பயனுள்ள தகவல்தொடர்பு: சமூக தாக்கத்தை பெருக்க ஒரு திறவுகோல்

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.
எங்கள் நிறுவனங்கள் ஒரு உண்மையான வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்த வேண்டும் என்று நாம் அனைவரும் விரும்புகிறோம், ஆனால் எங்கள் செய்தி உண்மையிலேயே சத்தம் மூலம் எத்தனை முறை குறைகிறது? இது ஒரு சிக்கலான சவால்: சமூக தாக்கத்தை உருவாக்குவதற்கான நமது உண்மையான முயற்சிகள் உண்மையில் நாம் அடைய விரும்பும் நபர்களுடன் எதிரொலிப்பதை எவ்வாறு உறுதிப்படுத்துவது? ஏனெனில் இன்றைய உலகில், வெறுமனே செய்வது நல்லது போதாது; நம்பிக்கையை வளர்ப்பதற்கும் உண்மையான மாற்றத்தை ஊக்குவிப்பதற்கும் அந்த வேலையின் தாக்கத்தை நாம் திறம்பட தொடர்பு கொள்ள வேண்டும்.
வெளிப்படைத்தன்மை மூலம் நம்பிக்கையை உருவாக்குங்கள்
இந்த நாட்களில், ஆன்லைனில் எல்லாவற்றையும் கொண்டு, பிராண்டுகள் வெளிப்படையாகவும் நேர்மையாகவும் இருக்கும் என்று மக்கள் எதிர்பார்க்கிறார்கள். வெளிப்படையாக இருப்பது ஒரு நல்ல விஷயம் அல்ல; நம்பிக்கையை எவ்வாறு உருவாக்குவது என்பதுதான். படகோனியா இந்த பகுதியில் தனித்து நிற்கிறது, அவர்களின் நிலைத்தன்மை முயற்சிகள் மற்றும் சுற்றுச்சூழல் பாதிப்பு ஆகியவை தங்கள் பிராண்டை உண்மையாக நம்பும் ஒரு விசுவாசமான வாடிக்கையாளர் தளத்தை எவ்வாறு வளர்க்க முடியும் என்பதை நிரூபிக்கிறது. தடம் காலக்கதைகள் போன்ற முன்முயற்சிகளுடன், அவை திரைக்குப் பின்னால் ஒரு பார்வை தருகின்றன, அவற்றின் தயாரிப்புகள் எங்கிருந்து வருகின்றன என்பதையும் அவை சூழலை எவ்வாறு பாதிக்கின்றன என்பதையும் காட்டுகின்றன -எடுத்துக்காட்டாக, கார்பன் தடம் மற்றும் நீர் பயன்பாட்டின் அடிப்படையில். இந்த நிலை வெளிப்படைத்தன்மை படகோனியாவின் வாடிக்கையாளர்களுடன் நம்பிக்கையை உருவாக்கியது மட்டுமல்லாமல், அவர்களின் பிராண்டின் மீதான நம்பிக்கையையும் ஊக்கப்படுத்தியது. உங்கள் சமூக பொறுப்பு மதிப்புகளை உண்மையாக வெளிப்படுத்துவதோடு, அந்த மதிப்புகளால் நீங்கள் எவ்வாறு செயல்படுகிறீர்கள் என்பதை விளக்குகிறது, நுகர்வோர் நம்பிக்கையையும் விசுவாசத்தையும் கணிசமாக மேம்படுத்துகிறது என்று ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது
ஊழியர்கள் மற்றும் சமூகங்களை ஈடுபடுத்துங்கள்
பயனுள்ள நிச்சயதார்த்தம் நம்பிக்கையை வளர்ப்பதற்கு அப்பாற்பட்டது; இது ஊழியர்கள் மற்றும் சமூகங்களுடன் அர்த்தமுள்ள வழிகளில் இணைப்பது பற்றியும். பென் அண்ட் ஜெர்ரி தங்கள் ஊழியர்களையும் வாடிக்கையாளர்களையும் சமூக நீதி முயற்சிகளில் ஈடுபடுத்துவதற்கும் அவர்களின் கதைகளை வெவ்வேறு வழிகளில் பகிர்ந்து கொள்வதற்கும் ஒரு சிறந்த வேலையைச் செய்கிறார். ஒரு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தும் ஊழியர்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர்களின் பங்களிப்புகளை அவை எடுத்துக்காட்டுகின்றன, சொந்தமான மற்றும் இணைப்பு உணர்வை வளர்க்கின்றன.
