தவறவிட்ட வாடிக்கையாளர் அழைப்புகளை அகற்றுவதற்காக கட்டப்பட்ட AI முகவரான சோனாவை ஓபன் ஃபோன் வெளியிடுகிறது

ஓபன்ஃபோன் சோனாவை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, இது ஒரு புதிய AI- இயங்கும் முகவரான வணிகங்கள் மீண்டும் வாடிக்கையாளர் அழைப்பை தவறவிடாது என்பதை உறுதிப்படுத்த வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. ஏப்ரல் 17, இந்த அறிவிப்பு, சிறு வணிகங்கள் மற்றும் தொடக்கங்களின் அத்தியாவசிய முன்-அலுவலக தேவைகளுக்காக கட்டப்பட்ட முதல் AI முகவர் நோக்கமாக சோனாவை அறிமுகப்படுத்துகிறது.
ஓபன்ஃபோன் சோனாவை ஒரு கருவியாக விவரிக்கிறது, இது வணிகங்களுக்கு வாடிக்கையாளர் சிக்கல்களை உடனடியாக தீர்க்கவும், ஒவ்வொரு தொடர்புகளையும் வளர்ச்சி வாய்ப்பாக மாற்றவும் உதவுகிறது. 24/7 கிடைப்பதன் மூலம், தவறவிட்ட அழைப்புகள் மற்றும் பின்பற்றக்கூடிய வருவாய் இழப்பை அகற்றுவதை சோனா நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளார்.
“ஓபன் ஃபோனில், நாங்கள் அனைத்து வாடிக்கையாளர் தரவுகளையும் தகவல்தொடர்புகளையும் ஒரே இடத்திற்கு கொண்டு வருகிறோம். வாடிக்கையாளர் தகவல்தொடர்புகளை தொடக்கத்திலிருந்து முடிக்க நாங்கள் ஒழுங்கமைக்கிறோம், அணிகள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் நம்பகமான, தனிப்பட்ட உறவுகளை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்த உதவுகின்றன. நாங்கள் ஏற்கனவே பார்த்திருக்கிறோம்-60,000 க்கும் மேற்பட்ட வணிகங்களுடன்-இது எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் உயர்மட்ட விற்பனையை அதிகரிக்கிறது,” என்று திறந்த ஃபோனின் சி.இ.ஓ மற்றும் கூட்டுறவு மஹார் ரைசி கூறினார். “சோனா சக்திவாய்ந்த ஆட்டோமேஷன்களின் புதிய அடுக்கைச் சேர்க்கிறார், இது எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் மனதில் இருந்து விலகிச் செல்லும் போது அவர்கள் விரும்பும் சேவையின் அளவைப் பராமரிக்கிறது, எனவே இன்றைய நுகர்வோர் எதிர்பார்ப்பது போல் அவர்களின் வணிகங்கள் எப்போதும் இருக்கும்.”
ஓபன்ஃபோன் சிறு வணிகங்களின் பரந்த தளத்திற்கு உதவுகிறது, இது அமெரிக்காவில் உள்ள அனைத்து வணிகங்களிலும் 99.9% ஆகும், மேலும் அனைத்து வேலைகளிலும் 45% ஆகும். இது ஒரு பிரதான தெரு சேவை வழங்குநராக இருந்தாலும் அல்லது அளவிடுதல் தொடக்கமாக இருந்தாலும், அதன் பயனர்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் இணைவதற்கும் உயர்தர சேவையை வழங்குவதற்கும் விருப்பத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள் என்று நிறுவனம் கூறுகிறது. இருப்பினும், பல வணிக உரிமையாளர்கள் போட்டியிடும் முன்னுரிமைகளுக்கு மத்தியில் அழைப்புகளை நிர்வகிக்க போராடுகிறார்கள், இது தவறவிட்ட செய்திகளுக்கும் இழந்த வாய்ப்புகளுக்கும் வழிவகுக்கிறது.
ஓபன்ஃபோனின் தற்போதைய தளத்துடன் ஒருங்கிணைந்த ஸ்மார்ட், நம்பகமான பதில் சேவையாக செயல்படுவதன் மூலம் இந்த சவாலை எதிர்கொள்ள சோனா வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. மென்பொருள் அழைப்புகள், உரைகள் மற்றும் குரல் அஞ்சல்களை ஒரு இடைமுகத்தில் ஒருங்கிணைக்கிறது, சிஆர்எம் அமைப்புகளுடன் ஒருங்கிணைக்கிறது மற்றும் குழு ஒத்துழைப்பை அனுமதிக்கிறது.
