Business

7 முறை வீழ்ச்சி, எழுந்திரு 8

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.


ஒரு ஜப்பானிய பழமொழி உள்ளது, அது எனக்கு பின்னடைவு என்ன என்பதை முழுமையாகப் பிடிக்கிறது: “ஏழு முறை விழுங்கள், எட்டு எழுந்திருங்கள்.” பின்னடைவுகளுக்குப் பிறகு மீண்டும் துள்ளுவது மட்டுமல்ல, உண்மையில் அவற்றைக் கொண்டிருந்தாலும் முன்னேற வழிகளைக் கண்டறிதல்.

பின்னடைவு சமீபத்தில் என் மனதில் நிறைய இருந்தது. தவிர்க்க முடியாத வயதான பெற்றோர் உடல்நலக் கவலைகளுக்கு இடையில், “குழந்தைகள் எல்லாம் சரி” என்பதை உறுதிசெய்து, தொடர்ந்து மாற்றும் வணிக நிலப்பரப்புக்குச் செல்வது (தீவிரமாக, அவர்கள் எங்களை சாண்ட்விச் தலைமுறை என்று அழைப்பதற்கு ஒரு காரணம் இருக்கிறது!) நான் அந்த தசையை எவ்வாறு உருவாக்குகிறோம் என்பது பற்றி நான் யோசித்து வருகிறேன் -சவால்களைத் தக்கவைப்பது மட்டுமல்ல, அவற்றின் மூலம் வலுவாக வளர வேண்டும்.

நம் வாழ்வின் பல பரிமாணங்களில் பின்னடைவை உருவாக்குவது குறித்த சில எண்ணங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ள நான் விரும்பினேன் – ஏனென்றால் அதை எதிர்கொள்வோம், ஒரே நிலையானது மாற்றம், நாம் அனைவருக்கும் முன்னேற உத்திகள் தேவை.

தனிப்பட்ட பின்னடைவு: உங்கள் வடக்கு நட்சத்திரத்தை அறிந்து கொள்ளுங்கள்

உங்கள் முக்கிய மதிப்புகளைப் பற்றி தெளிவாக இருப்பதன் மூலம் பின்னடைவு தொடங்குகிறது என்று நான் நினைக்கிறேன்; எல்லாமே சுழலும் போது அவை உங்கள் வரைபடம், நீங்கள் தொலைந்து போவதாக உணரும்போது அவை உங்கள் வரைபடம்.

இதை சமீபத்தில் என் சகோதரருடன் பார்த்தேன். அவர் வளர்ந்து வரும் நடைமுறையில் ஒரு ஒருங்கிணைந்த மருத்துவர், லைம் நோய் போன்ற நாட்பட்ட நிலைமைகளைக் கொண்ட நோயாளிகளுக்கு உதவுகிறார். அவரது நடைமுறை மிகவும் பிஸியாகிவிட்டது, அவர் எரியத் தொடங்கினார். அவர் தனது சுய பாதுகாப்புக்கு முன்னுரிமை அளிக்கவில்லை என்றால், வேறு யாருக்கும் உதவ முடியாது என்பதை அவர் உணர்ந்தார். (விமான பணிப்பெண்கள் முதலில் உங்கள் சொந்த ஆக்ஸிஜன் முகமூடியை அணிய நினைவூட்டுவதற்கு ஒரு காரணம் இருக்கிறது!)

இது அங்கேயே பின்னடைவின் அடித்தளமாகும் the உங்களுக்கு மிகவும் முக்கியமானவற்றைப் புரிந்துகொள்வது மற்றும் அந்த மதிப்புகளுடன் ஒத்துப்போகும் தேர்வுகளைச் செய்வது, குறிப்பாக விஷயங்கள் கடினமாக இருக்கும்போது. இது எப்போதும் எளிதானது அல்ல.

கடந்த நச்சு வேலை சூழல்களில் இதை நான் கற்றுக்கொண்டேன். திரும்பிப் பார்க்கும்போது, ​​வேதனையான அனுபவங்கள் கூட எனக்கு முக்கியமான பாடங்களைக் கற்றுக் கொடுத்தன. ஒவ்வொருவரும் நான் விரும்பாததைப் பற்றி என்னை மேலும் தெளிவுபடுத்தினர், மேலும் எனக்கு எது சரியானது என்பதைப் பற்றி மேலும் விவேகத்துடன் எனக்கு உதவியது.

உங்கள் மதிப்புகளில் நீங்கள் தெளிவாக இருக்கும்போது, ​​உங்களுக்கு வழிகாட்டும் உள் திசைகாட்டி இருப்பதால், எந்தவொரு புயலையும் நீங்கள் வானிலைப்படுத்தலாம்.

குழு பின்னடைவு: உளவியல் பாதுகாப்பை உருவாக்குங்கள்

குழு பின்னடைவு தனிப்பட்ட பின்னடைவை உருவாக்குகிறது, ஆனால் இது எல்லோரும் ஒன்றாக செழிக்கக்கூடிய சூழலை உருவாக்குவது பற்றியது.