தாழ்மையுடன், விளையாட்டுகள், புத்தகங்கள் அல்லது மென்பொருளைப் பெறும்போது முக்கியமான காரணங்களை ஆதரிக்க வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதிகாரம் அளிப்பதில் எங்கள் மாதிரி கட்டமைக்கப்பட்டுள்ளது. எங்கள் தாழ்மையான தேர்வு சந்தா சேவை மற்றும் மாதாந்திர மூட்டைகள் மூலம், எங்கள் சமூகம் பெரிய ஒப்பந்தங்களுக்கு ஷாப்பிங் செய்யும் போது தொண்டு நிறுவனங்களுக்கு பங்களிப்பதை எளிதாக்குகிறோம். எங்கள் தொண்டு கூட்டாளர்களுக்கு அவர்களின் செய்தியை அதிகமானவர்களுக்கு பெற உதவ எங்கள் தளத்தையும் பயன்படுத்துகிறோம். ஒவ்வொரு மாதமும், எங்கள் சமூக ஊடக சேனல்கள் முழுவதும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட தொண்டு கூட்டாளரை நாங்கள் இடம்பெறுகிறோம், மேலும் எங்கள் யூடியூப் சேனலில் அவர்களின் பணியைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்கும் மில்லியன் கணக்கான சமூக சமூகத்துடன் பணியாற்றுவதற்கும் இடத்தை அர்ப்பணிக்கிறோம். கூடுதலாக, அவர்களின் முயற்சிகளை எங்கள் வலைப்பதிவில் விவரிக்கிறோம், நாங்கள் ஆதரிக்கும் காரணங்கள் குறித்து கூடுதல் தெரிவுநிலையையும் சூழலையும் வழங்குகிறோம்.
இந்த அணுகுமுறை இந்த அமைப்புகளின் தாக்கமான வேலையை எடுத்துக்காட்டுகிறது மட்டுமல்லாமல், குறிப்பிடத்தக்க சமூக மற்றும் சுற்றுச்சூழல் காரணங்களை நம்பிக்கையுடன் பெருக்க வணிகங்கள் தங்கள் தளங்களை எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம் என்பதையும் நிரூபிக்கிறது. இந்த வகையான இணைப்புகளை வளர்ப்பதற்கான வழிகளைக் கண்டுபிடிப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் தங்கள் பார்வையாளர்களின் ஈடுபாட்டை அவர்கள் உருவாக்க கடுமையாக உழைத்த சமூக தாக்க முயற்சிகளுடன் வலுப்படுத்த முடியும்.
முன்முயற்சி-மூலம் தொடங்கும் ஈடுபாட்டிற்கு அப்பால், இந்த வேலையைச் செய்யும் நிறுவனங்கள் நிறுவனத்தின் ஒட்டுமொத்த சமூக தாக்கக் கதையை உண்மையான மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய வகையில் சொல்வதில் கவனம் செலுத்தும் செயலில் உள்ள தகவல்தொடர்பு உத்திகளை செயல்படுத்துவதை பரிசீலிக்க வேண்டும். உதாரணமாக, சமீபத்தில் இறுதி செய்யப்பட்ட 2024 சமூக தாக்க அறிக்கை ஆண்டு முழுவதும் எங்கள் முயற்சிகளை எடுத்துக்காட்டுகிறது, கடந்த ஆண்டு எங்கள் சமூகத்துடன் நாங்கள் திரட்டிய 4 12.4 மில்லியன் உலகளவில் 4,500 க்கும் மேற்பட்ட தொண்டு நிறுவனங்களுக்கு ஒரு அர்த்தமுள்ள வித்தியாசத்தை எவ்வாறு உருவாக்கியது என்பதை வண்ணமயமாக விளக்குகிறது.
உண்மையான தகவல்தொடர்புக்கான உத்திகள்
தங்கள் சி.எஸ்.ஆர் முன்முயற்சிகளைச் சுற்றி ஈடுபாட்டையும் நம்பிக்கையையும் உருவாக்க, நிறுவனங்கள் குறிப்பிட்ட சமூக தாக்க தகவல்தொடர்பு உத்திகளை பின்பற்றலாம்:
- அறிக்கையிடலில் வெளிப்படைத்தன்மை: திறந்திருக்கும் மற்றும் உங்கள் சமூக தாக்கம் குறித்த விரிவான அறிக்கைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். உங்கள் பார்வையாளர்களுடன் ஒரு தோற்றத்தை ஏற்படுத்தவும், நீங்கள் உண்மையிலேயே உறுதியுடன் இருப்பதைக் காட்டவும் இது ஒரு சிறந்த வழியாகும். டாம்ஸ் ஷூஸ் ஒரு மாதிரிக்காக விரிவான அறிக்கைகளைப் பகிர்வதன் மூலம் ஒரு சிறந்த உதாரணத்தை அமைக்கிறது, இது தேவைப்படும் சமூகங்களில் ஒவ்வொரு வாங்குதலின் தாக்கத்தையும் கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. நிறுவனங்கள் தங்கள் அறிக்கையை மேம்படுத்த சமூக கருத்து அல்லது பணியாளர் ஈடுபாட்டு நிலைகள் போன்ற அளவீடுகளைக் கண்காணிப்பதை பரிசீலிக்க வேண்டும்.
