Home Economy “ஒரு பையன் ஒரு பட்டியில் நடந்து செல்கிறான்” – ஆனால் பஞ்ச்லைன் நீங்கள் நினைப்பது அல்ல

“ஒரு பையன் ஒரு பட்டியில் நடந்து செல்கிறான்” – ஆனால் பஞ்ச்லைன் நீங்கள் நினைப்பது அல்ல

“ஒரு பையன் ஒரு பட்டியில் நடந்து செல்கிறான் …” இது ஒரு நகைச்சுவை நடிகருக்கான ஒரு பொதுவான அமைப்பாகும், ஆனால் கடுமையான நோய்களுக்கான நிரூபிக்கப்படாத சிகிச்சை உரிமைகோரல்களை உள்ளடக்கிய முன்மொழியப்பட்ட FTC குடியேற்றத்தைப் பற்றி இது திறப்பாளராக இருக்கும் என்று நாங்கள் ஒருபோதும் நினைத்ததில்லை.

டெக்சாஸை தளமாகக் கொண்ட ஏ & ஓ எண்டர்பிரைசஸ், IV பார்கள் மற்றும் உரிமையாளர் ஆரோன் ராபர்ட்ஸ் ஆகியவை நரம்பு “காக்டெய்ல்”-ஐ.வி சொட்டு மூலம் நிர்வகிக்கப்படும் நீர், வைட்டமின்கள், தாதுக்கள் மற்றும் அமினோ அமிலங்களின் கலவைகளைக் கொண்ட பைகள். IV பார்ஸ் இருப்பிடத்தைப் பார்வையிடும் வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு குறுகிய சுகாதார கேள்வித்தாளை நிறைவு செய்கிறார்கள், இது ஒரு மருத்துவரால் ஒரு முறை ஆன்லைனில் விரைவாகப் பெறுகிறது. . ஒரு அமர்வுக்கு $ 100 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட செலவு இயங்கும். IV பார்கள் வீட்டு அழைப்புகளையும் செய்கின்றன.

நிறுவனத்தின் வலைத்தளம் அதன் சில தயாரிப்புகளின் நன்மைகள் குறித்து வலுவான கூற்றுக்களை தெரிவித்தது. புற்றுநோய், ஆஞ்சினா, இதய செயலிழப்பு, மல்டிபிள் ஸ்களீரோசிஸ், நீரிழிவு நோய், ஃபைப்ரோமியால்ஜியா, நரம்பியக்கடத்தல் கோளாறுகள் மற்றும் பிற தீவிர மருத்துவ நிலைமைகளுக்கு அதன் சொட்டுகள் ஒரு சிறந்த சிகிச்சையாகும் என்று நிறுவனம் கூறியது. மேலும் என்னவென்றால், எந்தவொரு வயதினருக்கும் சிகிச்சைகள் பாதுகாப்பானவை மற்றும் பக்க விளைவுகளை ஏற்படுத்தாது என்று நிறுவனம் கூறியது. (காக்டெய்ல்களும் “திருமண பேரழிவுகள்” என்பதற்கான தீர்வாக கூறப்பட்டன. நாங்கள் கேட்க மாட்டோம்.)

ஆனால் நிறுவனம் அதன் சிகிச்சைகள் செயல்படுவதாகக் கூறவில்லை. IV பார்கள் அவை மருத்துவ ரீதியாக நிரூபிக்கப்பட்டதாகக் கூறின. எடுத்துக்காட்டாக, ஐ.வி. நிறுவனத்தின் இணையதளத்தில் உள்ள “ஐ.வி. ஒவ்வொரு காக்டெய்லிலும் இருப்பதை சோதித்து ஒப்புதல் அளிக்கும் “IV பார்ஸ் ரிசர்ச் லேப்ஸ்” இல் “பயன்பாட்டு உயிரியல் மற்றும் வேதியியல் குழு” இருந்தது. கூடுதலாக, நிறுவனம் விஞ்ஞான ஆதரவின் கூற்றை மேம்படுத்துவதற்காக நுண்ணோக்கி-நுண்ணோக்கிகள், வெள்ளை பூசப்பட்ட மருத்துவ வல்லுநர்கள், இரட்டை ஹெலிக்ஸ், சோதனைக் குழாய்கள் மற்றும் பலவற்றைப் பயன்படுத்தியது.

