Home Economy நாடு தழுவிய பொருளாதார இருட்டடிப்பு பிப்ரவரி 28: மக்கள் இன்னும் ஷாப்பிங் செய்யலாம்

நாடு தழுவிய பொருளாதார இருட்டடிப்பு பிப்ரவரி 28: மக்கள் இன்னும் ஷாப்பிங் செய்யலாம்

இந்த பிப்ரவரி 28, வெள்ளிக்கிழமை திட்டமிடப்பட்ட நாடு தழுவிய பொருளாதார இருட்டடிப்பு, முக்கிய நிறுவனங்களின் பன்முகத்தன்மை, பங்கு மற்றும் சேர்க்கை (DEI) முயற்சிகளை மாற்றுவதை எதிர்க்கும்.

மக்கள் ஒன்றியத்தால் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ள இந்த புறக்கணிப்பு நுகர்வோர் ஒரு முழு நாளுக்கு முக்கிய சில்லறை விற்பனையாளர்கள், துரித உணவு சங்கிலிகள் மற்றும் எரிவாயு நிலையங்களில் தங்கள் செலவினங்களை நிறுத்துமாறு கேட்டுக்கொள்கிறது.

நியூஸ் வீக் வியாழக்கிழமை மின்னஞ்சல் வழியாக கூடுதல் கருத்து தெரிவிக்க மக்கள் தொழிற்சங்க நிறுவனர் அணுகப்பட்டது.

அது ஏன் முக்கியமானது

இந்த புறக்கணிப்பு என்பது டீ முன்முயற்சிகளின் சமீபத்திய பின்னடைவுக்கு ஒரு பரந்த எதிர்வினையின் ஒரு பகுதியாகும், இது கார்ப்பரேட் துறையில் உள்ளடக்கியதை நோக்கி பல ஆண்டுகளாக முன்னேற்றத்தை குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துகிறது என்று அமைப்பாளர்கள் கூறுகின்றனர்.

பொருளாதார இருட்டடிப்பு மூலம், மக்கள் ஒன்றியம் தேசிய பொருளாதாரம் மற்றும் கார்ப்பரேட் கொள்கைகளில் நுகர்வோர் செலவினங்களை முன்னிலைப்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.

பெரிய வணிகங்களில் பணத்தை செலவழிக்க வேண்டாம் என்று தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம், பங்கேற்பாளர்கள் நுகர்வோர் சக்தி மற்றும் கார்ப்பரேட் பொறுப்புக்கூறல் குறித்து ஒரு சக்திவாய்ந்த செய்தியை அனுப்ப நம்புகிறார்கள்.

அமெரிக்க ஆன்லைன் சில்லறை நிறுவனமான அமேசானின் லோகோ ஒரு மறுபகிர்வு மையத்தின் முகப்பில் காணப்படுகிறது.

இனா பாஸ்பெண்டர்/கெட்டி படங்கள்

என்ன தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்

வெள்ளிக்கிழமை காலை 12 மணி முதல் இரவு 11:59 மணி வரை நடைபெறும் இருட்டடிப்பின் போது, ​​பங்கேற்பாளர்கள் கடையில் மற்றும் ஆன்லைனில் உள்ள அனைத்து அத்தியாவசியமற்ற செலவினங்களையும் தவிர்க்க ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள்-குறிப்பாக அமேசான், வால்மார்ட், பெஸ்ட் பை மற்றும் முக்கிய துரித உணவு விற்பனை நிலையங்கள் போன்ற முக்கிய சில்லறை விற்பனையாளர்களில்.

உணவு, மருத்துவம் மற்றும் அவசர பொருட்கள் போன்ற அத்தியாவசிய கொள்முதல் மட்டுமே விதிவிலக்குகளாக இருக்க வேண்டும். அத்தியாவசிய கொள்முதல் தவிர, கிரெடிட் மற்றும் டெபிட் கார்டுகளின் பயன்பாடும் ஊக்கமளிக்கிறது.

மேலும் வாசிக்க: பிப்ரவரி 28 அன்று நாடு தழுவிய பொருளாதார இருட்டடிப்பு: கடைகளின் பட்டியல் குறிவைக்கப்படுகிறது

நீங்கள் இன்னும் எங்கே ஷாப்பிங் செய்யலாம்?

