Home Economy எஃப்.டி.சி சுற்றுச்சூழல் சந்தைப்படுத்தல் வழிகாட்டிகள்: பச்சை-எரியின் மாற்றத்திற்கான நேரம் இதுதானா?

எஃப்.டி.சி சுற்றுச்சூழல் சந்தைப்படுத்தல் வழிகாட்டிகள்: பச்சை-எரியின் மாற்றத்திற்கான நேரம் இதுதானா?

வாங்கும் பொதுமக்களின் கணிசமான பகுதிக்கு, சுற்றுச்சூழல் உரிமைகோரல்கள் மிகவும் பொருள். அதனால்தான் பசுமை நுகர்வோர் தங்கள் தயாரிப்புகளையும் சேவைகளையும் எடுக்க தவறான பிரதிநிதித்துவங்களைப் பயன்படுத்தும்போது சிவப்பு நிறத்தைப் பார்க்கிறார்கள். நுகர்வோரை சந்தையில் ஏமாற்றுவதிலிருந்து பாதுகாக்க – மற்றும் போட்டியாளர்களின் நிழலான உரிமைகோரல்களிலிருந்து நேர்மையான வணிகங்களை பாதுகாக்க – FTC தவறான அல்லது ஆதாரமற்றவர்களுக்கு எதிராக சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கையை எடுத்துள்ளது சுற்றுச்சூழல் வாக்குறுதிகள். தங்கள் பச்சை உரிமைகோரல்களை உண்மையான நீல நிறத்தில் வைத்திருக்க விரும்பும் நிறுவனங்களுக்கு, ஏஜென்சி சுற்றுச்சூழல் சந்தைப்படுத்தல் உரிமைகோரல்களைப் பயன்படுத்துவதற்கான வழிகாட்டிகள் நுகர்வோர் பொதுவான பிரதிநிதித்துவங்களை எவ்வாறு புரிந்துகொள்கிறார்கள் என்பது குறித்த தகவல்களை வழங்குகிறார்கள். FTC பச்சை வழிகாட்டிகளைப் பற்றி ஒரு புதிய தோற்றத்தை எடுத்துக்கொள்கிறது and உங்கள் ஃபீட்பாக் கேட்கிறதுகே.

1992 இல் வெளியிடப்பட்டது மற்றும் 1996, 1998 மற்றும் 2012 இல் திருத்தப்பட்டது, பசுமை வழிகாட்டிகள் சட்டத்தின் கலவையை பிரதிபலிக்கின்றன மற்றும் தி நடைமுறை. அவை தனியாக கூட்டாட்சி விதிமுறைகள் அல்ல. மாறாக, அவர்கள் FTC இன் சிந்தனையை விளக்குகிறார்கள் நியாயமற்ற அல்லது ஏமாற்றும் நடைமுறைகள் மீதான FTC சட்டத்தின் தடை எவ்வாறு சந்தையில் நுகர்வோர் சந்திக்க வாய்ப்புள்ளது என்று சுற்றுச்சூழல் உரிமைகோரல்களுக்கு எவ்வாறு பொருந்தும். வழிகாட்டிகளில் நிஜ உலகத்தை நிவர்த்தி செய்யும் டஜன் கணக்கான கற்பனைகளும் அடங்கும் சூழ்நிலைகள் நிறுவனங்கள் எதிர்கொள்ளும் பச்சை உரிமைகோரல்களை வடிவமைக்க முயற்சிக்கும்போது.

FTC‘பக்தான்’பத்து ஆண்டுகளுக்கு ஒரு முறையாவது அதன் விதிகள் மற்றும் வழிகாட்டிகளை மதிப்பாய்வு செய்வதே பொது நடைமுறை. அவர்களுக்கு இன்னும் தேவை இருக்கிறதா? நுகர்வோரின் உணர்வுகள் மாறிவிட்டதா? நுகர்வோருக்கு நன்மையை அதிகரிக்க மாற்றங்கள் செய்யப்பட வேண்டுமா? சிறு வணிகங்கள் உட்பட வணிகங்களில் ஏற்படும் பாதிப்பு பற்றி என்ன? பெடரல் பதிவு அறிவிப்பு தற்போது சந்தையில் பசுமை வழிகாட்டிகள் எவ்வாறு இயங்குகின்றன என்பது குறித்த 19 கேள்விகளுடன் திறக்கப்படுகிறது.

விளம்பரம், லேபிளிங் மற்றும் பேக்கேஜிங் ஆகியவற்றில் சில விதிமுறைகளைப் பயன்படுத்துவது குறித்த உங்கள் முன்னோக்குகளையும் FTC கேட்கிறது. “மறுசுழற்சி செய்யக்கூடியது,” “மறுசுழற்சி செய்யப்பட்ட உள்ளடக்கம்” “உரம்,” “சீரழிந்தது,” மற்றும் “ஓசோன்-பாதுகாப்பான/ஓசோன் நட்பு” போன்ற கூற்றுக்கள் தற்போதைய பச்சை வழிகாட்டிகளில் உள்ளடக்கப்பட்டுள்ளன, ஆனால் அந்த வார்த்தைகளை நுகர்வோர் புரிந்துகொள்வதைப் பற்றி நாம் இன்னொரு தோற்றத்தைப் பார்க்க வேண்டுமா?

கூடுதலாக, ஃபெடரல் பதிவு அறிவிப்பு கார்பன் ஆஃப்செட்டுகள் மற்றும் காலநிலை மாற்றம் பற்றிய பிரதிநிதித்துவங்கள் குறித்த உங்கள் நுண்ணறிவுகளை அழைக்கிறது. என்பது சந்தையில் காலநிலை மாற்றம் தொடர்பான உரிமைகோரல்களை தவறாக வழிநடத்துவதற்கான சான்றுகள் உள்ளனவா? விளம்பரதாரர்கள் டிகெப்டியைத் தவிர்க்க உதவும் வழிகாட்டுதல்களை FTC வழங்க வேண்டுமா?ஆன்? Wஆற்றல் பயன்பாடு மற்றும் ஆற்றல் திறன் பற்றிய தொப்பி? வேண்டும் நாங்கள் வீடு அல்லது பிற தயாரிப்புகளுக்கான பொருட்களுக்கான ஆற்றல் தொடர்பான உரிமைகோரல்களில் வழிகாட்டுதலைச் சேர்ப்பதைக் கவனிக்கவா?

மற்றும் “கரிம” மற்றும் “நிலையான” உரிமைகோரல்களைப் பற்றி என்ன? பெடரல் பதிவு அறிவிப்பு விவாதிக்கையில், 2012 ஆம் ஆண்டில், விவசாயமற்ற தயாரிப்புகளுக்கான “கரிம” உரிமைகோரல்கள் குறித்த வழிகாட்டுதல்களை வழங்க எஃப்.டி.சி மறுத்துவிட்டது, மேலும் “நிலையான” உரிமைகோரல்களைப் பற்றிய வழிகாட்டுதல்களை வழங்க நுகர்வோர் கருத்து குறித்து போதுமான ஆதாரங்கள் இல்லை என்று தீர்மானித்தது. அந்த தீர்மானங்களை நாம் மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டுமா?

உங்கள் கருத்தை நாங்கள் வரவேற்கிறோம். பொதுக் கருத்துகளைத் தாக்கல் செய்ய பிப்ரவரி 21, 2023 வரை உங்களிடம் உள்ளது.

ஆதாரம்