Home Economy நிச்சயமாக நீங்கள் ஜெஸ்டா: மொபைல் நெரிசலுக்கு ஜாம்ஸ்டர் நெரிசலானது

நிச்சயமாக நீங்கள் ஜெஸ்டா: மொபைல் நெரிசலுக்கு ஜாம்ஸ்டர் நெரிசலானது

கோபமான பறவைகள் அந்த எரிச்சலூட்டும் பச்சை பன்றிகளைப் பார்த்துக் கொண்டிருப்பதாக நீங்கள் நினைத்தீர்களா? போலி வைரஸ் ஸ்கேன்களுக்காக அவர்களின் செல்போன் பில்களில் அங்கீகரிக்கப்படாத கட்டணங்கள் “நெரிசலில்” இருந்ததைக் கண்டறிந்தபோது நுகர்வோரின் எதிர்வினையுடன் ஒப்பிடும்போது இது ஒன்றுமில்லை, அவர்கள் தங்கள் ஆண்ட்ராய்டு சாதனங்களில் கோபமான பறவைகளை விளையாடியபோது காட்டப்பட்டனர். ஒரு எஃப்.டி.சி வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கு, ஜெஸ்டா டிஜிட்டல் எல்.எல்.சி – நீங்கள் அவற்றை ஜாம்ஸ்டராக அறிந்திருக்கலாம் – கணிசமான எண்ணிக்கையிலான நுகர்வோருக்கு பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவார், கூடுதலாக million 1.2 மில்லியன் செலுத்துவார், மேலும் அவர்கள் வியாபாரம் செய்யும் முறையை மாற்றுவார்.

ஃபோனி வைரஸ் எதிர்ப்பு ஸ்கேன்களை இயக்க நுகர்வோரை கவர்ந்திழுக்க ஆண்ட்ராய்டு கோபம் பறவைகள் பயன்பாட்டின் இலவச பதிப்பில் இது போன்ற போலி வைரஸ் எச்சரிக்கைகளை நிறுவனம் பயன்படுத்தியது:

பேனரில் உள்ள சிறிய பச்சை பையன் தெரிந்திருக்கிறாரா? எஃப்.டி.சி எண்ணங்களும் கூட, ஆண்ட்ராய்டு ரோபோ லோகோவுடன் அவர் ஒற்றுமை ஒரு தற்செயல் நிகழ்வு அல்ல என்று கூறுகிறது.

ஜெஸ்டாவின் லிட்டில் கிரீன் கை லோகோவின் ஸ்கிரீன் ஷாட்

நுகர்வோர் “எச்சரிக்கைகள்” என்பதைக் கிளிக் செய்தபோது, ​​ஜாம்ஸ்டர் மொபைல் பாதுகாப்பு பற்றிய தலைப்புச் செய்திகளுடன் தொடர்ச்சியான திரைகள் மூலம் அவற்றை ஓடினார் மற்றும் அவர்களின் சாதனத்தை வைரஸ்களிலிருந்து பாதுகாக்கிறார். ஆனால் எஃப்.டி.சி உண்மையில் நடந்து கொண்டிருப்பதை ஒரு உதாரணத்தைப் பார்ப்போம்.

மொபைல் வைரஸைத் தடுக்கும் மற்றும் இன்று உங்கள் ஆண்ட்ராய்டைப் பாதுகாக்கும் பேனரின் ஸ்கிரீன் ஷாட்.சில தொலைபேசிகளில், திரையின் பார்க்கக்கூடிய “மடிப்புக்கு மேலே” பகுதியில் படிக்கும் பதாகைகள் இருந்தன மொபைல் வைரஸை இப்போது தடுக்கிறது மற்றும் இன்று உங்கள் Android ஐப் பாதுகாக்கவும்அந்த பச்சை ரோபோவின் கூடுதல் கிராபிக்ஸ் மற்றும் பெயரிடப்பட்ட சிறிய பொத்தானை குழுசேர். புகாரின் படி, ரிங்டோன்கள் மற்றும் பிற உள்ளடக்கங்களுக்கான 99 9.99 மாதாந்திர கட்டணம் பற்றி பகுதியைக் கண்டுபிடிக்க நுகர்வோர் சிறந்த அச்சிடலை ஆராய வேண்டியிருந்தது.

