Business

கோஸ்ட்கோ புதிய இலக்கு

முத்திரை குத்தப்பட்டது சந்தைப்படுத்தல், வணிகம், வடிவமைப்பு மற்றும் கலாச்சாரத்தின் சந்திப்புக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட வாராந்திர நெடுவரிசை.

பல ஆண்டுகளாக, இலக்கு பெரிய பெட்டி சில்லறை பிராண்டுகளிடையே ஒளிவட்டத்தை அணிந்திருந்தது: இது மலிவானதாக இருக்காது, ஆனால் தார்-ஜே திடமான மதிப்பை வழங்கியது, பெரும்பாலும் சிறந்த வடிவமைப்பாளர்களுடனான ஒத்துழைப்புகள் மூலம், முன்னோக்கி பார்க்கும் மற்றும் அறிவொளி பெற்ற நற்பெயரை அனுபவிக்கும். ஆனால் பல கடைக்காரர்களுக்கு, ஹாலோ கடந்து செல்லப்பட்டது -கோஸ்ட்கோவுக்கு. இது பெரிய பெட்டி கிளப் சங்கிலிக்கு பணம் செலுத்துகிறது.

இந்த வேறுபாட்டின் அருகிலுள்ள காரணம் போதுமான அளவு தெளிவாகத் தெரிகிறது. பன்முகத்தன்மை, பங்கு மற்றும் சேர்த்தல் நடைமுறைகளை பின்னுக்குத் தள்ள இலக்கு எடுத்த முடிவுகள், இதில் கறுப்புக்கு சொந்தமான பிராண்டுகளை வெளிப்படையாக ஆதரிப்பதற்கும் எல்ஜிபிடிகு+ நுகர்வோரை வரவேற்கவும் முயற்சிகள் அடங்கும், அதன் சில ஒழுங்குமுறைகளை அந்நியப்படுத்தியது. இதற்கிடையில், கோஸ்ட்கோ தனது சொந்த DEI கடமைகளை வணிகத்திற்கு வெறுமனே நல்லது என்று மீண்டும் உறுதிப்படுத்தியது, மேலும் இது “எழுந்த” கும்பலில் சில புறக்கணிப்பு உரையாடலைத் தூண்டியது, அது அதிகம் இல்லை. அதேசமயம், பிக்-பாக்ஸ் கிளப் சங்கிலி அதன் பேரம் கலவையில் உயர் இறுதியில் வைப்பதில் புதிய முக்கியத்துவம் அளித்துள்ளது, இதில் தங்கக் கம்பிகள் உட்பட.

இது DEI முன்முயற்சிகளைத் திரும்பப் பெறுகிறது என்ற இலக்கு ஆரம்ப அறிவிப்பு உடனடி புகார்களையும், புறக்கணிப்பு சபதங்களையும் தூண்டியது – மற்றும் அதிருப்தி அடைந்த நுகர்வோரின் குறிப்பிடத்தக்க பகுதி அவர்களின் துப்பாக்கிகளில் ஒட்டிக்கொண்டிருப்பதாகத் தெரிகிறது. சில்லறை விற்பனையில் DEI வெட்டுக்களின் தாக்கம் குறித்த சமீபத்திய அறிக்கையில், அனலிட்டிக்ஸ் நிறுவனமான எண் பிப்ரவரி மாதத்தில் முடிவடைந்த நான்கு வார காலத்திற்கு முந்தைய ஆண்டுடன் ஒப்பிடும்போது இலக்கு கிட்டத்தட்ட 5 மில்லியன் குறைவான கடை வருகைகளை ஈர்த்தது என்று மதிப்பிட்டுள்ளது. கோஸ்ட்கோ, இதற்கு மாறாக, அதே நீட்டிப்பில் 7.7 மில்லியன் வருகைகளை அனுபவித்தது. “DEI- உணர்திறன் குழுக்கள்” இந்த போக்குக்கு குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்பாளராக இருப்பதாக அறிக்கை சுட்டிக்காட்டியது. உதாரணமாக, லத்தீன் கடைக்காரர்கள் கோஸ்ட்கோவின் லாபங்களில் மூன்றில் ஒரு பகுதியினர். பிப்ரவரி மாதத்தில் இலக்கு ஒட்டுமொத்த கால் போக்குவரத்து 9% மற்றும் மார்ச் மாதத்தில் 6.5% குறைந்துள்ளது என்று பிளேஸர்.கே தரவு கண்டறிந்தது; அது தொடர்ந்து வீழ்ச்சியடைந்து வருவதாகத் தெரிகிறது.

A ஃபோர்ப்ஸ் அனலிட்டிக்ஸ் நிறுவனமான ஒத்த வெப்ஸின் தரவை மேற்கோள் காட்டி, பிப்ரவரி 28, முக்கிய சில்லறை விற்பனையாளர்கள் மற்றும் நுகர்வோர் நிறுவனங்களை புறக்கணிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்ட ஒரு “பொருளாதார இருட்டடிப்பு” டீக்கு குறைந்த அர்ப்பணிப்பைக் குறித்தது, இது இலக்கின் வலை போக்குவரத்தை 9%குறைத்து, கோஸ்ட்கோவின் 22%உயர்ந்துள்ளது. கறுப்பின நம்பிக்கைத் தலைவர்களின் ஒரு குழு, லென்ட் முழுவதையும் “வேகமாக” ஷாப்பிங் செய்ய அழைப்பு விடுத்தது. (இலக்கு, இது விசாரணைக்கு பதிலளிக்கவில்லை வேகமான நிறுவனம்அதன் பதிலில் முடக்கப்பட்டுள்ளது; இது ஆன்லைன் மற்றும் கால் போக்குவரத்தில் சற்று முன்னேறுவதைக் கோரும் நான்காவது காலாண்டில் 2024 முடிவுகளை சுட்டிக்காட்டியுள்ளது, மேலும் “அனைவரையும் வரவேற்கும் உள்ளடக்கிய வேலை மற்றும் விருந்தினர் சூழல்களை” வளர்ப்பதற்கான முயற்சிகளை வலியுறுத்தியுள்ளது.)

