Home Economy இது ஹெர்பலைஃப்பில் வழக்கம் போல் இனி வணிகமில்லை: 200 மில்லியன் டாலர் எஃப்.டி.சி குடியேற்றத்தின் உள்...

இது ஹெர்பலைஃப்பில் வழக்கம் போல் இனி வணிகமில்லை: 200 மில்லியன் டாலர் எஃப்.டி.சி குடியேற்றத்தின் உள் பார்வை

மல்டி-லெவல் மார்க்கெட்டர் ஹெர்பலைஃப் 200 மில்லியன் டாலர்களை திருப்பிச் செலுத்தும் நபர்களுக்கு, எஃப்.டி.சி பணம் செலுத்தும் உரிமைகோரல்களை தவறாக வழிநடத்துகிறது என்று குற்றம் சாட்டுகிறது. ஆனால் நுகர்வோரைப் பாதுகாக்கும்போது, ​​அது இப்போது அறிவிக்கப்பட்ட குடியேற்றத்தின் மிக முக்கியமான பகுதியாக இருக்காது. Million 200 மில்லியனுக்கும் அதிகமான விஷயம் என்ன? ஹெர்பலைஃப் அதன் வணிகத்தை மேலிருந்து கீழாக மறுசீரமைக்க வேண்டும் – மேலும் சட்டத்திற்கு இணங்கத் தொடங்க வேண்டும்.

ஆங்கிலம் மற்றும் ஸ்பானிஷ் மொழிகளில் விளம்பரம், ஹெர்பலைஃப் தனது வணிக வாய்ப்பை மக்கள் தங்கள் வேலையை விட்டுவிட்டு பெரிய ரூபாயை உருவாக்குவதற்கான ஒரு வழியாகும். மற்ற விளம்பரங்கள் ஹெர்பலைஃப் ஏற்கனவே கடின உழைப்பாளிகள் தங்கள் குடும்பங்களுக்கு இன்னும் கொஞ்சம் வழங்குவதற்கான வழிமுறையாக ஊக்குவித்தன: “நாங்கள் தொழிற்சாலைகளில் பணிபுரிந்தபோது எங்கள் வருவாய் அடிப்படை தேவைகளுக்கு மட்டுமே செலுத்த முடியும், ஆனால் இப்போது எங்கள் 12 பேரப்பிள்ளைகளை விடுமுறையில் அழைத்துச் செல்லலாம்.”

ஆனால் குழந்தைகளின் பைகளை பொதி செய்யத் தொடங்க வேண்டாம், ஏனென்றால் FTC இன் படி, ஹெர்பலைஃப் தயாரிப்புகளை விற்கும் பணம் சம்பாதிப்பது கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றது. புகாரில் விளக்கப்பட்டுள்ளபடி, எங்கள் பகுப்பாய்வு ஹெர்பலைஃப் “விற்பனைத் தலைவர்கள்” பாதி தயாரிப்பு விற்பனையிலிருந்து ஒரு மாதத்திற்கு சராசரியாக 5 டாலருக்கும் குறைவாக சம்பாதித்ததாகக் காட்டுகிறது. ஒரு உண்மையான சில்லறை வணிகத்தை உருவாக்க அதிக முதலீடு செய்த எல்லோருக்கும்-ஹெர்பலைஃப் ஒரு ஊட்டச்சத்து கிளப் என்று அழைக்கப்பட்ட ஒரு செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடை-பெரும்பான்மையானவர்கள் எதையும் செய்யவில்லை அல்லது பணத்தை இழந்தனர்.

எஃப்.டி.சியின் புகார் குற்றம் சாட்டிய ஹெர்பலைஃப் பற்றிய சிரமமான சிறிய ரகசியத்தை இது நம்மைக் கொண்டுவருகிறது: உண்மையில் பணம் சம்பாதித்த சிறிய எண்ணிக்கையிலான விநியோகஸ்தர்கள் நிறுவனத்தின் பொடிகள், மாத்திரைகள் மற்றும் போஷன்களை விரும்பும் நபர்களுக்கு தயாரிப்புகளை விற்பனை செய்வதன் மூலம் அல்ல, மாறாக விநியோகஸ்தர்களாக சேவை செய்ய மற்றவர்களை நியமிப்பதன் மூலம் – மற்றும் ஊக்கமளிப்பதன் மூலம் அதை உருவாக்கினர் அவர்கள் ஹெர்பலைஃப் தயாரிப்புகளை வாங்க.

