குறிப்பு இது.
மிச்சிகனை தளமாகக் கொண்ட ஃபெடரல்-மொகுல் வாக்னர் உட்பட பலவிதமான வாகன பாகங்களை விற்கிறது ஓx பிரேக் பேட்கள்-சந்தைக்குப் பிறகு தயாரிப்பு வாங்கப்பட்டு பொதுவாக ஆட்டோ பழுதுபார்க்கும் கடைகளில் நிறுவப்படுகிறது. நிறுவனத்தால் விற்கப்படும் “நுழைவு நிலை” மற்றும் “இடைப்பட்ட” தயாரிப்புகளுடன் ஒப்பிடும்போது, பெடரல்-மொகுல் ஆடினார் ஓx குறுக்குவழிகள், எஸ்யூவிகள் மற்றும் பிக்கப் லாரிகளுக்கு “பிரீமியம்” தேர்வாக பிரேக் பேட்கள்.
நுகர்வோர் ஏன் வாக்னரை வாங்க வேண்டும் ஓx பிரேக் பேட்கள் மற்றும் ஆட்டோ பாகங்கள் சில்லறை விற்பனையாளர்கள் மற்றும் பழுதுபார்க்கும் கடைகள் ஏன் அவற்றை விற்று நிறுவ வேண்டும்? ஃபெடரல்-மொகுலின் டிவி, அச்சு மற்றும் ஆன்லைன் விளம்பரங்களின்படி, இது அதன் போட்டியாளர்களை விட உயர்ந்த செயல்திறனுக்கு வேகவைத்தது. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு தொலைக்காட்சி விளம்பரம் இரண்டு பெண்கள் எஸ்யூவிகளை ஓட்டுவதைக் காட்டியது. ஒரு டிரக் இரண்டையும் துண்டிக்கும்போது, ஒரு எஸ்யூவி செயலிழக்கிறது. மற்ற எஸ்யூவியில், காரில் குழந்தைகளுடன் ஒரு அம்மா அந்த வலது கை-தடுக்கும்-பயணிகள்-இருக்கை பெற்றோரின் நடவடிக்கையை செய்கிறார், ஆனால் விபத்தை தவிர்க்கிறார். பெண்ணின் முகத்தில் நிம்மதியுடன், ஒரு கதை, “வாக்னர் ஓx பிரேக் பேட்கள் உங்களை விரைவில் 50 அடி வரை நிறுத்தலாம். உங்கள் வாகனத்தில் என்ன இருக்கிறது என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? ”
ஒரு அச்சு விளம்பரம் இரண்டு எஸ்யூவிகளுக்கு முன்னால் குழந்தைகளுடன் நிற்கும் ஒரு அம்மாவைக் காட்டியது – ஒன்று நொறுக்கப்பட்ட முன் இறுதியில் மற்றும் மற்றொன்று தப்பியோடவில்லை. விளம்பரம் பின்வருமாறு: “வாக்னர் ஓx பிரேக் பேட்கள் உங்கள் டிரக், எஸ்யூவி அல்லது கிராஸ்ஓவரை மற்ற முன்னணி பட்டைகளை விட 50 அடி வரை நிறுத்தலாம்.* உங்களுக்கு மிகவும் தேவைப்படும்போது 50 அடி காப்பாற்றப்பட்டதாகும். நீங்கள் குடும்பத்தின் பாதுகாப்பு வரிசையில் இருக்கும்போது, அது உண்மையில் முக்கியமல்லவா? ‘
அந்த விளம்பரங்கள் மற்றும் பிறவற்றின் மூலம், ஃபெடரல்-மொகல் நுகர்வோருக்கு ஒரு அவசரகாலத்தில், ஒரு ஓட்டுநர் மிகக் குறுகிய தூரத்தில் நிறுத்த முயற்சிக்கும்போது, வாக்னர் என்று கூறுகிறது ஓx பிரேக் பேட்கள் ஒரு குறுக்குவழி, எஸ்யூவி அல்லது பிக்கப் டிரக்கை போட்டியிடும் பிரேக் பேட்களை விட 50 அடி வரை நிறுத்தப்படும். மேலும் என்னவென்றால், போட்டியிடும் தயாரிப்புகளுடன் ஒப்பிடும்போது, கூட்டாட்சி-மொகுல் அதைக் குறிக்கிறது ஓx பிரேக் பேட்கள் மோதல்களின் அபாயத்தை கணிசமாகக் குறைக்கும்.
