Business

AI+EQ மருத்துவர்களுக்கு மட்டுமல்ல, சுகாதார சேவையை மாற்றுகிறது

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.


AI எந்த நேரத்திலும் மருத்துவர்களை மாற்றாது. கிளிக்க்பைட் தலைப்புச் செய்திகள் மற்றும் இந்த மருத்துவ பணியில் மருத்துவர்களை விட சாட்போட்களின் அறிக்கைகள் இருந்தபோதிலும், மருத்துவம் எப்போதுமே மனித தொடுதலில்-அதாவது மற்றும் அடையாளப்பூர்வமாக-சார்ந்து இருக்கும்.

சுவாரஸ்யமான விஷயம் என்னவென்றால், AI எப்படி இருக்கிறது என்று தோன்றுகிறது மேம்படுத்துதல் அந்த மனித தொடுதல்.

நோட்டேக்கிங் பயன்பாடுகளுக்கு நன்றி, மருத்துவர்கள் தட்டச்சு செய்வதை நிறுத்தலாம் மற்றும் நோயாளிகளுடன் அவர்கள் செலவழிக்கும் விலைமதிப்பற்ற நிமிடங்களில் அதிகமாக இருக்கலாம். AI- இயங்கும் பணிப்பாய்வுகள் நிர்வாக வேலைகளின் மணிநேரங்களை நீக்குகின்றன, பராமரிப்பு குழு எரிவதை எளிதாக்குகின்றன மற்றும் மருத்துவர்களை தங்கள் மனித நிபுணத்துவத்தை மிகவும் தேவைப்படும் இடத்தில் நெகிழ வைக்கின்றன. சாட்ஜிப்ட் அவர்களின் படுக்கை முறையில் மருத்துவர்களைப் பயிற்றுவிக்கிறது. அவற்றை மாற்றுவதற்கு மாறாக, AI மருத்துவர்களையும் நோயாளியின் அனுபவத்தையும் மறுசீரமைக்கிறது.

சுகாதாரத்தை அணுகுவதற்கான கடின உழைப்பு

செயற்கை மற்றும் (மனித) உணர்ச்சி நுண்ணறிவின் இந்த ஒன்றிணைப்பு -நான் AI+EQ என்று அழைக்கிறேன் – இது சுகாதாரத்துறையில் ஒரு புதிய பொற்காலத்தைத் திறக்கிறது. மிகச் சிறந்த மருத்துவர்கள் மற்றும் செவிலியர்கள் எப்போதுமே அனுபவம், நிபுணத்துவம், பச்சாத்தாபம் மற்றும் உணர்ச்சி நுண்ணறிவு ஆகியவற்றின் அரிய கலவையைக் கொண்டுள்ளனர். ஆனால் AI க்கு முன்பு, அந்த ரகசிய சாஸ் பாட்டில் மற்றும் அளவிட முடியாத அளவுக்கு சாத்தியமற்றது. அதைத்தான் நாங்கள் இப்போது செய்கிறோம். இயந்திர கற்றல் மற்றும் பெரிய தரவுகளில் பல தசாப்தங்களாக புதுமைகளை உருவாக்குவது, ஹெல்த்கேரின் கூட்டு ஞானத்தையும் குதிரைத்திறனையும் எல்லா இடங்களிலும் பராமரிப்புக் குழுக்களின் கைகளில் வைத்து, மருத்துவக் கல்வி, மருத்துவ பயிற்சி மற்றும் நோயாளியின் கவனிப்பு ஆகியவற்றிற்கான தொலைநோக்கு தாக்கங்களுடன், ஹெல்த்கேரின் கூட்டு ஞானத்தையும் குதிரைத்திறனையும் உருவாக்குகிறது.

இருப்பினும், இங்கே பிடிப்பது: மக்கள் தங்கள் மருத்துவருடன் செலவழிக்கும் 15 நிமிடங்கள் (அல்லது அதற்கும் குறைவாக) ஒட்டுமொத்த சுகாதார அனுபவத்தின் சாய்வாகும். மீதமுள்ள நேரம் காகிதப்பணி, தளவாடங்கள், பதிலளிக்கப்படாத கேள்விகள் மற்றும் நிதி மன அழுத்தத்தின் பிரமை ஆகியவற்றில் செலவிடப்படுகிறது. திறந்த சேர்க்கையின் போது சுகாதாரத் திட்டத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது. நெட்வொர்க் மருத்துவர்களைத் தேடுகிறது. விலக்குகள் மற்றும் நகலெடுப்புகளை புரிந்துகொள்வது – பின்னர், சில வாரங்களுக்குப் பிறகு, பில்கள் மற்றும் அறிக்கைகளைப் புரிந்துகொள்வது. உங்கள் உடல்நலத் திட்டத்துடன் நிறுத்தி, மருந்தகத்தில் வரிசையில் காத்திருக்கிறார், பின்னர் உங்கள் மருத்துவருடன் இன்னும் 15 நிமிடங்கள் மாதங்கள் (நீங்கள் அதிர்ஷ்டசாலி என்றால்) காத்திருக்கிறார்கள்.

