பேபால் உலகளாவிய சிறு வணிக கடனில் 30 பில்லியன் டாலர்களை விட அதிகமாக உள்ளது

பேபால் ஹோல்டிங்ஸ், இன்க். புதன்கிழமை உலகளாவிய கடன் தோற்றங்களில் 30 பில்லியன் டாலர்களை தாண்டிவிட்டதாக அறிவித்தது, 2013 முதல் உலகளவில் 420,000 க்கும் மேற்பட்ட வணிகக் கணக்குகளுக்கு 1.4 மில்லியனுக்கும் அதிகமான கடன்கள் மற்றும் பண முன்னேற்றங்களை வழங்குகிறது. சிறு வணிகங்களுக்கான மூலதன அணுகலின் தொடர்ச்சியான சவால்களை எதிர்கொள்வதில் நிறுவனத்தின் தற்போதைய பங்கை இந்த மைல்கல் அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது.
சிறு மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் 43% க்கும் அதிகமான மற்றும் தனியார் துறை ஊதியத்தில் கிட்டத்தட்ட 40% சிறு வணிகங்கள் உள்ளன, ஆனால் அவர்களில் முக்கால்வாசி பேர் தங்கள் செயல்பாடுகளைத் தக்கவைக்க அல்லது வளர்ப்பதற்குத் தேவையான மூலதனத்தைப் பாதுகாப்பதில் அக்கறை கொண்டுள்ளனர். இந்த கவலைக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக, பேபால் சிறிய மற்றும் நடுத்தர வணிகங்களின் தனித்துவமான தேவைகளுக்கு ஏற்ப அதன் நிதி தீர்வுகளின் தொகுப்பை தொடர்ந்து விரிவுபடுத்துகிறது.
வணிகங்களுக்கு அணுகக்கூடிய, நெறிப்படுத்தப்பட்ட நிதி விருப்பங்களை வழங்க நிறுவனம் பேபால் வணிக கடன் மற்றும் பேபால் பணி மூலதனத்தை வழங்குகிறது. 2013 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கப்பட்ட பேபால் பணி மூலதனம், ஒரு வணிகத்தின் பேபால் விற்பனையின் சதவீதமாக திருப்பிச் செலுத்தப்படுகிறது, இது தற்போது அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, ஜெர்மனி, பிரான்ஸ், ஆஸ்திரேலியா மற்றும் நெதர்லாந்து ஆகிய நாடுகளில் கிடைக்கிறது. 2017 ஆம் ஆண்டில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட பேபால் வணிகக் கடன், நிலையான திருப்பிச் செலுத்துதல்களைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் கொடுப்பனவுகளைச் செயலாக்க பேபால் பயன்படுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை.
“மூலதனத்திற்கான அணுகல் தொடர்ந்து சிறு வணிகங்கள் தங்கள் வணிகங்களை பராமரிக்கவும் அளவிடவும் பார்க்கும்போது எதிர்கொள்ளும் முக்கிய சவால்களில் ஒன்றாகும்” என்று பேபாலில் SMB மற்றும் நிதி சேவைகளின் ஈ.வி.பி மற்றும் ஜி.எம். “பாரம்பரிய வணிகக் கடன்கள் சிறு வணிகங்களுக்கு பாதுகாப்பது கடினம் மட்டுமல்ல, விண்ணப்ப செயல்முறை சவாலானது மற்றும் தடைசெய்யக்கூடிய நேரத்தை எடுத்துக்கொள்வது. பேபாலின் நிதி தீர்வுகள் ஒரு நெறிப்படுத்தப்பட்ட ஆன்லைன் விண்ணப்ப செயல்முறையைக் கொண்டிருக்கின்றன, அவை நீண்ட காகிதப்பணி அல்லது விரிவான கடன் சோதனைகள் இல்லாமல், மற்றும் அங்கீகரிக்கப்பட்ட பேபால் கடன்களுக்கு நிதியளிக்கப்படுகின்றன. வளர்ச்சி. ”
சரக்குகளை வாங்குதல், பணியாளர்களை பணியமர்த்தல், ஊதியம் செய்தல் மற்றும் அளவிடுதல் நடவடிக்கைகள் போன்ற நோக்கங்களுக்காக அதன் நிதி சலுகைகள் பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படுகின்றன என்று பேபால் தெரிவித்துள்ளது. அதன் வாடிக்கையாளர்கள் கடன்களைப் புதுப்பிக்கிறார்கள் அல்லது 90% க்கும் அதிகமான நேரத்திற்கு மேல் பேபாலின் நிதி சேவைகளை அணுகுவதாக நிறுவனம் குறிப்பிட்டது. பேபால் பணி மூலதனத்தை ஏற்றுக்கொண்ட பிறகு வணிகங்கள் அதிகரித்த பேபால் கட்டண அளவையும் 36% மற்றும் பேபால் வணிகக் கடனை எடுத்த பிறகு 16% அனுபவிக்கின்றன.
வாடிக்கையாளர் திருப்தி மதிப்பெண்கள் பிரசாதங்களின் வெற்றியை வலுப்படுத்துகின்றன, நிகர ஊக்குவிப்பு மதிப்பெண்கள் பேபால் பணி மூலதனத்திற்கு 76 மற்றும் பேபால் வணிக கடனுக்கு 85.