Home Business AI முகவர்களுடன் புத்திசாலித்தனத்தை எவ்வாறு அளவிடுவது

AI முகவர்களுடன் புத்திசாலித்தனத்தை எவ்வாறு அளவிடுவது

இன்றைய பி 2 பி தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகள் ஒரு நுட்பமான சமநிலைப்படுத்தும் செயலுடன் பணிபுரிகின்றனர்: உந்துதல் வளர்ச்சி, செயல்திறனை மேம்படுத்துதல் மற்றும் தடையற்ற வாடிக்கையாளர் அனுபவங்களை உருவாக்குதல், இவை அனைத்தும் முன்னோடியில்லாத சந்தை சிக்கலான தன்மையைக் கொண்டிருக்கும்போது.

இதற்கிடையில், இந்த இலக்குகளை நிறைவேற்றுவதற்கு பொறுப்பான வருவாய் வல்லுநர்கள் தங்கள் சொந்த சவால்களை எதிர்கொள்கின்றனர். பெரிய வாங்கும் அணிகள் மற்றும் நீண்ட விற்பனை சுழற்சிகளுடன், பயணங்களை வாங்குவது பெருகிய முறையில் சிக்கலானதாகிவிட்டது.

பி 2 பி வாங்குபவர்களில் எழுபத்தேழு சதவீதம் பேர் தங்களது கடைசி கொள்முதல் முடிவு மிகவும் சிக்கலான அல்லது கடினமானதாகக் கூறுகிறார்கள், சாத்தியமான விற்பனையாளர்களுடன் சராசரியாக 800 க்கும் மேற்பட்ட இடைவினைகள் உள்ளன. வருவாய் குழுக்கள் முழுவதும் தவறாக வடிவமைக்கப்பட்டிருப்பது சிக்கலை இணைக்கிறது, இதனால் திறமையான, பொருத்தமான மற்றும் ஒத்திசைவான வாங்குபவரின் அனுபவங்களை வழங்குவது கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றது.

இந்த சிக்கலானது திறமையின்மையின் சுழற்சியை உருவாக்குகிறது, அங்கு அணிகள் குறைவதை அடைய கடினமாக உழைக்கின்றன.

அதிர்ஷ்டவசமாக, நாங்கள் தொழில்நுட்பத்தில் ஒரு முக்கிய தருணத்தில் இருக்கிறோம். AI மற்றும் தரவு முன்னேற்றங்கள் சிக்கலான வருவாய் சுழற்சிகளை எளிமைப்படுத்த நிறுவனங்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கின்றன. இந்த கண்டுபிடிப்புகளில், AI முகவர்கள் ஒரு நம்பிக்கைக்குரிய தீர்வை வழங்குகிறார்கள்.

AI முகவர்கள் எளிய மென்பொருள் துணை நிரல்கள் அல்ல. அவர்கள் புத்திசாலித்தனமான பங்காளிகள், அவை அணிகளை வேகமாக செயல்படவும், மிகவும் திறம்பட ஒத்துழைக்கவும், மேலும் மூலோபாய ரீதியாக அளவிடவும் உதவுகின்றன. நிலையான வளர்ச்சியை அடைய தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகள் AI முகவர்களுடன் தங்கள் அணிகளை எவ்வாறு சித்தப்படுத்த முடியும் என்பதை ஆராய்வோம்.

AI முகவர்கள் கூட்டாளர்கள், கருவிகள் அல்ல

AI முகவர்கள் வணிக தொழில்நுட்பத்தில் குறிப்பிடத்தக்க பரிணாமத்தை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார்கள். மனித உள்ளீட்டிற்காக செயலற்ற முறையில் காத்திருக்கும் பாரம்பரிய மென்பொருளைப் போலன்றி, AI முகவர்கள் தரவு, மேற்பரப்பு வாய்ப்புகளை தீவிரமாக பகுப்பாய்வு செய்கிறார்கள், பரிந்துரைகளைச் செய்கிறார்கள் மற்றும் முடிவுகளை உண்மையான நேரத்தில் இயக்குகிறார்கள்.

தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகளைப் பொறுத்தவரை, இந்த வேறுபாடு முக்கியமானது. AI முகவர்கள் மீண்டும் மீண்டும் பணிகளை தானியக்கமாக்குவதில்லை; அவை மூலோபாய இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகும் வேலையைச் செய்கின்றன. ஆரம்பகால கொள்முதல் சமிக்ஞைகளை அடையாளம் காண்பது முதல் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்துவது வரை, AI முகவர்கள் ஒவ்வொரு டச் பாயிண்ட் திறமையாகவும், தனிப்பயனாக்கப்பட்டதாகவும், தாக்கமாகவும் இருப்பதை உறுதிசெய்ய பணிப்பாய்வுகளில் தடையின்றி ஒருங்கிணைக்கின்றனர்.

போட்டியாளர்களை விட சிலோஸை உடைத்து உளவுத்துறையில் செயல்படுவது வெற்றியை வரையறுக்கிறது, AI முகவர்கள் பார்வை மற்றும் மரணதண்டனைக்கு இடையிலான பாலம்.

