Economy

“இலவச” கடன் மதிப்பெண்களை வழங்குவதற்காக million 22 மில்லியன் செலுத்த நிறுவனம் அவ்வளவு இலவசமாக இல்லை

நாங்கள் சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கைகளை கொண்டு வந்துள்ளோம் – டஜன் கணக்கானவர்கள். நாங்கள் பட்டறைகளை நடத்தினோம், அறிக்கைகளை வெளியிட்டோம், எச்சரிக்கை கடிதங்களை அனுப்பியுள்ளோம். ஒரு நன்றி தின அணிவகுப்பில் ஸ்கை ரைட்டிங், டேப் டான்ஸ் மற்றும் ஒரு மிதவை ஆகியவற்றை எடுத்தால், நாமும் அதைச் செய்வோம். ஆனால் இங்கே என்ன நடக்கப்போவதில்லை. வணிகங்கள் செய்தியைப் பெறும் வரை FTC கைவிடாது: 1) இலவசம் என்றால் இலவசம்; மற்றும் 2) முக்கிய விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும். “இலவச” கடன் மதிப்பெண்கள் என்று அழைக்கப்படும் தேசிய கடன் கண்காணிப்பு சேவை விளம்பரத்துடன் எஃப்.டி.சி மற்றும் இல்லினாய்ஸ் மற்றும் ஓஹியோவின் ஏஜிஎஸ் அறிவித்த million 22 மில்லியன் தீர்வு அந்த புள்ளியை வலியுறுத்துகிறது. பயிற்சியாளர்களுக்கான மற்றொரு குறிப்பு: இது ரோஸ்காவை மீறுவதாகக் குற்றம் சாட்டும் FTC இன் மூன்றாவது வழக்கு.

ஒரு தொழில்நுட்பங்கள் மற்றும் தொடர்புடைய ஆடைகள் ஃப்ரீஸ்கோர் 360.com, ஃப்ரீஸ்கோரோன்லைன்.காம் மற்றும் ஸ்கோர்சீன்ஸ்.காம் உள்ளிட்ட குறைந்தது 50 தளங்கள் மூலம் அவற்றின் கடன் கண்காணிப்பு திட்டங்கள், மைக்ரெடித்த் மற்றும் ஸ்கோர்சென்ஸ் ஆகியவற்றை சந்தைப்படுத்தின. அவர்களின் மூலோபாயம் எளிமையானது. தேடுபொறிகளில் விளம்பரங்களை வாங்கவும், எனவே மக்கள் “இலவச கடன் அறிக்கை” போன்ற சொற்றொடர்களைத் தேடும்போது அவர்களின் விளம்பரங்கள் மேலே காண்பிக்கப்படும், பின்னர் ஒரு தூண்டுதலான சுருதியைப் பின்தொடரவும்: “அனைத்து 3 பணியகங்களிலிருந்தும் உங்கள் சமீபத்திய கடன் மதிப்பெண்களை 60 வினாடிகளில் $ 0 க்கு காண்க!”

வழக்குப்படி, பிரதிவாதிகள் நுகர்வோரிடம் அந்த “இலவச” சேவைகளைப் பயன்படுத்திக் கொண்டால், ஏழு நாட்களுக்குள் ரத்து செய்யவில்லை என்றால், பிரதிவாதிகள் தங்கள் கிரெடிட் கார்டுகளை ஒரு மாதத்திற்கு 29.95 டாலருக்கு மீண்டும் மீண்டும் வழங்குவார்கள் என்று தெளிவாகக் கூறத் தவறிவிட்டனர். புகாரில் பிரதிவாதிகளின் தளங்களின் திரை காட்சிகளும் அடங்கும், ஆனால் அவற்றைப் பார்ப்பதற்கு முன்பு, உங்கள் வாசிப்பு கண்ணாடிகளை வெளியே எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், ஏனென்றால் அந்த $ 29.95 மாதாந்திர கட்டணம் பற்றி பிரதிவாதிகள் மக்களுக்குச் சொல்லத் தேர்ந்தெடுத்த இடத்தைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிப்பார்கள்.

2012 ஆம் ஆண்டின் பிற்பகுதியில் சேர்க்கப்பட்ட சிறந்த அச்சுப்பொறியின் ஒரு வரி “உங்கள் 3 இலவச கடன் மதிப்பெண்களை நீங்கள் ஆர்டர் செய்யும் போது இலவச 7 நாள் சோதனை. நீங்கள் ரத்து செய்ய அழைக்கும் வரை உறுப்பினர் மாதத்திற்கு. 29.95 மட்டுமே.” முதல் சிக்கல்: வகை சிறியது – பிரதிவாதிகளின் பல பயன்பாட்டின் ஒரு பகுதியே “இலவசம்” என்ற வார்த்தையின் பல பயன்பாடு. இரண்டாவது சிக்கல்: நுகர்வோர் கூட செலவினத்திற்காக ஏன் இருக்க வேண்டும், பிரதிவாதிகள் அதை “இலவசம்” என்று முக்கியமாக விளம்பரப்படுத்தியதால்?

