Business

வெற்றிகரமான AI ஒருங்கிணைப்புக்கான நடைமுறை அணுகுமுறைகள்

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.


செயற்கை நுண்ணறிவு உலகை புயலால் எடுத்துள்ளது என்பதில் எந்த சந்தேகமும் இல்லை. எவ்வாறாயினும், தொழில்நுட்பத்தின் மீதான ஆரம்ப உற்சாகம் மங்கும்போது, ​​சிந்தனைமிக்க ஆய்வின் ஒரு புதிய கட்டத்தில் நாம் காணப்படுகிறோம். உலகின் கவனத்தை ஈர்த்த பல புதுமையான AI தொடக்கங்கள் உள்ளன; இருப்பினும், இந்த உருமாறும் தொழில்நுட்பத்தை முழுமையாகப் பயன்படுத்த பல நிறுவனங்கள் இன்னும் தெளிவான வரைபடத்தை உருவாக்க போராடுகின்றன.

எனவே, ஹோல்ட் அப் என்ன? வணிகத் தலைவர்கள் விரைவான போக்குகளை எவ்வாறு தவிர்க்கலாம், தங்கள் அணிகளை திறம்பட சீரமைக்க முடியும், மேலும் அளவிடக்கூடிய தாக்கத்தை அடைய AI ஐ வெற்றிகரமாக ஒருங்கிணைக்க முடியும் மற்றும் தங்கள் வணிகத்திற்காக ROI?

பயணத்தைத் தழுவுங்கள்

AI ஏற்கனவே தொழில்களை மாற்றியமைக்கிறது, செயல்திறனை அதிகரிக்கிறது மற்றும் தரவு நுழைவு மற்றும் மொழி மொழிபெயர்ப்பு முதல் ஆவண செயலாக்கம் வரை பணிகளை தானியக்கமாக்குகிறது. நன்மைகள் தெளிவாக உள்ளன-முன்கூட்டிய அக்ஸென்ச்சர் ஆராய்ச்சி, பெரும்பாலான நிறுவனங்கள் அவற்றின் உருவாக்கும் AI முதலீடுகளிலிருந்து எதிர்பார்த்ததை விட வலுவாக காணப்படுகின்றன.

இன்னும், ஒரு சீரான முன்னோக்கை வைத்திருப்பது முக்கியம். பல AI தீர்வுகள் கணிசமான நன்மைகளை உறுதியளிக்கும் அதே வேளையில், உண்மையான சவால் உறுதியான மதிப்பைச் சேர்ப்பதை அடையாளம் காண்பது. புதிய தொழில்நுட்பங்கள் கிட்டத்தட்ட வாரந்தோறும் வெளிவருவதால், சில தலைவர்களும் முதலீடு செய்ய தயங்கலாம், ஏனெனில் ஒரு சிறந்த வழி மூலையில் இருக்கிறதா என்று அவர்களுக்குத் தெரியவில்லை.

AI இன் உண்மையான சக்தி நடைமுறை, நிறுவன-தயார் பயன்பாடுகளிலிருந்து வருகிறது. எங்கிருந்து தொடங்குவது என்று யோசிக்கும் வணிகத் தலைவர்களுக்கு, சமாளிப்பதற்கான சரியான சவால்களை அடையாளம் காண்பது மற்றும் தீர்வுகளை எப்போது, ​​எப்படி திறம்பட செயல்படுத்துவது என்பதை அறிந்து கொள்வது முக்கியமானது. இந்த அற்புதமான நிலப்பரப்புக்கு செல்லவும், உங்கள் நிறுவனத்தின் தேவைகளுக்கு ஏற்ப AI முடிவெடுக்கும் கட்டமைப்பை உருவாக்கவும் உதவும் ஏழு செயல்படக்கூடிய உதவிக்குறிப்புகள் இங்கே.

