திரும்பும் அலுவலகக் கொள்கைகள் பிடித்து, முழுமையாக நெகிழ்வான பணி ஏற்பாடுகள் குறைவதால், ஊழியர்கள் நேரில் தொடர்புகளுக்கு மீண்டும் சேர்க்கப்படுகிறார்கள். மிகப்பெரிய சவால்களில் ஒன்று? ஆக்கபூர்வமான கருத்துக்களை வழங்குதல் மற்றும் பெறுதல்.
புகழைப் போலன்றி, ஆக்கபூர்வமான பின்னூட்டம் முன்னேற்றத்திற்கான பகுதிகளை எடுத்துக்காட்டுகிறது -இது தனிநபர் மற்றும் நிறுவன வெற்றியின் முக்கியமான இயக்கி, ஆனால் பலர் கடினமாக இருப்பதைக் காணலாம். தொலைதூர அல்லது நேரில் இருந்தாலும், எதிர்மறையான விளைவுகளை மிகைப்படுத்துவது அல்லது உறவு வீழ்ச்சிக்கு அஞ்சுவது போன்ற பல்வேறு காரணிகள், பெரும்பாலும் கருத்துக்களைக் கொடுப்பதும் பெறுவதும் அதிக பங்குகளை உணரவைக்கும்.
மெய்நிகர் பின்னூட்டங்கள் அதன் சொந்த சவால்களைக் கொண்டிருக்கின்றன-சொற்களஞ்சிய குறிப்புகள், சாத்தியமான தவறான விளக்கம் மற்றும் தொழில்நுட்ப தடைகள்-நேரில் உரையாடல்களுக்கு மாற்றுவது புதிய சிக்கல்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது. உடல் மொழி, தொனி மற்றும் நேருக்கு நேர் பரிமாற்றங்களின் உடனடி தன்மை ஆகியவை செல்லப்பிராணிகளின் அடுக்குகளைச் சேர்க்கின்றன, அவை வழித்தடத்தில் தலைவர்கள் குறைவாக உணரக்கூடும்.
இப்போது முன்னெப்போதையும் விட, தலைவர்களும் குழுக்களும் கருத்துக்களை சிந்தனையுடன் செல்ல வேண்டும். நபரின் பின்னூட்டத்தை வளர்ச்சிக்கான ஒரு கருவியாக மாற்றுவது இங்கே-இது விகாரங்கள், பணியிட உறவுகளை விட பலப்படுத்துகிறது.
சரியான மனநிலையில் உங்களை நங்கூரமிடுங்கள்
ஆக்கபூர்வமான கருத்துக்களை வழங்குவதற்கு முன், சரியான ஹெட்ஸ்பேஸில் செல்லுங்கள். மற்ற நபர் வளர உதவுவதே குறிக்கோள் -விரக்தியை வெளிப்படுத்தவோ, ஒரு புள்ளியை நிரூபிக்கவோ அல்லது யாரையாவது தங்கள் இடத்தில் வைக்கவோ அல்ல. உணர்ச்சிகள் அதிகமாக இயங்கினால், பின்வாங்கவும். பின்னூட்டம் ஆதரவு இடத்திலிருந்தும், மற்ற நபர் வெற்றிபெறுவதற்கான உண்மையான விருப்பத்திலிருந்தும் வர வேண்டும், இது அணியையும் அமைப்பையும் பலப்படுத்துகிறது. மையமாக இருங்கள், உங்கள் சொற்களும் தொனியும் அந்த நோக்கத்தை பிரதிபலிக்கின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
சரியான நேரத்தையும் இடத்தையும் தேர்வு செய்யவும்
நடத்தை கவனித்தவுடன் விரைவில் கருத்துக்களை வழங்குவது, வேலையை மதிப்பாய்வு செய்வது அல்லது ஒரு முக்கிய தொடர்பைக் கொண்டிருப்பது பொருத்தமானதாகவும், செயல்படக்கூடியதாகவும் இருக்கும் – ஆனால் நேரம் மற்றும் சுற்றுச்சூழல் விஷயம். நபர் உரையாடல்கள் பணக்கார உரையாடலுக்கான திறனை வழங்குகின்றன, ஆனால் சரியாக செய்தால் மட்டுமே.
