Business

விடுமுறை விற்பனையை அதிகரிப்பதற்கும் வாடிக்கையாளர்களை ஈடுபடுத்துவதற்கும் பயனுள்ள உத்திகள்

முக்கிய பயணங்கள்

  • விடுமுறைக்கு பிந்தைய வாய்ப்புகளை மேம்படுத்துதல்: விடுமுறைக்கு பிந்தைய காலத்தை நுகர்வோரை ஈடுபடுத்தவும், அவர்களின் நலன்களுடன் எதிரொலிக்கும் இலக்கு விளம்பரங்களுடன் சரக்குகளை அழிக்கவும்.
  • இலக்கு மார்க்கெட்டிங் செயல்படுத்தவும்: உங்கள் பார்வையாளர்களைப் பிரிக்க தரவு சார்ந்த உந்துதல் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைப் பயன்படுத்தவும், மீண்டும் மீண்டும் வாங்குவதை ஊக்குவிக்கும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சலுகைகளை உருவாக்கவும், ஒட்டுமொத்த விற்பனையை அதிகரிக்கவும்.
  • சமூக ஊடக ஈடுபாட்டை மேம்படுத்துதல்: கட்டாய உள்ளடக்கம், ஹோஸ்ட் போட்டிகள் மற்றும் இலக்கு விளம்பரங்களை இயக்குதல், பிராண்ட் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்துதல் மற்றும் உங்கள் கடைக்கு போக்குவரத்தை இயக்குதல் ஆகியவற்றைப் பகிர்ந்து கொள்ள சமூக ஊடக தளங்களைப் பயன்படுத்துங்கள்.
  • வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தில் கவனம் செலுத்துங்கள்: விசுவாசத்தை வளர்ப்பதற்கும் ஷாப்பிங் அனுபவங்களை மேம்படுத்துவதற்கும் சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவை மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சலுகைகளுக்கு முன்னுரிமை கொடுங்கள், இது வாய்மொழி பரிந்துரைகளுக்கு வழிவகுக்கும்.
  • விற்பனை தரவை பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள்: போக்குகளை அடையாளம் காணவும், நுகர்வோர் விருப்பங்களைப் புரிந்துகொள்ளவும், சரக்கு மேலாண்மை மற்றும் விளம்பர உத்திகள் குறித்து தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்கவும் விற்பனை அளவீடுகளை மதிப்பாய்வு செய்யவும்.
  • சரக்கு உத்திகளை சரிசெய்யவும்: பங்கு நிலைகளை மதிப்பிடுவதன் மூலமும், அனுமதி விற்பனையை செயல்படுத்துவதன் மூலமும், வலுவான சப்ளையர் உறவுகளை பராமரிப்பதன் மூலமும், விடுமுறை அவசரத்திற்குப் பிறகு உங்கள் வணிகம் சுறுசுறுப்பாக இருப்பதை உறுதி செய்வதன் மூலம் சரக்குகளை விரைவாக நிர்வகிக்கவும்.

விடுமுறை காலம் என்பது ஷாப்பிங் மற்றும் கொண்டாட்டங்களின் சூறாவளி, ஆனால் விழாக்கள் மங்கிவிட்டால், பல வணிகங்கள் விற்பனையில் சரிவை எதிர்கொள்கின்றன. விடுமுறைக்கு பிந்தைய மந்தமானது உங்கள் அடிமட்டத்தை பாதிக்க விட வேண்டியதில்லை. சரியான உத்திகள் மூலம், நீங்கள் அந்த அமைதியான காலத்தை லாபகரமான வாய்ப்பாக மாற்றலாம்.

விடுமுறைக்குப் பிறகு நுகர்வோரின் தனித்துவமான மனநிலையைத் தட்டுவதன் மூலம், உங்கள் பிராண்டை மனதில் வைத்திருக்கும் கட்டாய விளம்பரங்களையும் ஈடுபாட்டையும் உருவாக்கலாம். இது சமூக ஊடகங்களை மேம்படுத்துகிறதா அல்லது கவர்ச்சிகரமான தள்ளுபடியை வழங்கினாலும், உங்கள் தயாரிப்புகளில் ஆர்வத்தை மறுபரிசீலனை செய்ய ஏராளமான வழிகள் உள்ளன. விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனையை எவ்வாறு உயர்த்தலாம் என்பதை ஆராய்வோம், மேலும் புதிய ஆண்டில் வெற்றிக்கு உங்கள் வணிகத்தை அமைக்கலாம்.