இது சுகாதார சேவையை அணுகுவதற்கும் வழிநடத்துவதற்கும் கடினமான, வெறுப்பூட்டும் வேலை. இது மக்களை கைவிடவும், விலக்கவும், அத்தியாவசிய பராமரிப்பை தாமதப்படுத்தவும் செய்கிறது, இது நம்மை நோய்வாய்ப்படுத்துகிறது மற்றும் கூரை வழியாக சுகாதார செலவுகளை செலுத்துகிறது.

மிகக் குறைந்த ஈக்

AI+EQ மருத்துவர் அலுவலகத்தில் இருப்பதைப் போலவே இங்கே முக்கியமானது. AI மருத்துவர்கள் அதிக மனிதர்களாக மாற உதவக்கூடும், ஆனால் மீதமுள்ள கணினி திறமையற்ற, ஆள்மாறாட்டம் மற்றும் மனிதநேயமற்றதாக இருந்தால் மட்டுமே அது நம்மை அழைத்துச் செல்லும். எளிமையான, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட மற்றும் வேகமான உயர்தர சுகாதார சேவையை மக்கள் விரும்புகிறார்கள். அந்த அனுபவத்தை, அளவில், பேக்கிங் ஈக்யூ-அய் அல்ல, கணினியின் ஒவ்வொரு அடுக்கிலும், மருத்துவர்களுடனான முகம் நேரம் முதல் அந்த நேருக்கு நேர் இடைவினைகள் மற்றும் இடையில் உள்ள எல்லாவற்றையும் உருவாக்கும் பரந்த அளவிலான தரவு வரை தேவைப்படும்.

தொடக்க நிறுவனங்கள் மற்றும் நிறுவப்பட்ட பங்குதாரர்கள் தாங்கள் வேலை செய்கிறார்கள் என்று கூறுவார்கள். உரிமைகோரல் செயலாக்கம் மற்றும் முன் அங்கீகாரத்தை நெறிப்படுத்த சுகாதார காப்பீட்டாளர்கள் AI ஐப் பயன்படுத்துகின்றனர். வழிசெலுத்தல் விற்பனையாளர்கள் மக்களை நெட்வொர்க் மருத்துவர்களுக்கு அழைத்துச் செல்ல சாட்போட்களைப் பயன்படுத்துகின்றனர். புள்ளி தீர்வுகள் மற்றும் டிஜிட்டல் ஹெல்த் பயன்பாடுகள் நோயாளிகளைக் கண்காணிக்கவும் சிகிச்சை பின்பற்றலை ஊக்குவிக்கவும் நட்ஜ்களைப் பயன்படுத்துகின்றன. எல்லோரும் – நான் சொல்கிறேன் எல்லோரும்AI ஐப் பயன்படுத்துகிறது, அல்லது உரிமை கோருகிறது. (இந்த கட்டுரையில் தவிர, இது 100% மனிதர்.)

ஆனால் நான் தொழில் முழுவதும் பார்க்கும்போது, ​​நான் ஒரு பார்க்கிறேன் நிறைய AI மற்றும் மிகக் குறைந்த EQ.

ஒரு நபராக நினைவில் வைக்கவும்

அதே பழைய குழிகளில் அதிக புதுமை நடக்கிறது. இவ்வளவு AI ஃபயர்பவரை பயன்படுத்தப்படுகிறது, மேலும் அதில் மிகக் குறைவு இணைக்கப்பட்டுள்ளது அல்லது ஒத்திசைவில் வேலை செய்கிறது. நாங்கள் மீண்டும் உருவாக்குகிறோம் – இந்த முறை சாட்போட்களுடன் -அதே வேதனையான அனுபவம்: படிவங்களை மீண்டும் மீண்டும் நிரப்புதல், உங்கள் மருத்துவரிடமிருந்து உங்கள் காப்பீட்டாளருக்கு (மற்றும் பின்) தகவல்களை ஏற்றிச் செல்வது, ஒரு டஜன் வெவ்வேறு பயன்பாடுகளில் உள்நுழைகிறது. மக்கள் இப்போது தங்கள் ஸ்மார்ட்போனில் ஒரு ஹெல்த்கேர் சூப்பர் கம்ப்யூட்டர் வைத்திருக்கிறார்கள், ஆனால் அவர்கள் இன்னும் தங்களை மீண்டும் மீண்டும் கணினிக்கு அறிமுகப்படுத்த வேண்டும், ஏனென்றால் பின் இறுதியில் எப்போதும் போலவே துண்டு துண்டாக உள்ளது. மற்ற போட்களுடன் பேசாவிட்டால் மட்டுமே உலகின் நட்பு சாட்போட் உங்களுக்கு மிகவும் உதவ முடியும்.