ஜாம்ஸ்டர் நுகர்வோர் ஏமாற்றியதாக எஃப்.டி.சி எவ்வாறு கூறுகிறது என்ற கெஞ்சலில் கோடிட்டுக் காட்டப்பட்ட ஒரு எடுத்துக்காட்டு இது. மேலும், மக்கள் வெறுமனே தாக்கினாலும் கூட இன்று உங்கள் Android ஐப் பாதுகாக்கவும் பொத்தான், ஜாம்ஸ்டர் மேலே சென்று ரிங்டோன்களுக்கு கட்டணம் வசூலித்தார்.

ஓ, மற்றும் வைரஸ் எதிர்ப்பு மென்பொருள் என்று அழைக்கப்படுவது என்ன? மக்கள் அதை நிறுவ முயற்சித்தபோது, ​​பதிவிறக்கம் பெரும்பாலும் தோல்வியடைந்தது.

மொபைல் பில்லிங்கின் சில அம்சங்களைப் பற்றிய நுகர்வோர் பாதுகாப்பு கவலைகளையும் புகார் விளக்குகிறது. வயர்லெஸ் அணுகல் நெறிமுறை – அல்லது WAP – பில்லிங் எனப்படும் முறையைப் பயன்படுத்தி ஜாம்ஸ்டர் மக்களை வசூலித்தார். மற்ற முறைகளைப் போலன்றி, WAP பில்லிங் நுகர்வோரின் தொலைபேசி எண்ணைக் கைப்பற்ற அனுமதிக்கிறது, எனவே இது பில்லிங்கிற்கு பயன்படுத்தப்படலாம். அதாவது பரிவர்த்தனையை வெளிப்படையாக அங்கீகரிக்கவும் அங்கீகரிக்கவும் உறுதியான நடவடிக்கைகளை எடுக்காவிட்டாலும் கூட, மக்களின் செல்போன் பில்களில் கட்டணங்கள் காண்பிக்கப்படலாம்.

எஃப்.டி.சியின் புகாரில் கார்ப்பரேட் மின்னஞ்சல்களின் சில சுவாரஸ்யமான பகுதிகள் உள்ளன, இது நிறுவனம் அதன் விற்பனை தந்திரோபாயங்கள் எப்போதும் மேலேயும் இல்லை என்பதையும் அறிந்திருக்கிறது. ஒரு ஜெஸ்டா அதிகாரி இருப்பதாகக் கூறினார் “(நிறுவனத்தின்) வணிகத்தை ஒரு மோசடி மற்றும் பலவற்றை மதிப்புமிக்க சேவையாக மாற்ற ஆர்வமாக உள்ளார்.”

போலி வைரஸ் எச்சரிக்கைகள், ஸ்கேன் மற்றும் “தீம்பொருள்” பாதுகாப்பின் விளைவாக கட்டணம் வசூலிக்கப்பட்ட பலருக்கு நிறுவனம் தானியங்கி பணத்தைத் திருப்பித் தரும். பிற நுகர்வோர்-ஆகஸ்ட் 1, 2011 மற்றும் டிசம்பர் 7, 2011 க்கு இடையில் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள்-ஜாம்ஸ்டரை (866) 856-5267 என்ற எண்ணில் அழைப்பதன் மூலம் அல்லது info@jamster.com என்ற மின்னஞ்சல் அனுப்புவதன் மூலம் பணத்தைத் திரும்பப்பெற விண்ணப்பிக்கலாம்.

மொபைல் துறையில் என்ன நடக்கிறது என்பதை நீங்கள் பின்பற்றுகிறீர்கள் என்றால், வணிகங்கள் இந்த வழக்கில் இருந்து எடுக்கக்கூடிய பாடங்களைப் பற்றி நாளைய வலைப்பதிவு இடுகையைப் படிக்க விரும்புவீர்கள்.

ஆதாரம்