Business

எழுச்சியின் ஒரு தருணத்தில் டென்சென்ட் பயனர்களுடன் நம்பிக்கையை எவ்வாறு உருவாக்கியது

திடீர் சந்தை மாற்றங்கள், விநியோகச் சங்கிலி இடையூறுகள் மற்றும் உலகளாவிய பொது சுகாதார அவசரநிலைகள் ஆகியவற்றால் குறிக்கப்பட்ட ஒரு சகாப்தத்தில், வெவ்வேறு கட்சிகளுக்கு இடையிலான தொடர்புகள் அல்லது பரிவர்த்தனைகளை எளிதாக்கும் வெற்றிகரமான ஆன்லைன் மேடை வணிகங்களின் அடித்தளமாக நம்பிக்கை உள்ளது. பயனர்கள் அந்நியர்களுடன் ஈடுபடும்போது, ​​அவர்கள் ஒரு தயாரிப்பு வாங்குகிறார்களா, சவாரி கோருகிறார்களா, அல்லது உதவியை நாடுகிறார்களா என்று பாதுகாப்பாக உணர வேண்டும். இன்னும் நம்பிக்கையை வளர்ப்பது கடினமாக உள்ளது -குறிப்பாக நெருக்கடி காலங்களில்.



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button