பிந்தைய விடுமுறை விற்பனையைப் புரிந்துகொள்வது

நகை வணிக உரிமையாளர் ஆன்லைன் விற்பனை மூலோபாயத்தைத் திட்டமிடுதல் மற்றும் ஒழுங்கமைத்தல். கையால் செய்யப்பட்ட பிராண்ட் மேலாண்மை

விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனை சிறு வணிகங்களுக்கு ஒரு முக்கியமான காலத்தைக் குறிக்கிறது, பண்டிகை காலத்திற்குப் பிறகு நுகர்வோரை ஈடுபடுத்துவதற்கான வாய்ப்புகளை வழங்குகிறது. சரக்குகளை அகற்றவும், இலக்கு விளம்பரங்களுடன் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும் இந்த நேரத்தை நீங்கள் பயன்படுத்தலாம்.

பிந்தைய விடுமுறை விற்பனையின் முக்கியத்துவம்

உங்கள் சிறு வணிகத்திற்கான பணப்புழக்கத்தைத் தக்கவைத்துக்கொள்வதில் விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனை குறிப்பிடத்தக்க பங்கைக் கொண்டுள்ளது. சில்லறை விற்பனையாளர்கள் பெரும்பாலும் வாடிக்கையாளர் வருகைகளில் ஒரு ஊக்கத்தைக் காண்கிறார்கள், ஷாப்பிங் பயன்முறையில் இன்னும் கைப்பற்றுவதற்கான வாய்ப்பை வழங்குகிறார்கள். இந்த நேரத்தில் விளம்பரங்களை ஈடுபடுத்துவது ஒரு முறை விடுமுறை வாங்குபவர்களை மீண்டும் மீண்டும் வாடிக்கையாளர்களாக மாற்றும். உங்கள் ஸ்டோர்ஃபிரண்ட் அதிகரித்த கால் போக்குவரத்திலிருந்து பயனடைகிறது, விடுமுறை அவசரத்திற்குப் பிறகு நுகர்வோர் செலவு பழக்கவழக்கங்கள் உறுதிப்படுத்தப்படுவதால் விற்பனை வாய்ப்புகளை அதிகரிக்கிறது.

விடுமுறைக்குப் பிறகு எதிர்கொள்ளும் சவால்கள்

விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனை சிறு வணிகங்களுக்கு பல சவால்களை வழங்குகிறது. ஒரு பொதுவான பிரச்சினை வாடிக்கையாளர் ஆர்வத்தின் திடீர் சரிவு, இதனால் விற்பனை கணிசமாகக் குறைகிறது. பல சில்லறை விற்பனையாளர்கள் விடுமுறை காலத்திலிருந்து அதிகப்படியான சரக்குகளுடன் போராடுகிறார்கள், இது இலாப வரம்புகளை பாதிக்கக்கூடிய சாத்தியமான அடையாளங்களுக்கு வழிவகுக்கிறது. கூடுதலாக, நுகர்வோர் விடுமுறை செலவினங்களுக்குப் பிறகு தங்கள் வரவு செலவுத் திட்டங்களை இறுக்கிக் கொள்ளலாம், இது வாங்குதல்களை ஊக்குவிக்கும் கட்டாய சலுகைகளை உருவாக்குவது உங்களுக்கு முக்கியமானது. இந்த சவால்களைப் புரிந்துகொள்வது உங்கள் வணிகத்தின் வேகத்தை பராமரிக்கவும் ஒட்டுமொத்த விற்பனை செயல்திறனை மேம்படுத்தவும் பயனுள்ள உத்திகளை உருவாக்க உதவுகிறது.

விடுமுறை விற்பனையை அதிகரிப்பதற்கான உத்திகள்

பயனுள்ள உத்திகளை செயல்படுத்துவது உங்கள் சிறு வணிகத்திற்கு விடுமுறைக்கு பிந்தைய மந்தநிலைக்கு செல்ல உதவும். வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டைப் பராமரிப்பதில் கவனம் செலுத்துங்கள் மற்றும் இலக்கு விளம்பரங்களுடன் அதிகப்படியான சரக்குகளை அகற்றுவதில் கவனம் செலுத்துங்கள்.