1. பயன்பாட்டு வழக்கை அடையாளம் காணவும்

முதலில், உங்கள் குறிப்பிட்ட தேவைகளையும் வணிக நோக்கங்களையும் சுட்டிக்காட்டவும். உங்கள் நிறுவனத்திற்குள் தொடங்கவும், வலி ​​புள்ளிகளை அடையாளம் காணவும் AI உரையாற்ற முடியும். கண்டுபிடிப்பு முறைகள், எண்களை நசுக்குவது மற்றும் கணிப்புகளை உருவாக்குவது போன்ற AI என்ன சிறப்பாக செயல்படுகிறது என்பதைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். ஆவண மொழிபெயர்ப்பு, உள்ளடக்க உருவாக்கம் அல்லது வாடிக்கையாளர் நுண்ணறிவுகளுக்கு இது உதவ முடியுமா? பல சாத்தியமான பயன்பாடுகளுடன், எங்கிருந்து தொடங்குவது என்பதை தீர்மானிப்பது அச்சுறுத்தலாகத் தோன்றலாம். கவனம் செலுத்திய, நோக்கமான அணுகுமுறை உண்மையான முடிவுகளை வழங்கும் AI தீர்வுகளில் நீங்கள் முதலீடு செய்வதை உறுதி செய்கிறது.

2. சிறப்பு மாதிரிகளைக் கவனியுங்கள்

கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளில், பொது நோக்கம் AI மாதிரிகள் அவற்றின் மதிப்பை விஞ்சுவதை விட அதிகமான உற்சாகத்தை நாங்கள் கண்டிருக்கிறோம். உங்கள் நிறுவனத்திற்கான AI கருவிகளை நீங்கள் மதிப்பீடு செய்யும்போது, ​​குறிப்பிட்ட தொழில் தேவைகளுக்கு வடிவமைக்கப்பட்ட தீர்வுகளை வழங்கும் சிறப்பு AI மாதிரிகளைக் கவனியுங்கள்.

பொது AI மாதிரிகள் பல விஷயங்களைச் சிறப்பாகச் செய்ய முடியும், ஆனால் அதிக பங்குகள் மற்றும் மேலும் குறிப்பிட்ட கோரிக்கைகளுக்கு, சிறப்பு மாதிரிகள் பெரும்பாலும் சிக்கலான, தொழில் சார்ந்த சவால்களை மிகவும் திறம்பட நிவர்த்தி செய்கின்றன. எடுத்துக்காட்டாக, ஹெல்த்கேர் ஏஐ மாதிரிகள் நோய்களை இன்னும் துல்லியமாக அடையாளம் காண மருத்துவர்கள் உதவக்கூடும், அதே நேரத்தில் வங்கிகள் கடன் மதிப்பெண் AI ஐப் பயன்படுத்துகின்றன, யார் கடன்களை திருப்பிச் செலுத்த வாய்ப்புள்ளது என்பதைத் தீர்மானிக்க. DEEPL போன்ற மொழி AI கருவிகள் மொழிகள் மற்றும் சந்தைகளில் தொடர்பு கொள்ளும் வணிகங்களுக்கும் நிபுணத்துவம் பெற்றவை.

சிறப்பு AI சலுகைகள் குறிப்பிட்ட பணிகள் அல்லது தொழில்களுக்கு உகந்ததாக இருக்கும் டொமைன்-குறிப்பிட்ட தரவுகளில் பயிற்சி அளிக்கப்படுகின்றன, பிழைகள் குறைந்த அபாயத்துடன் மேம்பட்ட தரம் மற்றும் துல்லியத்தை வழங்குகின்றன. அவை பெரும்பாலும் தொழில் விதிமுறைகளுடன் இணைந்த உள்ளமைக்கப்பட்ட இணக்க அம்சங்களுடன் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன. இது தெளிவான ROI உடன் அவற்றை அதிக செலவு குறைந்ததாக ஆக்குகிறது.

