Home Business விற்பனைக் குழுக்களுக்கான சலுகைகளை அமைக்கும் போது தவிர்க்க வேண்டிய 3 தவறுகள்

விற்பனைக் குழுக்களுக்கான சலுகைகளை அமைக்கும் போது தவிர்க்க வேண்டிய 3 தவறுகள்

விற்பனை செயல்திறனைப் பற்றி விவாதிக்கும்போது, ​​வெற்றியின் முக்கிய இயக்கி என இழப்பீட்டைக் கொண்டுவருவது நிர்வாகிகள் கிட்டத்தட்ட பாவ்லோவியன். இது ஆச்சரியமல்ல, பெரும்பாலான பி 2 பி நிறுவனங்களில், இழப்பீடு விற்பனை வரவு செலவுத் திட்டத்தில் மிகப்பெரிய வரி உருப்படியைக் குறிக்கிறது.



ஆதாரம்