இலக்கு சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்கள்

நுகர்வோர் நலன்கள் மற்றும் நடத்தைகளை மையமாகக் கொண்ட இலக்கு சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களை உருவாக்கவும். போக்குகளை அடையாளம் காண முந்தைய விற்பனை மற்றும் வாடிக்கையாளர் தொடர்புகளிலிருந்து தரவைப் பயன்படுத்தவும். கொள்முதல் வரலாறு அல்லது ஆர்வங்களின் அடிப்படையில் உங்கள் மின்னஞ்சல் பட்டியல்களைப் பிரிக்கவும், சலுகைகளைத் தனிப்பயனாக்கவும். எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு வாடிக்கையாளர் விடுமுறை அலங்காரங்களை வாங்கினால், அவர்களின் முந்தைய வாங்குதல்களை பூர்த்தி செய்யும் பருவகால பொருட்கள் அல்லது வீட்டுப் பொருட்களின் விளம்பரங்களை அவர்களுக்கு அனுப்புங்கள். குறிப்பிட்ட புள்ளிவிவரங்களை அடைய ஆன்லைன் விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்துங்கள். உங்கள் கடை முன்புறத்திற்கு மீண்டும் வருகைகளை ஊக்குவிக்கும் செயலுக்கு கட்டாய அழைப்புகளை உருவாக்கவும்.

சமூக ஊடகங்களை மேம்படுத்துதல்

உங்கள் பார்வையாளர்களுடன் ஈடுபடவும், விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனையை அதிகரிக்கவும் சமூக ஊடக தளங்களை பயன்படுத்துங்கள். வாடிக்கையாளர் சான்றுகளுடன் உங்கள் தயாரிப்புகளின் கவர்ச்சிகரமான காட்சிகளைப் பகிரவும். உங்கள் பிரசாதங்கள் தொடர்பான போட்டிகள் அல்லது கொடுப்பனவுகளை ஹோஸ்டிங் செய்வதன் மூலம் வாடிக்கையாளர் தொடர்புகளை ஊக்குவிக்கவும். உங்கள் பகுதியில் உள்ள வாடிக்கையாளர்களை அடைய இலக்கு விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்தவும், உங்கள் சில்லறை இருப்பிடத்திற்கு போக்குவரத்தை இயக்கவும். பிரத்தியேக விற்பனை அல்லது விளம்பரங்களை எடுத்துக்காட்டுகின்ற உள்ளடக்கத்தை இடுங்கள். உங்கள் சமூக ஊடக முன்னிலையில் நிலைத்தன்மை பிராண்ட் தெரிவுநிலையை பராமரிக்க உதவுகிறது மற்றும் விடுமுறை காலத்திற்குப் பிறகு ஒப்பந்தங்களைத் தேடும் ஏற்கனவே மற்றும் புதிய வாடிக்கையாளர்களுடன் உங்களை இணைக்கிறது.

வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துதல்

ஆன்லைன் விளக்கக்காட்சியை வெளியில் பார்க்கும் பல்வேறு விற்பனை மேலாளர்கள்

விடுமுறைக்கு பிந்தைய பருவத்தில் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவது சிறு வணிகங்களுக்கு இன்றியமையாதது. தனிப்பயனாக்கம் மற்றும் சிறந்த சேவையில் கவனம் செலுத்துவது விற்பனை மற்றும் வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை கணிசமாக அதிகரிக்கும்.

சலுகைகளைத் தனிப்பயனாக்குதல்

வாடிக்கையாளர் தரவின் அடிப்படையில் சலுகைகளைத் தனிப்பயனாக்குவது உங்கள் சில்லறை கடை முன்புறத்திற்கான ஈடுபாட்டை பலப்படுத்துகிறது. தனிப்பட்ட விருப்பங்களை ஈர்க்கும் வடிவமைக்கப்பட்ட விளம்பரங்களை உருவாக்க முந்தைய வாங்குதல்களிலிருந்து நுண்ணறிவுகளைப் பயன்படுத்தவும். எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு வாடிக்கையாளர் அடிக்கடி வீட்டுப் பொருட்களை வாங்கினால், தொடர்புடைய பொருட்களுக்கு தனிப்பயனாக்கப்பட்ட தள்ளுபடியை அவர்களுக்கு அனுப்புங்கள். இலக்கு மின்னஞ்சல்களை அனுப்புவது அல்லது சமூக ஊடக விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்துவது வாடிக்கையாளர்களுக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட தயாரிப்பு பரிந்துரைகளை கவர்ந்திழுக்கும். உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளை வாடிக்கையாளர் நலன்களுடன் இணைப்பதன் மூலம், நீங்கள் அவர்களின் ஷாப்பிங் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறீர்கள் மற்றும் மீண்டும் மீண்டும் வாங்குவதை ஊக்குவிக்கிறீர்கள்.

சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்குதல்

விடுமுறை அவசரத்திற்குப் பிறகு விசுவாசத்தை பராமரிக்க சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்குவது மிக முக்கியம். கடையில் மற்றும் ஆன்லைனில் வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபட உங்கள் ஊழியர்களுக்கு பயிற்சி அளிக்கவும், அவர்கள் மதிப்பை உணருவதை உறுதிசெய்கிறார்கள். வாடிக்கையாளர் விசாரணைகளை உடனடியாக உரையாற்றுவது மற்றும் சிக்கல்களைத் தீர்ப்பது நம்பிக்கையை வளர்க்கிறது. உங்கள் வலைத்தளத்தில் அரட்டை ஆதரவைச் செயல்படுத்துவது தகவல்தொடர்புகளை மேம்படுத்தலாம், இதனால் வாடிக்கையாளர்கள் அடைவதை எளிதாக்குகிறது. கூடுதலாக, கருத்துக்களைச் சேகரிக்கவும் பாராட்டுக்களைக் காட்டவும் வாங்குதல்களுக்குப் பிறகு பின்தொடர்வதைக் கவனியுங்கள். வாடிக்கையாளர் சேவைக்கு பதிலளிக்கக்கூடிய அணுகுமுறை திருப்தியை மேம்படுத்துவதோடு மட்டுமல்லாமல், புதிய வாடிக்கையாளர்களை உங்கள் கடை முன்புறத்திற்கு ஈர்க்கும் நேர்மறையான வார்த்தையையும் உருவாக்குகிறது.

விற்பனை தரவை பகுப்பாய்வு செய்தல்

போஸ்ட் ஐடி பயன்படுத்தும் தொழிலதிபர் மூலோபாய வணிகத் திட்டத்தை எழுதுவதற்கு கண்ணாடி சுவரில் குறிப்பிடுகிறார்.

சிறு வணிகங்களுக்கு வாய்ப்புகளை அடையாளம் காணவும், உத்திகளைச் செம்மைப்படுத்தவும் விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனை தரவை பகுப்பாய்வு செய்வது இன்றியமையாதது. இந்த தகவலை வேகத்தை பராமரிக்கவும், வரவிருக்கும் மாதங்களில் விற்பனையை அதிகரிக்கவும் நீங்கள் பயன்படுத்தலாம்.

போக்குகளை அடையாளம் காணுதல்

உங்கள் விற்பனை தரவுகளில் உள்ள போக்குகளை அடையாளம் காண்பது நுகர்வோர் விருப்பங்களையும் வாங்கும் முறைகளையும் சுட்டிக்காட்ட உதவுகிறது. போன்ற அளவீடுகளை மதிப்பாய்வு செய்யவும்:

https://www.youtube.com/watch?v=fpnedonon_u

  1. உச்ச விற்பனை காலம்: விடுமுறை நாட்களில் விற்பனை அதிகரிக்கும் போது கண்காணிக்கவும்.
  2. தயாரிப்பு செயல்திறன்: எந்த தயாரிப்புகளில் அதிக விற்பனையானது மற்றும் எந்த பொருட்கள் குறைந்துவிட்டன என்பதை தீர்மானிக்கவும்.
  3. வாடிக்கையாளர் புள்ளிவிவரங்கள்: உங்கள் தயாரிப்புகள் -ஏஜ், இருப்பிடம் மற்றும் ஷாப்பிங் பழக்கவழக்கங்களை யார் வாங்கினார்கள் என்பதை பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள்.

இந்த போக்குகளைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், எந்த தயாரிப்புகளை ஊக்குவிக்க வேண்டும் அல்லது தள்ளுபடி செய்வது என்பது குறித்து தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுப்பீர்கள், உங்கள் கடை முன்புறம் வாடிக்கையாளர் நலன்களுடன் ஒத்துப்போகிறது என்பதை உறுதி செய்கிறது.

