கோப்புறை-டியூ-கோர்ஸ் கோட்பாடு?
lfair
பிப்ரவரி 11, 2020 | 11:23 முற்பகல்
கோப்புறை-டியூ-கோர்ஸ் கோட்பாடு?
ஹோல்டர்-இன்-டியூ-கோர்ஸ் கோட்பாட்டைப் பற்றி நீங்கள் கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்கள். ஓரிகானை தளமாகக் கொண்ட இரண்டு வணிகங்களுடன் ஒரு FTC தீர்வு அறிமுகப்படுத்துகிறது கோப்புறை-இன்-டியூ-கோர்ஸ் கோட்பாடு: விளம்பர கோப்புறைகளில் விளம்பர இடத்தை வாங்க சிறு வணிகங்களைத் தூண்டுவதற்கான தவறான கூற்றுக்களைச் செய்வது சட்டவிரோதமானது என்ற கொள்கை. சிறிய நிறுவனங்களை குறிவைக்கும் ஏமாற்றும் நடைமுறைகளை சவால் செய்யும் சமீபத்திய FTC நடவடிக்கை இது.
தயாரிப்பு மீடியா குரூப் கார்ப்பரேஷன், ஃபெராரோ குழுமம் மற்றும் ஜெனிபர் ஃபெராரோ ஆகியோருக்கான டெலிமார்க்கெட்டர்கள், விளம்பர கோப்புறைகளில் விளம்பர இடத்தை வாங்குவதற்கு சிறு வணிகங்கள் என்று அழைக்கப்படுகின்றன. சில டெலிமார்க்கெட்டர்கள் வணிகங்களிடம் உள்ளூர் ரியல் எஸ்டேட் அலுவலகங்களுடன் ஒப்பந்தங்கள் இருப்பதாகக் கூறினர், ஒரு வீட்டை வாங்குவது தொடர்பான ஆவணங்களை விநியோகிக்க கோப்புறைகளைப் பயன்படுத்தினர். விற்பனை சுருதியின் ஒரு பகுதி என்னவென்றால், வணிகத்தின் விளம்பரங்களைக் கொண்ட கோப்புறைகள் அந்த நோக்கத்திற்காக அந்த அலுவலகங்கள் பயன்படுத்தும் ஒரே கோப்புறைகளாக இருக்கும். மற்ற நிகழ்வுகளில், டெலிமார்க்கெட்டர்கள் உள்ளூர் பள்ளிகள் அந்த கோப்புறைகளையும் – அந்த கோப்புறைகளையும் மட்டுமே – காகிதங்களையும் வீட்டுப்பாடங்களையும் பெற்றோருக்கு வீட்டிற்கு அனுப்பும் என்று கூறினர். இரண்டிலும், கோப்புறைகள் விரைவில் அச்சிடப் போகின்றன என்பதையும், விளம்பர இடத்தை வாங்குவதன் மூலம், சிறு வணிகங்கள் தங்கள் சேவைகளை நூற்றுக்கணக்கான மற்றும் ஆயிரக்கணக்கான வருங்கால வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒரு வருடம் ஊக்குவிக்க முடியும் என்றும் அவர்கள் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தினர். பிரதிவாதிகள் எடுத்த மில்லியன் கணக்கான டாலர்கள் ஸ்பீல் வெற்றிகரமாக இருப்பதாக பரிந்துரைக்கின்றன.
கோப்புறைகளில் போட்டியாளர்களுக்கான விளம்பரங்கள் இருக்கலாம் என்று வணிகங்கள் கவலைப்பட்டால் – எடுத்துக்காட்டாக, மற்றொரு வீட்டு ஆய்வு சேவை அல்லது இப்பகுதியில் பல் மருத்துவர் – பிரதிவாதிகளின் டெலிமார்க்கெட்டர்கள் ஒரு மகிழ்ச்சியுடன் தயாராக இருந்தனர். “நீங்கள் பிரத்தியேகமானவரா இல்லையா என்பதை அடிப்படையாகக் கொண்டு உங்கள் முடிவு இருக்குமா?” என்று கேட்க விற்பனை நபர்களுக்கு அறிவுறுத்தப்பட்டது. வணிகம் ஆம் என்று சொன்னால், ஸ்கிரிப்ட் செய்யப்பட்ட பதில் “சிறந்தது, நீங்கள் பதிவுசெய்யலாம், அது நிச்சயமாக நான் உங்களுக்காக செய்யக்கூடிய ஒன்று.” கோப்புறையில் சில இடங்கள் மட்டுமே எஞ்சியுள்ளன என்றும், அடுத்த பள்ளி ஆண்டிற்கான ஒரு குறிப்பிட்ட கோப்புறை அச்சிடப்படவிருக்கும் அல்லது கடைசி விளம்பரம் விற்கப்பட்டவுடன் ஆபரேட்டர்கள் வணிகங்களுக்குச் சொல்வதன் மூலம் அவசர உணர்வை உருவாக்கியதாக எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. தங்கள் விளம்பரங்களை விரைவில் வெளியேற்ற ஆர்வமுள்ள பல வணிகங்களுக்கு விரைவான திருப்புமுனை முக்கியமானது.
