Home Economy குறிப்பிடப்படாத தன்மையைக் குறிப்பிடுவது | கூட்டாட்சி வர்த்தக ஆணையம்

குறிப்பிடப்படாத தன்மையைக் குறிப்பிடுவது | கூட்டாட்சி வர்த்தக ஆணையம்

பயன்படுத்தும்போது ஆன்லைனில் குறிப்பிடப்படாத தன்மைகளை விற்க எதிர்மறை விருப்பங்கள் (அல்லது வேறு ஏதாவது)சந்தைப்படுத்துபவர்கள் தெளிவாகக் குறிப்பிட வேண்டிய சில பொருள் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் உள்ளன. ஆன்லைன் உள்ளாடை விற்பனையாளர் அடோரெமுடன் FTC இன் 3 1.3 மில்லியன் தீர்வின் சுருக்கமான ஆனால் அடித்தள பாடம் இது.

அதன் விஐபி உறுப்பினர் திட்டத்தின் உறுப்பினர்கள் மாதாந்திர கட்டணம். 39.95 என்ற மாதாந்திர கட்டணம். Wஅந்த மாதத்தை வாங்குவதற்கு மக்கள் எதையும் கண்டுபிடிக்கவில்லை அல்லது தவிர்க்க மறந்துவிட்டால் தொப்பி? எந்த பிரச்சனையும் இல்லை, அடோரெம் கூறினார்: “5 ஆம் தேதிக்குள் நீங்கள் ஒரு மாதத்தை வாங்கவோ அல்லது தவிர்க்கவோ செய்யவில்லை என்றால், என்னை வணங்குவதில் எதையும் வாங்க எப்போது வேண்டுமானாலும் பயன்படுத்தக்கூடிய. 39.95 ஸ்டோர் கிரெடிட் வசூலிக்கப்படும்.” (நுகர்வோர் அதிக விலைக்கு பணம் செலுத்தும் அடிப்படையில் பொருட்களை வாங்கலாம்.)

விஐபி திட்டத்தில் பணம் செலுத்திய நுகர்வோர் தங்கள் கடை வரவுகளை “எப்போது வேண்டுமானாலும்” பயன்படுத்தலாம் என்று அடோரெமின் வெளிப்படையான கூற்று இருந்தபோதிலும், குறைந்தபட்சம் மே 2015 முதல் மே 2016 வரை, நிறுவனம் சில நபர்களுக்கு அந்த வாக்குறுதியை மதிக்கவில்லை என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. நுகர்வோர் தங்கள் விஐபி உறுப்பினர்களை ரத்து செய்தால் – அல்லது அடோரெம் செய்த குற்றச்சாட்டுகளை தகராறு செய்வதற்காக தங்கள் கிரெடிட் கார்டு நிறுவனங்கள் அல்லது வங்கிகளுடன் கட்டணம் வசூலித்தால் – நிறுவனம் தங்களது பயன்படுத்தப்படாத “எப்போது வேண்டுமானாலும்” கடை வரவுகளை ரத்து செய்ததாக புகார் கூறுகிறது. “எப்போது வேண்டுமானாலும்” உரிமைகோரலை ஏமாற்றும் என்று FTC கூறுகிறது. அட்ரெம் கடந்த ஆண்டு அந்த நடைமுறையை நிறுத்தினார், ஆனால் பாதிக்கப்பட்ட அனைத்து நுகர்வோர் அனைவருக்கும் முழு பணத்தைத் திருப்பித் தரவில்லை

விளம்பர மின்னஞ்சல்கள், தொகுப்பு செருகல்களில் மற்றும் புதுப்பித்து வண்டியில் உட்பட பல்வேறு இடங்களில் “எப்போது வேண்டுமானாலும்” பிரதிநிதித்துவத்தை அடோரெம் செய்தார். ஆனால் எஃப்.டி.சி கூறுகிறது, தங்கள் விஐபி உறுப்பினர்களை ரத்து செய்த நுகர்வோரின் கடையின் வரவுகளை பறிமுதல் செய்வதற்கான அதன் கொள்கையை அடோரெம் தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் வெளியிடவில்லை. புகாரின் படி, கொள்கையைப் பார்க்காமல் மக்கள் விஐபி திட்டத்தில் சேர முடிந்தது, இது 1,000 க்கும் மேற்பட்ட சொற்களை விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில் தோன்றியது விஐபி நிரலின், இது அடோரேம் வலைத்தளத்தின் அடிப்பகுதியில் உள்ள ஒரு ஹைப்பர்லிங்கிலிருந்து அணுகக்கூடியது. மேலும் என்னவென்றால், ஹைப்பர்லிங்க் பெரும்பாலும் மடிப்புக்குக் கீழே தோன்றியது – வேறுவிதமாகக் கூறினால், ஒரு வலைப்பக்கத்தின் ஒரு பகுதிக்கு கீழே பயனர்கள் கீழே ஸ்க்ரோலிங் செய்யாமல் பார்க்கலாம்.