வால்மார்ட் ஒரு புறக்கணிப்பு இலக்காகவும் இருந்தபோதிலும், இந்த அறிக்கைகள் இதுவரை வால்மார்ட்டில் DEI முயற்சிகளை அளவிடுவதற்கான அதன் சொந்த திட்டங்களிலிருந்து குறைவான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளன, மேலும் இது ஒரு சமூக மதிப்புகள் ஒளிவட்டத்தை அனுபவித்ததில்லை. அதற்கு பதிலாக, வால்மார்ட் எப்போதும் அதன் பிராண்டை குறைந்த விலையுடன் கண்டிப்பாக சீரமைத்துள்ளது. இதேபோல், அமேசானின் விலை மற்றும் கருத்து அடையாளம் அதன் சொந்த டீ புல்லப்பால் பாதிக்கப்பட்டதாகத் தெரியவில்லை. ஆகவே, அந்த போட்டியாளர்களை விட இலக்கு குறைவான முற்போக்கானது அல்ல, ஆனால் வடிவமைப்பால், மேலும் பலவற்றைச் செய்வதாக உறுதியளித்ததாக உணரப்பட்டது. இது இப்போது இரு தரப்பினரிடமிருந்தும் பாதிக்கப்பட்டுள்ளது: முதலாவதாக, பன்முகத்தன்மை எதிர்ப்பு கூட்டத்தினரால் அதன் பெருமை நட்பு மெர்ச்சிற்காக விமர்சிக்கப்படுகிறது, இப்போது, ​​கடைக்காரர்களால் அதை ஆதரித்ததாக உணர்கிறது.

டீயைத் தழுவுவதன் மூலம் கோஸ்ட்கோ பயனடைந்துள்ளது என்ற கருத்தை ஆதரிக்க நிச்சயமாக நிகழ்வு சான்றுகள் உள்ளன, மற்றவர்கள் பின்வாங்கியுள்ளனர். இந்த விஷயத்தில் ஒரு ரெடிட் நூலில், ஒரு மூத்த கோஸ்ட்கோ கடைக்காரர் “புதிய உறுப்பினர் பதிவுபெறுவதற்கான வரிகள் 10-15 பேர் ஆழமாக இருந்தன, ஒரு நேரத்தில் 2 அல்லது 3 க்கும் மேற்பட்டவர்கள் பதிவுபெறுவதை நான் பார்த்ததில்லை.” மற்றொருவர் ஒப்புக்கொள்கிறார் – மற்றும் பார்க்கிங் இடங்களின் பற்றாக்குறை குறித்து புகார் செய்ய வேண்டும், மேலும் கோஸ்ட்கோ அதன் உறுப்பினர் கட்டணத்தை அதிகரிக்க வேண்டும் என்று பரிந்துரைக்கிறது.

இலக்கைப் பொறுத்தவரை, இது பன்முகத்தன்மையை பின்வாங்குவதாகக் காணப்பட்டாலும், அந்த வடிவமைப்பாளர் குழு-அப்களைப் போன்ற அதன் நிறுவப்பட்ட பிராண்டின் பிற கூறுகளுடன் இது ஒட்டிக்கொண்டது. இந்த வார இறுதியில் கேட் மண்வெட்டி ஆடை, பைகள் மற்றும் இலக்கு “சொட்டுகளுக்கான” பாகங்கள், சங்கிலியின் ஸ்டைலான பேரம் இனிப்பு இடத்தை சதுரமாக நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன. இது சில கடைக்காரர்களின் புறக்கணிப்பு உறுதிப்பாட்டின் சோதனையை நிரூபிக்கக்கூடும்.

அந்த மூலோபாயத்துடன் பொருந்தக்கூடிய எந்தவொரு திட்டத்தையும் கோஸ்ட்கோ சுட்டிக்காட்டவில்லை, ஆனால் நிறுவனத்தின் வாரியத் தலைவர் சமீபத்தில் கூறியது போல, “ரோலக்ஸ் கடிகாரங்கள், டோம் பெரிக்னான், 10-காரட் வைரங்கள்” உள்ளிட்ட ஆடம்பரமான பொருட்களில் ஒப்பீட்டு பேரம் வழங்குவதற்கான அதன் நற்பெயரை அது வளர்த்துள்ளது. ஆனால் இது கூட கோஸ்ட்கோவின் நீண்டகால கண்டுபிடிப்பு-ஒரு விற்பனையான “புதையல் வேட்டை” படத்தின் நீட்டிப்பாக நிலைநிறுத்தப்பட்டுள்ளது, அதன் மையத்தில் தள்ளுபடி விலைகள் உள்ளன. அமெரிக்க ஷாப்பிங் காட்சியைக் காட்டிலும், வால்மார்ட் மற்றும் பிற சில்லறை விற்பனையாளர்கள் நிச்சயமற்ற தன்மைக்காக தங்களைத் தாங்களே கவ்விக் கொள்ளச் செய்வதால், இது கோஸ்ட்கோ மற்றும் அதன் கடைக்காரர்களுக்கு மிகவும் பொருள்படும் பிராண்ட் பண்புக்கூறு. அதன் கொள்கைகளுடன் ஒட்டிக்கொள்வதற்கான நற்பெயர் கூட எறியப்பட்டால், அது இன்னும் சிறந்த பேரம்.


ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button