ஃபின், எங்கள் வாராந்திர நிலைக் கூட்டங்கள் சில நேரங்களில் உணர்ச்சிபூர்வமான சோதனைகளாக மாறும், குறிப்பாக கடினமான உலக நிகழ்வுகளுக்குப் பிறகு. வாழ்க்கையின் சவால்களின் மூலம் ஒருவருக்கொருவர் ஆதரவளிக்கும், நாம் எப்படி உணர்கிறோம் என்பதைப் பற்றி பேச முழு மணிநேரமும் செலவழிக்கும் நேரங்கள் உள்ளன. நிச்சயமாக, வேலை முக்கியமானது, ஆனால் நாம் ஒருவருக்கொருவர் மனிதர்களாக முதலில் பார்க்கிறோம். இந்த உளவியல் பாதுகாப்பு மிக முக்கியமானது. இது நம்மை பாதிக்கக்கூடியதாக இருக்கவும், பயமின்றி தோல்வியடையவும், ஒன்றாகக் கற்றுக்கொள்ளவும் அனுமதிக்கிறது.

குழு பின்னடைவின் மற்றொரு அம்சம் மாறுபட்ட கண்ணோட்டங்களைத் தழுவுகிறது. எங்கள் குழு கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு தலைமுறையையும், பூமர்கள் முதல் மில்லினியல்கள் வரை ஜெனரல் இசட் வரை, நாடு முழுவதும் மற்றும் உலகெங்கிலும் உள்ள குழு உறுப்பினர்களுடன் பரவுகிறது. இந்த பன்முகத்தன்மை நம்பமுடியாத சிம்பியோடிக் கற்றல் சூழலை உருவாக்குகிறது, அங்கு நாம் அனைவரும் ஒருவருக்கொருவர் கற்பிக்கிறோம்.

நிறுவன பின்னடைவு: உங்கள் பணியில் தெளிவு

நிறுவனங்களை நெகிழ வைக்கும் எது? இது மிஷனைச் சுற்றியுள்ள தெளிவுக்கும், மதிப்புகளின் ஏறக்குறைய பிடிவாதமான நடைமுறை -அந்த வடக்கு நட்சத்திரக் கொள்கையும் மீண்டும், ஆனால் நிறுவன மட்டத்தில். சவால்கள் மற்றும் சாத்தியமான அபாயங்கள் குறித்து தலைமை நேர்மையாக இருக்கும், எங்கள் கொள்கைகளுக்கு மிகவும் உறுதியுடன் இருக்கும் தகவல்தொடர்பு கலாச்சாரத்தை நாங்கள் உருவாக்கியுள்ளோம். நாங்கள் சீராக இருக்கிறோம்; நாங்கள் புயலில் ஒரு பாதுகாப்பான துறைமுகம், ஏனென்றால் நாங்கள் யார், எதற்காக நிற்கிறோம் என்பது குறித்து எங்களுக்கு முற்றிலும் தெளிவு உள்ளது.

உண்மையான அர்ப்பணிப்பு இல்லாமல் டீ அலைவரிசையில் குதித்த நிறுவனங்களை இது எனக்கு நினைவூட்டுகிறது. அழுத்தம் ஏற்றத் தொடங்கியபோது, ​​அவர்கள் இருந்ததால் அவர்கள் இந்த முயற்சிகளை கைவிட்டனர் பதிலளித்தல் முக்கிய மதிப்புகளிலிருந்து செயல்படுவதை விட. உண்மையான நிறுவன பின்னடைவுக்கு நம்பகத்தன்மை தேவைப்படுகிறது -நீங்கள் எதைக் குறிக்கிறது என்பதை அறிந்து அதனுடன் ஒட்டிக்கொள்வது -கடினமாக இருக்கும்போது கூட.

உங்கள் முக்கிய குழுவுக்கு அப்பால் மூளை நம்பிக்கை -கண்கள் மற்றும் காதுகள் இருக்கும் மற்றொரு முக்கியமான உறுப்பு. உங்கள் கலாச்சாரம் மற்றும் வாடிக்கையாளர்களுடன் இணைக்கப்பட்ட நபர்கள் உங்களுக்குத் தேவை, உண்மையில் என்ன நடக்கிறது என்பதை உங்களுக்குச் சொல்ல முடியும். அடிவானத்தில் போக்குகள் அல்லது அச்சுறுத்தல்கள் உள்ளனவா? கிளையன்ட் கருத்து என்ன சொல்கிறது? நாம் காணாமல் போன சிறந்த நடைமுறைகள் யாவை?

வடிகட்டப்படாத உண்மைக்கு உங்களை உட்படுத்த நீங்கள் தயாராக இல்லை என்றால் நீங்கள் நெகிழ்ச்சியுடன் இருக்க முடியாது. குருட்டு புள்ளிகள் பெரிய பிரச்சினைகளாக மாறுவதற்கு முன்பு நீங்கள் பார்க்க வேண்டும்.

