Economy

தான்ஜுங் ப்ரியோக்கில் திகில் நெரிசல், பெலிண்டோ உள் விசாரணைகளின் முடிவுகளை வெளிப்படுத்தினார்

புதன்கிழமை, ஏப்ரல் 23, 2025 – 22:27 விப்

ஜகார்த்தா, விவா – சில நாட்களுக்கு முன்பு தற்போதைய பொது கவனத்தை ஈர்ப்பதில் தஞ்சங் பிரியோக் பகுதியில் ஏற்பட்ட திகில் போக்குவரத்து நெரிசல்கள். வாகனங்கள் குவிந்ததைத் தொடர்ந்து உள் மதிப்பீட்டை நடத்திய பின்னர் நெரிசலுக்கான முக்கிய காரணத்தை பி.டி பெலிண்டோ துறைமுக மேலாளர் வெளிப்படுத்தினார்.

படிக்கவும்:

டான்ஜுங் ப்ரியோக் போர்ட் பகுதியில் காம்டிப்மாஸை பாதுகாக்க வடக்கு ஜகார்த்தா முய் காவல்துறையை ஆதரிக்கிறார்

பெலிண்டோ தலைவர் இயக்குனர் ஆரிஃப் சுஹார்டோனோ, உள் மதிப்பீட்டின் முடிவுகள் டான்ஜுங் ப்ரியோக்கில் உள்ள NPCT1 முனையத்தை சிறந்த செயல்பாட்டு திறனை மீறும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சேவை செய்கின்றன என்பதைக் காட்டியது. இதனால் தவிர்க்க முடியாத போக்குவரத்து நெரிசலை ஏற்படுத்துகிறது,

“மிகவும் விரிவான விசாரணையின் முடிவுகளின் அடிப்படையில், டான்ஜுங் ப்ரியோக் துறைமுகத்தில் நெரிசல் பிரச்சினை செயல்பாட்டுத் திட்டத்தை மேற்கொள்வதில் என்.பி.சி.டி 1 இன் கவனக்குறைவு மற்றும் தவறான தன்மை காரணமாக இருந்தது என்று முடிவு செய்யப்பட்டது,” ஆரிஃப் ஏப்ரல் 23, புதன்கிழமை தனது அறிக்கையிலிருந்து மேற்கோள் காட்டப்பட்டார்.

படிக்கவும்:

டிரான்ஸ்ஜாபோடாபெக் சேவைகளின் விரிவாக்கம், டாங்கராங் ரீஜென்சி அரசாங்கம் உள்கட்டமைப்பை ஆதரிக்கத் தயாராகிறது

ஈத் அல் -ஃபிட்ர் 2025/1446 ஹிஜ்ரி போது போக்குவரத்துக்கு கட்டுப்பாடுகளுடன் இந்த சம்பவத்திற்கு எந்த தொடர்பும் இல்லை என்றால் அவர் வலியுறுத்தினார். NPCT1 இல் ஒன்றாக சாய்ந்த மூன்று கப்பல்கள் இருப்பதன் கலவையாக செயல்பாட்டின் எழுச்சி, சாதாரண வாசலை மீறும் புல அடர்த்தி (முற்றத்தில் ஆக்கிரமிப்பு விகிதம்/யோர்) அதிகரிப்பு.

மறுபுறம் அவர் தொடர்ந்த அதே நேரத்தில், புலத்தில் கருவிகளை ஏற்றுவதும் இறக்குவதும் சேவை செய்ய வேண்டும் பெறுதல் மற்றும் டெலிவரி கொள்கலன் லாரிகள் உபகரணங்கள் திறனை மீறுகின்றன. ஜகார்த்தா இன்டர்நேஷனல் கன்டெய்னர் டெர்மினல் (ஜிக்ட்), கோஜா கொள்கலன் முனையம் (கோஜா), முஸ்டிகா ஆலம் லெஸ்டாரி (எம்ஏஎல்) மற்றும் டெர்மினல் 3 போன்ற பிற சர்வதேச கொள்கலன் முனையங்களுக்கு, எந்த பிரச்சனையும் இல்லை.

படிக்கவும்:

டான்ஜுங் ப்ரியோக் நெரிசல் பற்றிய தொழில்முனைவோர்: இந்தோனேசியாவின் ஏற்றுமதி சமிக்ஞை இன்னும் உயிருடன் உள்ளது

.

வடக்கு ஜகார்த்தாவின் ஜலான் யோஸ் சுதார்சோ மீது கடுமையான போக்குவரத்து நெரிசல், தஞ்சங் பிரியோக் துறைமுகத்தை நோக்கி

இதற்கிடையில், அவரைப் பொறுத்தவரை, NPCT1 இல் அடர்த்தியைக் குறைக்க, தொடர்புடைய அதிகாரிகளுடன் பெலிண்டோவும், இறக்குதல் நடவடிக்கைகளை மேற்கொள்ளும் கப்பல்களுக்கான மற்றொரு முனையத்திற்கு முதுகில் மாற்றப்படுவதை மேற்கொண்டார். அதனால் கொள்கலன் புலம் அடர்த்தி வேகமாகவும் வேகமாகவும்.

