Home Economy செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு ஆர்வமுள்ள மூன்று எஃப்.டி.சி நடவடிக்கைகள்

செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு ஆர்வமுள்ள மூன்று எஃப்.டி.சி நடவடிக்கைகள்

செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களில் உங்களுக்கு ஏதேனும் செல்வாக்கு இருந்தால், தவறான நடைமுறைகளில் தனிப்பட்ட ஆன்லைன் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு எதிராக எஃப்.டி.சியின் முதல் சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கை உட்பட மூன்று முன்னேற்றங்களுக்கு அவர்களை எச்சரிக்கவும். எஃப்.டி.சி படி, ட்ரெவர் மார்ட்டின் மற்றும் தாமஸ் கேசெல் – அவர்களின் யூடியூப் சேனல்களில் டிமார்ட்ன் மற்றும் சிண்டிகேட் என அறியப்பட்டவர்கள் – ஆன்லைன் சூதாட்ட தளமான சி.எஸ்.ஜி.ஓ லோட்டோவை அவர்கள் நிறுவனத்திற்கு சொந்தமாக வெளிப்படுத்தாமல் ஏமாற்றும் வகையில் ஒப்புதல் அளித்தனர்.

சட்ட அமலாக்கம்

எதிர்-வேலை “தோல்கள்” என்பது உண்மையான பணத்திற்காக வாங்க, விற்க அல்லது வர்த்தகம் செய்யக்கூடிய விளையாட்டு சேகரிப்புகள். தோல்களுக்கு மற்றொரு பயன்பாடு உள்ளது: csgolotto.com உட்பட சில சூதாட்ட தளங்களில் அவை மெய்நிகர் நாணயமாகப் பயன்படுத்தப்படலாம். அந்த தளத்தில், வீரர்கள் மற்றவர்களுக்கு ஒருவருக்கொருவர் நாணயம் புரட்டலுக்கு சவால் விடலாம், அவர்களின் பூல் தோல்களைக் கழற்றலாம். 2015 ஆம் ஆண்டில், பதிலளித்த மார்ட்டின் சி.எஸ்.ஜி.ஓ லோட்டோவைப் பற்றி ஒரு வீடியோவை வெளியிட்டார்:

சி.எஸ்.ஜி.ஓ லோட்டோ என்று அழைக்கப்படும் இந்த புதிய தளத்தை நாங்கள் கண்டறிந்தோம், எனவே நீங்கள் அதைப் பார்க்க விரும்பினால் அதை விளக்கத்தில் இணைப்பேன். ஆனால் நாங்கள் இன்று அதைப் பற்றி பந்தயம் கட்டிக்கொண்டிருந்தோம், நான் $ 69 போன்ற ஒரு பானையை வென்றேன் அல்லது அது போன்ற ஏதாவது ஒன்றை வென்றேன், எனவே இது ஒரு அழகான சிறிய பானை, ஆனால் அது எப்போதும் மிகச்சிறந்த உணர்வு போன்றது. ட்விட்டர் மற்றும் பொருட்களில் அவற்றைப் பின்தொடர்வது போல் நான் முடித்தேன், அவர்கள் என்னைத் தாக்கினர். தளத்திலும் பொருட்களிலும் பந்தயம் கட்டுவதற்கு அவர்கள் எனக்கு தோல்களைக் கொடுப்பார்கள் என்பது போன்ற ஸ்கின்ஸ் ஸ்பான்சர்ஷிப் போலச் செய்வதைப் பற்றி அவர்கள் என்னுடன் பேச விரும்புகிறார்கள். அதைச் செய்வதைக் கருத்தில் கொள்வது போல் இருக்கிறேன்.

மார்ட்டின் தனது யூடியூப் சேனலில் சி.எஸ்.ஜி.ஓ லோட்டோ தளத்தில் சூதாட்டத்தைக் காட்டும் கூடுதல் வீடியோக்களைப் பின்தொடர்ந்தார். கூடுதலாக, அவர் “சி.எஸ்.ஜி.ஓ பந்தயத்தில் சுமார் 5 நிமிடங்களில் K 13 கி தயாரித்தார், முற்றிலும் பைத்தியம்” போன்ற விஷயங்களை ட்வீட் செய்தார், மேலும் இன்ஸ்டாகிராமில் “அன்ரியல் !! இன்று ஸ்ட்ரீமில் இரண்டு பேக் டு சிஸ்கோலோட்டோ விளையாட்டுகளை வென்றார் – மொத்த வெற்றிகளில், 000 13,000.”