ஆனால் புகாரின் படி, அவை ஆதாரமற்ற கூற்றுக்கள். ஃபெடரல்-மொகுல் வாக்னரை சோதிக்க ஒரு சுயாதீனமான மூன்றாம் தரப்பினரை நியமித்த போதிலும் ஓx போட்டியிடும் சந்தைக்குப்பிறகான தயாரிப்புகளுக்கு எதிராக பிரேக் பேட்கள், நெறிமுறை நுகர்வோரின் நிஜ உலக பயன்பாட்டை துல்லியமாக பிரதிபலிக்கவில்லை என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, தொழில்துறை நிலையான சோதனை-“சிறந்த-உதவி” நிறுத்தம் என அழைக்கப்படுகிறது-கூட்டாட்சி-மொகலின் விளம்பரங்களில் காட்டப்பட்டுள்ள அவசரநிலைக்கு மக்கள் எவ்வாறு பதிலளிக்க வாய்ப்புள்ளது என்பதை உருவகப்படுத்த பிரேக் மிதி மீது கடுமையாக அழுத்துவதற்கு டிரைவரை வழிநடத்துகிறது. இருப்பினும், பெடரல்-மொகலின் சோதனையில் ஓட்டுநர்கள் நிலையான மற்றும் ஒப்பீட்டளவில் ஒளி அழுத்தத்தைப் பயன்படுத்தினர். கூடுதலாக, நெறிமுறை சாதாரண வெப்பநிலையை விட வெப்பத்தில் பிரேக்குகளை சோதித்தது – இது நீண்ட நிறுத்தும் தூரத்தை உருவாக்குகிறது.
மற்றவற்றுடன், முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு கூட்டாட்சி-மொகலை மூடப்பட்ட பிரேக் பேட்களைப் பற்றிய ஆதாரமற்ற செயல்திறன் மற்றும் செயல்திறன் உரிமைகோரல்களைச் செய்வதைத் தடைசெய்கிறது. எந்தவொரு கூட்டாட்சி-மொகல் பிராண்டட் அல்லது சந்தைப்படுத்தப்பட்ட சந்தைக்குப்பிறகான பிரேக் பேட்கள் மற்றும் கூட்டாட்சி-மொகுல் சந்தைப்படுத்தல் பொருட்களை வழங்கும் எந்த மூன்றாம் தரப்பு பிராண்டட் சந்தைக்குப்பிறகான பட்டைகள் அடங்கும். முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு குறித்த பொதுக் கருத்துக்களை FTC ஏற்றுக்கொள்கிறது.
மற்ற சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு செய்தி என்ன? ஒப்பீட்டு பாதுகாப்பு உரிமைகோரல்கள் நுகர்வோருக்கு மிகவும் பொருளாக இருக்கலாம், குறிப்பாக மக்கள் தங்களுக்கு மதிப்பீடு செய்ய முடியாத தயாரிப்புகளுக்கு. எக்ஸ்பிரஸ் அல்லது மறைமுகமான பிரதிநிதித்துவங்களைச் செய்யும்போது – குறிப்பாக உங்கள் தயாரிப்பு போட்டியாளர்களை விட புறநிலை ரீதியாக உயர்ந்தது என்று நீங்கள் கூறினால் – உங்களிடம் ஒலி ஆதாரம் இல்லாவிட்டால் மிதிவண்டியை உலோகத்திற்கு வைக்க வேண்டாம். மேலும், சோதனை நெறிமுறைகளை எஃப்.டி.சி உற்று நோக்கும் என்பதை விளம்பரதாரர்களுக்கு நினைவூட்ட வேண்டும். நிறுவனங்கள் தங்கள் சோதனைகள் நிஜ உலக நிலைமைகளை பிரதிபலிக்கின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்த வேண்டும்.