இந்தோனேசியாவில் எல்ஜி பேட்டரி முதலீட்டை ஹுவாயோ சீனா மாற்றியது என்று ரோசன் கூறினார்

புதன்கிழமை, ஏப்ரல் 23, 2025 – 21:25 விப்
ஜகார்த்தா, விவா .eading கூட்டமைப்பு‘திட்டங்களில் ஒன்றில் கூட்டு முயற்சி (ஜே.வி) பேட்டரி துறையில்.
படிக்கவும்:
அனிண்ட்யா பக்ரி: ரி-பெரூ முதலீட்டு ஒத்துழைப்பு லத்தீன் அமெரிக்க சந்தையை ஆசியனுக்கு வழங்கும்
5.8 பில்லியன் அமெரிக்க டாலர் மதிப்புள்ள மூலோபாய திட்டம் எல்ஜி புறப்பட்டு புதிய கூட்டாளியான ஹுவாயோவுடன் தொடர்ந்தாலும் தொடர்ந்து ஓடியதாக ரோசன் விளக்கினார். இந்தோனேசியாவில் தனது மூலதனத்தை மற்ற துறைகளில் முதலீடு செய்வதில் எல்ஜி உறுதியுடன் இருப்பதை ரோசன் உறுதி செய்ததாக அரசாங்கம் கூறியது.
“எல்ஜி கட்சி மற்ற துறைகளில் ஒரு முதலீட்டு உறுதிப்பாடாக உள்ளது, உண்மையில் ஹுவாயோவிலிருந்து முதலீடு செய்வதில் உண்மையில் ஆர்வம் உள்ளது, ஏனெனில் அவை தொழில்நுட்பமும் உள்ளன” என்று ரோசன் 2025 ஏப்ரல் 23 புதன்கிழமை ஜனாதிபதி அலுவலகத்தில் செய்தியாளர் கூட்டத்தில் கூறினார்.
படிக்கவும்:
2029 தேர்தல் தொடர்பான அணிகளை சந்திப்பது குறித்து பிரபோவோவின் திசைகளை காக் இமின் மறுக்கிறார்
மறுபுறம், ரோசன் எல்ஜியிலிருந்து முதலீட்டு உணர்தல் 1.1 பில்லியன் அமெரிக்க டாலர் மதிப்புள்ள ஜே.வி எண் 4 இல் முடிக்கப்பட்டுள்ளது என்று கூறினார்.
.
தலைமை நிர்வாக அதிகாரி (தலைமை நிர்வாக அதிகாரி) மற்றும் அன்டாரா இந்தோனேசியா, ரோசன் ரோஸ்லானி
படிக்கவும்:
வடக்கு சுமத்ராவில் கல்வியின் தரத்தை மேம்படுத்த அஸ்டா சிட்டா பிரபோவோ, யுஎன் கூட்டுறவு பி.டி.என்
நிக்கல் சுரங்கங்கள், நிக்கல் சல்பேட், முன்னோடிகள், கேத்தோடு, அனோட், பேட்டரி மறுசுழற்சி வரையிலான முழு விநியோகச் சங்கிலியையும் உள்ளடக்கிய நான்கு ஜே.வி.க்கள் கொண்ட பேட்டரி சுற்றுச்சூழல் திட்டம். எல்ஜி ஜே.வி.எஸ் ஒன்றில் அதன் ஈடுபாட்டை முடித்ததாகக் கூறப்படுகிறது, மேலும் மற்ற ஜே.வி.க்களில் கூட்டாளர்களை மாற்ற அரசாங்கம் முடிவு செய்தது.
“உண்மையில், இன்னும் துல்லியமாக இருக்க, எங்களிடமிருந்து (இந்தோனேசியா குடியரசின் அரசாங்கம்) (எல்ஜி) தீர்மானிக்கும். ஏனென்றால் இவை அனைத்தும் விரைவாக, விரைவாக செல்ல வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்புகிறோம்,” என்று அவர் கூறினார்.
