Business

அமெரிக்கர்கள் வீடியோ கேம்களை வாங்கும் முறையை கட்டணங்கள் எவ்வாறு மாற்றும்

“மென்பொருளைப் பொறுத்தவரை, பிசி கேமிங் இப்போது டிஜிட்டல் மற்றும் உடல் பதிப்புகள் பெரும்பாலும் வழக்கற்றுப் போய்விட்டன” என்று நியூசூவின் சந்தை புலனாய்வு இயக்குனர் மனு ரோசியர் கூறுகிறார். “வீடியோ கேம் மென்பொருளின் விலையை கட்டணங்கள் கணிசமாக பாதிக்கும் என்று நாங்கள் எதிர்பார்க்கவில்லை.”

இருப்பினும், வீடியோ-விளையாட்டு-தொழில் ஆய்வாளர்கள் கூறுகையில், டிஜிட்டல் மென்பொருளின் விலைகள் அதிகரிக்காது என்றாலும், கட்டணங்களைப் பற்றிய மன அழுத்தம் விளையாட்டுகளுக்கான நுகர்வோர் செலவினங்களில் இன்னும் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தக்கூடும்.

வரவிருக்கும் மாதங்களில் விளையாட்டுகளில் செலவழிப்பது மாறக்கூடிய வழிகளைப் பற்றி சிந்திக்கும்போது, ​​சர்க்கானின் நிர்வாக விளையாட்டு இயக்குனர் மேட் பிஸ்கடெல்லா கூறுகையில், வாழ்க்கையின் மற்ற பகுதிகள் கட்டணங்களால் பாதிக்கப்படும் வழிகளைக் கருத்தில் கொள்வது முக்கியம். “நவம்பர் தேர்தல்களில் நாங்கள் கண்டதற்கு ஒரு பெரிய காரணங்களில் ஒன்று, மளிகைப் பொருட்கள் மற்றும் வீட்டுவசதி போன்ற அன்றாட செலவழிக்கும் வகைகளின் விலையைச் சுற்றி இருந்தது,” என்று அவர் கூறுகிறார். “இது நிச்சயமாக தற்போதைய கட்டண தளவமைப்பில் தணிக்கப்படாது, எனவே இது வீடியோ கேம் நுகர்வோரை பெரிய இலவசமாக விளையாடுவதற்கு அல்லது அதிக அணுகக்கூடிய விளையாட்டுகளை நோக்கி தள்ளும்.”

இதன் காரணமாக, பிஸ்கடெல்லா தற்காலிகமாக வீடியோ கேம் துறையில் பிரீமியம் வீடியோ கேம்களுக்கான தேவை வீழ்ச்சியைக் காணலாம். இருப்பினும், அவர்களின் வீரர் தளங்களுடன் நீண்ட மற்றும் ஆழமான தொடர்புகளைக் கொண்ட விளையாட்டுகள் ஃபோர்ட்நைட்அருவடிக்கு Minecraftஅருவடிக்கு கிராண்ட் தெஃப்ட் ஆட்டோஅருவடிக்கு ரோப்லாக்ஸ்மற்றும் கடமை அழைப்புமேலும் மேலும் நிலத்தைப் பெறலாம். நியூசூவின் 2025 பிசி மற்றும் கன்சோல் கேமிங் அறிக்கையில், 2024 ஆம் ஆண்டில், அனைத்து பிசி கேமிங் வருவாயில் 58% நுண் பரிமாற்றங்களிலிருந்து வந்ததாக ஆய்வாளர்கள் கண்டறிந்தனர், அதாவது கொள்ளை பெட்டிகளை வாங்கும் வீரர்கள் மற்றும் பிற விளையாட்டு பொருட்கள் போன்றவை. இது 2023 இலிருந்து 1.4% வளர்ச்சி அதிகரிப்பு மட்டுமே, ஆனால் கட்டண கவலைகள் ஒரு செங்குத்தான சாய்வைத் தூண்டக்கூடும். “நீங்கள் ஏற்கனவே விரும்பும் விளையாட்டில் $ 5 அல்லது $ 20 செலவழிப்பது ஒரு புதிய தலைப்பில் 80 டாலர்களைக் கைவிடுவதை விட எளிதானது” என்று பிஸ்கடெல்லா கூறுகிறார். “இந்த தலைப்புகளில் ஏற்கனவே சமூக மற்றும் நாணய கொக்கிகள் உள்ளன, அவை வீரர்களை ஈடுபடுத்துகின்றன.”

வீடியோ கேம் துறையில் இந்த தொடர்ச்சியான ஈடுபாடு முக்கியமானது, இது கோவிட் -19 தொற்றுநோய்களின் மிக மோசமான ஆண்டுகளில் பார்வையாளர்களின் வளர்ச்சியைத் தாக்கியது. “70 களின் பிற்பகுதியிலிருந்து, ஒவ்வொரு ஆண்டும் நாங்கள் அதிகமான மக்கள் விளையாடுவோம், அதிக நேரம் அதிக நேரம் விளையாடுவோம்” என்று பிஸ்கடெல்லா கூறுகிறார். “பின்னர், 2020 மற்றும் 2021 ஆம் ஆண்டுகளில், இந்த பெரிய மக்களை நாங்கள் கொண்டிருந்தோம். எனவே அமெரிக்காவில், வீரர்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் நிச்சயதார்த்த மணிநேரங்கள் இரண்டிலும் நாங்கள் உச்சவரம்பைத் தாக்கினோம்.” அப்போதிருந்து, தொழில்துறையின் குறிக்கோள்கள் பார்வையாளர்களை வளர்ப்பதில் இருந்து தற்போதுள்ள பார்வையாளர்களிடமிருந்து செலவினங்களை பராமரிப்பதற்கும் அதிகரிப்பதற்கும் மாறிவிட்டன.

கேமிங் துறையின் ஒரு பகுதி, தக்கவைப்புடன் மிகவும் கடினமான நேரம் இருக்கும் என்பதில் சந்தேகமில்லை, பொதுவாக உடல் விளையாட்டுகள் மற்றும் பொதுவாக கேமிங் வன்பொருள். நிண்டெண்டோ போன்ற ஒரு நிறுவனத்திற்கு இது ஒரு மோசமான செய்தி, இது அதன் சுவிட்ச் 2 க்காக அமெரிக்காவில் முன்பதிவுகளைத் தொடங்க அமைக்கப்பட்டது, ஆனால் கட்டண அறிவிப்புகள் காரணமாக தேதியை ஏப்ரல் 24 வரை தள்ள வேண்டியிருந்தது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button