அதைத்தான் IV பார்கள் நுகர்வோரிடம் சொன்னது, ஆனால் இந்த வழக்கில் FTC என்ன குற்றம் சாட்டுகிறது? முதலாவதாக, புற்றுநோய், இருதய நோய், மல்டிபிள் ஸ்களீரோசிஸ், நீரிழிவு போன்றவற்றுக்கு சிகிச்சையளிப்பதற்கு அதன் சூத்திரங்கள் பயனுள்ளதாக இருக்கும் என்பதை ஆதரிப்பதற்கு நிறுவனத்திற்கு ஆதாரமாக இல்லை என்று எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டுகிறது. அல்லது நேரம். ” அதன் சிகிச்சைகள் மருத்துவ ரீதியாகவோ அல்லது விஞ்ஞான ரீதியாகவோ நிரூபிக்கப்பட்டுள்ள IV பார்களின் பிரதிநிதித்துவத்தைப் பற்றி என்ன? தவறு, FTC கூறுகிறது.

மற்றவற்றுடன், முன்மொழியப்பட்ட உத்தரவுக்கு IV பார்கள் சீரற்ற, இரட்டை குருட்டு மற்றும் மருந்துப்போலி கட்டுப்படுத்தப்பட்ட மனித மருத்துவ பரிசோதனையை அதன் காக்டெய்ல்கள் எந்தவொரு நோயையும் குணப்படுத்துகின்றன, தணிக்கின்றன அல்லது சிகிச்சையளிக்க வேண்டும் என்ற எந்தவொரு கூற்றையும் ஆதரிக்க வேண்டும். அதன் தயாரிப்புகளை வகுக்க, சோதிக்க அல்லது ஒப்புதல் அளிக்க நிறுவனம் கூடியிருக்கும் மருத்துவ நிபுணர்களைப் பற்றியும் தவறாக சித்தரிப்பதை இந்த உத்தரவு தடை செய்கிறது. தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது: “IV பார்கள் ஆராய்ச்சி ஆய்வகம்” உள்ளிட்ட கற்பனையான ஆராய்ச்சி வசதிகள் பற்றிய குறிப்புகள். கூடுதலாக, மியர்ஸ் காக்டெய்ல் வாங்கிய நுகர்வோருக்கு நிறுவனம் அறிவித்துள்ளது, விஞ்ஞான ஆய்வுகள் எந்தவொரு நோய்க்கும் இது ஒரு சிறந்த சிகிச்சையாக இல்லை, IV பார்களின் சந்தைப்படுத்தல் பொருட்களில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள தீவிர நிலைமைகள் உட்பட.

பட்டியில் வயிற்றில் இருக்கும் விளம்பரதாரர்களுக்கு, வழக்கு இரண்டு-க்கு-ஒன்று இணக்க காக்டெய்லுக்கு உதவுகிறது:

எந்தவொரு ஆய்வும் மட்டுமல்ல. “எங்களுக்கு ஒரு ஆய்வு உள்ளது!” ஆம், அது ஒரு நல்ல தொடக்கமாக இருக்கலாம். ஆனால் ஒரு ஆய்வைக் கொண்டிருப்பது ஒரு திறமையான மற்றும் நம்பகமான ஆய்வைக் கொண்டிருப்பதற்கு சமமானதல்ல, நீங்கள் நோய் சிகிச்சை உரிமைகோரல்களைச் செய்வதற்கு முன்பு உங்களுக்குத் தேவை. புகாரின் படி, IV பார்களின் காக்டெய்லின் ஒரு சீரற்ற, கட்டுப்படுத்தப்பட்ட மனித மருத்துவ சோதனை இருந்தது. ஆனால் தவறான மக்கள் தொகை குறித்த ஒரு பைலட் ஆய்வு – சோதனை ஃபைப்ரோமியால்ஜியா நோயாளிகளுக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்டது – இது புள்ளிவிவர ரீதியாக குறிப்பிடத்தக்க முடிவுகளைக் காட்டத் தவறியது திறமையானது அல்லது நம்பகமானதல்ல. சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு செய்தி: உங்கள் ஆய்வுகள் திறமையானவை மற்றும் நம்பகமானவை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள், மேலும் புள்ளிவிவர ரீதியாகவும் மருத்துவ ரீதியாகவும் குறிப்பிடத்தக்க முடிவுகளை உருவாக்கியுள்ளன.

ஆதாரங்களுக்கும் விளம்பர உரிமைகோரலுக்கும் இடையில் ஒரு நல்ல “பொருத்தம்” இருக்க வேண்டும். அதன் கூற்றுக்களுக்கான ஆதாரமாக, நிறுவனம் விலங்குகள் அல்லது மனிதர்களுக்கு நிர்வகிக்கப்பட்ட IV பார்களின் காக்டெய்ல்களில் தனிப்பட்ட பொருட்கள் பற்றிய கட்டுரைகளை வழங்கியது. ஆனால் எஃப்.டி.சி அவர்கள் அளவுகள், சூத்திரங்கள், நிர்வாகத்தின் வழிகள் அல்லது வாடிக்கையாளர்கள் பெற்ற IV பட்டிகளிலிருந்து வேறுபட்ட விதிமுறைகளில் இருந்ததாக கூறுகிறது. FTC இன் உணவு துணை வழிகாட்டியிலிருந்து அந்த விஷயத்தைப் பற்றிய ஆலோசனைகள் இங்கே:

விளம்பரதாரர்கள் தாங்கள் நம்பியிருக்கும் ஆராய்ச்சி உள்நாட்டில் செல்லுபடியாகும் அல்ல, ஆனால் குறிப்பிட்ட தயாரிப்பு ஊக்குவிக்கப்படுவதற்கும், விளம்பரப்படுத்தப்படும் குறிப்பிட்ட நன்மைக்கும் பொருத்தமானது என்பதை உறுதிப்படுத்த வேண்டும். எனவே, விளம்பரதாரர்கள் போன்ற கேள்விகளைக் கேட்க வேண்டும்: விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட தயாரிப்பின் அளவு மற்றும் உருவாக்கம் ஆய்வில் பயன்படுத்தப்பட்டவற்றுடன் எவ்வாறு ஒப்பிடுகிறது? விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட தயாரிப்பில் ஆய்வில் மூலப்பொருளின் விளைவை மாற்றக்கூடிய கூடுதல் பொருட்கள் உள்ளதா? விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட தயாரிப்பு ஆய்வில் பயன்படுத்தப்படும் மூலப்பொருளைப் போலவே நிர்வகிக்கப்படுகிறதா? விளம்பரத்தால் குறிவைக்கப்பட்ட மக்கள்தொகையின் பண்புகள் மற்றும் வாழ்க்கை முறையை ஆய்வு மக்கள் பிரதிபலிக்கிறார்களா? ஆராய்ச்சி நிலைமைகளுக்கும் நிஜ வாழ்க்கை பயன்பாட்டிற்கும் இடையே குறிப்பிடத்தக்க முரண்பாடுகள் இருந்தால், விளம்பரதாரர்கள் அது ஒப்புதல் அளிக்கிறார்களா என்பதை மதிப்பீடு செய்ய வேண்டும்ஆராய்ச்சியில் இருந்து கோரப்பட்ட விளைவு வரை விரிவாக்க.

அக்டோபர் 22, 2018 வரை முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு குறித்த கருத்துகளை FTC ஏற்றுக்கொள்கிறது.

ஆதாரம்