புதிய பொருள் நிலைமைகளை விதிக்கவும், தங்கள் சொந்த விற்பனையாளர்களின் வாய்வழி பிரதிநிதித்துவங்களை மறுக்கவும் பிரதிவாதிகள் ஒரு “இட ஒதுக்கீடு படிவத்தை” பயன்படுத்தினர் என்று FTC எவ்வாறு கூறுகிறது என்பதற்கான புகாரை நீங்கள் படிக்க விரும்புவீர்கள், ஆனால் அது இதற்கு வேகவைத்தது. பிரதிவாதிகளுக்கு அவர்களின் கிரெடிட் கார்டு எண்களை வழங்கிய பின்னரே, வாங்குபவர்கள் பல மாதங்களாக அச்சிடுவது நடக்காது என்பதை அறிந்திருந்தனர், விளம்பர பிரத்யேகத்திற்கு உத்தரவாதம் இல்லை, மேலும் அவர்களால் ரத்து செய்யவோ அல்லது பணத்தைத் திரும்பப் பெறவோ முடியவில்லை. பிபிபி, நுகர்வோர் பாதுகாப்பு முகவர் நிலையங்கள் அல்லது அவர்களின் கிரெடிட் கார்டு வழங்குநர்களிடம் வணிகங்கள் புகார் அளித்த பின்னரே, வாக்குறுதியளிக்கப்பட்ட விளம்பரங்கள் ஒருபோதும் தோன்றவில்லை அல்லது அச்சிடப்படவில்லை என்று வழக்கு குற்றம் சாட்டுகிறது. மேலும் என்னவென்றால், நிறுவனம் பல ஆண்டுகளாக வெவ்வேறு பெயர்களில் கோரியது, பின்னர் ஒரு புதிய நிறுவனத்தை வேறு மாநிலத்தில் மற்றொரு வித்தியாசமான பெயரில் இணைத்தது. யெல்ப் மற்றும் பிற தளங்களில் பிரதிவாதிகள் பெற்ற சாதகமற்ற மதிப்புரைகளின் எண்ணிக்கையைப் பொறுத்தவரை, அந்த நடவடிக்கை எதிர்மறையான வாடிக்கையாளர் கருத்துக்களிலிருந்து தங்களைத் தூர விலக்குவதை எளிதாக்கியது மற்றும் பதிவுபெறுவதற்கு முன்பு நுகர்வோர் சலுகையை ஆராய்ச்சி செய்வது கடினம்.
நிர்ணயிக்கப்பட்ட உத்தரவில் எதிர்காலத்தில் நுகர்வோரைப் பாதுகாக்க பரந்த தடை விதிகள் உள்ளன. இதில் 22 மில்லியன் டாலர் தீர்ப்பும் அடங்கும், இது பிரதிவாதிகளின் நிதி நிலை காரணமாக பெரும்பாலும் இடைநீக்கம் செய்யப்படும்.
சிறு வணிகங்களுக்கான செய்தி என்னவென்றால், உங்கள் தொலைபேசி வாடிக்கையாளர்களுக்கான ஒரு வழியாகும் – மற்றும் கேள்விக்குரிய விளம்பரங்கள். சலுகையில் அலுவலக பொருட்கள், விளம்பர இடம், அல்லது உங்கள் வணிகம் வாங்கும் வேறு ஏதாவது உள்ளதா, உங்கள் ஊழியர்களுக்கு எச்சரிக்கையுடன் உடற்பயிற்சி செய்யவும், குளிர் அழைப்புகளுக்கு பதிலளிப்பதற்கு முன் முழுமையாக விசாரிக்கவும் கல்வி கற்பித்தல். எஃப்.டி.சி சிற்றேடு மோசடிகள் மற்றும் உங்கள் சிறு வணிகம் பி 2 பி ஏமாற்றத்தின் சில பொதுவான வடிவங்களை விளக்குகிறது. FTC மொத்த ஆர்டர் தளத்திலிருந்து எந்த கட்டணமும் இன்றி சகாக்களுடன் இணைப்பைப் பகிரவும், நகல்களை ஆர்டர் செய்யவும். (இது ஸ்பானிஷ் மொழியிலும் கிடைக்கிறது.)