மக்கள் ஷாப்பிங் செய்ய வேண்டுமானால், இருட்டடிப்பு உள்ளூர் மற்றும் சிறு வணிகங்களில் மட்டுமே ஷாப்பிங் செய்ய மக்களை ஊக்குவிக்கிறது. சமூகங்களின் பொருளாதார மற்றும் சமூக துணிவின் முக்கிய பகுதியாக சிறு மற்றும் உள்ளூர் வணிகங்களை பலர் கருதுகின்றனர்.

மக்கள் என்ன சொல்கிறார்கள்

மக்கள் சங்கத்தின் நிறுவனர் ஜான் ஸ்வார்ஸ் முன்பு கூறினார் நியூஸ் வீக்: “நிறுவனங்களும் அரசியல்வாதிகளும் எங்கள் உழைப்பிலிருந்து லாபம் ஈட்டும்போது எங்களை போராடுவதற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு அமைப்பை உருவாக்கியுள்ளனர். இந்த இருட்டடிப்பு ஒரு விழித்தெழுந்த அழைப்பு, நாங்கள் ஒன்றாக நிற்கும்போது அவர்களின் அமைப்பை சீர்குலைக்கும் சக்தி நமக்கு உள்ளது என்பதை நிரூபிப்பதற்கான முதல் படியாகும்.”

மினியாபோலிஸை தளமாகக் கொண்ட சிவில் உரிமைகள் வழக்கறிஞரும், இன நீதி நெட்வொர்க்கின் நிறுவனர்வும் முன்னர் கூறப்பட்ட நெக்கிமா லெவி ஆம்ஸ்ட்ராங், நியூஸ் வீக்: “ட்ரம்ப் நிர்வாகத்திலிருந்து வரவிருக்கும் டீ மீதான சமீபத்திய நிர்வாக உத்தரவுகளின் தாக்குதலின் வெளிச்சத்தில், இந்த செலவு முடக்கம், பொறுத்துக்கொள்ளக் கூடாத தீங்கு விளைவிக்கும் கருத்துக்கள் மற்றும் அமலாக்க நடவடிக்கைகளைத் திரும்பப் பெற பணப்பையின் சக்தியைப் பயன்படுத்துவதற்கான வாய்ப்பாகும்.”

மார்ட்டினில் டென்னசி பல்கலைக்கழகத்தின் நிதி கல்வியறிவு பயிற்றுவிப்பாளரான அலெக்ஸ் பீன் முன்பு கூறினார் நியூஸ் வீக்: “பிப்ரவரி 28 இன் கவனம் பொருளாதார இருட்டடிப்பின் கவனம் அமேசான், வால் மார்ட் மற்றும் பிற பெரிய பெரிய பெட்டி மற்றும் துரித உணவு சில்லறை விற்பனையாளர்கள் போன்ற முக்கிய நிறுவனங்களிலிருந்து செலவினங்களை செலவழிப்பதை நிறுத்துவதாகும், இது புதிய நிர்வாகத்தால் தூண்டப்பட்டதாகத் தோன்றும் கொள்கை மற்றும் தரநிலைகளை பணியமர்த்தல் குறித்த சமீபத்திய மாற்றங்களை எதிர்த்து … சமூக மற்றும் அரசியல் நோக்கங்களுக்காக அதிகப்படியான தாக்கங்கள் மற்றும் வணிகம் புதியது அல்ல.

அடுத்து என்ன நடக்கிறது

இருட்டடிப்பில் எத்தனை பேர் பங்கேற்பார்கள் என்பது தெளிவாகத் தெரியவில்லை என்றாலும், நிகழ்வின் வெற்றி எதிர்கால நுகர்வோர் ஆர்ப்பாட்டங்கள் மற்றும் கார்ப்பரேட் கொள்கைகளை பாதிக்கும்.

ஸ்வார்ஸ் முன்பு கூறினார் நியூஸ் வீக் வலைத்தளத்தின் பதிவுகள், சமூக ஊடக ஈடுபாடு மற்றும் பிரச்சாரத்தின் பொதுவான முக்கியத்துவம் ஆகியவற்றின் மூலம் பங்கேற்பைக் கண்காணிக்க அவர் விரும்புகிறார்.

ஆதாரம்