ஒரு நேர்மறையான சுகாதார அனுபவத்தின் சாராம்சம் ஒரு முழு நபராகவும், ஒரு பயனர் ஐடியாகவோ அல்லது ஒரு கணினியில் ஒரு எண்ணாகவோ அல்ல.

ஒரு மருத்துவமனை மசோதாவைப் பற்றி கேட்க நீங்கள் அழைக்கும்போது, ​​தொலைபேசியில் உள்ள நபருக்கு நீங்கள் யார், உங்களுக்கு எந்த நன்மைகள் உள்ளன என்பதை ஏற்கனவே அறிவார்கள். உங்கள் இருதயநோய் நிபுணர் ஒரு புதிய மருந்தை பரிந்துரைத்தார் என்பது உங்கள் பி.சி.பி. உங்கள் நீரிழிவு பயிற்சியாளருக்கு அடுத்த வாரம் உங்களுக்கு சிகிச்சை நியமனம் இருப்பதை அறிவார். இந்த வகை முழுமையான, ஒருங்கிணைந்த கவனிப்பு முழுமையான, ஒருங்கிணைந்த தரவு மற்றும் அமைப்புகளைப் பொறுத்தது -குறிப்பாக, AI ஆல் இயக்கப்படும் மற்றும் EQ உடன் வடிவமைக்கப்பட்ட அமைப்புகள்.

AI+EQ ஐ எவ்வாறு செயல்படுத்துவது

கணினி மட்டத்தில் AI+EQ எப்படி இருக்கும்? முதலாவதாக, தரவு குழிகளை சிந்திக்கத்தக்க வகையில் (மற்றும் பாதுகாப்பாக) உடைக்கும் தளங்கள் மற்றும் கூட்டாண்மைகளை உருவாக்குவது என்பது மருத்துவ நுண்ணறிவு, மருத்துவ மற்றும் மருந்தியல் உரிமைகோரல்கள், சமூக மற்றும் நிதி சூழல் குறித்த தகவல் மற்றும் தனிநபர்களின் முப்பரிமாண படத்தை உருவாக்க உதவும் எண்ணற்ற பிற தரவு புள்ளிகள் ஆகியவற்றை உருவாக்குகிறது.

இரண்டாவதாக, அந்தத் தரவை முழு அணிக்கும் காணக்கூடியதாகவும், மருத்துவர்கள் மற்றும் செவிலியர்கள் மட்டுமல்ல, மருந்தாளுநர்கள், வழக்கு மேலாளர்கள், வக்கீல்கள், ஆதரவு ஊழியர்கள் மற்றும் ஆம், சாட்போட்கள் – எனவே அவர்கள் அனைவரும் ஒரே 3D நபரைப் பார்க்கிறார்கள், மேலும் தடையின்றி தொடர்புகொண்டு ஒத்துழைக்க முடியும்.

மூன்றாவது, மற்றும் மிக முக்கியமானது, முழு அமைப்பையும் மருத்துவர்களால் வழிநடத்த வேண்டும், மேற்பார்வையிட வேண்டும், பொறியாளர்கள் மற்றும் தரவு விஞ்ஞானிகளுடன் கூட்டு சேர்ந்து AI மாதிரிகள் மற்றும் வழிமுறைகள் சான்றுகள் அடிப்படையிலானவை என்பதை உறுதிப்படுத்தவும், சார்புகளிலிருந்து விடுபடவும், மனித பச்சாத்தாபம் மற்றும் நிபுணத்துவத்தால் தெரிவிக்கப்படுகின்றன, மேலும் அனைவருக்கும் உகந்த மருத்துவ மற்றும் நிதி விளைவுகளை வழங்குவதற்காக கட்டப்பட்டவை: இருத்தலிகள் மற்றும் கொள்முதல்.

நவீன மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சுகாதார அனுபவத்தை நாம் உருவாக்க விரும்பினால், டாக்டர் அலுவலகம் பனிப்பாறையின் முனை மட்டுமே. மனிதர்கள் அனைவரும் காத்திருக்கும் சுகாதார அனுபவத்தை வழங்குவதற்காக AI மற்றும் EQ ஆகியவை கணினி அளவிலான ஒன்றிணைந்து வருவதை உறுதிசெய்ய உண்மையான மாற்றம் மேற்பரப்புக்கு கீழே உள்ள கடின உழைப்பிலிருந்து பாயும்.

ஓவன் டிரிப் கோஃபவுண்டர் மற்றும் சேர்க்கப்பட்ட ஆரோக்கியத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆவார்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button