அதன் முகவர் AI- இயங்கும் சந்தைக்கு (ஜிடிஎம்) தளத்திற்கு ஒரு புதிய விரிவாக்கமான பிரச்சார ஊட்டத்தை அறிமுகப்படுத்துவதாக லேண்ட்பேஸ் அறிவித்துள்ளது, அதோடு முன்னறிவிப்பு மற்றும் தானியங்கி வாடிக்கையாளர் வெற்றி தீர்வுகளுக்காக அறியப்பட்ட ஒரு நிறுவனமான பிரதிநிதி கையகப்படுத்தல். இந்த முன்னேற்றங்கள் ஓம்னிச்சானல் விற்பனையை தானியங்குபடுத்துவதற்கும் மேம்பட்ட AI- உந்துதல் தீர்வுகள் மூலம் சந்தைக்குச் செல்லும் உத்திகளை மேம்படுத்துவதற்கும் லேண்ட் பேஸின் பணியை விரைவுபடுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன.
துண்டு துண்டான தரவு, கையேடு செயல்முறைகள் மற்றும் பயனற்ற பார்வையாளர்களின் ஈடுபாடு போன்ற முக்கிய ஜி.டி.எம் சவால்களை நிவர்த்தி செய்ய பிரச்சார ஊட்டம் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. புதிய திறனுடன், பயனர்கள் AI- செறிவூட்டப்பட்ட பிரச்சார பரிந்துரைகளைப் பெறுகிறார்கள், அவை மதிப்பாய்வு செய்யப்படலாம், அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளன, திருத்தலாம் அல்லது விரைவாக மறுக்கப்படலாம், பிரச்சார துவக்கங்களை மாதங்களை விட நிமிடங்களில் செயல்படுத்துகின்றன.
“மாறுபட்ட கருவிகள் மற்றும் கையேடு உள்ளீட்டை பெரிதும் நம்பியிருக்கும் பாரம்பரிய வெளிச்செல்லும் நுட்பங்களைப் போலல்லாமல், பிரச்சார தீவனம் ஏஜென்ட் ஏஐ மற்றும் லேண்ட்பேஸின் தனியுரிம மாதிரி ஜி.டி.எம் -1 ஓம்னி சிக்கலான பணிப்பாய்வுகளை தானியக்கமாக்குவதற்கும், செயல்படக்கூடிய பிரச்சார பரிந்துரைகளை வழங்குவதற்கும் மேம்பட்டது” என்று லேண்ட்பேஸின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மற்றும் இணை-கூட்டாளர் டேனியல் சாக்ஸ் கூறினார். “பிரச்சார ஊட்டம் ஜி.டி.எம் -க்கு ‘வைப் குறியீட்டு’ நிகழ்வின் வேடிக்கையான மற்றும் சிரமமின்றி அனுபவத்தை கொண்டு வருகிறது, இது மாதங்களுக்கு பதிலாக நிமிடங்களில் பிரச்சாரங்களை மதிப்பாய்வு செய்வதற்கும், திருத்துவதற்கும், தொடங்குவதற்கும் எளிதாக்குகிறது.”
பிரதிநிதியை கையகப்படுத்துவது பிரச்சார ஊட்டம் மற்றும் பிற கண்டுபிடிப்புகளின் விரைவான வளர்ச்சியை ஆதரிக்கிறது. பிரதிநிதியின் குழு வாடிக்கையாளர் வெற்றி ஆட்டோமேஷனில் அதன் நிபுணத்துவத்தை லேண்ட்பேஸுக்கு கொண்டு வருகிறது, விரைவான தயாரிப்பு மேம்பாடுகளுக்கு பங்களிக்கிறது. பிரதிநிதியிடமிருந்து முக்கிய பணியமர்த்தல்களில் தயாரிப்பு மேம்பாட்டுத் தலைவராக ஹக் ஹாப்கின்ஸ் மற்றும் விற்பனைத் தலைவராக அலெக்ஸ் பெர்ரி ஆகியோர் அடங்குவர்.
“வணிகங்கள் வளர உதவும் நடவடிக்கை எடுப்பதை எளிதாக்கும் பரிந்துரைகளுடன் பிரச்சார ஊட்டத்தைத் தொடங்குவதன் மூலம் மக்கள் எவ்வாறு செயல்படுகிறார்கள் என்பதை லேண்ட்பேஸ் புரட்சிகரமாக்குகிறது” என்று ஹாப்கின்ஸ் கூறினார். “பிரச்சார ஊட்டம் நிறுவனங்கள் தங்கள் ஜிடிஎம் உத்திகளை எவ்வாறு அணுகுகின்றன என்பதில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க முன்னுதாரண மாற்றத்தைக் குறிக்கிறது, AI- உந்துதல் நுண்ணறிவுகளை ஹைப்பர்-இலக்கு பரிந்துரைகள் மற்றும் தடையற்ற முகவரால் இயக்கப்படும் மரணதண்டனை ஆகியவற்றுடன் இணைகின்றன.”
பிரச்சார ஊட்டத்தின் முக்கிய அம்சங்கள் பின்வருமாறு:
- AI- உந்துதல் ஆட்டோமேஷன்: மூலோபாய முயற்சிகளுக்கு நேரத்தை விடுவிக்க மீண்டும் மீண்டும் பணிகளை தானியங்குபடுத்துகிறது.
- முன்கணிப்பு பார்வையாளர்களின் பரிந்துரைகள்: உயர் திறன் கொண்ட பார்வையாளர்களை அடையாளம் கண்டு முன்னுரிமை அளிக்கிறது.
- ஓம்னிச்சானல் அவுட்ரீச்: மின்னஞ்சல், சென்டர் மற்றும் தொலைபேசி சேனல்கள் முழுவதும் தகவல்தொடர்புகளை தானியங்குபடுத்துகிறது.
“பிரச்சார ஊட்டம் லேண்ட்பேஸின் தளத்தின் தளத்தின் திறனை மேம்படுத்துகிறது, அதன் ஓம்னிச்சானல் அவுட்ரீச் முயற்சிகளை பதிவு நேரத்தில் பெருக்கி, தொழில்துறையில் ஒரு புதிய தரத்தை நிர்ணயிக்கிறது” என்று பெர்ரி கூறினார். “எங்கள் நிபுணத்துவத்தை லேண்ட்பேஸின் பொறியியல் திறன்களின் அகலத்துடன் இணைப்பதன் மூலம் மற்றும் சமீபத்தில் அறிவிக்கப்பட்ட முகவர் AI ஆய்வகம் மற்றும் தனியுரிம ஜி.டி.எம் -1 ஓம்னி மாடல், எங்கள் கூட்டு ஜி.டி.எம் பார்வையை நனவாக்க உதவுவோம், மேலும் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு மிகவும் போட்டி மற்றும் வேகமாக நகரும் இடத்தில் சிறந்த முடிவுகளை வழங்க முடியும்.”
பிரச்சார ஊட்டம் இப்போது லேண்ட்பேஸின் சந்தா அடிப்படையிலான தளத்தின் ஒரு பகுதியாக கிடைக்கிறது.