எல்ஜி தலைமையிலான தென் கொரிய கூட்டமைப்பு (தென் கொரியா) இந்தோனேசியாவில் சுமார் 11 டிரில்லியன் டாலர் வென்றது அல்லது 130.7 டிரில்லியன் டாலர் மதிப்புள்ள திட்டத்தை திரும்பப் பெற முடிவு செய்தது. கேள்விக்குரிய திட்டம் இந்தோனேசியாவில் மின்சார வாகன பேட்டரி விநியோக சங்கிலி (ஈ.வி) கட்டமைப்பதாகும்.
யோன்ஹாப் செய்தி நிறுவனத்தின் வட்டாரங்களின்படி, கூட்டமைப்பில் எல்ஜி எனர்ஜி சொல்யூஷன், எல்ஜி செம், எல்எக்ஸ் இன்டர்நேஷனல் கார்ப் மற்றும் பிற கூட்டாளர்கள் உள்ளனர். முன்னதாக, அவர்கள் இந்தோனேசிய அரசாங்கத்துடனும், ஈ.வி. பேட்டரிகளுக்கு “ஒட்டுமொத்த மதிப்பு சங்கிலியை” உருவாக்க பல அரசு உரிமையாளர்களுடனும் ஒத்துழைப்பை அறிவித்தனர்.
இந்த முயற்சியில், மூலப்பொருட்களை கொள்முதல் செய்வதிலிருந்து முன்னோடிகள், கேத்தோடு பொருட்கள் மற்றும் பேட்டரி செல்கள் தயாரித்தல் வரையிலான முழு செயல்முறையையும் உருவாக்க அவர்கள் திட்டமிட்டுள்ளனர். அறியப்பட்டபடி, இந்தோனேசியா உலகின் மிகப்பெரிய நிக்கல் உற்பத்தியாளர், ஈ.வி பேட்டரியின் முக்கிய பொருள்.
.
தலைமை நிர்வாக அதிகாரி (தலைமை நிர்வாக அதிகாரி) மற்றும் அன்டாரா இந்தோனேசியா, ரோசன் ரோஸ்லானி
இந்தோனேசிய அரசாங்கத்துடன் கலந்தாலோசித்த பின்னர் இந்த திட்டத்தை திரும்பப் பெற கூட்டமைப்பு முடிவு செய்துள்ளதாகவும் அந்த வட்டாரம் தெரிவித்துள்ளது. காரணம், தொழில்துறை நிலப்பரப்பில், குறிப்பாக ஈ.வி.யின் “அபிஸ்” என அழைக்கப்படும் மாற்றத்தின் காரணமாக, இது தற்காலிக மந்தநிலை அல்லது ஈ.வி. உலகளாவிய தேவையின் உச்சத்தை குறிக்கிறது.
“சந்தை நிலைமைகள் மற்றும் முதலீட்டு சூழலைக் கருத்தில் கொண்டு, நாங்கள் திட்டத்திலிருந்து வெளியேற முடிவு செய்துள்ளோம். இருப்பினும், ஹூண்டாய் எல்ஜி இந்தோனேசியா கிரீன் பவர் (எச்.எல்.ஐ கிரீன் பவர்) பேட்டரி தொழிற்சாலை, ஹூண்டாய் மோட்டார் குழுவுடன் எங்கள் கூட்டு முயற்சியான ஹூண்டாய் எல்ஜி கிரீன் பவர் (எச்.எல்.ஐ கிரீன் பவர்) பேட்டரி தொழிற்சாலை போன்ற எங்கள் வணிகத்தைத் தொடருவோம்” என்று எல்ஜி ஆற்றல் தீர்வின் அதிகாரி கூறினார்.
அடுத்த பக்கம்
எல்ஜி தலைமையிலான தென் கொரிய கூட்டமைப்பு (தென் கொரியா) இந்தோனேசியாவில் சுமார் 11 டிரில்லியன் டாலர் வென்றது அல்லது 130.7 டிரில்லியன் டாலர் மதிப்புள்ள திட்டத்தை திரும்பப் பெற முடிவு செய்தது. கேள்விக்குரிய திட்டம் இந்தோனேசியாவில் மின்சார வாகன பேட்டரி விநியோக சங்கிலி (ஈ.வி) கட்டமைப்பதாகும்.