அம்ட்ராக் அதன் புதிய ஏரோ ரயில்களில் முதல் தோற்றத்தை வெளிப்படுத்தியுள்ளது, மேலும் அவை பரந்த ஜன்னல்கள், வசதியான நாற்காலிகள் மற்றும் அதிக அணுகல் அம்சங்களுடன் வருகின்றன.
தேசிய ரயில் சேவை தற்போது புதிய மற்றும் மேம்பட்ட ஏரோ ரயில்களில் 83 ஐ நிர்மாணித்து வருகிறது, இது கிழக்கு அமெரிக்கா மற்றும் பசிபிக் வடமேற்கில் தற்போதுள்ள 15 பாதைகளில் செயல்படும். ஒரு செய்தித் தொடர்பாளரின் கூற்றுப்படி, இந்த ஆண்டின் இரண்டாம் பாதியில் தொடங்கும் எதிர்பார்க்கப்படும் முதல் ரயில்களின் சோதனை, சீமென்ஸின் சேக்ரமெண்டோ ஆலையில் ஏரோ உற்பத்தி தற்போது நடைபெற்று வருகிறது.
பலவிதமான வடிவமைப்பு மேம்பாடுகளுடன் அதன் கடற்படையை நவீனமயமாக்குவதன் மூலம், அம்ட்ராக் விமானத்திற்கு பதிலாக பயணத்தை பயிற்றுவிக்க அதிகமான அமெரிக்கர்களை ஈர்ப்பதற்காக ஒரு நாடகத்தை உருவாக்கி வருகிறார் – இது அமெரிக்காவின் பயணிகள் ரயில் அமைப்பை புத்துயிர் பெறுவதற்கான அதன் இறுதி இலக்கை நோக்கியும் 2040 க்குள் இரட்டை ரைடர்ஷிப்பையும் நோக்கி உள்ளது.
நல்ல இருக்கைகள், பெரிய காட்சிகள்
இந்த மாத தொடக்கத்தில் வெளியிடப்பட்ட ஒரு அறிவிப்பில், அம்ட்ராக் அதன் ஏரோ வடிவமைப்பின் கண்ணாடியையும் உட்புறங்களையும் முதல் தோற்றத்தை வெளிப்படுத்தினார், மேலும் அவை ரயில் சேவையின் தற்போதைய மாதிரிகளுக்கு குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றமாகும்.
உள்ளே, புதிய இருக்கை நகரக்கூடிய ஹெட்ரெஸ்ட்கள், ஒரு கப்ஹோல்டர், பெரிய மற்றும் உறுதியான தட்டு அட்டவணைகள் மற்றும் வெளியீட்டிற்கு “ஏராளமான லெக்ரூம்” ஆகியவற்றை வழங்குகிறது. பரந்த ஜன்னல்கள் ஏராளமான வெளிச்சங்களை அனுமதிக்க சேர்க்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் பயணிகள் கடந்து செல்லும் காட்சிகளை எடுக்க அனுமதிக்கின்றன. மேலும், உங்கள் இருக்கையைக் கண்டுபிடிப்பதை எளிமையாக்க, ஒவ்வொரு காரும் அதன் வகுப்பின் அடிப்படையில் வண்ணம் குறியிடப்படும், அதே நேரத்தில் ஒவ்வொரு நாற்காலியும் ஒரு தனிப்பட்ட எண்ணுடன் பெயரிடப்படும்.

ரயில்களின் வசதிகளுக்கும் மேலும் சிந்தனை வழங்கப்பட்டுள்ளது. ஐரோஸ் கஃபே கார்களில், ஒரு உதவியாளரிடமிருந்து ஆர்டர் செய்ய ஒரு நீண்ட வரிசையில் காத்திருப்பதை விட ரைடர்ஸ் இப்போது ஒரு சுய சேவை விருப்பத்தைக் கொண்டிருப்பார். சக்கர நாற்காலி பயனர்களை மிக எளிதாக செல்ல அனுமதிக்க கஃபே கார் -அதே போல் குளியலறைகள், நடைபாதைகள் மற்றும் வெஸ்டிபூல்கள் மாற்றியமைக்கப்பட்டுள்ளது.
அழகியல் ரீதியாக, ஏரோவின் நிலையான சாம்பல் மற்றும் நீல நிற உட்புறங்கள் வெளிநாடுகளில் காணக்கூடிய ரயில் வடிவமைப்புகளை விட இன்னும் பின்தங்கியுள்ளன-இது பிரான்சின் அதிவேக டி.ஜி.வி இனோய் மாதிரியைப் போன்றது, இது 70 களின் விண்வெளி வயது மனநிலை பலகை போல தெரிகிறது. இருப்பினும், ஏரோ முன்னாள் அம்ட்ராக் மாடல்களில் ஒரு தொழில்நுட்ப முன்னேற்றத்தைக் குறிக்கிறது, இது 125 மைல் வேகத்தில் பயணிக்க முடியும் மற்றும் “டீசல் நடவடிக்கைகளில் 90% குறைவான துகள் உமிழ்வை உருவாக்குகிறது.” வேகமான நிறுவனம் ஐரோவின் வடிவமைப்பு மற்றும் சுற்றுச்சூழல் பாதிப்பு குறித்த கூடுதல் விவரங்களுக்கு அம்ட்ராக் அணுகப்பட்டது, மேலும் இந்த நேரத்தில் மேலதிக தகவல்களை வழங்க ரயில் சேவை மறுத்துவிட்டது.

