வெள்ளிக்கிழமை, ஏப்ரல் 4, 2025 – 17:53 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – பி.டி. அதாவது, சராசரி தினசரி அளவு 20-21 ஆயிரம் பயணிகளை அடைகிறது.
படிக்கவும்:
விற்பனை! லெபரன் விடுமுறையின் போது ஹூஷ் பயணிகள் ஒரு நாளைக்கு 21 ஆயிரம் பேரை அடைகிறார்கள்
கார்ப்பரேட் செயலாளர் கே.சி.ஐ.சி ஈ.வி.ஏ தலைவரின் பொது மேலாளர் கூறுகையில், இந்த எண்ணிக்கை ஒரு நாளைக்கு 16-18 ஆயிரம் பயணிகள் வரையிலான சாதாரண நாட்களுடன் ஒப்பிடும்போது குறிப்பிடத்தக்க அதிகரிப்பு காட்டுகிறது. ஈத் விடுமுறையில் பயணத்தின் உச்சநிலை வியாழக்கிழமை (3/4/2025) தற்காலிகமாக நிகழ்ந்தது, இது ஒரு நாளைக்கு 22,340 பயணிகளை எட்டியது.
.
ஈத் விடுமுறையின் போது ஹூஷ் பயணிகள்
படிக்கவும்:
ஈத் முதல் நாள், ஹூஷ் நிலையம் பயணிகளால் நிரம்பியிருந்தது
“கடந்த சில நாட்களில் பயணிகள் பண்டுங், ஜகார்த்தா மற்றும் கரவாங்கிற்கு விடுமுறையை எடுக்க ஹூஷைப் பயன்படுத்தும் பயணிகள் ஆதிக்கம் செலுத்துகின்றனர். லெபரன் விடுமுறை காலத்தின் முடிவில் ஒரு நாளைக்கு 24 ஆயிரம் பயணிகளை அடையும் வரை இந்த எண்ணிக்கை தொடர்ந்து அதிகரிக்கும் என்று கே.சி.ஐ.சி கணித்துள்ளது” என்று ஏப்ரல் 4, 2025 அன்று தனது அறிக்கையில் ஈ.வி.ஏ தெரிவித்துள்ளது.
லெபரன் விடுமுறை காலத்தில், ஹலிம்-படாலரங்கின் பாதை மொத்தம் 86 ஆயிரம் பயணிகளுடன் பிடித்தது, அதைத் தொடர்ந்து 77 ஆயிரம் பயணிகளின் படலராங்-ஹலிம் பாதை, மற்றும் 35 ஆயிரம் பயணிகளுடன் ஹலீம்-டெகல்லுவார் சம்மரேஷன் பாதை ஆகியவை ஈவா வெளிப்படுத்தினார்.
படிக்கவும்:
170 ஆயிரம் ஹூஷ் டிக்கெட்டுகள் டி -1 ஈத் அல்-பித்ர் 2025 வரை விற்கப்பட்டன
இதற்கிடையில், பயணிகளின் தரவுகளின் அடிப்படையில், ஹலிம் ஸ்டேஷன் மொத்தம் 234 ஆயிரம் பயணிகளுடன் மிகவும் கூட்டமாக உள்ளது. படலராங் நிலையம் 170 ஆயிரம் பயணிகளை பதிவு செய்தது, அதைத் தொடர்ந்து டெகல்லுவார் சம்மர்ஆன் நிலையம் 69 ஆயிரம் பயணிகளுடன், 15 ஆயிரம் பயணிகளுடன் கரவாங் நிலையம்.
ஹூஷ் விண்ணப்பம், டிக்கெட்.கிசிக்.கோ.ஐடி வலைத்தளம், காய் அணுகல், மந்திரி, பிரிமோ, பி.என்.ஐ.
ஹூஷ் பயன்பாட்டின் மூலம் ஆர்டர்கள் பயணிகள் பயணத்தின் வசதிக்காக ஆன்லைனில் செய்யக்கூடிய பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் மறுசீரமைப்பு அம்சங்கள் போன்ற கூடுதல் நன்மைகளை வழங்குகின்றன.
இந்த ஈத் விடுமுறையின் போது ஹூஷைப் பயன்படுத்துவதில் சமூகத்தின் உற்சாகத்தை தனது கட்சி பாராட்டியது. கே.சி.ஐ.சி விளக்கினார், டிக்கெட் முன்பதிவு மற்றும் அட்டவணைகளில் நெகிழ்வுத்தன்மை மாற்றங்களுக்கு எளிதாக அணுகலுடன் சிறந்த சேவையை வழங்க முயற்சித்தார்.
“பயணிகளின் எண்ணிக்கை அதிகரித்து வருவதால், பயணத்தின் அனுபவம் வசதியாகவும் மென்மையாகவும் இருக்கும் வகையில் ஆரம்ப பயணத்தைத் திட்டமிடுமாறு பொதுமக்களை நாங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம்.” அவர் மேலும் கூறினார்.
அடுத்த பக்கம்
ஹூஷ் பயன்பாட்டின் மூலம் ஆர்டர்கள் பயணிகள் பயணத்தின் வசதிக்காக ஆன்லைனில் செய்யக்கூடிய பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் மறுசீரமைப்பு அம்சங்கள் போன்ற கூடுதல் நன்மைகளை வழங்குகின்றன.