இந்தோனேசியாவில் அதிகாரப்பூர்வமாக மூடப்பட்ட இது உலகளாவிய டப்பர்வேர் பின்னால் ஒரு மேதை

செவ்வாய், ஏப்ரல் 15, 2025 – 10:00 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – இந்தோனேசிய சமையலறை மற்றும் வீட்டு பெட்டிகளில் மூன்று தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக, டப்பர்வேர் அதிகாரப்பூர்வமாக நாட்டின் அனைத்து வணிக நடவடிக்கைகளையும் நிறுத்திவிட்டதாக அறிவித்தது. இந்த செய்தி டப்பர்வேர் இந்தோனேசியாவின் அதிகாரப்பூர்வ இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கு மூலம் நேரடியாக வழங்கப்பட்டது, இதனால் பல விசுவாசமான வாடிக்கையாளர்கள் தொலைந்து போயிருக்கிறார்கள்.
படிக்கவும்:
அதிகாரப்பூர்வமாக விடைபெறுங்கள், டப்பர்வேர் இந்தோனேசியாவில் வணிக நடவடிக்கைகளை 33 ஆண்டுகள் வெற்றி பெற்ற பிறகு முடித்தார்
இந்த இறுதி நடவடிக்கை காரணமின்றி இல்லை. தீவிரமான போட்டி மற்றும் தொடர்ந்து மாறிக்கொண்டிருக்கும் நுகர்வோரின் போக்குக்கு மத்தியில், உலகளவில் டப்பர்வேர் உண்மையில் கடினமான நேரத்தில். சில காலத்திற்கு முன்பு, அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த நிறுவனம் மிகவும் கடுமையான நிதி நெருக்கடியை சந்தித்ததாகவும், திவால்நிலைக்கு விண்ணப்பிப்பதை பரிசீலிக்க நேரம் இருந்ததாகவும் கூறப்படுகிறது.
டப்பர்வேரின் நிறுவனர் உருவம்
படிக்கவும்:
78 வருட ஸ்தாபனத்திற்குப் பிறகு திவால்நிலைக்கு அச்சுறுத்தப்பட்ட டப்பர்வேரின் வரலாற்றை நினைவில் கொள்கிறது
.
டப்பர்வேர் ஏர்ல் சிலாஸ் டப்பரின் நிறுவனர்.
டப்பர்வேர் என்ற பெரிய பெயருக்குப் பின்னால், ஏர்ல் சிலாஸ் டப்பர் என்ற புத்திசாலித்தனமான கண்டுபிடிப்பாளரும் தொழில்முனைவோரும் உள்ளனர். 1907 ஆம் ஆண்டில் பிறந்த இந்த அமெரிக்கன் ஒரு வலுவான, ஒளி மற்றும் நீடித்த வீட்டு பிளாஸ்டிக்கை வெற்றிகரமாக உருவாக்குவதற்காக அறியப்பட்டார், அந்த நேரத்தில் பொதுவானதல்ல.
படிக்கவும்:
கடந்த காலத்தில், இது இப்போது திவால்நிலைக்கு அச்சுறுத்தப்பட்டது, இங்கே டப்பர்வேர் வீழ்ச்சியின் 7 உண்மைகள் உள்ளன
பிளாஸ்டிக் உலகில் டப்பரின் வாழ்க்கை ஒரு வேதியியல் நிறுவனத்தில் பணிபுரிந்தபோது தொடங்கியது. 21 வயதில், கருப்பு கூழ் சுத்திகரிக்க ஒரு வழியைக் கண்டுபிடித்தார் பாலிஎதிலீன்விவா அறிவித்தபடி, பெட்ரோலிய சுத்திகரிப்பின் மீதமுள்ள முடிவுகள். தனது சோதனை மற்றும் விடாமுயற்சியின் மூலம், கழிவுகளை நெகிழ்வான மற்றும் பாதுகாப்பான பிளாஸ்டிக்காக மாற்ற முடிந்தது, பின்னர் அது டப்பர்வேர் தயாரிப்புகளின் அடிப்படை மூலப்பொருளாக மாறியது.
1938 ஆம் ஆண்டில், அவர் தனது சொந்த பெயருடன் நிறுவனத்தை நிறுவினார் மற்றும் வொண்டர்லியர் பவுல் மற்றும் பெல் டம்ளர் போன்ற புதுமையான தயாரிப்புகளை அறிமுகப்படுத்தத் தொடங்கினார். இரண்டாம் உலகப் போருக்குப் பிறகு, இந்த தயாரிப்புகள் தற்போது தங்கள் உள்நாட்டு வாழ்க்கையை மீண்டும் கட்டியெழுப்பிய அமெரிக்க சமுதாயத்திலிருந்து அசாதாரண வரவேற்பைப் பெற்றன.
