Economy

ஜடேக் நிலையம் ஜூலை 2025 இல் முடிக்க இலக்கு வைக்கப்பட்டுள்ளது, இது ஒரு ஷாப்பிங் சென்டருடன் இணைக்கப்பட்டது

ஏப்ரல் 19, 2025 சனிக்கிழமை – 10:50 விப்

ஜகார்த்தா, விவா – பி.டி.

படிக்கவும்:

Pt KAI ஆட்சேர்ப்பு வைரஸ் வருங்கால பங்கேற்பாளர்களின் உயரத்தை அளவிட நூல்கள், நெட்டிசன்கள்: இந்தியாவில் TNI தேர்வைப் போன்றது

KAI இன் துணை ஜனாதிபதி மக்கள் தொடர்பு, அன்னே பர்பா, ஜடேக் நிலையம் தனா அபாங் -அங்க்காஸ்பிடங் லிண்டாஸில் சேவை புள்ளிகளைச் சேர்ப்பது மட்டுமல்ல, ஆனால் பிராந்திய ஒருங்கிணைப்பின் அடிப்படையில் போக்குவரத்து சேவைகளின் வடிவமைப்பு பாய்ச்சல் மற்றும் கருத்தாகும் என்று கூறினார்.

“ஜடேக் நிலையம் ஒரு கருத்துடன் கை மற்றும் தனியார் துறையின் ஒத்துழைப்பிலிருந்து முதல் நிலையம் தடையற்ற இணைப்பு ஷாப்பிங் சென்டர் பகுதிக்கு, “அன்னே தனது அறிக்கையில், ஏப்ரல் 19, 2025 சனிக்கிழமை கூறினார்.

படிக்கவும்:

ஈஸ்டர் விடுமுறை, நீண்ட தூர ரயில்களை வரவேற்கிறோம் 821 ஆயிரம் இருக்கைகள்

அதன் திட்டத்தில், ஜடேக் நிலையம் ஒரு ஷாப்பிங் சென்டருடன் நேரடியாக இணைக்கப்படும், இது பல்வேறு பொது மற்றும் வணிக வசதிகளை எளிதாக அணுக விரும்பும் பயணிகள் வரி பயனர்களுக்கு புதிய அனுபவங்களை வழங்குகிறது. இந்த கருத்து ஒரு அடிப்படையிலான பகுதியின் வளர்ச்சியை ஆதரிக்கும் போது இயக்கத்தை எளிதாக்குகிறது போக்குவரத்து சார்ந்த வளர்ச்சி (TOD).

“கை தரப்பில் இருந்து, ஜடேக் நிலையத்தின் இருப்பு சேவை வரம்பை விரிவுபடுத்துகிறது மற்றும் நவீன நகர்ப்புற இயக்கவியலுக்கு தகவமைப்பு போக்குவரத்தை வழங்குவதில் நிறுவனத்தின் நிலையை வலுப்படுத்துகிறது” என்று அன்னே விளக்கினார்.

படிக்கவும்:

தனா அபாங் நிலையத்தில் பெண் பயணிகள் மீது ஒரு வக்கிரமான மனிதனின் தோற்றம் விந்தணுக்களை தெளிக்கவும்

அன்னே விளக்கினார், இந்த நிலையத்தின் கட்டுமானம் திட்டத்தைப் பயன்படுத்தியது படைப்பு நிதி.

.

ஜகார்த்தாவின் தனா அபாங் நிலையத்தில் ரயிலுக்காக பயணிகள் வரி மின்சார ரயில் (கே.ஆர்.எல்) பயணிகள் காத்திருக்கிறார்கள்

புகைப்படம்:

  • புகைப்படங்களுக்கு இடையில்/முஹம்மது ஆதிமாஜா

ஜடேக் நிலையம் இருப்பதன் நன்மைகள் காய் ஆபரேட்டர்களாக மட்டுமல்ல, பரந்த சமூகத்தினாலும் உணரப்படுகின்றன. இந்த நிலையம் பி.எஸ்.டி மற்றும் சுற்றியுள்ள மக்களை கை குழுமத்தின் சேவைக்கு அணுக உதவும், அதாவது பயணிகள் வரி, தனியார் போக்குவரத்தின் சுமையை குறைத்தல் மற்றும் ஒரு சந்திப்பு புள்ளியை உருவாக்குகிறது (சந்திப்பு புள்ளி) இது ஒரு ஷாப்பிங் சென்டர் பகுதியில் இருப்பதால் வசதியானது.

“அணுகல் எளிமை இந்த திட்டத்தை விட அதிக மதிப்புகளில் ஒன்றாகும் தடையற்ற இணைப்பு மாலுக்கு, ஒருங்கிணைந்த முறைகளின் கிடைக்கும் தன்மை, அத்துடன் பி.எஸ்.டி பகுதியில் உள்ள மூலோபாய இடங்கள், ஜடேக் நிலையம் நாங்கள் திறமையான, வசதியான மற்றும் எளிதில் அணுகப்பட்ட நகர்ப்புற போக்குவரத்து முனையாக வடிவமைத்தோம், “என்று அவர் கூறினார்.

