பாபி தனது மேசையில் உட்கார்ந்து, அதே மின்னஞ்சலை தனது மேலாளருக்கு மீண்டும் மீண்டும் எழுதினார். பாபி வழிநடத்திய பல முக்கியமான திட்டங்களை இது எவ்வாறு பாதிக்கும் என்பதை ஒப்புக் கொள்ளாமல் அவரது முதலாளி ஒரு பெரிய மறுசீரமைப்பை அறிவித்திருந்தார். பிரச்சினையை தீர்க்க அவர் தேவை என்று பாபி அறிந்திருந்தார், ஆனால் அவர் கடினமாகவோ எதிர்மறையாகவோ தோன்ற விரும்பவில்லை. ஆனால் அமைதியாக இருப்பது சரியாக உணரவில்லை.
பல தொழில் வல்லுநர்கள் எதிர்கொள்ளும் சூழ்நிலையில் பாபி தன்னைக் கண்டுபிடித்தார் the பொறுப்பாளர்களுக்கு விரக்தியையும் ஏமாற்றங்களையும் எவ்வாறு கொண்டு வருவது என்பது பற்றி. இந்த கடினமான உரையாடல்களைத் தவிர்ப்பது தூண்டுகிறது. நீங்கள் உறவை சேதப்படுத்த விரும்பவில்லை, ஆனால் திடீர் மாற்றங்கள் அல்லது மோசமான தேர்வுகளாக நீங்கள் காணும் விஷயங்களால் வருத்தப்படுவது கடினம்.
இந்த நேரத்தில் அது நரம்புத் திணறலை உணரக்கூடும் என்றாலும், அதிகாரத்திற்கு உண்மையை பேசுவது நீங்கள் உருவாக்கக்கூடிய மிகவும் பயனுள்ள திறன்களில் ஒன்றாகும். இது எரிவதற்கு வழிவகுக்கும் மனக்கசப்பைத் தடுப்பது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் மதிப்புகளுக்காக நீங்கள் எழுந்து நின்றதில் பெருமிதம் கொள்ளவும் இது உங்களை அனுமதிக்கிறது. மிக முக்கியமாக, உங்கள் ஏமாற்றத்தை மரியாதைக்குரிய வழியில் வெளிப்படுத்துவது உணர்ச்சி முதிர்ச்சியைக் குறிக்கிறது, நீங்கள் அழுத்தத்தைக் கையாளலாம் மற்றும் அதிக அளவிலான தருணங்களில் செயல்பட முடியும் என்பதை நிரூபிக்கிறது.
உங்கள் மேலாளருடன் விரக்தியை எவ்வாறு பகிர்ந்து கொள்ளலாம், உங்கள் உறவை புண்படுத்துவதற்குப் பதிலாக உங்கள் உறவை பலப்படுத்தும் வகையில் நீங்கள் எவ்வாறு பகிர்ந்து கொள்ளலாம்:
மோசமான வழக்கு, சிறந்த வழக்கு மற்றும் பெரும்பாலும் ஆராயுங்கள்
“என் முதலாளி தற்காப்பு பெற்றால் என்ன?” அல்லது, “இது எங்கள் உறவை அழித்துவிட்டால் என்ன?” பாபி தனது மேலாளர் தான் மிகைப்படுத்திக் கொண்டிருப்பதாகக் கூறுவார் அல்லது எதிர்கால திட்டங்களுக்கு நியமிக்கப்படுவதை ஆபத்தில் ஆழ்த்துவார் என்று கவலைப்பட்டார். தன்னைத் தானே தரையிறக்க, அவர் மூன்று சாத்தியக்கூறுகளைச் சந்தித்தார்:
- மோசமான வழக்கு: நடக்கக்கூடிய முழுமையான மோசமான விஷயம் என்ன? பாபி நிறுவனம் முழுவதும் வக்கீல்களைக் கொண்டிருந்தார். விஷயங்கள் உண்மையில் தெற்கே சென்றால், அவருக்கு விருப்பங்கள் இருந்தன, அது அவருக்கு மன அமைதியைக் கொடுத்தது.