கேசெல் சி.எஸ்.ஜி.ஓ லோட்டோவை இதேபோல் ஊக்குவித்தார், ஐந்து மில்லியனுக்கும் அதிகமான முறை பார்க்கப்பட்ட வீடியோக்களை இடுகையிட்டார். கூடுதலாக, அவர் 100 2,100 மதிப்புள்ள ஒரு பந்தயக் குளத்தை வென்ற ஒரு ஸ்கிரீன் ஷாட்டை ட்வீட் செய்தார், “நாள் தொடங்குவதற்கான மோசமான வழி அல்ல!” மற்றொரு ட்வீட்டின் படி, “நான் பொய் சொன்னேன், நான் @csgolotto இல் $ 200 ஐ, 000 4,000 ஆக மாற்றவில்லை. நான் அதை, 000 6,000 ஆக மாற்றினேன் !!!!” பின்னர் இது இருக்கிறது: “ப்ரூ .. நான், 000 8,000 மதிப்புள்ள சிஎஸ் போல வென்றேன்: இன்று @csgolotto இல் தோல்களுக்குச் செல்லுங்கள். என்னால் அதை நம்பக்கூட முடியாது!”

சரி, ப்ரூஸ், எங்களால் கூட நம்ப முடியாத விஷயங்களில் நாங்கள் இருக்கும்போது, ​​உங்களில் இருவரும் நிறுவனத்திற்கு சொந்தமானதை நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள் என்பதை தெளிவாக வெளிப்படுத்துவதைக் கருத்தில் கொண்டீர்களா – எஃப்.டி.சி சட்டத்தின் கீழ் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டிய பொருள் இணைப்பு?

சி.எஸ்.ஜி.ஓ லோட்டோவுக்காக பதிலளித்தவர்கள் தங்கள் சொந்த செல்வாக்கு திட்டத்தை எவ்வாறு நடத்தினர் என்பதையும் புகார் சவால் செய்கிறது. சூதாட்ட தளத்தைப் பயன்படுத்துவதில் தங்கள் அனுபவங்களைப் பற்றி தங்கள் சமூக ஊடக வட்டாரங்களில் இடுகையிட மற்ற விளையாட்டாளர்களுக்கு, 500 2,500 முதல், 000 55,000 வரை பணம் அல்லது தோல்கள் பணம் செலுத்தினர். எவ்வாறாயினும், அந்த செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களால் “அறிக்கைகள், உரிமைகோரல்கள் அல்லது பிரதிநிதித்துவங்களை செய்ய முடியாது என்று ஒப்பந்தம் தெளிவுபடுத்தியது. இது சி.எஸ்.ஜி.ஓ லோட்டோவின் பெயர், நற்பெயர் மற்றும் நல்லெண்ணத்தை பாதிக்கும்”. யூடியூப், ட்விட்ச், ட்விட்டர் மற்றும் பேஸ்புக்கில் அவர்கள் செய்த இடுகை – பல சந்தர்ப்பங்களில், ஆயிரக்கணக்கான டாலர்கள் மதிப்புள்ள வெற்றிகளைப் பற்றி.

எஃப்.டி.சி படி, கேசெல், மார்ட்டின் மற்றும் சி.எஸ்.கோலோட்டோ, இன்க். அவர்களின் வீடியோக்கள் மற்றும் சமூக ஊடக இடுகைகள் – மற்றும் அவர்கள் பணியமர்த்திய செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களின் வீடியோக்கள் மற்றும் இடுகைகள் – பக்கச்சார்பற்ற பயனர்களின் சுயாதீனமான கருத்துக்களை பிரதிபலித்தன என்று பொய்யாகக் கூறினர். பதிலளித்தவர்கள் தங்களிடம் இருந்த பொருள் இணைப்பை நிறுவனத்துடன் வெளிப்படுத்தத் தவறிவிட்டனர் என்றும், அவர்கள் செலுத்திய செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு ஏற்பட்ட இணைப்பு என்றும் புகார் குற்றம் சாட்டுகிறது. முன்மொழியப்பட்ட தீர்வுக்கு கேசெல், மார்ட்டின் மற்றும் நிறுவனம் எதிர்காலத்தில் அந்த வெளிப்பாடுகளை தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் செய்ய வேண்டும். அக்டோபர் 10, 2017 வரை தீர்வு குறித்த பொதுக் கருத்துக்களை FTC ஏற்றுக்கொள்கிறது.

