எரிசக்தி பானம் பிராண்ட் அலானி நு 1 பில்லியன் டாலர் விற்பனையை விட அதிகமாக உள்ளது, ஏனெனில் செயல்பாட்டு பான கிராஸ் உயர்ந்து கொண்டே இருக்கிறது

எரிசக்தி பானம் நிறுவனமான செல்சியஸ் ஹோல்டிங்ஸ் இன்று அதன் துணை பிராண்டான அலானி நு, கடந்த 52 வாரங்களில் 1 பில்லியன் டாலருக்கும் அதிகமான விற்பனையை அதிகரித்துள்ளது என்று அறிவித்தது-தலையைத் திருப்பிய 72.4% ஆண்டு விற்பனை அதிகரிப்பு. நிறுவனத்தின் ஈர்க்கக்கூடிய வெற்றி, செயல்பாட்டு பான கிராஸ் நுகர்வோருக்கு கடந்து செல்லும் பற்று அல்ல என்பதை நிரூபிக்கிறது.
பிரபலமான எரிசக்தி பானம் செல்சியஸையும் வைத்திருக்கும் செல்சியஸ் ஹோல்டிங்ஸ், கடந்த மாதம் அலானி நுவை 1.8 பில்லியன் டாலருக்கு அதிகாரப்பூர்வமாக வாங்கியது. இந்த பிராண்ட் முதலில் தொழில்முனைவோர் கேட்டி ஷ்னீடர் மற்றும் கணவர் ஹெய்டன் ஷ்னீடர் ஆகியோரால் 2018 ஆம் ஆண்டில் நிறுவப்பட்டது, பின்னர் ஜெனரல் இசட் மற்றும் ஆயிரக்கணக்கான நுகர்வோர் குறைந்த கலோரி, பூஜ்ஜிய-சர்க்கரை எனர்ஜி பானம் விருப்பத்தைத் தேடும் பார்வையாளர்களைக் கண்டறிந்துள்ளது.
ஒரு செய்திக்குறிப்பில், அலானி NU இன் billion 1 பில்லியன் மைல்கல் “துரிதப்படுத்தப்பட்ட பிராண்ட் வளர்ச்சி, வலுவான மற்றும் தனித்துவமான கண்டுபிடிப்பு மற்றும் வளர்ந்து வரும் பெண் எரிசக்தி பானம் நுகர்வோர் பிரிவு ஆகியவற்றால் தூண்டப்பட்டுள்ளது, அவற்றின் உடல்நலம் மற்றும் ஆரோக்கிய வாழ்க்கை முறைகளுக்கு ஏற்றவாறு சிறந்த, செயல்பாட்டு பானங்கள்.”
இந்த எழுத்தின் படி, சந்தை திறந்ததிலிருந்து செல்சியஸ் ஹோல்டிங்ஸ் பங்கு 0.16% சற்று உயர்ந்துள்ளது.
“செயல்பாட்டு பானங்களின்” எதிர்காலத்தைப் பற்றி அலானி நுவின் வெற்றி என்ன சொல்கிறது
கடந்த பல மாதங்களாக, “செயல்பாட்டு பானங்கள்” அல்லது ஒருவித மனநிலை அல்லது சுகாதார ஊக்கத்தை வழங்கும் பானங்கள் (அலானி நு மற்றும் செல்சியஸின் விஷயத்தில், இது காஃபின் கூடுதல் அதிர்ச்சியாக இருக்கும்), பிரதான பான சந்தையில் பிரபலமடைந்துள்ளது.
கடந்த வசந்த காலத்தில் நீல்சன் ஐ.க்யூ நடத்திய ஆய்வில், செயல்பாட்டு பானங்களின் விற்பனை மார்ச் 2020 முதல் மார்ச் 2024 க்கு இடையில் 54% அதிகரித்து 9.2 பில்லியன் டாலராக இருந்தது, இது அமெரிக்காவில் மொத்த மதுபானமற்ற பான சந்தையில் 10% ஆகும்
எரிசக்தி பானங்கள் மற்றும் விளையாட்டு பானங்கள் உள்ளிட்ட இந்த சந்தையின் துணைப்பிரிவுகளும் இதேபோல் பிரபலமாக உள்ளன. ஜெனரல் இசட் மற்றும் மில்லினியல் நுகர்வோர் மத்தியில் உடல்நலம் மற்றும் ஆரோக்கியத்தில் அதிகரித்து வரும் ஆர்வத்திற்கு இந்த போக்கை பானத் துறையில் உள்ள வல்லுநர்கள் பெரும்பாலும் காரணம் கூறுகிறார்கள், அவர்கள் ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நன்மைகளை வழங்கக்கூடிய “ஆரோக்கியமான” பானங்களுக்கு ஆதரவாக மதுபானங்களை வெளியேற்றத் தேர்வு செய்கிறார்கள்.
கடந்த ஆண்டில், டி.டி.சி ஸ்போர்ட்ஸ் பானம் நிறுவனமான மேக்னா மற்றும் இன்ஃப்ளூயன்சர் அலெக்ஸ் கூப்பரின் எலக்ட்ரோலைட் பானம் பிராண்ட் ஆன்ஸ்வெல் போன்ற புதிய பிராண்டுகள் இந்த விரிவான நுகர்வோர் தளத்தைப் பயன்படுத்த வெளிப்பட்டுள்ளன. இதற்கிடையில், தற்போதுள்ள பிராண்டுகள் MIO, BodyArmor மற்றும் Ligical IV போன்றவை அவற்றின் “செயல்பாட்டு” அம்சங்களை வலியுறுத்துவதற்காக புத்துணர்ச்சியூட்டும் தோற்றங்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளன.
ஸ்தாபிக்கப்பட்டதிலிருந்து பெண்களுக்கு ஒரு “உடல்நலம் மற்றும் ஆரோக்கிய” பிராண்டாக தன்னை நிலைநிறுத்திக் கொண்ட அலானி நு, இந்த போக்கை வெளிவந்தபோது பயன்படுத்த தனித்துவமாக தயாராக இருந்தார். எரிசக்தி பானம் 12-அவுன்ஸ் கேனுக்கு 200 மி.கி காஃபின் (சுமார் இரண்டு கப் காபிக்கு சமம்) மற்றும் சைவ உணவு, சர்க்கரை இல்லாத, பசையம் இல்லாத மற்றும் குறைந்த கலோரி ஆகும்.
பிராண்டின் 1 பில்லியன் டாலர் மைல்கல், செயல்பாட்டு பானங்களைச் சுற்றியுள்ள ஆரம்ப ஹைப் தொடங்கிய ஒரு வருடத்திற்கும் மேலாக, இந்தத் துறை மிகவும் நிரந்தர பான வகையாக வேரூன்றியுள்ளது – இது ஒரு புதிய தலைமுறை நுகர்வோரை ஈர்ப்பது மற்றும் பான ராட்சதர்கள் தங்கள் தயாரிப்புகளை எவ்வாறு சந்தைப்படுத்துகிறது என்பதை மறுபரிசீலனை செய்கிறது.