எக்ஸ்எல் ஆக்ஸியாடா மற்றும் ஸ்மார்ட்ஃப்ரென் அதிகாரப்பூர்வ இணைப்பு, எக்ஸ்எல்எஸ்மார்ட் இந்தோனேசிய தொலைத்தொடர்பு துறையை அசைக்க தயாராக உள்ளது

ஏப்ரல் 20, 2025 ஞாயிற்றுக்கிழமை – 19:39 விப்
ஜகார்த்தா, விவா .
படிக்கவும்:
முறையான! ஸ்மார்ட்ஃப்ரென் பங்குகள் (ஃப்ரென்) இன்று முதல் மூலதன சந்தையில் இருந்து BEI ஆல் அதிகாரப்பூர்வமாக அகற்றப்பட்டன
எக்ஸ்எல்மார்ட்டின் தலைவர் இயக்குநரும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியுமான ராஜீவ் சேத்தி, எக்ஸ்எல் ஸ்மார்ட் உருவாக்கம் நிறுவனத்தின் குறிக்கோள்களை உணர்ந்து கொள்வதில் ஒரு முக்கியமான படியாகும், அதாவது ஒவ்வொரு இந்தோனேசியனையும் சிறந்த வாழ்க்கைக்காக இணைக்கிறது. இந்த வேகமானது நாட்டின் டிஜிட்டல் சகாப்தத்தின் புதிய அத்தியாயத்தையும் குறிக்கிறது.
“இந்தோனேசிய டிஜிட்டல் உருமாற்ற விகிதத்தின் தலைவராக இருக்க – எக்ஸ்எல் ஆக்ஸியாடா மற்றும் ஸ்மார்ட்ஃப்ரனின் நிரப்பு சக்தியை நாங்கள் ஒன்றிணைக்கிறோம் – ஏப்ரல் 2025 ஞாயிற்றுக்கிழமை அதிகாரப்பூர்வ அறிக்கையில் இருந்து ராஜீவ் மேற்கோள் காட்டப்பட்டார்.
படிக்கவும்:
17 -இது -ஓல்ட் பெண் திறந்த பிஓ வாடிக்கையாளர்களால் துன்புறுத்தலுக்கு பலியானவர்
.
கையகப்படுத்தல் / இணைப்பு விளக்கம்.
ராஜீவ் மேலும் கூறுகையில், எக்ஸ்எல், அச்சு மற்றும் ஸ்மார்ட்ஃப்ரென் மூலம் மொபைல் செல்லுலார் மற்றும் வீட்டு பிராட்பேண்ட் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சேவை செய்ய எக்ஸ்எல்எஸ்மார்ட் நிறுவனத்தின் முக்கிய பிராண்டுகளை தொடர்ந்து இயக்கும். மைக்ரோ, சிறு மற்றும் நடுத்தர நிறுவனங்கள் (எம்.எஸ்.எம்.இ) மற்றும் நிறுவனங்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் உட்பட எக்ஸ்எல்எஸ்எம்ஆர்ட் வணிகத்திற்காக.
படிக்கவும்:
தொழில் ரீதியாக நிர்வகிக்கப்படவில்லை, பிரமோனோ வங்கியின் பெயரை மாற்ற விரும்புகிறார் டி.கே.ஐ
நிறுவனம் சேவைகளின் தரத்தை மேம்படுத்துகிறது, நோக்கத்தை விரிவுபடுத்துகிறது, மேலும் சிறந்த மற்றும் ஒருங்கிணைந்த டிஜிட்டல் அனுபவத்தை அளிக்கிறது. நம்பகமான, உள்ளடக்கிய மற்றும் உருமாறும் சேவைகளை வழங்குவதில் XLSMART இன் உறுதிப்பாடாக.
இயக்குநர்கள் குழு மற்றும் எக்ஸ்எல்எஸ்மார்ட் கமிஷனர்கள் குழு ஆகியவற்றின் கலவை இரண்டு முன்னோடி அமைப்புகளின் தலைமைத்துவத்தின் கலவையாகும். இந்த கட்டமைப்பு சமச்சீர் நிர்வாகம், வாடிக்கையாளர் சார்ந்த முடிவெடுப்பது மற்றும் நீண்ட கால இலக்குகளின் அடிப்படையில் புதுமைகளுக்கு XLSMART இன் உறுதிப்பாட்டை காட்டுகிறது.
