சிறந்த தொழில்முனைவோரின் ரகசியம், இவை 7 பழக்கவழக்கங்கள், அவை அவற்றின் நெட்வொர்க்குகளை வலிமையாக்குகின்றன

புதன்கிழமை, ஏப்ரல் 30, 2025 – 18:25 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – “நெட்வொர்க்கிங் தான் வெற்றிக்கு முக்கியமானது” என்ற சொற்றொடரை நாம் அனைவரும் கேள்விப்பட்டிருக்க வேண்டும். உண்மையில், “உங்கள் நெட்வொர்க் உங்கள் செல்வம்” என்று ஒரு பிரபலமான பழமொழி உள்ளது. உண்மையில், பல சிறந்த தொழில்முனைவோர் வணிகத்தில் புத்திசாலி மட்டுமல்ல, மற்றவர்களுடன் உறவுகளை ஏற்படுத்துவதிலும் நல்லவர்கள்.
படிக்கவும்:
உலகின் முதல் 10 ஜி இணைய நெட்வொர்க்கை சீனா அறிமுகப்படுத்துகிறது: நீங்கள் பெரிய திறன் கொண்ட கோப்புகளை 1 வினாடியில் பதிவிறக்கம் செய்யலாம்
அவர்கள் ஒரு நிகழ்வுக்கு வரலாம், பலருடன் அரட்டையடிக்கலாம், வீட்டிற்குச் செல்லலாம், புதிய வாய்ப்புகள், புதிய யோசனைகள், புதிய நண்பர்களைக் கூட கொண்டு வரலாம். ரகசியம் என்ன? இது ஒரு சிறப்பு திறமை அல்ல, ஆனால் தினசரி பழக்கம் தொடர்ந்து மேற்கொள்ளப்பட்டது. இருந்து தொடங்கவும் சிறிய பிஸ் தொழில்நுட்பம், நீங்கள் நகலெடுக்கக்கூடிய ஏழு பழக்கவழக்கங்கள் இங்கே.
.
படிக்கவும்:
மே 2025 இல் அமெரிக்காவிற்கு கடின் நிகழ்ச்சி நிரலை அனிண்ட்யா பக்ரி கசிந்தார்
1. எப்போதும் தொடர்பை வாழ்த்தி நிறுவுங்கள்
ஒரு நாளில் வலுவான திசு உருவாகாது. வெற்றிகரமான தொழில்முனைவோர் வழக்கமாக ஒவ்வொரு நாளும் தங்கள் சகாக்களை வாழ்த்தும் பழக்கத்தைக் கொண்டுள்ளனர், குறுஞ்செய்தி, மின்னஞ்சல் வழியாக இருக்கலாம் அல்லது சுவாரஸ்யமான கட்டுரைகளை அனுப்பலாம். அவர்கள் சிறப்பு நேரத்தை கூட ஒதுக்கி வைத்தனர், எடுத்துக்காட்டாக தினமும் காலையில் 15 நிமிடங்கள், தகவல்தொடர்புகளை நிறுவ மட்டுமே. இது உறவை உயிரோடு வைத்திருக்கிறது, எளிதில் மறக்க முடியாது.
படிக்கவும்:
ஜவுளி தொழில்முனைவோர் மற்றும் அமெரிக்கா பருத்தியை சந்திக்கும் போது டிரம்பின் கட்டணத்தை கடின் அனிண்ட்யா பக்ரியின் தலைவர் குறிப்பிட்டார்
2. ஏற்கனவே உள்ள உறவைக் கவனித்தல்
புதிய இணைப்புகளைத் தொடர்ந்து தேடுவதற்குப் பதிலாக, அவை நீண்ட உறவுகளையும் பராமரிக்கின்றன. சிறிது நேரம் காபியை அழைப்பதன் மூலமோ, வாழ்த்துக்களை அனுப்புவதாலோ அல்லது கேட்கப்படாமல் ஆதரவை வழங்குவதாலோ. உறவுகள் தொடர்பு சேகரிப்புகள் மட்டுமல்ல, கவனமும் நேர்மையும் தேவை.