“நாங்கள் அழைப்புகளை எவ்வாறு கையாளுகிறோம் என்பதை சோனா முற்றிலும் மாற்றிவிட்டது, இது ஆறு மாதங்கள், ஐந்து விற்பனையாளர்கள் மற்றும் பதிலளிக்கும் சேவையைக் கண்டுபிடிப்பதில் நிறைய விரக்தியை எடுத்தது. இப்போது எங்களிடம் சோனா உள்ளது, அது வேலை செய்கிறது – நாங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியாது” என்று நியூயார்க் சட்ட நிறுவனமான ஹன்னன் டி பால்மா & அசோசியேட்ஸ் நிறுவனத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கிறிஸ் சாண்ட்ஸ் கூறினார். “ஸ்ரீ சட்டப் பள்ளிக்குச் சென்று அதன் செயலைச் செய்தால் போன்றது. சோனா இப்போதே மெருகூட்டப்பட்ட மற்றும் தொழில்முறை என்று ஒலித்தார். நிலைத்தன்மை ஒரு சூப்பர் பவராக இருந்தால், சோனாவுக்கு ஒரு கேப் இருக்கும். நாங்கள் பல ஆண்டுகளாக இதுபோன்ற ஒரு தீர்வைத் தேடிக்கொண்டிருக்கிறோம், மற்றும் ஓபன்ஃபோன் வழங்கப்பட்டது.”
சட்ட நிறுவனம் சோனாவை அதன் 24/7 கிளையன்ட் மறுமொழி முறையை மேம்படுத்தியதாக பாராட்டுகிறது, அதே நேரத்தில் அதன் நடைமுறைக்கு அவசியமான நிபுணத்துவத்தை பராமரிக்கிறது. பல சிறு வணிகங்கள் போட்டித்தன்மையுடன் இருக்க வேண்டியதை இந்த அளவிலான சேவை பிரதிபலிக்கிறது என்று ஓபன்ஃபோன் நம்புகிறது.
“வளர்ந்து வரும் ஒவ்வொரு வணிகத்திலும் ஒரு முக்கியமான தருணம் வருகிறது, அங்கு நீங்கள் மெல்லியதாக உணர்கிறீர்கள்-உங்கள் உறவுகளை வரையறுக்கும் தனிப்பட்ட கவனிப்பைப் பேணுகையில் நீங்கள் அளவிட முடியாது என்பது போல” என்று ஓபன் ஃபோனின் இணை நிறுவனர் டர்னியா குல்யா கூறினார். “அதனால்தான் நாங்கள் திறந்த தொலைபேசியை உருவாக்கினோம்: வணிகங்களுக்கு ‘சேகரிக்க முடியாதது’ என்று அளவிட உதவுகிறது. உங்கள் வாக்குறுதிகளை நீங்கள் வழங்கும்போது, தெளிவாகத் தொடர்புகொண்டு, அந்த மனித தொடுதலை உயிருடன் வைத்திருக்க முடியும் – நீங்கள் வளரும்போது கூட – நீங்கள் தனித்து நின்று வெல்வது இதுதான். ”
தவறவிட்ட அழைப்புகளை நிர்வகிப்பதன் மூலமும், வாடிக்கையாளர் அறிவு தளங்களிலிருந்து பெறப்பட்ட தகவல்களுடன் கேள்விகளுக்கு பதிலளிப்பதன் மூலமும், விரிவான செய்திகளை சேகரிப்பதன் மூலமும் ஓபன்ஃபோனின் ஆட்டோமேஷன் திறன்களை சோனா விரிவுபடுத்துகிறது. எதிர்கால அம்ச வெளியீடுகள் தயாரிப்பின் முக்கிய கொள்கைகளை தொடர்ந்து உருவாக்கும்: பயன்பாட்டின் எளிமை, குழு ஒத்துழைப்பு மற்றும் ஒருங்கிணைந்த தகவல்தொடர்புகள்.
புதிய AI முகவர் ஓபன்ஃபோனின் தளத்துடன் முழுமையாக ஒருங்கிணைக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் தொழில்நுட்பமற்ற பயனர்களுக்கு கூட பயன்படுத்த எளிதானது. சோனா கட்டுப்பாட்டைக் குறைக்காமல் சேவையை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் கூடுதல் ஊழியர்கள் தேவையில்லாமல் தகவல்தொடர்புக்கான திறனைச் சேர்க்கிறது.
மேலும் தகவல்களும் இலவச சோதனை ஓபன்ஃபோன்.காமில் கிடைக்கின்றன. ஆண்டு முழுவதும் கூடுதல் சோனா அம்சங்கள் வெளிவரும் என்று நிறுவனம் கூறுகிறது.