பிராண்ட் பின்னடைவு: சவால்களை எதிர்பார்க்கலாம்

மோசமான நிலைக்குத் தயாராகும் போது, ​​மிக மோசமான அரிதாகவே நடப்பதை நான் கவனித்தேன். பிராண்ட் பின்னடைவு அப்படி. பிராண்டுகள் அவற்றின் நோக்கத்தை எவ்வாறு விசாரிக்கின்றன, வானிலை புயல்கள் மற்றும் சிரமங்களின் மூலம் நம்பிக்கையை பராமரிப்பது ஒரு பெரிய அளவிலான திட்டமிடல் மற்றும் ஆன்மா தேடல் தேவைப்படுகிறது. சவால்களை எதிர்பார்ப்பது, பாதிப்புகளை ஆராய்வது மற்றும் பலவீனங்களை உயர்த்துவது போன்ற கடின உழைப்பைச் செய்யும் நிறுவனங்கள் நெருக்கடிகளிலிருந்து வெளிவரப் போகின்றன, ஒருவேளை செயல்பாட்டில் கூட வளர்ந்து வருகின்றன.

ஒரு சுவாரஸ்யமான அணுகுமுறை என்னவென்றால், உங்கள் நிறுவனத்தின் மோசமான சூழ்நிலைகள், உண்மையான அசுரன்-படுக்கைக்கு அடியில் சூழ்நிலைகள் மற்றும் பேரழிவு வெற்றிக்கு முன்னர் அந்த சாத்தியமான நெருக்கடிகளின் மூலம் செயல்படுவது. இந்த செயல்திறன்மிக்க நிலைப்பாடு என்பது தரவை பகுப்பாய்வு செய்வது மற்றும் கடுமையான கேள்விகளைக் கேட்பது என்பதாகும். வலிமையை முன்வைக்கும்போது பாதிப்புகளைப் பற்றி நீங்கள் எவ்வளவு வெளிப்படையாக இருக்க வேண்டும்? உங்கள் பங்குதாரர்களுடன் என்ன பின்னடைவு கதைகள் எதிரொலிக்கும்?

முந்தைய நிறுவனத்தில் இதை நான் நேரில் அனுபவித்தேன். மார்க்கெட்டிங் முன்னணியாக, நான் வாராந்திர நிறுவனத்தின் முன்னால் நிற்க வேண்டியிருந்தது, நாங்கள் தொடர்ந்து இழந்த புதிய வணிக பிட்ச்களைப் புகாரளித்தேன், ஏனென்றால் எங்கள் சிறந்த சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகள் இருந்தபோதிலும், நிர்வாகத் தலைமை உண்மையிலேயே தேவையான வளங்களை முதலீடு செய்வதில் உண்மையிலேயே உறுதியளிக்கவில்லை. அடிப்படை மாற்றங்கள் நடக்கவில்லை என்பதை திரைக்குப் பின்னால் அறிந்திருந்தாலும், நம்பிக்கையின் செய்திகளைப் பகிர்ந்து கொண்டேன்.

வெளிப்படைத்தன்மை தலைமைத்துவத்தில் அதன் வரம்புகளைக் கொண்டுள்ளது என்பதை அது எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தது. மக்கள் பாதுகாப்பாக உணரும் அளவுக்கு நீங்கள் வெளிப்படையாக இருக்க வேண்டும், ஆனால் சில நேரங்களில் நீங்கள் சில சுமைகளை நீங்களே சுமக்க வேண்டும். அந்த சமநிலையைக் கண்டறிவது பின்னடைவின் ஒரு பகுதியாகும்.

பின்னடைவு மனநிலை

பின்னடைவு என்பது ஒருபோதும் வீழ்ச்சியடையாதது அல்ல – நாம் அனைவரும் வீழ்ச்சியடைகிறோம். இது ஒவ்வொரு பின்னடைவிலும் பாடத்தைக் கண்டுபிடித்து, அதிக ஞானத்துடனும் வலிமையுடனும் முன்னேற அதைப் பயன்படுத்துவது பற்றியது.

ஆகவே, உங்கள் அடுத்த சவாலை நீங்கள் எதிர்கொள்ளும்போது -தனிப்பட்ட, தொழில்முறை, அல்லது இடையில் எங்காவது – நினைவில் கொள்ளுங்கள்: ஒவ்வொரு முறையும் நீங்கள் மீண்டும் எழுந்திருக்கும்போது, ​​நீங்கள் முன்பு இருந்த இடத்திற்குத் திரும்பவில்லை, நீங்கள் எங்காவது புதியதை நோக்கி நகர்கிறீர்கள்.

செலியா ஜோன்ஸ் ஃபின் பார்ட்னர்ஸில் உலகளாவிய தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரியாக உள்ளார்.

ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button