3. கவனத்துடன் கேட்பது
பலர் அவர்கள் சொல்ல விரும்புவதில் அதிக கவனம் செலுத்துகிறார்கள். ஆனால் வலுவான நெட்வொர்க்குகள் கொண்ட தொழில்முனைவோர் பொதுவாக அதிக கேட்பார்கள். அவர்கள் மற்றவர்களின் கதைகளில் ஆர்வம் காட்டுகிறார்கள், மற்ற நபருக்கு வாக்கியத்தை முடிக்க வாய்ப்பளிக்கிறார்கள், நேர்மையான ஆர்வத்தைக் காட்டும் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கிறார்கள். இது அவர்களை எளிதில் நினைவில் வைத்து விரும்புகிறது.
4. தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்
நினைவூட்டல் பயன்பாடுகள், தொடர்பு மேலாண்மை மென்பொருள், வீடியோ அழைப்புகளுக்கு போன்ற கருவிகளைப் பயன்படுத்துவதில் அவை நல்லவை. இவை அனைத்தும் ஒவ்வொன்றாக நினைவில் கொள்வதைத் தொந்தரவு செய்யாமல் உறவை சுறுசுறுப்பாக வைத்திருக்கப் பயன்படுகிறது.
5. முதலில் கொடுங்கள்
உதவி அல்லது ஒத்துழைப்பைக் கேட்பதற்கு முன், அவர்கள் முதலில் கொடுத்தார்கள். பரிந்துரைகள், வாய்ப்புத் தகவல் அல்லது ஒருவருக்கொருவர் உதவக்கூடிய இரண்டு நபர்களை அறிமுகப்படுத்தலாம். எண்ண வேண்டிய அவசியமின்றி நன்மை திரும்பும் என்று அவர்கள் நம்புகிறார்கள்.
6. எப்போதும் பின்தொடரவும்
யாரையாவது சந்தித்த பிறகு, அவர்கள் உடனடியாக மறைந்துவிடவில்லை. அவர்கள் செய்திகளை அனுப்புகிறார்கள் அல்லது மின்னஞ்சல்களைப் பின்பற்றுகிறார்கள், நன்றி அல்லது மேலும் விவாதங்களுக்கு அழைக்க வேண்டுமா. இந்த சிறிய நடவடிக்கை ஆழ்ந்த தோற்றத்தை ஏற்படுத்தியது மற்றும் எதிர்காலத்தில் ஒத்துழைப்பின் எதிர்காலத்தைத் திறந்தது.
7. தொடர்ந்து கற்றுக் கொள்ளுங்கள்
அவர்கள் தவறாமல் புத்தகங்களைப் படிக்கிறார்கள், கருத்தரங்குகளில் சேருகிறார்கள் அல்லது புதிய சவால்களை முயற்சிக்கிறார்கள். தொடர்ந்து வளர்ந்து வருவதன் மூலம், அவற்றைப் பகிர்ந்து கொள்ள பல சுவாரஸ்யமான விஷயங்கள் உள்ளன, மேலும் இது மற்றவர்களின் பார்வையில் அவர்களை மிகவும் சுவாரஸ்யமாக்குகிறது. தனிப்பட்ட வளர்ச்சி அவர்களுக்கு ஒத்ததாக நினைக்கும் நபர்களுக்கு காந்தங்களை உருவாக்குகிறது.
நெட்வொர்க் என்பது தொடர்பில் உள்ள பெயர்களின் பட்டியல் மட்டுமல்ல. இது எதிர்காலத்தை வடிவமைக்கவும், வாய்ப்புகளை விரிவுபடுத்தவும், வாழ்க்கையை வளப்படுத்தவும் ஒரு வாழ்க்கை உறவு. எளிமையான ஆனால் நிலையான பழக்கவழக்கங்களுடன், எவரும் வலுவான மற்றும் அர்த்தமுள்ள வலையமைப்பை உருவாக்க முடியும்.
மேலே ஒன்று அல்லது இரண்டு பழக்கவழக்கங்களிலிருந்து தொடங்கவும். காலப்போக்கில், நீங்கள் மற்றவர்களுடன் இணைக்கும் விதத்தில் பெரிய மாற்றங்களைக் காண்பீர்கள், மேலும், ஆழமாகவும், அர்த்தமாகவும் இருக்கிறது.
அடுத்த பக்கம்
3. கவனத்துடன் கேட்பது