- சிறந்த வழக்கு: எல்லாம் சரியாக நடந்தால் சிறந்த விளைவு என்ன? ஆச்சரியம் என்னவென்றால், பாபி தலைகீழாக கூட கருதவில்லை. அவரது மேலாளர் பின்னூட்டங்களைப் பாராட்டலாம், திட்டங்களை சரிசெய்யலாம் அல்லது மாற்றங்கள் அணியை எவ்வாறு பாதிக்கின்றன என்பதை குறைந்தபட்சம் ஒப்புக் கொள்ளலாம்.
- பெரும்பாலும்: யதார்த்தமான விளைவு என்ன? பாபியின் முதலாளி அவர் மிகுந்த மன அழுத்தத்தில் இருந்ததால் இந்த நேரத்தில் சற்று எரிச்சலடையக்கூடும், ஆனால் அது ஒரு பெரிய சிதைவாக இருக்காது.
இந்த விரைவான உடற்பயிற்சி உங்களை உணர்ச்சி வினைத்திறனில் இருந்து மிகவும் சீரான, பகுத்தறிவு இடத்திற்கு மாற்றுகிறது, எனவே நீங்கள் உரையாடலை அமைதியாகவும் ஆக்கபூர்வமாகவும் அணுகலாம்.
முதலில் வாங்க
உங்கள் விரக்தி அல்லது ஏமாற்றத்தில் சரியாக தொடங்க வேண்டாம். “மைக்ரோ-யெஸ்” பெறுவதன் மூலம் தொடங்கவும். உதாரணமாக, “ஏதாவது பேச உங்களுக்கு சில நிமிடங்கள் இருக்கிறதா?” போன்ற ஏதாவது சொல்லலாம். அல்லது, “நான் எதையாவது பிரதிபலிக்கிறேன், உங்கள் முன்னோக்கை விரும்புகிறேன். இப்போது ஒரு நல்ல நேரமாக இருக்குமா?”
இந்த சிறிய சைகை நிலைத்தன்மைக் கொள்கையின் காரணமாக செயல்படுகிறது, மக்கள் தங்கள் சொற்களையும் செயல்களையும் சீரமைக்க விரும்பும் ஒரு உளவியல் போக்கு. உங்கள் மேலாளர் முன்பணத்தை ஒப்புக் கொள்ளும்போது, அவர்கள் திறந்த நிலையில் இருக்க வாய்ப்புள்ளது, ஏனெனில் அவர்கள் பேசத் தயாராக இருப்பதாக அவர்கள் கூறியுள்ளனர்.
பொதுவான மைதானத்தைக் கண்டறியவும்
பகிரப்பட்ட இலக்கை உருவாக்குவதன் மூலம் தொடர்ந்து எளிதாக்குங்கள். நீங்கள் ஒரு பங்குதாரர் என்ற தொனியை அமைக்கவும், அதே முடிவை நோக்கி வேலை செய்கிறீர்கள், எதிரி அல்ல. இது “எனக்கு எதிராக உங்களுக்கு” இருந்து “எங்களுக்கு பிரச்சினைக்கு எதிராக” மாறும்.
நீங்கள் சொல்லலாம்:
- “இந்த திட்டம் வெற்றிபெற வேண்டும் என்று நாங்கள் இருவரும் விரும்புகிறோம், அதனால்தான் நான் வழிவகுக்கும் என்று நான் நினைக்கும் ஒன்றைப் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்பினேன்.”
- “அணியின் நல்வாழ்வைப் பற்றி நான் மிகவும் அக்கறை கொள்கிறேன், நீங்களும் செய்கிறீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும். அதுதான் இந்த உரையாடலை ஊக்குவிக்கிறது.”
