Home Economy அனைத்து அட்டைகளையும் அழைக்கிறது | கூட்டாட்சி வர்த்தக ஆணையம்

அனைத்து அட்டைகளையும் அழைக்கிறது | கூட்டாட்சி வர்த்தக ஆணையம்

நாங்கள் பல ஆண்டுகளாக இதைச் சொல்லிக்கொண்டிருக்கிறோம்: “தலைப்பு என்ன, அடிக்குறிப்பால் எடுக்க முடியாது.” உரையின் அடர்த்தியான தொகுதி, மறைக்கப்பட்ட தலைகீழ் பக்கம், தெளிவற்ற ஹைப்பர்லிங்க் அல்லது வேறு எந்த இடத்திற்கும் இது உண்மையாக உள்ளது, விளம்பரதாரர்கள் “தெளிவான மற்றும் வெளிப்படையான” வெளிப்பாட்டிற்கான தரத்தை பூர்த்தி செய்யக்கூடாது என்று FTC எச்சரித்துள்ளது. நீண்ட தூர தொலைபேசி அட்டைகளை உள்ளடக்கிய சமீபத்திய தீர்வு, சிறந்த அச்சு பற்றி அவ்வளவு சிறப்பாக இல்லை என்பதை வலியுறுத்துகிறது.

டாக்டர் தொலைபேசி தகவல்தொடர்பு சந்தைகள் மற்றும் ப்ரீபெய்ட் தொலைபேசி அட்டைகளை விற்பனை செய்கிறது. வசதியான கடைகள், மளிகைக் கடைகள் மற்றும் பிற சில்லறை விற்பனையாளர்களால் காண்பிக்கப்படும் கியோஸ்க்களில் விற்பனைக்கான அட்டைகளை நீங்கள் பார்த்திருக்கலாம். “மலிவான பேச்சு” அல்லது “நிமிடத்திற்கு 1 ¢” போன்ற கண்களைக் கவரும் தலைப்புச் செய்திகள் வாங்குபவரை ஈர்க்கின்றன, மேலும் சுவரொட்டிகள் வெவ்வேறு நாடுகளுக்கு ஒரு நிமிட விகிதங்களை பேரம் பேசுகின்றன. புலம்பெயர்ந்தோருக்கு வெளிநாடுகளில் குடும்பத்தினருடனும் நண்பர்களுடனும் தொடர்பில் இருப்பதற்கு அழைப்பு அட்டைகள் ஒரு பிரபலமான வழியாகும் என்பதில் ஆச்சரியமில்லை.

ஆனால் FTC இன் படி, கார்டுகள் கண்ணை சந்தித்ததை விட கணிசமாகக் குறைவாக வழங்கப்பட்டன. எஃப்.டி.சி ஊழியர்கள் 14 மாத காலத்திற்குள் அட்டைகளின் மாதிரிகளை வாங்கினர். (நாங்கள் க்விக்-இ-மார்ட்டுக்கு ஒரு காலாண்டு பால் மற்றும் சில ஓ.ஜே. ஜில்ச். ஜிப்பி. பப்ப்கிஸ். சராசரியாக, அட்டைகள் வாக்குறுதியளிக்கப்பட்ட நிமிடங்களில் 40% மட்டுமே வழங்கப்பட்டன. 52 கார்டுகள் 25% க்கும் குறைவாக வழங்கும் மற்றும் 25 கார்டுகள் ஒன்றும் வழங்குகின்றன – விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட நிமிடங்களில் 5% க்கும் குறைவானது.

ப்ரீபெய்ட் அழைப்பு அட்டைகளின் சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் விற்பனை தொடர்பாக எதிர்கால பொருள் தவறான விளக்கங்கள் விதிக்கப்பட்ட ஆர்டர் பார்கள். அனைத்து கட்டணங்களின் இருப்பு மற்றும் அவை உதைக்கும்போது உள்ளிட்ட பொருள் சொற்களின் தெளிவான மற்றும் வெளிப்படையான வெளிப்பாடு இதற்கு தேவைப்படுகிறது; விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட நிமிடங்கள் அனைத்தையும் ஒரே அழைப்பில் பயன்படுத்த வேண்டும், அப்படியானால்; விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட விகிதங்கள் அல்லது நிமிடங்கள் எப்போது கிடைக்கின்றன என்பதற்கான எந்த வரம்பும்; மற்றும் எந்த காலாவதி தேதி.

ஒரு தயாரிப்பு மற்றும் சில்லறை விற்பனையாளர்கள் அல்லது விநியோகஸ்தர்களை விற்பனை செய்யும் நிறுவனத்திற்கு இடையிலான உறவு குறித்து உங்களிடம் ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால், குடியேற்றத்தில் இரண்டாவது தோற்றத்திற்கு மதிப்புள்ள சில விதிகள் உள்ளன. இந்த விஷயத்தில் ஒரு சுவாரஸ்யமான சுருக்கம் என்னவென்றால், சில சந்தர்ப்பங்களில், விநியோகஸ்தர்கள் பிரதிவாதிகளிடமிருந்து மொத்தமாக அட்டைகளை வாங்கி பின்னர் துணை விநியோகஸ்தர்கள் மற்றும் சில்லறை விற்பனையாளர்களின் கூடுதல் அடுக்கு மூலம் சந்தைப்படுத்துகிறார்கள். ஆனால் வணிக மாதிரி அல்லது விநியோகத் திட்டம் எவ்வளவு சிக்கலானதாக இருந்தாலும், FTC இன் கண்ணோட்டத்தில் மிக முக்கியமான விஷயம் என்னவென்றால், நுகர்வோர் வாங்குவதற்கு முன்பு துல்லியமான தகவல்களைக் கொண்டுள்ளனர். அதனால்தான், ஆர்டர் ஒரு விரிவான கண்காணிப்பு திட்டத்தை அமைக்கிறது, இது பிரதிவாதிகள் மீது பொறுப்பை வைக்கிறது, இது ஆர்டருக்கு ஏற்ப இல்லாத விளம்பரப் பொருட்கள் இழுக்கப்படுவதை உறுதிசெய்கிறது, உண்மையில் யார் விளம்பரம் மற்றும் அட்டைகளை விற்பனை செய்கிறார்கள் என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல். ஒரு சில்லறை விற்பனையாளர், கேரியர் அல்லது விநியோகஸ்தர் இணங்க மறுத்தால் என்ன செய்வது? உத்தரவுக்கு பிரதிவாதிகள் அவற்றை துண்டிக்க வேண்டும்.

தொலைதொடர்பு கேரியர்களால் மதிப்பிடப்பட்ட பேச்சு நிமிடங்கள், விகிதங்கள் அல்லது கூடுதல் கட்டணங்கள் பற்றி என்ன? உத்தரவின் கீழ், கூடுதல் கட்டணங்கள் விதிக்கப்படவில்லை என்பதையும், பேச்சு நிமிடங்கள் மற்றும் விகிதங்கள் நுகர்வோருக்கு துல்லியமாக வெளிப்படுத்தப்படுவதையும் உறுதிப்படுத்த பிரதிவாதி நடைமுறைகளை வைக்க வேண்டும்.

ஆதாரம்