Home Business B2AI என்பது புதிய பி 2 பி: நிறுவனங்கள் ஏன் AI முகவர்களுக்கான தயாரிப்புகளை வடிவமைக்கத்...

B2AI என்பது புதிய பி 2 பி: நிறுவனங்கள் ஏன் AI முகவர்களுக்கான தயாரிப்புகளை வடிவமைக்கத் தொடங்க வேண்டும்

சில பொதுவான வணிக மாதிரிகள் முறையே “வணிகத்திலிருந்து நுகர்வோர்” மற்றும் “வணிகத்திலிருந்து வணிகத்திலிருந்து” பி 2 சி மற்றும் பி 2 பி என விவரிக்கப்படலாம். ஆனால் இப்போது, ​​“B2AI,” அல்லது “வணிக-க்கு-AI” க்கு தயாராகுங்கள்.

விசா மற்றும் இன்ஸ்டிடியூட் ஃபார் தி ஃபியூச்சர் நிறுவனத்தின் புதிய அறிக்கையில் அடையாளம் காணப்பட்ட அடிவானத்தில் ஏற்படும் இடையூறுகளில் இதுவும் ஒன்றாகும். AI வர்த்தகத்தை மாற்றும் பல வழிகளில் அறிக்கை தோண்டி எடுக்கிறது, மேலும் ஓரளவிற்கு தனிப்பட்ட நிதி, நுகர்வோர் தங்கள் சொந்த வழிமுறைகளுக்காக லஸ்ஸோ AI ஐ எவ்வாறு பெறுவார்கள் என்பதையும், வணிகங்கள், நுகர்வோரின் AI களுடன் தொடர்புகொள்வதற்கும் ஒத்துப்போகவும் AI முகவர்களை எவ்வாறு உருவாக்கும்.

பலர் இதுவரை “தனிப்பட்ட” AI கருவிகளை ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை என்றாலும், அவர்கள் சந்தையில் இருக்கிறார்கள். வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பதற்கான தேடுபொறி உகப்பாக்கம் (அல்லது எஸ்சிஓ) உத்திகளை வணிகங்கள் எவ்வாறு ஏற்றுக்கொண்டன என்பதைப் போலவே, அடுத்த தொழில்நுட்ப அலை அதே வணிகங்கள் AIS ஐ ஈர்க்க ஒத்த உத்திகளைப் பயன்படுத்துவதைக் காணும்.

“இது புதிய எஸ்சிஓ-கூகிளுக்கு மேம்படுத்துவதற்கு பதிலாக, AI முகவர்கள் என்ன பரிந்துரைக்கிறார்கள் என்ற கருத்தை நீங்கள் மேம்படுத்துகிறீர்கள்” என்று எதிர்காலத்திற்கான நிறுவனத்திற்கான பத்து ஆண்டு முன்னறிவிப்பு திட்டத்தின் இயக்குனர் டிலான் ஹென்ட்ரிக்ஸ் கூறுகிறார். “நிறைய நிறுவனங்கள் மற்றும் அமைப்புகள் AI ஐப் பார்க்கும் குழுக்களைக் கொண்டுள்ளன, மேலும் போட்களை உருவாக்குவது பற்றி சிந்திக்கின்றன, ஆனால் எல்லோரும் எப்படி போட்களைப் பெறப் போகிறார்கள் என்பதைப் பற்றி அவர்கள் யோசிக்கவில்லை. மேலும் மக்கள் அவர்களுடன் பேச முயற்சிக்கும் AI போட்களின் தாக்குதலை எதிர்கொள்ளும்போது, ​​அவர்களைக் காப்பாற்றுவதற்கும், ஒரு சோதனை முறையாக செயல்படுவதற்கும் அவர்களின் சொந்த போட்கள் தேவைப்படும்.”