3. மனிதர்கள் பதில்?

நீங்கள் ஒரு சுத்தியலைப் பிடிக்கும் போது, ​​எல்லாம் ஒரு ஆணி போல் தெரிகிறது, இல்லையா? ஒரு AI நிறுவனத்தின் நிறுவனர் என்ற முறையில், நான் இதைச் சொல்வதைக் கேட்டு நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள், ஆனால் AI இப்போது பெரிய விஷயம் என்பதால், ஒவ்வொரு பிரச்சனையோ அல்லது வாய்ப்பிற்கும் இது ஒற்றை தீர்வு என்று அர்த்தமல்ல. எனவே ஆழமான முடிவில் டைவிங் செய்வதற்கு முன், ஒரு மனித தீர்வு உண்மையில் AI ஐ விட மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்குமா என்பதைக் கவனியுங்கள். AI ஆல் ஆதரிக்கப்படும் மக்கள், AI அதன் சொந்தமாக என்ன வழங்க முடியும் என்பதற்கு எதிராக சிறந்ததைச் செய்வது, உங்கள் நிறுவனத்தின் தேவைகளுக்கு சரியான அணுகுமுறையை நீங்கள் எடுத்துக்கொள்வதை உறுதிப்படுத்த உதவும்.

4. பைலட் திட்டங்களுடன் தொடங்கவும்

நீங்கள் முதன்முறையாக AI தீர்வைப் பயன்படுத்தப் போகிறீர்கள் என்றால், உங்கள் AI ஒருங்கிணைப்புகளை சிறிய, கட்டுப்படுத்தப்பட்ட சூழல்களில் சோதிக்க பைலட் திட்டங்களுடன் தொடங்குங்கள். மிகவும் வரையறுக்கப்பட்ட முதலீட்டில் சிறியதாகத் தொடங்குவது ஒட்டுமொத்த அபாயத்தைக் குறைக்கிறது மற்றும் நிஜ உலகத் தரவைச் சேகரிக்கவும், செயல்திறனைக் கண்காணிக்கவும் மற்றும் அளவிடுவதற்கு முன் வணிக இலக்குகளுடன் சீரமைப்பை மதிப்பிடவும் உங்களை அனுமதிக்கும். பைலட் திட்டங்கள் உங்கள் குழுக்களிலிருந்தும் தலைமையிலும் நம்பிக்கையை வளர்க்கவும் உதவும், மேலும் வெற்றிகரமான முழு அளவிலான AI வரிசைப்படுத்தல்களுக்கு வழிவகுக்கும்.

5. தொழில்நுட்பத்தில் முதலீடு செய்யுங்கள் (மற்றும் பயிற்சி)

AI இன் திறனைப் பயன்படுத்த, புதிய திறமைகளைக் கொண்டுவருவதிலும், ஏற்கனவே இருக்கும் ஊழியர்களுக்கு தொடர்ந்து பயிற்சி அளிப்பதிலும் கவனம் செலுத்துங்கள். செயல்படுத்தலின் சிக்கலைப் பொறுத்து, தரவு விஞ்ஞானிகள், இயந்திர கற்றல் பொறியாளர்கள் அல்லது வல்லுநர்கள் போன்ற புதிய நிலைகள் உங்களுக்கு தேவைப்படலாம். தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்களுடன் ஊழியர்கள் தழுவி வளர முடியும் என்பதை உறுதிப்படுத்த உங்கள் தற்போதைய பணியாளர்களை மேம்படுத்துவது சமமாக அவசியம்.

