Business

திரைப்பட திரையரங்குகளில் அமேசான் ஏன் இரட்டிப்பாகிறது

அமேசான் திரைப்பட திரையரங்குகளில் பெரியதாக பந்தயம் கட்டுகிறது -அது மெகா லாபத்தை எண்ணவில்லை என்றால் கூட.

சிலிக்கான் வேலி ஜெயண்ட் கூறினார் தி நியூயார்க் டைம்ஸ் கடந்த வாரம் அமெரிக்கா முழுவதும் திரையரங்குகளில் ஆண்டுதோறும் சுமார் 14 திரைப்படங்களை வெளியிட திட்டமிட்டுள்ளது, இது ஸ்ட்ரீமிங்கில் பல ஆண்டுகளாக கவனம் செலுத்திய ஒரு நிறுவனத்திற்கு ஒரு வழக்கத்திற்கு மாறான நடவடிக்கை. அதன் ஸ்ட்ரீமிங் சேவையான பிரைம் வீடியோவில் படங்களை நேரடியாக கைவிடுவதற்குப் பதிலாக, அமேசான் பார்வையாளர்கள் அதன் திரைப்படங்களை பெரிய திரையில் முதலில் பார்க்க வேண்டும் -உண்மையில் 45 நாட்களுக்கு -அவர்கள் ஸ்ட்ரீமிங்கிற்குக் கிடைப்பதற்கு முன்பு.

அமேசான் எம்ஜிஎம் 8.5 பில்லியன் டாலருக்கு வாங்கிய மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, தொழில்நுட்ப நிறுவனமான ஹாலிவுட்டின் மிகப்பெரிய ஸ்டுடியோக்களுடன் நேரடியாக போட்டியிட தயாராக இருப்பதாக சமிக்ஞை செய்கிறது.

எமார்க்கெட்டர் ஆய்வாளர் ஜெர்மி கோல்ட்மேனின் கூற்றுப்படி, நாடக உந்துதல் விளையாட்டு மாற்றும் வருவாயில் ஈடுபடுவதை விட வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை சம்பாதிப்பதில் அதிகம் உள்ளது. “ஏ-லிஸ்ட் திறமை மற்றும் 45-நாள் பிரத்யேக நாடக ஜன்னல்களுடன் பரந்த வெளியீடுகளில் முதலீடு செய்வதன் மூலம், அமேசான் அதன் திரைப்படங்களை முக்கியமானது என்று விரும்புகிறது-வியாழக்கிழமை இரவு அமைதியாக கைவிடப்படும் திருப்தி அல்ல” என்று கோல்ட்மேன் கூறுகிறார்.

கடந்த 10 ஆண்டுகளில், அமேசான் பல விமர்சன ரீதியாக பாராட்டப்பட்ட படங்களுக்கு விநியோகஸ்தராக நடித்துள்ளது, இதில் நிக்கல் பாய்ஸ்அருவடிக்கு அமெரிக்க புனைகதைஅருவடிக்கு உலோகத்தின் ஒலிமற்றும் கடலால் மான்செஸ்டர்இவை அனைத்தும் சிறந்த பட ஆஸ்கார் விருதுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்டன மற்றும் குறைந்தது வரையறுக்கப்பட்ட நாடக வெளியீடுகளைப் பெற்றன.

சமீபத்திய ஆண்டுகளில், அமேசான் ஆண்டுதோறும் திரையரங்குகளில் ஐந்து முதல் எட்டு படங்களை வெளியிட்டுள்ளது, பெரும்பாலும் பிரைம் வீடியோவில் கிடைப்பதற்கு முன்பு மாறுபட்ட நேர பிரேம்களுடன். ஒவ்வொரு ஆண்டும் புதிதாக அறிவிக்கப்பட்ட 14-திரைப்பட, 45-நாள்-சாளர மூலோபாயம் லீக்கில் உள்ளது, ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஐந்து பெரிய ஸ்டுடியோக்கள், பாரமவுண்ட், வார்னர் பிரதர்ஸ், வால்ட் டிஸ்னி மற்றும் சோனி.

