Home Business விளையாட்டு அணிகள் அதிக சிற்றுண்டிகளை விற்க அவர்களின் மிகப்பெரிய போட்டியாளர்களுடன் வசதியாக உள்ளன

விளையாட்டு அணிகள் அதிக சிற்றுண்டிகளை விற்க அவர்களின் மிகப்பெரிய போட்டியாளர்களுடன் வசதியாக உள்ளன

11
0

“உங்கள் எதிரிகளை நேசிக்க” பைபிள் எங்களிடம் கூறுகிறது, மேலும் முக்கிய விளையாட்டுக் குழுக்கள் அந்தக் கோட்பாட்டை தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்வதாகத் தெரிகிறது. அல்லது குறைந்தபட்சம் அவர்களின் ஸ்டேடியம் சலுகை நிலைகள்.

ரசிகர்கள் விளையாட்டுக்காக அரங்கங்களுக்கு வருகிறார்கள், ஆனால் அவர்கள் எப்போதுமே உணவில் ஈடுபடுகிறார்கள் – இது பொதுவாக தங்கள் சொந்த அணியின் நகரத்தின் உணவுகளை பிரதிபலிக்கிறது. ஆனால் இப்போது, ​​பேஸ்பால் மற்றும் கால்பந்து அரங்கங்கள் தங்கள் எதிரிகளின் அணிகளின் சில உள்ளூர் கடிகளை அதிக சலுகைகளை விற்கும் முயற்சியில் வழங்கத் தொடங்கியுள்ளன.

மார்ச் 27 அன்று, மேஜர் லீக் பேஸ்பால் தொடக்க நாள், வாஷிங்டன் நேஷனல்களுக்கான ஸ்டேடியம் உணவு ஒரு புதிய கையொப்ப சலுகை உருப்படியை வழங்கும்: ஏற்றப்பட்ட நாச்சோஸின் தட்டு “திருடப்பட்ட தட்டு சிறப்பு” என்று அழைக்கப்படுகிறது. விளையாட்டு மற்றும் பொழுதுபோக்கு அரங்கங்களுக்குப் பின்னால் உள்ள விருந்தோம்பல் குழுவான லெவி கருத்துப்படி, அந்த அறுவையான சில்லுகளின் மேல்புறங்கள் “எதிரணி அணியின் புகழ்பெற்ற சுவைகளை” இணைக்க பருவம் முழுவதும் மாறும். இதன் பொருள் பார்வையாளர்களைப் பார்வையிடவும், விற்பனையை அதிகரிக்கவும், சில “சமையல்” போட்டியை ஊக்குவிக்கவும் அதிக வாய்ப்பு.

(புகைப்படம்: வரி)

“சமையல்காரர்களாக, நாங்கள் தொடர்ந்து நம்மைச் சுற்றியுள்ள உலகத்தை உத்வேகத்திற்காகப் பார்க்கிறோம்” என்று நேஷனல்ஸ் பூங்காவில் உணவு விருப்பங்களை மேற்பார்வையிடும் லெவியின் பிராந்திய நிர்வாக சமையல்காரர் ஆடம் கார்ட்டர் கூறுகிறார். “உள்ளூர் இணைப்பு முக்கியமானது, ஆனால் பிற நகரங்கள் அல்லது பிராந்தியங்களிலிருந்து சுவைகளை இணைப்பதற்கான வாய்ப்புகளையும் நாங்கள் காண்கிறோம், குறிப்பாக ஒரு பெரிய தொடரின் போது வருகை தரும் குழுவை நாங்கள் பிரதிநிதித்துவப்படுத்த முடிந்தால்.”

எதிர் சலுகைகள்

எதிரணி ரசிகர்கள் க்ரீஸ் ஸ்டேடியம் உணவைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் ஒரே விளையாட்டு பேஸ்பால் அல்ல. கடந்த ஆண்டு, என்.எப்.எல் இன் எருமை பில்கள் “போர் படகு” ஐ வெளியிட்டன: இரண்டு அடி நீளமுள்ள வாப்பிள் பொரியல் படகு, அதில் எருமை கட்டணத்தை பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் ஒரு பாதி இடம்பெற்றது, மற்றொன்று வருகை தரும் குழுவின். ஏஏ ஸ்டேடியம் உணவு மறுஆய்வு வீடியோவில், உள்ளடக்க உருவாக்கியவர் கேமரூன் குஸ்ஸோ சுவை “தனித்துவமானது” என்று அழைத்தார்.

எருமையின் பிரமாண்டமான ஃப்ரை படகு அரங்கத்தைப் பார்வையிட்ட ஒவ்வொரு புதிய எதிரியுடனும் அதன் மேல்புறங்களை மாற்றியது. வருகை சுவைகளின் சுவை ரசிகர்களுக்கு வழங்க இதேபோன்ற சூத்திரத்தை நேஷனல்ஸ் பின்பற்றும். விளையாட்டு சலுகைகள் ஆறுதலாகவும், பழக்கமானதாகவும், ஏக்கம் கொண்டவராகவும் இருக்க வேண்டும், கார்ட்டர் கூறுகிறார் -ரசிகர்களைப் பார்வையிட்டதற்கு கூட.

நாட்ஸின் நாச்சோ தட்டின் முதல் மறு செய்கை பிலடெல்பியா பில்லீஸுக்கு எதிரான மூன்று விளையாட்டுத் தொடர்களுக்கான சீஸ்கீக் நாச்சோஸாக இருக்கும். நிச்சயமாக, டிஷ் பிலடெல்பியாவின் புகழ்பெற்ற சுவையாக ஒரு மரியாதை.

எதிர்கால திருடப்பட்ட தட்டு சிறப்பு வெவ்வேறு நகரங்களின் பிரபலமான உணவுகளை தொடர்ந்து இணைக்கும். நியூயார்க் மெட்ஸுக்கு எதிரான நேஷனல்ஸ் தொடரின் போது, ​​NYC இன் புகழ்பெற்ற உணவுகளை பிரதிபலிக்கும் வகையில் நாச்சோஸ் எல்லாவற்றையும்-பேஜல் சில்லுகள், பாஸ்ட்ராமி மற்றும் சுவிஸ் சீஸ் சாஸுடன் முதலிடத்தில் இருக்கும். அரிசோனா டயமண்ட்பேக்குகளுக்கு எதிரான அணியின் தொடரின் போது, ​​ஹட்ச் சிலி-பிரேஸ் கோழி, சிச்சாரன்கள் மற்றும் ஒரு காரமான கஸ்ஸோ ஆகியவை டிபேக்குகளை பிரதிநிதித்துவப்படுத்த நாச்சோஸை ஏற்றும்.

“ரசிகர்கள் உணவுக்கு வரும்போது பெருமிதம் கொள்கிறார்கள், அவர்கள் தங்களுக்கு பிடித்த அணியைப் போலவே இருப்பதைப் போலவே” என்று கார்ட்டர் கூறுகிறார். “எனவே நாங்கள் அந்த ஆர்வத்தை ஒரு வேடிக்கையான வழியில் தட்ட விரும்புகிறோம்.”




ஆதாரம்