ஒரு குப்பைத்தொட்டியில் நீங்கள் எதிர்பார்க்கும் சில விஷயங்கள்: நேற்றிரவு உருளைக்கிழங்கு தோலுரிகள், குக்புக் புகைப்படத்தில் மிகவும் நம்பிக்கைக்குரியதாக இருந்த கேசரோல், மற்றும் ஆஸ்கார் தி க்ரூச். ஆனால் நீங்கள் ஒரு வணிகத்தை நடத்தினால், உங்கள் அலுவலகத்தின் பின்னால் உள்ள டம்ப்ஸ்டரில் நீங்கள் விரும்பாத ஒன்று உங்கள் வாடிக்கையாளர்களைப் பற்றிய முக்கியமான தகவல்களைக் கொண்ட காகித வேலைகள். பி.எல்.எஸ் நிதிச் சேவைகள், பி.எல்.எஸ் குழு மற்றும் இல்லினாய்ஸின் பேடே கடன் கடையை கேளுங்கள்.
பி.எல்.எஸ் குழுமம் இல்லினாய்ஸின் பேடே லோன் ஸ்டோர் போன்ற சுமார் இரண்டு டஜன் நிறுவனங்களை வைத்திருக்கிறது, இதன் விளைவாக 300 க்கும் மேற்பட்ட சம்பளக் கடனை இயக்குகிறது மற்றும் ஒன்பது மாநிலங்களில் பணப்பரிமாற்றங்களை சரிபார்க்கவும். பி.எல்.எஸ் கடன் கடைகள் மற்றும் பி.எல்.எஸ் காசோலை காசாளர்களாக நுகர்வோர் அவர்களை அறிந்து கொள்ளலாம். வணிகங்கள் வரி தயாரிப்பையும் செய்கின்றன, கார் தலைப்பு கடன்களைச் செய்கின்றன, மொபைல் போன்களை விற்பனை செய்கின்றன, வாடிக்கையாளர்களுக்கான பிற நிதி பரிவர்த்தனைகளை கையாளுகின்றன. தங்கள் வணிகத்தின் போது, அவர்கள் சமூக பாதுகாப்பு, ஓட்டுநர் உரிமம் மற்றும் வங்கி கணக்கு எண்கள் போன்ற பல முக்கியமான தகவல்களை சேகரிக்கின்றனர்; பிறந்த தேதிகள்; கடன் அறிக்கைகள்; மற்றும் பிற காகிதப்பணிகள் சிறந்தவை. பி.எல்.எஸ் நிதிச் சேவைகள் பி.எல்.எஸ் கடன் கடைகள் மற்றும் பி.எல்.எஸ் காசோலை காசாளர்களுக்கு மேலாண்மை சேவைகளை வழங்குகிறது, இதில் அந்த எல்லா தகவல்களையும் கையாள்வதற்கான கொள்கைகள் மற்றும் நடைமுறைகளை நிறுவுதல்.
அங்குதான் எஃப்.டி.சி ஏதோ தவறு நடந்ததாகக் கூறுகிறது. வழக்குப்படி, பிரதிவாதிகள் பல நடைமுறைகளில் ஈடுபட்டனர், ஒன்றாக எடுத்துக் கொள்ளும்போது, அவர்கள் கையாண்ட முக்கியமான நுகர்வோர் தகவல்களுக்கு நியாயமான மற்றும் பொருத்தமான பாதுகாப்பை வழங்கத் தவறிவிட்டனர். இதன் விளைவாக, பி.எல்.எஸ் இடங்களுக்கு அருகிலுள்ள டம்ப்ஸ்டர்களில் பல சந்தர்ப்பங்களில் ரகசிய ஆவணங்கள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டதாக எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, இல்லினாய்ஸின் போலிங்ப்ரூக்கில் உள்ள பி.எல்.எஸ் கடன் கடைக்கு அருகிலுள்ள ஒரு டம்ப்ஸ்டரிலிருந்து ஆவணங்களின் பெட்டிகள் மீட்கப்பட்டன. சிறிது காலத்திற்குப் பிறகு, சிகாகோ மற்றும் சிகாகோ ஹைட்ஸ் இடங்களுக்கு அருகிலுள்ள டம்ப்ஸ்டர்களிடமிருந்து கூடுதல் ஆவணங்கள் மீட்டெடுக்கப்பட்டன. எடுப்பதற்கு என்ன வகையான பொருட்கள் கிடைத்தன? வாடிக்கையாளர்களின் சமூக பாதுகாப்பு எண்கள், ஊதிய தகவல்கள் மற்றும் வங்கி கணக்கு தரவுகளுடன் கடன் விண்ணப்பங்கள், கடன் அறிக்கைகள், ரத்து செய்யப்பட்ட காசோலைகள் மற்றும் ஆவணங்கள்.