அம்ட்ராக் புதிய ரயில்களில் முதலீடு செய்வதற்கு இது ஒரு நல்ல நேரம், அதன் பழைய கார்கள் சில சேவையிலிருந்து வெளியேறுகின்றன: கடந்த வாரம், ரயில் சேவை அதன் முழு அடிவானக் கடற்படையை இடைநிறுத்துவதாக அறிவித்தது, ஆய்வாளர்கள் பல கார்களில் ஆபத்தான அரிப்பைக் கண்டுபிடித்தனர்.

அமெரிக்காவின் ரயில் அமைப்பை புத்துயிர் பெறுவதற்கான அம்ட்ராக்கின் திட்டம்
2026 ஆம் ஆண்டில் தடங்களைத் தாக்க திட்டமிடப்பட்டுள்ள ஏரோ ரயில்கள், அம்ட்ராக்கின் தற்போதைய கடற்படையை புதுப்பித்து அமெரிக்கா முழுவதும் அதன் சேவையை விரிவுபடுத்துவதற்கான முதல் கட்டமாகும்
கடந்த பிப்ரவரியில், முன்னாள் அம்ட்ராக் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஸ்டீபன் கார்ட்னர் கூறினார் வேகமான நிறுவனம் 21 ஆம் நூற்றாண்டில் அமெரிக்கா இன்னும் “விக்டோரியன் ரயில்வே” இயங்குகிறது. இதற்கிடையில், பிரான்ஸ், ஜப்பான், சுவிட்சர்லாந்து மற்றும் சீனா போன்ற நாடுகள் அவற்றின் அதிவேக ரயில் அமைப்புகளின் அடிப்படையில் ஒளி ஆண்டுகள் முன்னால் நகர்கின்றன (அமெரிக்கா அதிவேக ரயிலுக்கு வந்துவிட்டது அம்ட்ராக்கின் அசெலா பாதை). நாட்டின் ரயில் அமைப்பை நவீன சகாப்தத்திற்குள் கொண்டு வருவதன் மூலமும், இளைய வாடிக்கையாளர்களை கவர்ந்திழுப்பதன் மூலமும், நிச்சயமாக அதன் ரயில்களை மேம்படுத்துவதன் மூலமும் அம்ட்ராக் பணியாற்றி வருகிறார்.
இதுவரை, அதன் முயற்சிகள் பலனளிப்பதாகத் தெரிகிறது. 2024 ஆம் ஆண்டில், அம்ட்ராக் 32.8 மில்லியன் பயணிகளின் சாதனை படைத்தார், இது முந்தைய ஆண்டுக்கு 28 மில்லியனாக இருந்தது. ரயில் சேவையின் இறுதி குறிக்கோள் 2040 க்குள் 66 மில்லியன் ரைடர்ஸைப் பார்ப்பதாகும். அந்த அளவுகோலை அடைய அம்ட்ராக் செயல்படுவதால், எலோன் மஸ்க் உட்பட சில விமர்சகர்கள் இந்த சேவையை தனியார்மயமாக்க வேண்டும் என்று அழைப்பு விடுத்துள்ளனர். இருப்பினும், என வேகமான நிறுவனம் முன்னர் எழுதியது, அத்தகைய நடவடிக்கை நுகர்வோருக்கான விலைகளை உயர்த்துவதன் மூலமும், குறைந்த இலாபகரமான பாதைகளை அகற்றுவதன் மூலமும் வழங்குநரின் விரிவாக்க திட்டங்களை தடம் புரட்டக்கூடும்.
இதற்கிடையில், அம்ட்ராக் அதன் தற்போதைய கட்டமைப்பின் கீழ் தொடர்ந்து செயல்பட அனுமதிக்கப்பட்டால், ஒரு செய்தித் தொடர்பாளர் இந்த சேவையை “செயல்பாட்டு லாபத்தை அடைவதற்கான பாதையில் உள்ளது -வரலாற்றில் முதல் முறையாக -இந்த நிர்வாகத்தை” என்று கணித்துள்ளார்.