நல்ல தரவு ஏன் சிறந்த விளைவுகளை ஏற்படுத்துகிறது

AI முகவர்கள் அவற்றை எரிபொருளாகக் கொண்ட தரவைப் போலவே மட்டுமே பயனுள்ளதாக இருக்கும். AI முகவர்கள் பொது தரவுகளில் பயிற்சியளிக்கப்பட்ட பெரிய மொழி மாதிரிகள் (எல்.எல்.எம்) இல் கட்டப்பட்டுள்ளன. கூகிளின் AI தேடல் வரவிருக்கும் வெளியீட்டை விவரிப்பதன் மூலம் டிஸ்னி ரசிகர்களின் நம்பிக்கையை கூகிளின் AI தேடல் உயர்த்திய (பின்னர் சிதைந்த) அந்த தரவு சில நேரங்களில் ஸ்கெட்ச் முடிவுகளை உருவாக்க முடியும் சார்ம் 2 ஏனெனில் அது ஒரு ரசிகர் புனைகதை தளத்திலிருந்து அதன் தரவை இழுத்தது.

வணிகத்தில் தவறான தகவல்களின் வீழ்ச்சி வெறுமனே ஏமாற்றமளிக்கும் திரைப்படத்திற்கு செல்வோரை விட அதிக சேதத்தை ஏற்படுத்தும். மோசமான-தரமான தரவு முரண்பாடான பரிந்துரைகள் மற்றும் தவறான வணிக முடிவுகளுக்கு வழிவகுக்கும்.

அது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் AI முகவர்களுக்கு உணவளிக்க நீங்கள் பொது தரவைப் பயன்படுத்தினால், மற்ற அனைவரையும் எல்.எல்.எம்.எஸ்ஸை மட்டுமே நம்பியிருக்கும் அதே வெளியீடு உங்களுக்கு இருக்கும்.

இதற்கான தீர்வு ஒரு வணிகத்தின் சொந்த சுவர்களுக்குள் உள்ளது. நிறுவனங்களில் எல்.எல்.எம் கள் காணாத பெரிய அளவிலான தரவுகள் உள்ளன. இந்தத் தரவை AI முகவர்களுக்கு உணவளிப்பது வேறுபட்ட, சூழ்நிலைப்படுத்தப்பட்ட வெளியீட்டை உருவாக்க அனுமதிக்கிறது. உதாரணமாக, விற்பனை-மையப்படுத்தப்பட்ட AI முகவரின் “டயட்” இல் நோக்கம் தரவை ஒருங்கிணைப்பது தனிப்பட்ட வாய்ப்புகளின் தேவைகளின் அடிப்படையில் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பயணத்தை அளிக்கிறது.

AI முகவர்கள் பயன்படுத்தும் தரவு சுத்தமாகவும், துல்லியமாகவும், விரிவானதாகவும் இருப்பதும் முக்கியம் – இது முழு வருவாய் அமைப்பையும் பரப்புகிறது. பகிரப்பட்ட தரவு AI முகவர்கள் வாங்குபவர் பயணத்தின் முழுப் படத்தையும் ஒன்றாக இணைக்க முடியும் என்பதை உறுதிசெய்கிறது the ஆரம்ப நோக்கம் சமிக்ஞைகள் முதல் விற்பனைக்கு பிந்தைய நிச்சயதார்த்தம் வரை.

AI முகவர்களைப் பற்றி என்ன தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகள் தவறு செய்கிறார்கள்

  1. AI முகவர்களை செயல்படுத்துவது கடினம். AI முகவர்களுக்கு சிக்கலான அதிகப்படியான ஹால்கள் தேவையில்லை. அளவிடக்கூடிய, மட்டு தீர்வுகள் AI ஐ அதிக அளவில் ஏற்றுக்கொள்வதை முன்னெப்போதையும் விட எளிதாக்குகின்றன, குறிப்பிட்ட பயன்பாட்டு நிகழ்வுகளுடன் தொடங்கி வெற்றி உருவாகும்போது விரிவடைகின்றன.
    எடுத்துக்காட்டு:எங்கள் வாடிக்கையாளர்களில் பலர் எங்கள் உரையாடல் மின்னஞ்சல் முகவரை ஒரு பயன்பாட்டு வழக்குக்கு விரைவாகப் பயன்படுத்துகிறார்கள் (மூடிய/இழந்த வாய்ப்புகளை மீண்டும் ஈடுபடுத்துவது போன்றவை) மற்றும் அங்கிருந்து கட்டியெழுப்பவும். இது AI முகவர் தலைமையிலான சூழ்நிலை மின்னஞ்சல் உரையாடல்களின் உடனடி மதிப்பைக் காண குழுக்களுக்கு உதவுகிறது, அதே நேரத்தில் பரந்த தத்தெடுப்புக்கான அடித்தளத்தை வகுக்கிறது.
  2. AI முகவர்கள் செயல்திறன் பற்றி மட்டுமே. AI முகவர்கள் செயல்முறைகளை நெறிப்படுத்துவதில் சிறந்து விளங்குகையில், அவற்றின் உண்மையான மதிப்பு தொழில்கள் முழுவதும் மூலோபாய விளைவுகளை இயக்கும் திறனில் உள்ளது.
    எடுத்துக்காட்டு:வேதியியல் தொகுப்பு செயல்முறைகளை மேம்படுத்த ஜான்சன் & ஜான்சன் மருந்து கண்டுபிடிப்பில் AI முகவர்களைப் பயன்படுத்துகிறார். AI செயல்திறனை மேம்படுத்துகிறது, ஆனால் மிக முக்கியமாக, இது வளர்ச்சி காலக்கெடுவை விரைவுபடுத்துவதன் மூலமும் செலவு-செயல்திறனை மேம்படுத்துவதன் மூலமும் மருந்து கண்டுபிடிப்புகளில் மூலோபாய முன்னேற்றங்களை செலுத்துகிறது.