விரைவான தருணங்களில் கருத்துக்களை அழுத்துவதைத் தவிர்க்கவும், பின்-பின்-சந்திப்புகளுக்கு இடையில், எந்தவொரு கட்சிக்கும் ஒரு அர்த்தமுள்ள பரிமாற்றத்திற்கு கவனம் செலுத்த வேண்டியதில்லை. இருவருமே மையப்படுத்தப்பட்ட மற்றும் அதிகமாக இல்லாத நேரத்தை தேர்வு செய்யவும். சக்தி ஏற்றத்தாழ்வுகளைக் குறைக்க, உங்கள் அலுவலகத்தை விட ஒரு சந்திப்பு அறை போன்ற நடுநிலை இடத்தைத் தேர்வுசெய்க, மேலும் திறந்த, உற்பத்தி விவாதத்தை வளர்ப்பது குறுக்கீடுகளிலிருந்து விடுபடுவதை உறுதிசெய்க.
குறிப்பிட்டதாக இருங்கள்
தெளிவற்ற பின்னூட்டம் தட்டையானது. “நீங்கள் எப்போதும் குறுக்கிடுகிறீர்கள்” அல்லது “நீங்கள் ஒரு அணி வீரர் அல்ல” என்று சொல்வதற்குப் பதிலாக, ஒரு உறுதியான தருணத்தை சுட்டிக்காட்டுங்கள்: “நேற்றைய ஒப்ஸ் கூட்டத்தில், நீங்கள் பல முறை உங்கள் குரலை உயர்த்தி மற்றவர்களைப் பற்றி பேசினீர்கள். அதன் பிறகு, அறை அமைதியானது.” தனிப்பட்ட கவனிப்பிலிருந்து பேசுங்கள் -நீங்கள் பார்த்தது, கேட்டது, அது நடந்தபோது -மற்றவர்கள் எப்படி உணர்ந்தார்கள் அல்லது பரந்த தன்மை தீர்ப்புகளை வழங்குவதை விட. இது பின்னூட்டத்தை தெளிவாகவும், செயல்படக்கூடியதாகவும், பெற எளிதாகவும் வைத்திருக்கிறது.
சொற்களற்ற பகுதியை சரியாகப் பெறுங்கள்
நீங்கள் என்ன சொல்லப் போகிறீர்கள் என்பதில் முக்கியமாக கவனம் செலுத்துவது எளிது, ஆனால் மறந்துவிடாதீர்கள் எப்படி எந்த வார்த்தையும் இல்லாத பகுதி உட்பட, நீங்கள் இதைச் சொல்கிறீர்கள், இது ஒரு திரையின் பின்னால் மறைக்க முடியாதபோது மிகவும் முக்கியமானது. தொனியும் உடல் மொழியும் தகவல்தொடர்பு எவ்வாறு பெறப்படுகிறது என்பதில் பெரும்பாலானவற்றை உருவாக்கும் என்று கருதப்படுகிறது. சவாலான தலைப்புகள் உட்பட ஒரு கூட தொனியில் பேசுங்கள். நல்ல கண் தொடர்பைப் பேணுங்கள், ஆனால் பயங்கரமான, தீவிரமான வழியில் அல்ல. நிச்சயதார்த்தத்தையும் கவனிப்பையும் தொடர்பு கொள்ள முன்னோக்கி சாய்ந்து கொள்ளுங்கள். உங்கள் கைகளை இறுக்கமாகக் கடப்பது போன்ற தற்காப்புத்தன்மையை வெளிப்படுத்தும் தோரணைகளைத் தவிர்க்கவும்.
ம .னத்திற்கு அஞ்ச வேண்டாம்
எப்போதும் இருக்கும் உலகில், ஒவ்வொரு இடத்தையும் வார்த்தைகளால் நிரப்ப இது தூண்டுகிறது. அதற்கு பதிலாக, நீங்கள் பேசும்போது அடிக்கடி இடைநிறுத்துவதன் மூலமோ அல்லது மற்ற நபரிடமிருந்து உடனடி பதிலுக்கு தள்ளவோ இல்லாவிட்டாலும், ம silence னத்துடன் வசதியாக இருக்க முயற்சி செய்யுங்கள். ம silence னம், சில வினாடிகள் கூட, உணர்ச்சிபூர்வமான பதில்களைப் பற்றி அறிந்து கொள்வதற்கும் செயலாக்குவதற்கும் நேரத்தையும் திறனையும் உருவாக்குகிறது, இது மிகவும் உண்மையான தொடர்புக்கு பங்களிக்கிறது, இது இரு தரப்பினரும் ஒருவருக்கொருவர் புரிந்துகொள்ளவும் ஆதரிக்கவும் உதவும்.