“கூடுதலாக, சாதாரண நிலைமை பராமரிக்கப்படுவதை உறுதி செய்வதற்காக பொருட்களின் நுழைவு மற்றும் வெளியேறும் செயல்முறையின் மேற்பார்வையை நாங்கள் அதிகரிக்கிறோம்,” என்று ஆரிஃப் தொடர்ந்தார்.

வெள்ளிக்கிழமை (18/4) இரவு நெரிசல் மெதுவாக கட்டுப்படுத்தப்பட்டு சனிக்கிழமை (19/4) காலை இயல்பு நிலைக்கு திரும்பியது என்று அவர் கூறினார். “சம்பவம் காரணமாக ஏற்பட்ட சிரமத்திற்கு மன்னிப்பு கோருவதை மீண்டும் தெரிவிக்கிறோம், மேலும் துறைமுகத்தில் உள்ள அனைத்து பங்குதாரர்களுடனும் நாங்கள் தொடர்ந்து ஒத்துழைக்கிறோம், இதனால் இதேபோன்ற சம்பவங்கள் மீண்டும் நிகழாது” என்று ஆரிஃப் கூறினார்.

ஆரிஃப் தொடர்ந்தார், ஏனெனில் பிரச்சினையின் காரணம் விரிவாக அறியப்பட்டதால், தீர்வுக்கான தீர்வை முறையாக எடுத்துக் கொள்ளலாம். முதல் படி, சம்பவம் கப்பலை ஒரு பகுதியாக மற்றொரு முனையத்திற்கு நகர்த்தியது.

மேலும், எதிர்காலத்தில் NPCT1 தற்போதுள்ள கப்பல்களின் எண்ணிக்கையைக் குறைக்கும்படி கேட்கப்பட்டது. தவிர, லாரிகளை அல்லது கட்டுப்பாட்டு லாரிகளைக் கட்டுப்படுத்த பிற முயற்சிகள் உள்ளன, அதாவது FFB ஐப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் மற்றும் இரட்டை பயன்பாட்டையும் ஊக்குவிக்கும் செயல்பாட்டை நகர்த்தவும் துறைமுக போக்குவரத்துக்கு.

.

வடக்கு ஜகார்த்தாவின் ஜலான் யோஸ் சுதார்சோ மீது கடுமையான போக்குவரத்து நெரிசல், தஞ்சங் பிரியோக் துறைமுகத்தை நோக்கி

வடக்கு ஜகார்த்தாவின் ஜலான் யோஸ் சுதார்சோ மீது கடுமையான போக்குவரத்து நெரிசல், தஞ்சங் பிரியோக் துறைமுகத்தை நோக்கி

இந்த அமைப்பு போக்குவரத்தை குறைக்க முடியும் என்று கருதப்படுகிறது, ஏனெனில் டிரக் ஒரு கொள்கலன் வரும்போது அல்லது முனையத்தை டான்ஜுங் ப்ரியோக்கில் விட்டுச் செல்லும், எனவே கருத்து இரட்டை நகர்த்தவும் எரிபொருள் சேமிப்பு இருப்பதால் செலவுகளைக் குறைப்பது உட்பட இது மிகவும் திறமையானது.

நீண்ட கால தீர்வைப் பொறுத்தவரை, அவரது கட்சி ஒரு புதிய சாலையை நிர்மாணிக்கத் தயாரித்துள்ளது, புதிய ப்ரியோக் கிழக்கு அணுகல் (NPEA) புதிய பிரியோக் முனையத்தை நேரடியாக போர்ட் டோல் சாலையுடன் இணைக்கிறது.

“இந்த சாலை சிகரங், சிபிடுங் மற்றும் பிற பகுதிகள் உள்ளிட்ட தொழில்துறை தோட்டங்களிலிருந்து மற்றும் தஞ்சுங் பிரியோக் துறைமுகத்திற்கு பொருட்களின் சீரான இயக்கத்தை ஆதரிக்கும்” என்று ஆரிஃப் கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்

ஆரிஃப் தொடர்ந்தார், ஏனெனில் பிரச்சினையின் காரணம் விரிவாக அறியப்பட்டதால், தீர்வுக்கான தீர்வை முறையாக எடுத்துக் கொள்ளலாம். முதல் படி, சம்பவம் கப்பலை ஒரு பகுதியாக மற்றொரு முனையத்திற்கு நகர்த்தியது.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button