Home Business பிராண்டுகள் நேரடியாக விற்கத் தொடங்கும் போது சில்லறை விற்பனையாளர்கள் எவ்வாறு பதிலளிக்கிறார்கள்

பிராண்டுகள் நேரடியாக விற்கத் தொடங்கும் போது சில்லறை விற்பனையாளர்கள் எவ்வாறு பதிலளிக்கிறார்கள்

15
0

2024 ஆம் ஆண்டில் அதன் புதிய தலைமையின் கீழ் நைக்கின் முதல் வருவாய் அழைப்புகளில் ஒன்றில், சி.எஃப்.ஓ மாட் நண்பர், நிறுவனம் சில்லறை கூட்டாளர்களுடன் மீண்டும் ஈடுபடுவதாக அறிவித்தார், அவர்களின் சில “நேரடியான மையப்படுத்தல் தொடர்பான தவறான செயல்கள்”. 2017 ஆம் ஆண்டில், நைக் தங்கள் சொந்த சேனல்களில் தங்கள் முதலீடுகளை வெகுவாக உயர்த்தியிருந்தார், இதில் பல வலை கடைகள் (நைக்.காம் போன்றவை), மொபைல் பயன்பாடுகள் (நைக் எஸ்.என்.கே.ஆர் போன்றவை) மற்றும் ஏராளமான உடல் கடைகள் உள்ளன. இதற்கு பதிலளிக்கும் விதமாக, பல சில்லறை விற்பனையாளர்கள் நைக்கிலிருந்து பின்வாங்கினர் மற்றும் தங்கள் சரக்குகளையும் அலமாரிகளையும் சேமிக்க மற்ற பிராண்டுகளை அதிகளவில் நம்பினர். தி நிதி நேரங்கள் நைக்கிலிருந்து ஃபுட் லாக்கரின் சரக்குகளின் விகிதம் கடந்த மூன்று ஆண்டுகளில் 75% முதல் 65% வரை சரிந்ததாக அறிவித்தது. நேரடி சேனல்களில் தங்கள் முதலீடு அவர்களின் வணிகத்தை பாதிக்கிறது என்பதை நைக் உணர்ந்தார், மேலும் அவர்கள் போக்கை மாற்ற முயற்சிக்கிறார்கள். ஆனால் இவை அனைத்தும் தவிர்க்கப்பட்டிருக்க முடியுமா?



ஆதாரம்