அமெரிக்காவில் ஏர்பின்ப் பயனர்களில் பாதி பேர் இப்போது அதன் AI வாடிக்கையாளர் சேவை முகவருடன் தொடர்பு கொள்கிறார்கள்

அமெரிக்காவில் ஏர்பின்ப் பயனர்களில் பாதி பேர் இப்போது நிறுவனத்தின் AI- இயங்கும் வாடிக்கையாளர் சேவை முகவரைப் பயன்படுத்துகின்றனர், தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பிரையன் செஸ்கி வியாழக்கிழமை வருவாய் அழைப்பின் போது தெரிவித்தார். கருவி கடந்த மாதம் அமைதியாக வெளியிடப்பட்டது, மேலும் வரும் வாரங்களில் அனைத்து அமெரிக்க பயனர்களுக்கும் கிடைக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
நேரடி ஆதரவு முகவர்களைத் தொடர்பு கொள்ள வேண்டிய பயனர்களில் AI உதவியாளர் ஏற்கனவே 15% வீழ்ச்சிக்கு வழிவகுத்தது என்று செஸ்கி கூறினார். தொழில்நுட்பம் அதன் ஆரம்ப கட்டத்தில் இருக்கும்போது, அது சீராக மேம்படும் என்று அவர் எதிர்பார்க்கிறார்.
ஏர்பின்பின் முதல் காலாண்டு வருவாய் வெளியானதைத் தொடர்ந்து, “இது அடுத்த ஆண்டுகளில் கணிசமாக தனிப்பயனாக்கப்பட்ட மற்றும் முகவர் பெறப்போகிறது.
பயணத் திட்டமிடல் மற்றும் பிற சிக்கலான பணிகளுக்கு AI ஐப் பயன்படுத்துவதற்கு மற்ற பயண தளங்களுடன் ஒப்பிடும்போது, ஏர்பின்பின் அணுகுமுறை எச்சரிக்கையாக உள்ளது. எடுத்துக்காட்டாக, எக்ஸ்பீடியா 2023 ஆம் ஆண்டில் அதன் சாட்ஜிப்ட்-இயங்கும் பயண திட்டமிடல் அம்சத்தை விளம்பரப்படுத்தத் தொடங்கியது.
செஸ்கி முன்பு படிப்படியான வெளியீட்டிற்கு விருப்பம் தெரிவித்தார். பிப்ரவரியில் நிறுவனத்தின் கடைசி வருவாய் அழைப்பின் போது, வாடிக்கையாளர் சேவைக்கு AI ஐப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும் அங்கிருந்து விரிவடைவதன் மூலமும் ஏர்பின்ப் தொடங்கும் என்றார்.
1990 களின் நடுப்பகுதியில் இருந்து தாமதமாக அதன் தற்போதைய கட்டத்தை இணையத்துடன் ஒப்பிடுகையில், “பிரதான நேரத்திற்கு இது மிகவும் தயாராக இருப்பதாக நான் நினைக்கவில்லை,” செஸ்கி பயணத் திட்டத்தில் AI ஐப் பற்றி கூறினார்.
முதல் காலாண்டில் ஏர்பின்ப் அதிக வருவாயைப் புகாரளித்தது, ஆனால் பயணத் துறையில் பொருளாதார நிச்சயமற்ற தன்மையை மேற்கோள் காட்டி, நடப்பு காலாண்டில் முன்பதிவு வளர்ச்சியைக் குறைப்பதாக முதலீட்டாளர்களை எச்சரித்தது. நிறுவனத்தின் பங்கு வெள்ளிக்கிழமை பிற்பகல் வரை ஒப்பீட்டளவில் தட்டையானது.