இந்த ஷிப்ட் தியேட்டர் வணிகத்திற்கு ஒரு வரமாக இருக்கலாம், இது கோவிட் -19 தொற்றுநோயிலிருந்து மீட்க போராடியது. பாக்ஸ் ஆபிஸ் ரசீதுகள் 2019 ஆம் ஆண்டில் தொற்றுநோய்க்கு முந்தைய மட்டங்களிலிருந்து 20% குறைந்துள்ளன, இது ஒரு ஆய்வுக் குறிப்பின் படி ப்ளூம்பெர்க் நுண்ணறிவு பகிரப்பட்டது வேகமான நிறுவனம். ப்ளூம்பெர்க் உளவுத்துறை ஆய்வாளர்கள் கீதா ரங்கநாதன் மற்றும் கெவின் ஆகியோர் 2019 ஆம் ஆண்டில் டிஸ்னி 21 ஆம் நூற்றாண்டு ஃபாக்ஸை வாங்கியபோது இந்த முதலீடு ஒரு போட்டி இடைவெளியை நிரப்பக்கூடும் என்று குறிப்பிட்டார்.

விருது வென்ற வெளியீடுகளுக்கு மேலதிகமாக, அமேசான் பிளாக்பஸ்டர் படங்களைக் கொண்டுள்ளது. ஜேம்ஸ் பாண்ட் உரிமையின் முழு கட்டுப்பாட்டையும் பெற இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில் நிறுவனம் கூடுதலாக 1 பில்லியன் டாலர்களை செலுத்தியதாக கூறப்படுகிறது, மேலும் டேனியல் கிரெய்கை விரைவில் மாற்றுவதற்கு ஒரு புதிய பத்திரத்தை பெயரிடும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

ஸ்ட்ரீமிங் பயனர் மற்றும் தியேட்டர் பார்வையாளர்களின் கோரிக்கைகளை எரிபொருளாகக் கொண்டிருக்கும் முயற்சியில் மற்ற ஸ்ட்ரீமிங் ராட்சதர்கள் அவர்களுடன் தொடர்ந்து டிங்கர் செய்வதால் அமேசான் அதன் நாடக மூலோபாயத்தை மதிக்கிறது.

ஆப்பிள் மற்றும் நெட்ஃபிக்ஸ் மட்டுப்படுத்தப்பட்ட நாடக வெளியீடுகளைக் கொண்டுள்ளன, அதே நேரத்தில் டிஸ்னி அதன் டிஸ்னி+ ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகளைத் தூண்டுவதற்கும், திரைப்பட பார்வையாளர்களுக்கு தியேட்டர் அனுபவத்தை பிளாக்பஸ்டர்களுக்காக ஏங்குவதும் இடையே சிக்கியுள்ளது. ஃபாரெஸ்டரின் துணைத் தலைவரும் ஆராய்ச்சி இயக்குநருமான மைக் ப்ரூல்க்ஸ், டிஸ்னியில் அமேசானின் மாதிரிக்கு இணையாக ஒரு இணையாகப் பார்க்கிறார்: “நிறுவனத்தின் நாடக வெளியீட்டு உத்தி டிஸ்னி+ உடன் டிஸ்னி பல ஆண்டுகளாக என்ன செய்து வருகிறது என்பதற்கு ஒத்ததாகும்.

அமேசான் அதன் ஸ்ட்ரீமிங் மற்றும் தியேட்டர் உத்திகளுக்கு இடையில் சரியான சமநிலையைக் கண்டறிய முயற்சிக்கும்போது, ​​தரமான படங்களில் ஒரு உயர்வு இறுதியில் நிறுவனத்திற்கு நிகர நேர்மறையாகும் என்று ப்ரூல்க்ஸ் கூறுகிறார். “சிறந்த உள்ளடக்கம் பிரதான வீடியோவை மிகவும் மதிப்புமிக்கதாக ஆக்குகிறது,” என்று அவர் கூறுகிறார், “சிலர் அது முடிவடையும் வரை காத்திருக்க விரும்பினாலும் கூட.”

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button