தலைமுறை இடைவெளியை நினைவில் கொள்ளுங்கள்
வெவ்வேறு தலைமுறைகளின் உறுப்பினர்கள் வெவ்வேறு பின்னூட்ட முறைகளை விரும்பலாம். ஜெனரல் இசட் அவற்றின் மதிப்புகள் மற்றும் பொருள் ஆதாரங்களை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளும் ஒரு அணுகுமுறையை விரும்பலாம் (“உங்களுக்கு ஒத்துழைப்பு விஷயங்கள் எனக்குத் தெரியும், எனவே நீங்கள் அதைச் சிறப்பாகச் செய்வதை நான் காணும் சில வழிகள் மற்றும் முன்னேற்றத்திற்காக சில பகுதிகள் இங்கே உள்ளன”), அதே நேரத்தில் பூமர்கள் விளைவுகள் மற்றும் நடைமுறை ஆலோசனைகளில் அதிக கவனம் செலுத்தக்கூடும்.
கருத்துக்களைக் கேளுங்கள்
உங்கள் குழு உறுப்பினர்களிடமிருந்து தவறாமல் கருத்துக்களைக் கேட்பது முக்கியமான தலைமைத்துவ நடத்தையை மாதிரியாகக் கொண்டுள்ளது மற்றும் திறந்த, வளர்ச்சி சார்ந்த, உயர் செயல்திறன் கொண்ட கலாச்சாரத்தை ஊக்குவிக்கிறது. ஆனால் இது ஒரு உண்மையான வேண்டுகோளாக இருக்க வேண்டும், மேலும் நீங்கள் நிர்வகிக்கும் ஊழியர்கள் பதிலடி கொடுக்கும் பயத்தில் நேர்மையாக இருக்க தயங்கலாம். அந்த யதார்த்தத்திற்கு பரிவுணர்வுடன் இருங்கள். நீங்கள் கொடுக்கும் அதே உரையாடலில் கருத்துக்களைக் கேட்பதைத் தவிர்க்கவும். இது பரிவர்த்தனையை உணரலாம் அல்லது மற்ற நபரை வெளிப்படையாக பகிர்ந்து கொள்ள தயங்கலாம். நீங்கள் அதைக் கேட்க விரும்பவில்லை என்றால், அதைக் கேட்க வேண்டாம். நினைவில் கொள்ளுங்கள்: கருத்துக்கு நீங்கள் எவ்வாறு பதிலளிப்பீர்கள் என்பதை எதிர்காலத்தில் எந்தவொரு கருத்தையும் வழங்க நபர் வசதியாக இருக்கிறாரா என்பதை தீர்மானிக்கும்.
பின்னூட்டத் திறன் கொடுப்பதைப் பெறுவதைப் பற்றியது. தற்காப்புடன் நடந்துகொள்வது மனித இயல்பு, ஆனால் ஒரு மூச்சு எடுத்து, தொடர்பு கொள்ளப்படுவதற்கு உங்களைத் திறக்க முயற்சி செய்யுங்கள், குறிப்பாக இது ஆதரவின் இடத்திலிருந்து வந்தால். அவை வழங்கப்படாவிட்டால் விவரக்குறிப்புகளைக் கேளுங்கள். கேட்கும்போது, ”இந்த கருத்து எவ்வாறு உண்மையாக இருக்கக்கூடும்? நான் எப்படி என்னைப் பார்க்கிறேன் என்பதற்கு இது எவ்வாறு பொருந்துகிறது?” நினைவில் கொள்ளுங்கள்: கருத்து ஒரு பரிசு. இது வளர்ச்சியை ஆதரிக்கும் மிகவும் பயனுள்ள அனுபவங்களில் ஒன்றாகும்.
பயிற்சி, பயிற்சி, பயிற்சி
பின்னூட்டத்தைத் தொடர்புகொள்வதற்கு சிலர் “இயற்கையானவர்களாக” இருக்கலாம், ஆனால் பெரும்பாலானவை இல்லை. அதிர்ஷ்டவசமாக இது மேம்படுத்தக்கூடிய ஒரு திறமை. வலுப்படுத்த ஒரு தசையாக பின்னூட்டம் கொடுப்பதை நினைத்துப் பாருங்கள். அதைச் செய்வதற்கான ஒரு வழி, குறைந்த பங்குகள் சூழ்நிலைகளுடன் தொடங்குவது (சொல்லுங்கள், விளக்கக்காட்சி போன்ற ஒரு குறிப்பிட்ட செயல்பாட்டிற்குப் பிறகு ஒரு குழு உறுப்பினருக்கு கருத்துக்களை வழங்குவது) மற்றும் நடத்தை அல்லது தகவல்தொடர்பு வடிவங்கள் போன்ற முன்னேற்றத்தின் அதிக உணர்திறன் பகுதிகளுக்கு வேலை செய்யுங்கள்.