“இது நிறுவனத்தின் இணைப்பு மட்டுமல்ல. இது இந்தோனேசிய டிஜிட்டல் சுற்றுச்சூழல் அமைப்புக்கு ஒரு பெரிய பாய்ச்சல்” என்று ராஜீவ் சேத்தி கூறினார்.
XLSMART ஒரு புதிய கார்ப்பரேட் அடையாளத்தையும் அறிமுகப்படுத்தியது, அதாவது நிறுவனத்தின் லட்சியம் மற்றும் அர்ப்பணிப்பின் பிரதிபலிப்பு. இந்த பிராண்டின் முக்கிய காட்சி அடையாளம் வரம்பற்ற இணைப்பு மற்றும் முடிவற்ற வாய்ப்புகளை குறிக்கும் முடிவிலி உலக லோகோகிராம் ஆகும்.
இந்த சின்னம் பல்வேறு புதிய சாத்தியக்கூறுகளுக்கு ஒரு மாறும் வாயில் ஆகும், இது இந்தோனேசியா முழுவதும் எல்லைகளை விரிவுபடுத்துவதற்கான எக்ஸ்எல்எஸ்மார்ட்டின் உறுதிப்பாட்டை பிரதிபலிக்கிறது. “ஒன்றாக, வரம்பற்றது” என்ற கோஷம், இந்த இணைப்பின் ஆவியைக் கைப்பற்றுவது வாடிக்கையாளர்கள், சமூகங்கள் மற்றும் கூட்டாளர்கள் ஒரு யூனிட்டாக ஒன்றாக முன்னேற ஒரு அழைப்பாகும்.
“இந்த புதிய அடையாளம் நாம் யார் என்பதை பிரதிபலிப்பது மட்டுமல்லாமல், இந்தோனேசியாவும், டிஜிட்டல் யுகத்தில் சிறந்து விளங்கும் இந்தோனேசியாவும் நாம் கட்ட விரும்புவது” என்று ராஜீவ் சேதி கூறினார்.
நிறுவனத்தின் நோக்குநிலை என்பது உள்நாட்டு சந்தையில் வாடிக்கையாளர் விரிவாக்கம் என்று ராஜீவ் சேத்தி வலியுறுத்தினார். ஒருங்கிணைந்த சந்தை பங்கை 25 சதவீதத்துடன், ப்ரொபார்மாவின் வருவாய் திட்டம் RP45.8 டிரில்லியன் மற்றும் 94.5 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாடிக்கையாளர்களாக மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது.
“எங்கள் கவனம் ஒரே மாதிரியாகவும், மிகவும் தெளிவாகவும் உள்ளது: வாடிக்கையாளர்கள். நாங்கள் அதிக கேட்கும், அதிக சுறுசுறுப்பான நகரும் மற்றும் சேவை செய்வதில் அதிக புத்திசாலித்தனமான நிறுவனங்களை உருவாக்குகிறோம். பெரிய நகரங்கள் மற்றும் தொலைதூர பகுதிகளில், ஒவ்வொரு இந்தோனேசியருக்கும் தொழில்நுட்பம், நெட்வொர்க்குகள் மற்றும் உண்மையிலேயே அர்த்தமுள்ள அனுபவங்களை அணுகுவதை உறுதி செய்வதற்காக எக்ஸ்எல்எஸ்மார்ட் இங்கே உள்ளது” என்று ராஜீவ் சேதி முடித்தார்.
அடுத்த பக்கம்
“இது நிறுவனத்தின் இணைப்பு மட்டுமல்ல. இது இந்தோனேசிய டிஜிட்டல் சுற்றுச்சூழல் அமைப்புக்கு ஒரு பெரிய பாய்ச்சல்” என்று ராஜீவ் சேத்தி கூறினார்.