தனித்துவமான மற்றும் தனித்துவமான விற்பனை தந்திரங்கள்
.
டப்பர்வேரின் வெற்றியை “டப்பர்வேர் கட்சி” என்று அழைக்கப்படும் தனித்துவமான விற்பனை முறையிலிருந்து பிரிக்க முடியாது. இந்த கருத்தை பிரவுனி வைஸ் என்ற பெண் உருவாக்கியுள்ளார், பின்னர் அவர் நேரடி விற்பனை உலகில் ஒரு ஐகானாக மாறினார். வீட்டில் சாதாரண கூட்டங்கள் மூலம், நுகர்வோர் சமூகமயமாக்கும் போது தயாரிப்பு டெமோக்களைக் காணலாம். இந்த முறை மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது, ஒவ்வொரு 1.3 விநாடிகளிலும், ஒரு டப்பர்வேர் கட்சி உலகளவில் நடைபெற்றது என்று கூட பதிவு செய்யப்பட்டது.
இந்தோனேசியா உட்பட அமெரிக்காவிலிருந்து உலகம் வரை
டப்பர்வேர் தயாரிப்புகள் 1960 களில் ஐரோப்பாவிற்கு பரவத் தொடங்கின, 1990 களின் முற்பகுதியில் இந்தோனேசிய சந்தையில் நுழைந்தன. இங்கே, டப்பர்வேர் ஒரு சாதாரண உணவுக் கொள்கலன் என்று அழைக்கப்படுகிறது, ஆனால் தரம் மற்றும் க ti ரவத்தின் அடையாளமாகவும் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. 2013 ஆம் ஆண்டில் கூட, இந்தோனேசியா உலகின் டப்பர்வேருக்கான மிகப்பெரிய சந்தையாக மாறியது, 200 மில்லியன் அமெரிக்க டாலருக்கும் அதிகமான விற்பனை மதிப்பு அல்லது RP3.3 டிரில்லியன்.
துரதிர்ஷ்டவசமாக, மாறிவரும் நேரங்கள் மற்றும் மிகவும் மலிவு விலைகளைப் போன்ற தயாரிப்புகளின் பல தேர்வுகளுடன், டப்பர்வேர் அதன் காலடியை இழக்கத் தொடங்கியது. இந்தோனேசியாவில் 33 வருட வேலைக்குப் பிறகு, அவர்கள் இறுதியாக அதிகாரப்பூர்வமாக சந்தையில் இருந்து ராஜினாமா செய்தனர்.
இந்தோனேசியாவிலிருந்து விடைபெற்ற போதிலும், ஏர்ல் டப்பரின் கண்டுபிடிப்பு கண்டுபிடிப்பு உலக வீட்டு உபகரணங்களின் வரலாற்றில் தொடர்ந்து வாழ்கிறது. தயாரிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள் மக்கள் உணவைச் சேமித்து வைக்கும் முறையை மாற்றியுள்ளன, மேலும் எளிய யோசனைகள் உலகளாவிய வணிகமாக இருக்கக்கூடும் என்பதை நிரூபிக்கின்றன. இப்போது, டப்பர்வேரின் நீண்ட பயணத்திலிருந்து கற்றுக்கொள்ள வேண்டிய புதிய பிராண்டுகளின் திருப்பம் இது.
அடுத்த பக்கம்
டப்பர்வேரின் வெற்றியை “டப்பர்வேர் கட்சி” என்று அழைக்கப்படும் தனித்துவமான விற்பனை முறையிலிருந்து பிரிக்க முடியாது. இந்த கருத்தை பிரவுனி வைஸ் என்ற பெண் உருவாக்கியுள்ளார், பின்னர் அவர் நேரடி விற்பனை உலகில் ஒரு ஐகானாக மாறினார். வீட்டில் சாதாரண கூட்டங்கள் மூலம், நுகர்வோர் சமூகமயமாக்கும் போது தயாரிப்பு டெமோக்களைக் காணலாம். இந்த முறை மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது, ஒவ்வொரு 1.3 விநாடிகளிலும், ஒரு டப்பர்வேர் கட்சி உலகளவில் நடைபெற்றது என்று கூட பதிவு செய்யப்பட்டது.