AI முகவர்களின் ROI: நிஜ உலக தாக்கம்

விருந்தோம்பல் துறைக்கான தொழிலாளர் மேலாண்மை தொழில்நுட்பத்தில் உலகளாவிய தலைவரான ஹாரி, பல தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகளுக்கு நன்கு தெரிந்த ஒரு சவாலை எதிர்கொண்டார் -வளங்களை அதிகரிக்காமல் ஈடுபாட்டை அளவிட வேண்டிய அவசியம். தேவையை உருவாக்குவதில் அவர்களின் வலுவான சந்தைப்படுத்தல் குழுவை ஆதரிக்க, ஹாரி அதன் அவுட்ரீச் மூலோபாயத்தின் ஒரு பகுதியாக 6 சென்ஸின் மூலம் AI முகவரை செயல்படுத்தினார். AI முகவர் தன்னாட்சி முறையில் உயர்-உள் வாய்ப்புகளை அடையாளம் கண்டு சரியான நேரத்தில், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட செய்திகளை அளவில் வழங்கினார், இதனால் ஹாரியை வாங்குபவர்களை மிகவும் திறமையாகவும் திறமையாகவும் ஈடுபடுத்த உதவுகிறது.

முடிவுகள்:

  • அவர்கள் ஒரு காலாண்டில் million 12 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பைப்லைனையும், மூடிய/வென்ற ஒப்பந்தங்களில் million 3 மில்லியனுக்கும் அதிகமான தொகையை ஈட்டினர்.
  • பிரச்சாரங்கள் 34% பார்வை-வீதத்தை (வி.டி.ஆர்) வீதத்தை அடைந்தன, இது ஆரம்ப இலக்கை 20% ஐ விட அதிகமாகும்.
  • தனிப்பயனாக்கப்பட்ட ஈடுபாட்டில் சமரசம் செய்யாமல் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளை அவர்கள் அளவிட்டனர்.

அவுட்ரீச்சை அளவிடுவதன் மூலமும், ஈடுபாட்டை மேம்படுத்துவதன் மூலமும், அதிக மதிப்புள்ள வாய்ப்புகளை குறிவைப்பதன் மூலமும், ஹாரி தனது அணியிலிருந்து அழுத்தம் கொடுத்தார், அதே நேரத்தில் குறிப்பிடத்தக்க வளர்ச்சியை அடைந்து வாங்குபவரின் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறார்.

சிறந்த வளர்ச்சிக்கு வழி வகுக்கவும்

AI முகவர்கள் இன்னும் புதியவர்கள், அவற்றைப் பயன்படுத்தாத தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகள் இப்போது அவற்றை இணைக்கக் கற்றுக்கொள்வதன் மூலம் போட்டியை விட முன்னேற முடியும். இந்த முகவர்கள் சிக்கலை எளிதாக்குகிறார்கள், வருவாய் குழுக்களை சீரமைக்கிறார்கள், முடிவுகளை வழங்குகிறார்கள். AI முகவர்களை ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம், தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகள் தடையற்ற, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கொள்முதல் பயணங்களை உருவாக்க முடியும், இது வளர்ச்சியை உந்தும்போது இன்றைய எதிர்பார்ப்புகளை பூர்த்தி செய்கிறது.

குறிப்பிடத்தக்க AI முன்னேற்றங்களுடன், தெளிவான மூலோபாயத்தைக் கொண்டிருப்பது அவசியம். AI முகவர்களை முன்கூட்டியே ஏற்றுக்கொள்வதன் மூலம், நிறுவனங்கள் சவால்களை எதிர்கொள்ளலாம் மற்றும் வேகமாக வளர்ந்து வரும் சந்தையில் தொடர்ச்சியான வெற்றிக்கு தங்களை நிலைநிறுத்தலாம்.

ஜேசன் ரிப்பன்ஸ் 6 சென்ஸின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி.

ஆதாரம்