மக்கள் தங்கள் சமூக பாதுகாப்பு எண் மற்றும் பிறந்த தேதியில் தட்டச்சு செய்த பக்கத்தில் ஒரு தெளிவற்ற ஹைப்பர்லிங்காக இரண்டாவது வெளிப்படுத்தப்பட்ட வெளிப்பாடு தோன்றியது. பல்வேறு பாதுகாப்பு நிறுவனங்களின் சின்னங்களுக்கும் ஒரு பெரிய வண்ண பொத்தானுக்கும் இடையில் மணல் அள்ளப்பட்டது, இது படித்தெழு-தெளிவான தெளிவான அறிக்கையாகும் என்று கூறினார்:

‘தொடரவும்’ பொத்தானைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம், சலுகை விவரங்களை, விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள், எங்கள் தனியுரிமைக் கொள்கையைப் பெறுவதை ஒப்புக் கொள்ளுங்கள் மற்றும் அதன் விதிமுறைகளுக்கு ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள். . .

“சலுகை விவரங்கள்” இணைப்பு ஒரு சிறிய பாப்-அப் தூண்டியது, மற்றவற்றுடன், “7 நாள் சோதனைக் காலத்தின் முடிவில், நீங்கள் ரத்து செய்ய அழைக்கும் வரை உங்கள் கிரெடிட்/டெபிட் கார்டுக்கு மாதாந்திர அடிப்படையில். 29.95 வசூலிக்கப்படும்.”

பிரதிவாதிகள் தகவல்களை வைத்திருக்கும் மற்றொரு இடம், சாம்பல் பின்னணியில் வெள்ளை எழுத்துக்களில் கட்டண வடிவத்தின் ஒரு பக்க குழுவில் இருந்தது – ஒரு வண்ண கலவையானது பிரதிவாதிகளின் சொந்த ஊழியர்களில் ஒருவரான “ஆய்வக எலிகளில் வலிப்புத்தாக்கங்களை ஏற்படுத்துவதாக அறியப்படுகிறது” என்று விவரிக்கப்பட்டுள்ளது.

புகாரின் படி, மக்கள் தங்கள் கணக்குகளில் அங்கீகரிக்கப்படாத குற்றச்சாட்டுகளைக் கண்டவுடன், பிரதிவாதிகள் பில்லிங் செய்வதை எளிதாக்கவில்லை. குற்றச்சாட்டுகளுக்கு ஒப்புதல் அளிக்காததால் மக்கள் தங்கள் பணத்தை திரும்பக் கேட்டாலும் கூட, பிரதிவாதிகள் அவர்களில் பலருக்கு பணத்தைத் திரும்பப் பெற மறுத்தனர்.

எஃப்.டி.சி சட்டத்தின் மீறல்கள், இல்லினாய்ஸ் நுகர்வோர் மோசடி சட்டம், ஓஹியோ நுகர்வோர் விற்பனை நடைமுறைகள் சட்டம் மற்றும் தொடர்புடைய மாநில விதிகள் ஆகியவற்றை இந்த வழக்கு குற்றம் சாட்டுகிறது. கூடுதலாக, ரோஸ்காவின் மீறல்களை வசூலிக்கும் மூன்றாவது எஃப்.டி.சி நடவடிக்கை புகார் ஆகும், இது ஆன்லைன் கடைக்காரர்களின் நம்பிக்கை சட்டத்தை மீட்டெடுக்கிறது. பிரதிவாதிகள் பொருள் விதிமுறைகளை வெளியிடத் தவறிவிட்டதாகவும், எதிர்மறை விருப்ப அம்சத்திற்கான நுகர்வோரின் வெளிப்படையான தகவலறிந்த ஒப்புதலைப் பெறவில்லை என்றும், எளிய ரத்து முறையை வழங்கவில்லை என்றும் எஃப்.டி.சி கூறுகிறது – ரோஸ்காவின் அனைத்து மீறல்களும்.

Million 22 மில்லியன் தீர்ப்புக்கு கூடுதலாக, நிர்ணயிக்கப்பட்ட உத்தரவு எதிர்காலத்தில் நுகர்வோரைப் பாதுகாக்க பல விதிகளை வைக்கிறது. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு நுகர்வோர் எதிர்மறையான விருப்பத்தின் மூலம் பணம் செலுத்த ஒப்புக்கொள்வதற்கு முன்பு நிறுவனங்கள் விதிமுறைகளை தெளிவாக வெளிப்படுத்த வேண்டும். மேலும் என்னவென்றால், சேவையைத் தொடங்க நுகர்வோர் பயன்படுத்தும் பொறிமுறையைப் போலவே எளிமையான தொடர்ச்சியான கட்டணங்களை நிறுத்த மக்களுக்கு ஒரு பொறிமுறையை பிரதிவாதிகள் வழங்க வேண்டும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button