நிறுவனங்களின் நடைமுறைகள் குறைந்துவிட்டதாக எஃப்.டி.சி கூறும் இடத்தைப் பற்றிய நுண்ணறிவுகளை புகார் அளிக்கிறது. பி.எல்.எஸ் நிதிச் சேவைகள் மற்றும் இல்லினாய்ஸின் சம்பளக் கடன் கடை ஆகியவை அகற்றும் விதியை மீறுவதாக எண்ணுங்கள், இது நுகர்வோர் அறிக்கைகளிலிருந்து பெறப்பட்ட தகவல்களை அகற்றும்போது அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகலைத் தடுக்க நிறுவனங்கள் நியாயமான நடவடிக்கைகளை எடுக்க வேண்டும்.
கவுண்ட் 2 இன் படி, அந்த பிரதிவாதிகள் ஜி.எல்.பி பாதுகாப்பு விதியையும் மீறினர். பாதுகாப்பு விதியின் கீழ், நிதி நிறுவனங்கள் (நீங்கள் நினைப்பதை விட பரந்த அளவில் வரையறுக்கப்பட்ட ஒரு சொல்) அணுகல், சேகரிப்பு, சேமிப்பு, பரிமாற்றம், அகற்றல் ஆகியவற்றைக் குறிக்கும் ஒரு விரிவான எழுதப்பட்ட தரவு பாதுகாப்பு திட்டத்தை உருவாக்குவதன் மூலம் வாடிக்கையாளர் தகவல்களைப் பாதுகாக்க வேண்டும் – ஒரு வணிகத்தின் மூலம் தரவு எவ்வாறு நகர்கிறது என்பதற்கான சூப்.
டஜன் கணக்கான பிற நிகழ்வுகளுக்கு இணங்க, பி.எல்.எஸ் நிதிச் சேவைகள், இல்லினாய்ஸின் பேடே சுமை கடை மற்றும் பி.எல்.எஸ் குழு எஃப்.டி.சி சட்டத்தின் 5 வது பிரிவை மீறுவதாக வாடிக்கையாளர்களை தவறாகக் கூறுவதன் மூலம் 3 கட்டணங்களை எண்ணுகின்றன.
ஜி.எல்.பி தனியுரிமை விதியின் மீறல்களை கவுண்ட் 4 குற்றம் சாட்டுகிறது, இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு “ஒரு தெளிவான மற்றும் வெளிப்படையான அறிவிப்பை” வழங்க நிதி நிறுவனங்கள் தேவை, இது “(நிதி நிறுவனத்தின்) தனியுரிமைக் கொள்கைகள் மற்றும் நடைமுறைகளை துல்லியமாக பிரதிபலிக்கிறது.” அது எப்போது நடக்க வேண்டும்? ஒரு வாடிக்கையாளர் உறவு எழும்போது, ஆண்டுதோறும் உறவு தொடரும் வரை அதற்குப் பிறகு இல்லை. ஆனால் புகாரின் படி, 2009 மற்றும் 2010 ஆம் ஆண்டுகளில் பல்வேறு காலங்களில், பிரதிவாதிகள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு தங்கள் தனியுரிமைக் கொள்கையின் நகலை வழங்கவில்லை.
தீர்வு, 500 101,500 சிவில் அபராதம் விதிக்கிறது மற்றும் அடுத்த 20 ஆண்டுகளுக்கு ஒவ்வொரு ஆண்டும் சுயாதீனமான மூன்றாம் தரப்பு தணிக்கைகளுடன் தரவு பாதுகாப்பு திட்டத்தை வைக்கிறது.
அடுத்து: உங்கள் நிறுவனத்தின் நடைமுறைகளை புதியதாகப் பார்க்க இந்த வழக்கு எவ்வாறு உதவும்