ஒவ்வொரு மாதமும் மக்களுக்கு. 39.95 செலவழிக்கும் உறுப்பினர்கள் – நுகர்வோர் தங்கள் விஐபி உறுப்பினர்களை ரத்து செய்வது அடோரெம் கடினமாக இருந்தது என்றும் எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டுகிறது. குறைந்தது ஒரு வருடம் காலத்திற்கு, நிறுவனம் அடோரெம் இணையதளத்தில் மக்களை ரத்து செய்ய அனுமதிக்கவில்லை, மேலும் தொலைபேசி ரத்துசெய்தல்களை மட்டுமே க honored ரவித்தது. ஆனால் நுகர்வோர் ரத்துசெய்யும் கோட்டை அடைந்தாலும், அவர்கள் பெரும்பாலும் நீண்ட காத்திருப்பை அனுபவித்தனர். ஒரு உதாரணமாக, பிப்ரவரி 10, 2014 அன்று, நுகர்வோர் 11 நிமிடங்களுக்கு மேல் நிறுத்தி வைக்கப்பட்டனர். டிசம்பர் 10, 2015 அன்று ரத்து செய்ய முயற்சிக்கும் நுகர்வோர், 32 நிமிடங்களுக்கு மேல் தொலைபேசி காத்திருப்பதை எதிர்பார்க்கலாம். பின்னர் அடோரெமின் ஐந்து கேள்விகள் “உறுப்பினர் வினாடி வினா” நுகர்வோர் ரத்துசெய்யும் செயல்முறையின் ஒரு பகுதியாக முடிக்க வேண்டியிருந்தது மற்றும் அவர்கள் செல்ல வேண்டிய கூடுதல் பக்கங்களின் தொடர். அவை அதன் வழக்கில் மேற்கோள் காட்டப்பட்ட FTC ரத்து செய்வதற்கான சில தடைகள்.

புகாரின் எண்ணிக்கை I அதன் “எப்போது வேண்டுமானாலும்” கடை கடன் கொள்கையை தவறாக சித்தரிப்பதன் மூலம் அடோரெம் FTC சட்டத்தை மீறியதாக குற்றம் சாட்டுகிறது. எதிர்மறை விருப்பங்களுக்கான தொடர்ச்சியான கட்டணங்களை நிறுத்துவதற்கான எளிய முறையை நுகர்வோருக்கு வழங்கத் தவறியதன் மூலம் மீட்டெடுப்பு ஆன்லைன் கடைக்காரர்களின் நம்பிக்கைச் சட்டத்தை (ROSCA) மீறுவதாக கவுண்ட் II நிறுவனத்திற்கு கட்டணம் வசூலிக்கிறது.

நுகர்வோருக்கான பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதில் 1.3 மில்லியன் டாலர் கூடுதலாக, நிர்ணயிக்கப்பட்ட ஆர்டருக்கு எதிர்மறை விருப்பங்கள் மற்றும் பிற சலுகைகளின் முக்கிய விதிமுறைகளை பல நிகழ்வுகளில் தெளிவாக வெளிப்படுத்த அட்ரேம் தேவைப்படுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, எதிர்மறை விருப்பத்தின் மூலம் விற்கப்படும் ஒரு தயாரிப்பு தள்ளுபடி செய்யப்பட்டதாக (அல்லது இலவசம்) என்று அடோரெம் கூறினால், அது தெளிவாக வெளிப்படுத்த வேண்டும், அந்த உரிமைகோரலுக்கு அருகிலேயே, எதிர்மறை விருப்பத் திட்டத்திற்குத் தேவையான செலவுகள், காலக்கெடு மற்றும் செயல்கள் – மற்றும் டிதொப்பி இது ஒரு தள்ளுபடியை விளம்பரப்படுத்துவது மட்டுமல்ல. எந்தவொரு எதிர்மறை விருப்ப சலுகை தொடர்பான கட்டணங்களுக்காக பில்லிங் செய்வதற்கு முன்னர், நுகர்வோரின் வெளிப்படையான தகவலறிந்த ஒப்புதலையும் அடோரெம் பெற வேண்டும், ஒரு தேர்வுப்பெட்டி, கையொப்பம் அல்லது ஒத்த முறை மூலம் ஒப்புதல் பெறுவது, எதிர்மறை விருப்பத் திட்டத்தின் செலவுகள், காலக்கெடு மற்றும் செயல்கள் ஆகியவற்றின் வெளிப்பாடுகளுக்கு அருகில் வைக்கப்பட்டுள்ளது, நுகர்வோர் எவ்வாறு கட்டணங்களைத் தவிர்க்கலாம் என்பது உட்பட. இதேபோன்ற வெளிப்பாடுகளுடன் நுகர்வோர் தங்கள் ஆர்டர்களின் உறுதிப்படுத்தல்களை உடனடியாக அனுப்பவும், எந்தவொரு மேம்பாட்டுகளுடனும், கூடுதல் தயாரிப்பு அல்லது சேவை சலுகைகள் அல்லது பிற விளம்பரம் அல்லது சந்தைப்படுத்தல் இல்லாமல் இந்த தீர்வுக்கு அட்ரேம் தேவைப்படுகிறது.

நீங்கள் அல்லது உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் எங்களை என்றால்மின் ஆன்லைன் எதிர்மறை விருப்பங்கள், ரோஸ்காவின் கீழ் உங்கள் கடமைகளை மதிப்பாய்வு செய்வதன் மூலம் அடோரெம் புகாரில் கூறப்படும் உள்ளாடை வலையைத் தவிர்க்கவும். திட்டத்தின் விதிமுறைகளை முன்னால் தெளிவாக வெளிப்படுத்தவும், ரத்துசெய்யும் செயல்முறையை எளிமையாகவும் நுகர்வோர் நட்பாகவும் வைத்திருங்கள்.

ஆதாரம்