அடிப்படையில், நுகர்வோர் மீது இவ்வளவு AI தகவல்கள் தள்ளப்படும், உண்மையில் என்ன பொருத்தமானது என்பதை அவர்களிடம் சொல்ல அவர்களுக்கு விவேகமான AI கள் தேவைப்படும். அது புதிய “B2AI” உத்திகளைக் பிறக்கும்.

ஆம், இது முதலில் வித்தியாசமாக இருக்கும். ஆனால் தேடுபொறிகள் வித்தியாசமாக இருந்த ஒரு காலமும் இருந்தது, மேலும் அவற்றை விளையாடுவதற்கான உத்திகள் விசித்திரமாக காணப்பட்டன. இவை அனைத்தும் இன்று பொதுவானவை, ஏனெனில் நாங்கள் தொழில்நுட்பத்துடன் பழக்கமாகிவிட்டோம், அவற்றைச் சுற்றியுள்ள உத்திகள் இயல்பாக்கப்பட்டுள்ளன. AI உடன் வேகமாக வளர்ந்து வரும் உறவு என்றாலும், இதேபோன்ற, இதேபோன்ற ஒரு நபரைக் கொண்டிருக்கலாம் என்று சிலர் கூறுகிறார்கள்.

அந்த வேகமான வேகம் நிபுணர்களிடம் கூட ஆச்சரியமாக இருக்கிறது என்று விசாவின் தொழில்நுட்பத் தலைவர் ராஜத் தனேஜா கூறுகிறார், விசா AI உடன் மூன்று தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக சில திறனில் பணியாற்றி வருவதாகக் கூறுகிறார். “இது வளர்ந்த வேகம் நாம் கணிக்க முடியாத ஒன்று,” என்று அவர் கூறுகிறார், “இந்த முன்னேற்றங்கள் அனைத்தும் இருந்தபோதிலும், நாங்கள் இன்னும் AI தொழில்நுட்ப சுழற்சியின் ‘வேட்டை மற்றும் பெக்’ பகுதியில்” இருக்கிறோம்-“இது நாம் விரும்பும் அளவுக்கு தடையற்றது அல்ல.”

தொழில்நுட்பம் மேம்பட்டு, வெளிப்படையாக பயனுள்ளதாக மாறும் போது ஒரு சில ஆண்டுகளில் தனிப்பட்ட AI உதவியாளர்கள் எங்கும் காணப்படுவார்கள் என்று தனேஜா கணித்துள்ளார், மேலும் அதிகமான மக்கள் அதைப் பயன்படுத்துவதற்கு பழக்கமாகிவிடுவார்கள். இதையொட்டி, நிறுவனங்களையும் அமைப்புகளையும் தங்கள் உத்திகளை சரிசெய்ய தூண்டுகிறது, இது மனித நுகர்வோருக்கு மட்டுமல்ல, அந்த AI உதவியாளர்களையும் ஈர்க்கும்.

ஹென்ட்ரிக்ஸ் கூறுகையில், மாற்றம் தடையற்றதாக இருக்காது, ஆனால் சில ஆண்டுகளில், AI இல்லாமல் நம் வாழ்க்கையை கற்பனை செய்வது கடினம். “இது நெருப்பைக் கண்டுபிடிப்பது போன்றது,” என்று அவர் கூறுகிறார். “மக்கள் தங்கள் வீடுகளை சமைக்கவும் வெப்பப்படுத்தவும் அதைப் பயன்படுத்தக் கற்றுக் கொள்ளும் வரை மக்கள் தங்கள் வீடுகளை எரிக்கிறார்கள்.” AI உதவியாளர்களைப் பயன்படுத்த கற்றுக் கொள்ளும் “எங்கள் வீடுகளை எரிக்க” கட்டத்தில் நாங்கள் இன்னும் இருக்கிறோம் என்று ஹென்ட்ரிக்ஸ் கருதுகிறார், ஆனால் பெரும்பாலான மக்களுக்கு தலைகீழ்கள் தெளிவாகத் தெரியுமுன் இது ஒரு காலப்பகுதி மட்டுமே.

ஆதாரம்