டி.கே.ஐ வங்கி இயக்குனர் டி.கே.ஐ இன்டர்பேங்க் பரிமாற்ற சேவை அமைப்பு மேம்பாட்டின் முன்னேற்றத்தைத் திறக்கிறது

புதன்கிழமை, ஏப்ரல் 16, 2025 – 22:44 விப்
ஜகார்த்தா, விவா -நான்-வங்கி பரிமாற்ற சேவை அமைப்புகளை சரிசெய்யும் செயல்முறை தற்போது நடந்து கொண்டிருக்கிறது என்று பேங்க் டி.கே.ஐ தெரிவித்துள்ளது. நம்பகத்தன்மையை அதிகரிப்பதற்கும் வங்கி சேவைகளின் பாதுகாப்பை வலுப்படுத்துவதற்கும் அமைப்பை பராமரிக்கும் அமைப்பின் ஒரு பகுதியாகும்.
படிக்கவும்:
டி.கே.ஐ வங்கியில் வைப்புத்தொகை இருக்கக்கூடாது என்று பிரமோனோ வலியுறுத்தினார்: தொழில்முறை இருக்க வேண்டும்!
வங்கி டி.கே.ஐ இயக்குனர் அகஸ் எச் விடோடோ, தற்போதைய மேம்பாட்டு செயல்முறை உள் மற்றும் வெளிப்புற அணிகளுடன் சரிபார்ப்பு கட்டத்தில் உள்ளது என்று விளக்கினார்.
“இந்த நேரத்தில் முன்னேற்றம் இன்னும் அந்த கட்டத்தில் உள்ளது. இது வேகமாக இயங்க முடிந்தால், இந்த வாரம் உடனடியாக திறக்க முடியும்” என்று அகஸ் தனது அறிக்கையில், ஏப்ரல் 16, 2025 புதன்கிழமை கூறினார்.
படிக்கவும்:
டெமோ ஒரு கூடாரத்தை நிறுவும் வரை, டி.கே.ஐ.யின் டி.கே.ஐ நிர்வாக இயக்குநரின் நிறை அகற்றப்பட்டது
சரிபார்ப்பு செயல்முறை டி.கே.ஐ வங்கியின் உள் குழுவினருடனும், ஐபிஎம் போன்ற தொழில்நுட்ப கூட்டாளர்களிடமிருந்து குழுக்களையும் உள்ளடக்கியது, அனைத்து மேம்பாடுகளும் பாதுகாப்பு மற்றும் சேவை செயல்திறன் தரங்களுக்கு ஏற்ப இருப்பதை உறுதிசெய்யும் வகையில்.
.
படிக்கவும்:
டி.கே.ஐ வங்கியின் பெயரை வங்கி பெட்டாவி, பிரமோனோ என மாற்றும் திட்டம் பற்றி: நாங்கள் சிந்திக்கிறோம்
“ஆனால் நாங்கள் சத்தியம் செய்ய முடியாது, ஏனென்றால் பின்னர் அணி, உள் அணி, ஐபிஎம் மற்றும் பிற அணிகள் இருவரும் எங்களுடன் சேர்ந்து, நாங்கள் செய்த மற்றும் சரிசெய்ததை சரிபார்க்கும்,” என்று அவர் கூறினார்.
கணினி பாதுகாப்பை உறுதி செய்வதற்கும் வாடிக்கையாளர் நலன்களைப் பாதுகாப்பதற்கும் இந்த செயல்முறைக்கு நேரமும் எச்சரிக்கையும் தேவை என்றும் அகஸ் வலியுறுத்தினார்.
“இது உண்மையில் நேரம், இது ஒரு காலப்பகுதி. மேலும் எனது நம்பிக்கை விரைவில் இருக்க முடியும், இதனால் சேவையை விரைவில் மீட்டெடுக்க முடியும். ஆனால் இதெல்லாம் வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பிற்கும் கூட,” என்று அவர் கூறினார்.
மறுபுறம், இந்தச் செயல்பாட்டின் போது வாடிக்கையாளர்கள் அனுபவித்த சிரமத்திற்கு அதிகபட்ச மன்னிப்பையும் அவர் தெரிவித்தார். வாடிக்கையாளர் நிதிகள் பாதுகாப்பாக இருப்பதை வங்கி டி.கே.ஐ உறுதி செய்கிறது, மேலும் வாடிக்கையாளர்கள் எதிர்கொள்ளும் ஒவ்வொரு தடையையும் தீர்க்க உறுதிபூண்டுள்ளது.
கேள்விகள் அல்லது புகார்களைச் சமர்ப்பிக்க விரும்பும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு, வங்கி டி.கே.ஐ 1500-351 கால் சென்டர், டி.கே.ஐ வங்கியின் அதிகாரப்பூர்வ சமூக ஊடகங்களில் ஆர்டர் சேவைகளை அல்லது அருகிலுள்ள கிளை அல்லது கிளை அலுவலகத்தைப் பார்வையிடுவதன் மூலம் அணுகலைத் திறக்கிறது, இதில் லெபரன் விடுமுறையின் போது தொடர்ந்து செயல்படுகிறது.
அடுத்த பக்கம்
“இது உண்மையில் நேரம், இது ஒரு காலப்பகுதி. மேலும் எனது நம்பிக்கை விரைவில் இருக்க முடியும், இதனால் சேவையை விரைவில் மீட்டெடுக்க முடியும். ஆனால் இதெல்லாம் வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பிற்கும் கூட,” என்று அவர் கூறினார்.