நிறுவனத்தின் தயாரிப்புகளின் சில்லறை விற்பனையிலிருந்து வணிக வாய்ப்பிலிருந்து கணிசமான வருமானத்தை அல்லது பெரிய பணத்தை சம்பாதிக்க முடியும் என்று நம்பி ஹெர்பலைஃப் நுகர்வோரை ஏமாற்றியதாக வழக்கு குற்றம் சாட்டுகிறது. கூடுதலாக, ஹெர்பலைஃப்பின் வணிக மாதிரியின் அடிப்படைக் கொள்கைகளில் ஒன்று – விநியோகஸ்தர்களை தயாரிப்புகளை வாங்கவும், மற்றவர்களுடன் சேரவும் வாங்கவும் ஊக்குவித்தல், இதனால் அவர்கள் நிறுவனத்தின் சந்தைப்படுத்தல் திட்டத்தில் முன்னேற முடியும், உண்மையான நுகர்வோர் தேவைக்கு பதிலளிப்பதை விட – எஃப்.டி.சி சட்டத்தை மீறுவதில் நியாயமற்ற நடைமுறையாகும்.

குடியேற்றத்தின் கீழ், அனைத்தும் மாற வேண்டும். இந்த ஆர்டருக்கு ஹெர்பலைஃப் அதன் தற்போதைய விநியோகஸ்தர்களுக்கு வெகுமதி அளிக்கும் முறையை கைவிட வேண்டும், முதன்மையாக மொத்த விற்பனையில் தயாரிப்பை வாங்கும் நபர்களின் “கீழ்நோக்கி” ஆட்சேர்ப்பு செய்வதற்காக, வணிகத்தை விரும்பும் வாடிக்கையாளர்கள் அங்கே இருக்கிறார்களா என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல். புதிய இழப்பீட்டு கட்டமைப்பின் கீழ், ஹெர்பலைஃப் சந்தைப்படுத்தல் திட்டத்தில் வெற்றி பங்கேற்பாளர்களைப் பொறுத்தது விற்கவும் தயாரிப்புகள், கூடுதல் விநியோகஸ்தர்களை நியமிக்க முடியுமா என்பதில் அல்ல வாங்க தயாரிப்புகள்.

விரிவான DOS மற்றும் செய்யக்கூடாதவைகளுக்கான ஆர்டரை நீங்கள் படிக்க விரும்புவீர்கள், ஆனால் அவை அனைத்தும் புகாரில் கூறப்படும் சட்ட மீறல்களுடன் நெருக்கமாக பிணைக்கப்பட்டுள்ளன. இங்கே ஒரு எடுத்துக்காட்டு: இந்த ஆர்டருக்கு தங்கள் சொந்த பயன்பாட்டிற்காக தள்ளுபடி செய்யப்பட்ட தயாரிப்புகளை வாங்குவதற்கும் வணிக வாய்ப்பில் சேருபவர்களுக்கும் இடையில் சேரும் நபர்களிடையே தெளிவான வேறுபாடு தேவைப்படுகிறது. பிசோப்பில் உள்ளவர்களுக்கு, 2/3 வெகுமதிகள் சரிபார்க்கக்கூடிய சில்லறை விற்பனையின் அடிப்படையில் இருக்க வேண்டும், 1/3 க்கும் அதிகமானவை “தனிப்பட்ட நுகர்வு” என்று நியமிக்கப்பட்ட தயாரிப்பிலிருந்து வரவில்லை.

இது “அதற்காக நாங்கள் உங்கள் வார்த்தையை எடுத்துக்கொள்வோம்” அல்ல. இந்த வரிசையில் பற்கள் அடங்கும், அவை இணங்காததற்கு நிதி கடிக்கும். ஹெர்பலைஃப்பில் உள்ள அனைவருமே புதிய அமைப்போடு இருப்பதை உறுதிப்படுத்த, நிறுவனத்தின் நிகர விற்பனையில் 80% உண்மையான வாங்குபவர்களுக்கு உண்மையான விற்பனையாக இருக்க வேண்டும். அது நடக்கவில்லை என்றால், உயர் மட்ட விநியோகஸ்தர்கள் பாக்கெட் வெட்டப்படும் என்ற வெகுமதிகள். மேலும் என்னவென்றால், அடுத்த ஏழு ஆண்டுகளுக்கு, புதிய இழப்பீட்டுத் திட்டத்திற்கு இணங்க நிறுவனம் என்ன செய்கிறது என்பதைக் கண்காணிக்க ஹெர்பலைஃப் ஒரு சுயாதீன இணக்க தணிக்கையாளரை நியமிக்க வேண்டும். தணிக்கையாளர் FTC க்கு அறிக்கை அளிப்பார், அந்த நபரை மாற்றுவதற்கான அதிகாரம் அவருக்கு தேவைப்படும்.

நுகர்வோருக்கு million 200 மில்லியனை வழங்குவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். . நிறுவனம் அதன் விளம்பர உரிமைகோரல்களை மீண்டும் எழுதுவதோடு, அதன் இழப்பீட்டு முறையை மறுசீரமைக்கும்போது, ​​நாங்கள் பார்த்துக் கொண்டிருப்போம். தணிக்கையாளர் பார்த்துக் கொண்டிருப்பார். நுகர்வோர் கூட பார்த்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.

ஆதாரம்