சலுகை அனுமதி வழங்குவதன் மூலம் போக்குவரத்து அமைச்சகத்திலிருந்து ஜடேக் நிலையத்தை நிர்மாணிப்பதற்கான ஆதரவும் இருந்தது. இது ஒரு வலுவான மற்றும் நிலையான பொது போக்குவரத்து சேவையை வழங்குவதில் அரசாங்கம், SOE கள் மற்றும் தனியார் துறைக்கு இடையில் ஒரு வலுவான ஒத்துழைப்பை உறுதிப்படுத்துகிறது.

தேவை அல்லது தேவையைப் பொறுத்தவரை, ஜடேக் நிலையத்தின் இருப்பு தனா அபாங்-ரங்க்காஸ்பிடங் லிண்டாஸில் சேவை திறனை விரிவாக்குவதற்கான உண்மையான தேவைக்கு பதிலளிக்கிறது. இந்த பாதையில் பயணிகள் வரி பயனர் தொகுதி ஆண்டுதோறும் ஒரு நிலையான அதிகரிப்பு போக்கைக் காட்டுகிறது.

2022 ஆம் ஆண்டில், பயணிகள் தொகுதிகள் 48,338,858 பேரை எட்டின, 2023 ஆம் ஆண்டில் கணிசமாக 64,899,516 மக்களாக உயர்ந்தன. இந்த போக்கு 2024 ஆம் ஆண்டில் தொடர்ந்தது, அங்கு மொத்த அளவு 73,296,200 பயனர்களை எட்டியது, இது இரண்டு வருட காலப்பகுதியில் கிட்டத்தட்ட 52 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது.

2025 க்குள் நுழைந்தது, ஜனவரி முதல் மார்ச் வரையிலான காலகட்டத்தில் லிண்டாஸ் தனா அபாங் -்க்காஸ்பிடுங் 19,089,018 வாடிக்கையாளர்களுக்கு சேவை செய்தார். ஜனவரி மாதத்தில் 6,297,941 பயனர்களின் விவரங்கள், பிப்ரவரியில் 6,328,982, மற்றும் மார்ச் மாதத்தில் 6,462,095 பயனர்கள். இந்த அதிகரிப்பு சேவைகளின் ஆறுதலையும் மலிவையும் உறுதி செய்வதற்காக கூடுதல் உள்கட்டமைப்பை வழங்குவதன் அவசரத்தை பலப்படுத்துகிறது.

“ஜடேக் நிலையம் இந்த தொகுதி எழுச்சியை உறிஞ்சும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, அதே நேரத்தில் பயணிகள் மறுவிநியோகத்தை இன்னும் சமமாக ஊக்குவிக்கும்” என்று அவர் விளக்கினார்.

எதிர்காலத்தில் நகரமயமாக்கல் மற்றும் நகர்ப்புற இயக்கம் ஆகியவற்றின் சவால்களை எதிர்கொள்வதில் இது போன்ற சேவை விரிவாக்க உத்தி நிலையான வளர்ச்சியின் வடிவமாக இருக்கும் என்று அவர் வலியுறுத்தினார்.

மேலும், இந்த புதிய நிலையத்தின் இருப்பு சுற்றியுள்ள பகுதியின் வளர்ச்சியைத் தூண்டும். அதிகரித்த அணுகல் காரணமாக சாத்தியமான பிராந்திய வலிப்புத்தாக்கங்கள் உள்ளூர் பொருளாதாரத்தை நீட்டிக்கத் தூண்டும் மற்றும் நிலையத்தைச் சுற்றியுள்ள சொத்து மற்றும் வணிகத்திற்கான கூடுதல் மதிப்பை அதிகரிக்கும்.

போக்குவரத்துக்கும் சமூக செயல்பாட்டின் மையத்திற்கும் இடையிலான ஒருங்கிணைப்புடன், கை ஒரு பயண வழிமுறையை முன்வைப்பது மட்டுமல்லாமல், மிகவும் மாறும் மற்றும் இணைக்கப்பட்ட வாழ்க்கை இடத்தையும் உருவாக்குகிறது. ஜடேக் நிலையம் என்பது உள்ளடக்கிய, திறமையான மற்றும் எதிர்கால தேசிய பொது போக்குவரத்தின் வளர்ச்சியின் புதிய திசையின் அடையாளமாகும்.

“ஜடேக் நிலையம் என்பது உடல் உள்கட்டமைப்பு மட்டுமல்ல, KAI இன் ஒத்துழைப்பு, புதுமை மற்றும் நகர்ப்புற சமூக இயக்கத்தின் வளர்ச்சியில் சீரமைப்பின் பிரதிநிதித்துவமாகும், இது தொடர்ந்து வளர்ந்து வருகிறது” என்று அவர் மேலும் கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்

ஜடேக் நிலையம் இருப்பதன் நன்மைகள் காய் ஆபரேட்டர்களாக மட்டுமல்ல, பரந்த சமூகத்தினாலும் உணரப்படுகின்றன. இந்த நிலையம் பி.எஸ்.டி மற்றும் சுற்றியுள்ள சமூகத்தை கை குழுமத்தின் சேவைகளுக்கு அணுக உதவும், அதாவது பயணிகள் வரி, தனிப்பட்ட போக்குவரத்தின் சுமையை குறைத்தல் மற்றும் ஒரு ஷாப்பிங் சென்டர் பகுதியில் இருப்பதால் ஒரு வசதியான சந்திப்பு புள்ளியை உருவாக்கும்.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button