சரக்கு உத்திகளை சரிசெய்தல்

விடுமுறை அவசரத்திற்குப் பிறகு சரக்கு உத்திகளை சரிசெய்வது அவசியம். உங்கள் சில்லறை இடத்தை மேம்படுத்த இந்த உத்திகளில் நீங்கள் கவனம் செலுத்தலாம்:

  1. சரக்கு நிலைகள்: நகர்த்தப்படாத பொருட்களை மிகைப்படுத்துவதைத் தவிர்க்க விற்பனை போக்குகளுக்கு எதிராக உங்கள் தற்போதைய பங்குகளை மதிப்பீடு செய்யுங்கள்.
  2. அனுமதி விற்பனை: புதிய சரக்குகளுக்கு இடமளிக்க மெதுவாக விற்பனையான பொருட்களில் இலக்கு தள்ளுபடியை செயல்படுத்தவும்.
  3. சப்ளையர் உறவுகள்: உங்கள் சரக்கு தேவைகள் குறித்து சப்ளையர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளுங்கள், எதிர்கால ஆர்டர்களுக்கான சிறந்த விதிமுறைகளை பேச்சுவார்த்தை நடத்தலாம்.

சரக்குகளை முன்கூட்டியே நிர்வகிப்பதன் மூலம், நீங்கள் பணப்புழக்கத்தை மேம்படுத்துகிறீர்கள் மற்றும் உங்கள் சிறு வணிகத்தின் சலுகைகளை தொடர்ந்து நுகர்வோர் ஆர்வத்தை ஈர்க்க புதியதாக வைத்திருக்கிறீர்கள்.

முடிவு

ஸ்டிக்கி குறிப்பில் சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தைப் பற்றி சிந்திக்க, படைப்பு விளம்பர யோசனையைத் திட்டமிடுவதற்காக ஐடி காகிதத்தை இடுகையிடவும்

விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனையை அதிகரிப்பதற்கு வாடிக்கையாளர்களை ஈடுபடுத்துவதில் கவனம் செலுத்துவதோடு, சரக்குகளை திறம்பட நிர்வகிப்பதிலும் கவனம் செலுத்துகிறது. நுகர்வோர் நடத்தையைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலமும், இலக்கு விளம்பரங்களை மேம்படுத்துவதன் மூலமும், விடுமுறைக்கு பிந்தைய சரிவை நீங்கள் வாய்ப்பின் காலமாக மாற்றலாம்.

தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சலுகைகள் மற்றும் சிறந்த சேவை மூலம் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவது விசுவாசத்தை வளர்க்கும் மற்றும் மீண்டும் மீண்டும் வணிகத்தை ஊக்குவிக்கும். தெரிவுநிலையை பராமரிக்கவும், உங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளவும் சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்துங்கள், விடுமுறைக்கு பிந்தைய ஒப்பந்தங்களைத் தேடும்போது உங்கள் பிராண்டை மனதில் வைத்திருங்கள்.

விற்பனைத் தரவை பகுப்பாய்வு செய்வது உங்கள் உத்திகளுக்கு வழிகாட்டும் மற்றும் தகவலறிந்த முடிவுகளை முன்னோக்கி நகர்த்த உதவும். சரியான தந்திரோபாயங்களுடன், நீங்கள் பணப்புழக்கத்தைத் தக்கவைத்துக்கொள்வது மட்டுமல்லாமல், ஒரு வெற்றிகரமான ஆண்டிற்கான மேடையை அமைக்க முடியும்.

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

வணிக அறிக்கை விற்பனை கூட்டம்

விடுமுறை காலத்திற்குப் பிறகு விற்பனையின் வீழ்ச்சிக்கு என்ன காரணம்?

விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனையின் சரிவு முதன்மையாக நுகர்வோர் செலவு, இறுக்கமான வரவு செலவுத் திட்டங்கள் மற்றும் பண்டிகைக் காலத்திற்குப் பிறகு ஷாப்பிங் மீதான ஆர்வத்தை குறைப்பதன் காரணமாகும். பல நுகர்வோர் கவனத்தை சில்லறை விற்பனையிலிருந்தும், பருவகால தேவைகளையும் நோக்கி அல்லது அடுத்த விடுமுறைக்கு சேமிப்பதை நோக்கி மாற்றுகிறார்கள்.

விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனை சரிவை வணிகங்கள் எவ்வாறு எதிர்த்துப் போராட முடியும்?

இலக்கு விளம்பரங்களை செயல்படுத்துவதன் மூலமும், நுகர்வோர் நடத்தையின் அடிப்படையில் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சலுகைகளையும் செயல்படுத்துவதன் மூலம் வணிகங்கள் இந்த சரிவை எதிர்த்துப் போராட முடியும். ஒப்பந்தங்களை இணைக்க மற்றும் பகிர்ந்து கொள்ள சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்துவது தெரிவுநிலை மற்றும் வாடிக்கையாளர் ஆர்வத்தை பராமரிக்க உதவுகிறது.

https://www.youtube.com/watch?v=5fjfege9rng

விடுமுறை நாட்களுக்குப் பிறகு நுகர்வோர் நடத்தையைப் புரிந்துகொள்வது ஏன் முக்கியமானது?

நுகர்வோர் நடத்தையைப் புரிந்துகொள்வது இறப்பு பிந்தைய வணிகங்களுக்கு முக்கியமானது, ஏனெனில் இது தையல்காரர் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளுக்கு உதவுகிறது, சரக்குகளை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் வாடிக்கையாளர்களுடன் எதிரொலிக்கும் விளம்பரங்களை உருவாக்குகிறது, இறுதியில் விற்பனையை இயக்குகிறது மற்றும் விசுவாசத்தை வளர்ப்பது.

விடுமுறைக்கு பிந்தைய மார்க்கெட்டிங் நிறுவனத்தில் சமூக ஊடகங்கள் என்ன பங்கு வகிக்கின்றன?

விடுமுறைக்கு பிந்தைய மார்க்கெட்டிங் நிறுவனத்தில் சமூக ஊடகங்கள் மிக முக்கியமானவை, ஏனெனில் இது வணிகங்களுக்கு பார்வையாளர்களுடன் ஈடுபடவும், தயாரிப்புகளை காட்சிப்படுத்தவும், சிறப்பு சலுகைகளை ஊக்குவிக்கவும், போட்டிகள் அல்லது கொடுப்பனவுகள் மூலம் தொடர்புகளை ஊக்குவிக்கவும், பிராண்ட் தெரிவுநிலையை பராமரிக்க உதவுகிறது.

விடுமுறை நாட்களுக்குப் பிறகு வணிகங்கள் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை எவ்வாறு மேம்படுத்த முடியும்?

சலுகைகளைத் தனிப்பயனாக்குவதன் மூலமும், சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்குவதன் மூலமும், அரட்டை ஆதரவைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவது. பிந்தைய வாங்குதலைப் பின்தொடர்வது பாராட்டு மற்றும் நம்பிக்கையை வளர்ப்பதைக் காட்டுகிறது, இது மீண்டும் வணிகத்திற்கு வழிவகுக்கும்.

விடுமுறைக்குப் பிறகு வணிகங்கள் விற்பனை தரவை ஏன் பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டும்?

விற்பனை தரவை பகுப்பாய்வு செய்வது விடுமுறைக்கு பிந்தைய வணிகங்களுக்கு போக்குகளை அடையாளம் காணவும், தயாரிப்பு செயல்திறனை மதிப்பீடு செய்யவும், வாடிக்கையாளர் புள்ளிவிவரங்களைப் புரிந்துகொள்ளவும் உதவுகிறது. இந்த தகவல் பதவி உயர்வு மற்றும் சரக்கு மேலாண்மை குறித்து சிறந்த முடிவெடுப்பதை அனுமதிக்கிறது.

விடுமுறைக்குப் பிறகு அதிகப்படியான சரக்குகளை வணிகங்கள் எவ்வாறு நிர்வகிக்க முடியும்?

அதிகப்படியான சரக்குகளை நிர்வகிக்க, வணிகங்கள் அனுமதி விற்பனையை செயல்படுத்தலாம், பங்கு நிலைகளை தவறாமல் மதிப்பீடு செய்யலாம் மற்றும் சப்ளையர்களுடன் தகவல்தொடர்புகளை பராமரிக்கலாம். நுகர்வோர் நலன்களின் அடிப்படையில் இலக்கு விளம்பரங்கள் விற்கப்படாத பொருட்களை அழிக்க உதவும்.

ENVATO வழியாக படம்


மேலும்: விடுமுறை நாட்கள்




ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button