6. ஒரு திட தரவு மூலோபாயத்தை வைத்திருங்கள்

AI க்கு அதன் சிறந்ததைச் செய்ய பெரிய அளவிலான தரவு தேவைப்படுகிறது, எனவே ஒரு திடமான தரவு மூலோபாய உள்கட்டமைப்பை வைத்திருப்பது அவசியம். உங்கள் நிறுவனம் எவ்வாறு சேகரிக்கும், பாதுகாப்பாக சேமிக்கும் மற்றும் தரவை அணுகும்; தரவு தனியுரிமை விதிமுறைகள், பதிப்புரிமை தரநிலைகள் மற்றும் நெறிமுறை வழிகாட்டுதல்களுக்கு இணங்குவதை உறுதிசெய்க; மற்றும் தற்போதைய தரவு ஆளுகை மற்றும் நிர்வாகத்திற்கான பொறுப்பை வழங்கவும். இந்த கேள்விகளுக்கு முன்னால் பதிலளிப்பது உங்கள் நிறுவனத்தின் மன அழுத்தத்தையும் சிக்கல்களையும் பின்னர் மிச்சப்படுத்தும்.

7. உங்கள் ROI கட்டமைப்பைப் புதுப்பித்து தவறாமல் சரிசெய்யவும்

பெரும்பாலான வணிகத் தலைவர்கள் எதிர்பார்ப்புகளை பூர்த்தி செய்யாத டிஜிட்டல் முயற்சிகளை நினைவுபடுத்த முடியும், இது அவர்களின் AI முதலீடுகள் இதேபோன்ற பாதையைப் பின்பற்றக்கூடும் என்ற கவலைக்கு வழிவகுக்கும். உங்கள் ROI ஐ மேம்படுத்த, செயல்திறன், செலவு சேமிப்பு அல்லது மேம்பட்ட வாடிக்கையாளர் அனுபவம் போன்ற உங்கள் முன்முயற்சியின் அளவிடக்கூடிய இலக்குகளை கோடிட்டுக் காட்டுங்கள். தற்போதைய செயல்திறனைப் புரிந்துகொள்ள அடிப்படை அளவீடுகளை நிறுவுதல்; AI உடன் நேரடியாக இணைக்கப்பட்ட மேம்பாடுகளைக் கண்காணிக்கவும்.

வளர்ந்து வரும் வணிக முன்னுரிமைகள், சந்தை நிலைமைகள் மற்றும் தொழில்நுட்ப மாற்றங்களை பிரதிபலிக்கும் வகையில் மாற்றியமைக்கக்கூடியது, தொடர்ந்து குறிக்கோள்கள் மற்றும் அளவீடுகளை மறுபரிசீலனை செய்வது முக்கியம். நிலையான டிஜிட்டல் திட்டங்களைப் போலன்றி, AI முன்முயற்சிகள் புதிய வாய்ப்புகளை கண்டறியலாம் அல்லது நடுப்பகுதியில் படிப்பை மாற்றலாம். AI இன் நீண்டகால மூலோபாய நன்மைகளையும் கவனியுங்கள், இது பலனளிக்க நேரம் ஆகலாம்.

ஹைப்பர்போல் முதல் உயர் செயல்திறன் வரை

AI வேலை செய்ய, நிறுவனங்கள் தங்கள் கவனத்தை பிரபலமானவற்றிலிருந்து நிறுவன-தயார் தீர்வுகளுக்கு மாற்ற வேண்டும், இது நீடித்த மற்றும் குறிப்பிட்ட மதிப்பை வழங்கும். உங்கள் பயன்பாட்டு வழக்குகளை முன்னால் வரையறுக்கவும், சுறுசுறுப்பான ROI கட்டமைப்பையும், ஒரு வலுவான தரவு மூலோபாயத்தையும் ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள், தொடர்ச்சியான முன்னேற்றத்திற்கு உறுதியளிக்கவும். இது AI இன் உருமாறும் திறனைத் திறக்கும் மற்றும் நீண்டகால போட்டி நன்மைக்காக ஒரு அடித்தளத்தை உருவாக்கும்.

ஜாரெக் குட்டிலோவ்ஸ்கி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மற்றும் டீப்ளின் நிறுவனர் ஆவார்.

ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button