- கதைசொல்லல்: உங்கள் வேலையின் தாக்கம் பற்றிய கதைகளைச் சொல்லுங்கள். நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள் என்று மக்களுக்கு உணர்ச்சிவசமாக இணைக்க இது உதவுகிறது. வார்பி பார்க்கர் அவர்களின் வாங்க-ஒரு ஜோடி, கிவ்-ஏ-ஜோடி திட்டத்தின் மூலம் மாற்றப்பட்ட வாழ்க்கையை திறம்பட எடுத்துக்காட்டுகிறார். உதாரணமாக, கண்ணாடிகளுக்கான அணுகல் எவ்வாறு கல்வி மற்றும் கல்வி விளைவுகளை பெறுநர்களுக்கு எவ்வாறு மேம்படுத்தியது என்ற கதைகளைப் பகிர்ந்து கொள்கிறது, மேலும் அவர்களின் முன்முயற்சி செய்யும் உறுதியான வேறுபாட்டைக் காண்பிக்கும்.
- வழக்கமான புதுப்பிப்புகள் மற்றும் ஈடுபாடு: நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள், வழக்கமான புதுப்பிப்புகளுடன் இது எவ்வாறு நடக்கிறது என்பதைப் பற்றி உங்கள் சமூகத்தை வளையத்தில் வைத்திருப்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். சேல்ஸ்ஃபோர்ஸ் அதன் முயற்சிகளை விவரிக்கும் வருடாந்திர நிலைத்தன்மை அறிக்கைகளை வழங்குவதன் மூலம் இதை மேம்படுத்துகிறது. நிறுவனங்கள் தொடர்ச்சியான ஈடுபாட்டிற்கு செய்திமடல்கள் அல்லது சமூக ஊடகங்கள் போன்ற தளங்களையும் பயன்படுத்தலாம்.
- உங்கள் பார்வையாளர்களைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள்: உங்கள் பார்வையாளர்கள் எதைப் பற்றி கவலைப்படுகிறார்கள் என்பதை உண்மையில் அறிவது உங்கள் செய்தி நிலத்தை உருவாக்குவதற்கு முக்கியமாகும். சரியான தொனியைப் பயன்படுத்துங்கள், அவர்களின் மொழியைப் பேசுங்கள், அவர்களுக்கு முக்கியமானவற்றில் கவனம் செலுத்துங்கள். தாழ்மையுடன், எங்கள் சமூகம் கேமிங் மற்றும் திருப்பித் தருவதில் ஆர்வமாக உள்ளது என்பதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம். தயாரிப்பு பக்கத்தில், இந்த ஆர்வங்களுடன் இணைந்த மூட்டைகளை நாங்கள் குணப்படுத்துகிறோம், அர்த்தமுள்ள காரணங்களை ஆதரிப்பதற்கான வாய்ப்புகளுடன் சிறந்த உள்ளடக்கத்தை இணைக்கிறோம், பின்னர் வலைப்பதிவுகள், வீடியோக்கள், சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் பலவற்றின் மூலம் பொருத்தமான பயணங்களுடன் அனைத்தையும் இணைக்க எங்களால் முடிந்த ஒவ்வொரு வாய்ப்பையும் நாங்கள் பயன்படுத்துகிறோம். இந்த அணுகுமுறை ஈடுபாட்டை பலப்படுத்துகிறது மற்றும் பகிரப்பட்ட மதிப்புகளை வலுப்படுத்துகிறது.
செயலுக்கான அழைப்பு
நிறுவனங்கள் நன்றாக தொடர்பு கொள்ளும்போது, அது அனைவரையும் ஒன்றிணைக்க முடியும் – பணியாளர்கள், வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் பரந்த சமூகம். இது நம்பிக்கையை வளர்த்துக் கொள்ளலாம், மக்களை ஈடுபடுத்தலாம் மற்றும் உண்மையான மாற்றத்தை உருவாக்க உதவலாம்.
தாழ்மையான பயணத்தைத் தொடர்ந்தால், இந்த கொள்கைகளுக்கு நாங்கள் உறுதியுடன் இருக்கிறோம் -எங்கள் தளத்தை ஒரு சந்தையாக மட்டுமல்லாமல், விளையாட்டாளர்கள் மற்றும் கொடுப்பவர்களின் ஆர்வமுள்ள சமூகத்தால் இயக்கப்படும் அர்த்தமுள்ள மாற்றத்திற்கான ஒரு கருவியாகவும்.
தெளிவான, தொடர்புபடுத்தக்கூடிய தகவல்தொடர்புகளில் கவனம் செலுத்துவதன் மூலம், உலகத்திற்குத் தேவையான நேர்மறையான மாற்றத்தை உருவாக்கும் திறனை நாம் கூட்டாக வலுப்படுத்த முடியும்.