அவற்றின் பாணியையும் முன்னுரிமைகளையும் பிரதிபலிக்கும் சொற்களைப் பயன்படுத்துங்கள்
உங்கள் செய்தியை உங்கள் முதலாளிக்கு மிகவும் முக்கியமானது. அவை காலக்கெடு-உந்துதலாக இருந்தால், இது காலக்கெடுவை எவ்வாறு பாதிக்கிறது என்பதன் அடிப்படையில் உங்கள் கருத்துக்களை வடிவமைக்கவும். அவர்களின் நற்பெயரை அவர்கள் கவனத்தில் கொண்டால், இந்த பிரச்சினை அணியின் கருத்தை எவ்வாறு பாதிக்கிறது என்பதை வலியுறுத்துங்கள்.
பாபியின் முதலாளி மதிப்புமிக்க தரம். ஆகவே, ரொர்க் அவரை எவ்வாறு உணர்த்தினார் – மேலெழுதப்பட்ட மற்றும் கோபமடைந்தவர் – மாற்றங்கள் எவ்வாறு உரிமையைச் சுற்றி குழப்பத்தை உருவாக்கும் என்பதையும், அவற்றின் விநியோகத்தில் இடைவெளிகளுக்கு வழிவகுக்கும் என்பதையும் பாபி குறிப்பிட்டுள்ளார். அவர் சர்க்கரை கோட்டிங் அல்லது பாண்டரிங் அல்ல, மாறாக அவரது செய்தியை மொழியில் மொழிபெயர்க்கும் அவரது முதலாளி அதிக வரவேற்பைப் பெறுவார்.
நிலைமையை விமர்சிக்கவும், மக்கள் அல்ல
நடுநிலை, அவதானிக்கும் மொழியைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் குறைந்த தற்காப்பு தன்மை, “அது தெரிகிறது.” அல்லது, “எக்ஸ் நடக்கும் போது.” “நீங்கள்” அல்லது “நான்” உடன் தொடங்கும் அறிக்கைகளுக்கு எதிராக அறிக்கைகள் உதாரணமாக:
- அதற்கு பதிலாக, “நீங்கள் எங்களுக்கு ஒரு தலையை கொடுக்கவில்லை,” முயற்சி, “மாற்றங்கள் குறுகிய அறிவிப்புடன் பகிரப்படும்போது, நாங்கள் சரிசெய்வது கடினம்.”
- “எங்கள் தகவல்தொடர்பு சிதறடிக்கப்பட்டதாக நான் நினைக்கிறேன்” என்று முயற்சி செய்யுங்கள், “இந்த அணுகுமுறை தேவையானதை விட முன்னும் பின்னுமாக உருவாக்குவதாகத் தெரிகிறது.”
இன்னும் சிறப்பாக, ஒரு ஆலோசனையையோ அல்லது தீர்வையோ சேர்க்கவும், “வாடிக்கையாளருடன் தொடர்ச்சியான செக்-இன் அமைக்க முடியும், எங்களுக்கு முன்னால் இருக்க உதவுகிறது. அது பயனுள்ளதாக இருக்குமா?”
கதையின் பக்கத்தைப் பெறுங்கள்
உங்கள் தலைவரும் அழுத்தங்களைக் கையாளுகிறார் என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொள்வதைக் காட்டுங்கள். நீங்கள் கூறலாம், “இந்த முடிவை பாதித்திருக்கக்கூடிய நீங்கள் எதிர்கொள்ளும் என்ன தடைகள் அல்லது பரிசீலனைகள் புரிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். முழு கதையும் எனக்குத் தெரியாது என்பதை நான் உணர்கிறேன்.” இது உங்கள் சொந்த கவலைகளை அவற்றின் யதார்த்தத்துடன் சமப்படுத்த முடியும் என்பதை இது நிரூபிக்கிறது, இது உடனடியாக மோதலைக் குறைக்கக்கூடும்.
நீங்கள் ஆழமாக கவனிக்கலாம், ஏமாற்றமடையலாம், இன்னும் ஆர்வம், நம்பிக்கை மற்றும் நம்பிக்கையுடன் நிலைமையை சமாளிக்கலாம். அவ்வாறு செய்வதன் மூலம், நீங்கள் நீண்டகால நம்பிக்கை மற்றும் மரியாதைக்கு அடித்தளத்தை உருவாக்குகிறீர்கள்.