ஒரு சுவாரஸ்யமான ஒதுக்கி: கேசலின் பெயர் எஃப்.டி.சி புகாரில் தோன்றுவது இதுவே முதல் முறை அல்ல. மச்சினிமாவுடனான 2015 தீர்வில், எக்ஸ்பாக்ஸ் ஒன்னின் இரண்டு வீடியோ மதிப்புரைகளுக்கு கேசெல் $ 30,000 பாக்கெட் செய்ததாக எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டியது, அவர் தனது யூடியூப் சேனலில் பதிவேற்றினார். எஃப்.டி.சி அவருக்கு எதிராக வழக்குத் தொடரவில்லை என்றாலும், அந்த வழக்கில் புகார் கூறியது, “வீடியோக்களிலோ அல்லது வீடியோக்களின் விளக்கங்களிலோ எங்கும் இல்லை, அவற்றை உருவாக்கி பதிவேற்ற பதிலளித்தவர் அவருக்கு பணம் கொடுத்தார் என்று கேசெல் வெளிப்படுத்தவில்லை.”

எச்சரிக்கை கடிதங்கள்

செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு ஆர்வத்தின் அடுத்த வளர்ச்சி 90 க்கும் மேற்பட்ட கல்வி கடிதங்களுடன் தொடர்புடையது, ஏப்ரல் 2017 இல் எஃப்.டி.சி செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கும் பிராண்டுகளுக்கும் அனுப்பியது, செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் ஒரு பிராண்டுக்கு ஒப்புதல் அளித்து, சந்தைப்படுத்துபவருக்கு ஒரு “பொருள் இணைப்பு” வைத்திருந்தால், அந்த உறவு தெளிவாக வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும் என்பதை நினைவூட்டுகிறது.

ஏப்ரல் கடிதத்தைப் பெற்ற செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களில் 21 பேர் பின்தொடர்தல் எச்சரிக்கை கடிதத்தைப் பெற்றனர், எஃப்.டி.சி ஊழியர்கள் அக்கறை கொண்ட குறிப்பிட்ட சமூக ஊடக இடுகைகளை மேற்கோள் காட்டி எஃப்.டி.சியின் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளுக்கு இணங்காமல் இருக்கலாம். ஆனால் கடிதங்கள் இந்த நேரத்தில் வேறுபட்டவை. அடையாளம் காணப்பட்ட சமூக ஊடக இடுகைகளில் பிராண்டுகளுடன் பொருள் இணைப்புகள் உள்ளதா என்பதை எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துமாறு சமீபத்திய சுற்று பெறுநர்களிடம் கேட்கிறது. அவர்கள் அவ்வாறு செய்தால், பிராண்டுகள் மற்றும் வணிகங்களுக்கான பொருள் தொடர்புகளை அவர்கள் தெளிவாக வெளிப்படுத்துகிறார்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த அவர்கள் எடுக்கும் நடவடிக்கைகளை உச்சரிக்குமாறு நாங்கள் அவர்களிடம் கேட்டுள்ளோம்.

செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கும் சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கும் புதுப்பிக்கப்பட்ட வழிகாட்டுதல்

FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளின் புதுப்பிக்கப்பட்ட பதிப்பையும் நாங்கள் வெளியிட்டுள்ளோம்: மக்கள் என்ன கேட்கிறார்கள், சமூக ஊடகங்கள் உட்பட ஒப்புதல்களைப் பயன்படுத்துவது குறித்த கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கும் ஒரு பணியாளர் வெளியீடு. கொள்கைகள் அப்படியே இருக்கின்றன, ஆனால் படங்களில் உள்ள குறிச்சொற்கள், ஸ்னாப்சாட் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் உள்ள வெளிப்பாடுகள், ஹேஷ்டேக்குகளின் பயன்பாடு மற்றும் சில தளங்களில் கட்டமைக்கப்பட்ட வெளிப்படுத்தல் கருவிகள் போன்ற தலைப்புகளில் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கும் சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கும் தொடர்புடைய 20 க்கும் மேற்பட்ட புதிய கேள்விகளுக்கு நாங்கள் பதிலளித்துள்ளோம். விவரங்களுக்கு புதுப்பிக்கப்பட்ட சிற்றேட்டை நீங்கள் படிக்க விரும்புவீர்கள், ஆனால் இங்கே செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு நான்கு “ஹெட்ஸ் அப்” புள்ளிகள் உள்ளன:

  1. நீங்கள் ஒரு பிராண்டுடன் நிதி அல்லது குடும்ப உறவு இருக்கும்போது தெளிவாக வெளிப்படுத்தவும். “ஆனால் எல்லோருக்கும் தெரியும்!” இல்லை, அவர்கள் இல்லை. செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தங்கள் வணிக உறவுகளைப் பற்றி மக்கள் அறிந்திருக்கிறார்கள் என்று கருதுவது விவேகமற்றது.
  2. ஒரு தளத்தின் வெளிப்படுத்தல் கருவியைப் பயன்படுத்துவது போதுமானது என்று கருத வேண்டாம். சில தளங்கள் வெளிப்படுத்தல் கருவிகளை வழங்கத் தொடங்குகின்றன, ஆனால் ஒரு செல்வாக்குக்கு ஒரு பிராண்டுக்கு பொருள் இணைப்பை வெளிப்படுத்த அவை ஒரு சிறந்த வழியாகும் என்பதற்கு இது எந்த உத்தரவாதமும் இல்லை. சமூக ஊடகங்களில் பல விஷயங்களைப் போலவே, இது சூழலைப் பற்றியது. ஒரு முக்கிய கருத்தில் இருப்பதுதான் – வெளிப்படுத்தல் பார்வையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கிறதா, ஒரு குறிப்பிட்ட மேடையில் மக்கள் எங்கு பார்க்க வாய்ப்புள்ளது என்பதை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்வது. எடுத்துக்காட்டாக, கண்களைக் கவரும் புகைப்படங்களின் ஸ்ட்ரீம் வழியாக பேஜிங் செய்யும் போது, ​​ஒரு பார்வையாளர் படத்திற்கு மேலே வைக்கப்பட்டுள்ள ஒரு வெளிப்பாட்டைக் கண்டுபிடிக்கவோ அல்லது பக்கவாட்டாகவோ கண்டுபிடிக்கக்கூடாது. தெளிவான வெளிப்பாடுகளைச் செய்வதற்கான இறுதி பொறுப்பு உங்களுடையது. அதனால்தான் உங்கள் வெளிப்பாடுகளை தவறவிடுவது கடினம் என்பதை உறுதிப்படுத்த விரும்புகிறீர்கள்.
  3. #Thanks, #Collab, #sp, #spon அல்லது #ambassador போன்ற தெளிவற்ற வெளிப்பாடுகளைத் தவிர்க்கவும். தெளிவு எண்ணிக்கைகள். ஒரு பிராண்டுடன் பொருள் இணைப்பை வெளிப்படுத்தும்போது, ​​தெளிவான மற்றும் தெளிவற்ற மொழியைப் பயன்படுத்துங்கள். சுருக்கங்கள், சுருக்கெழுத்து அல்லது கமுக்கமான லிங்கோ ஆகியவை நுகர்வோருக்கு வெளிப்படுத்தலை திறம்பட தொடர்புகொள்வது சாத்தியமில்லை. அதை கால்பந்து போல நினைத்துப் பாருங்கள். குவாட்டர்பேக் பந்தை வீசாவிட்டால் மற்றும் ரிசீவர் அதைப் பிடிக்கிறார், இது ஒரு முழுமையற்ற பாஸ்.
  4. ஒரு கிளிக் கூடுதல் இணைப்பிற்குப் பிறகு அல்லது மற்றொரு எளிதில் மிஸ் செய்யக்கூடிய இடத்தில் வைக்கப்படும் வெளிப்பாட்டை நம்ப வேண்டாம். சமூக ஊடகங்களில் உங்கள் சொந்த பார்க்கும் பழக்கத்தைக் கவனியுங்கள். ஒவ்வொரு கிளிக் மேலும் இணைப்பையும் கிளிக் செய்கிறீர்களா? நாங்கள் ஒன்றும் இல்லை. ஒரு பிராண்ட் உறவை வெளிப்படுத்தும்போது, ​​சிறந்த அணுகுமுறை கண்களுக்கு இடையில் அவர்களைத் தாக்குவதாகும். மேலும், படத்திற்கு மட்டும் தளங்களில், படத்தின் மீது உங்கள் வெளிப்பாட்டை ஒரு தெளிவான எழுத்துருவில் மிகைப்படுத்தவும், இது பின்னணியுடன் கூர்மையாக வேறுபடுகிறது.

ஆதாரம்