Home Business வாட்ஸ்அப்பில் வணிக அரட்டைகளை நிர்வகிப்பதற்கான புதிய கருவிகளை மெட்டா விவரிக்கிறது

வாட்ஸ்அப்பில் வணிக அரட்டைகளை நிர்வகிப்பதற்கான புதிய கருவிகளை மெட்டா விவரிக்கிறது

மெட்டா பயனர்களுக்கு வாட்ஸ்அப்பில் தங்கள் வணிக தொடர்பான செய்திகளின் மீது அதிக கட்டுப்பாட்டை வழங்க வடிவமைக்கப்பட்ட புதிய கருவிகளின் தொகுப்பை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, அதே நேரத்தில் வணிகங்களுக்கு மிகவும் மதிப்புமிக்க மற்றும் சிந்தனைமிக்க வாடிக்கையாளர் அனுபவங்களை உருவாக்க உதவுகிறது. ஏப்ரல் 3, 2025 இல் செய்யப்பட்ட இந்த அறிவிப்பு, பெருகிய முறையில் அரட்டையடிக்கும் டிஜிட்டல் உலகில் பயனர் அதிகாரமளித்தல் மற்றும் வணிக பொறுப்புக்கூறலில் இரட்டை கவனம் செலுத்துகிறது.

மெட்டாவின் கூற்றுப்படி, ஒவ்வொரு நாளும் இரண்டு பில்லியனுக்கும் அதிகமான மக்கள் வாட்ஸ்அப்பைப் பயன்படுத்துகிறார்கள், வசதி மற்றும் செயல்திறனுக்காக வணிகங்களுடன் தொடர்பு கொள்ள மில்லியன் கணக்கானவர்கள் பயன்பாட்டிற்கு திரும்புகிறார்கள். “நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் பேசுவது முதல் பஸ் டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்வது, விநியோகத்தைப் பற்றிய புதுப்பிப்பைப் பெறுவது அல்லது உங்கள் பயன்பாட்டு பில்களை செலுத்துவது வரை – தினசரி பணிகளுக்கு வாட்ஸ்அப்பைப் பயன்படுத்துவதை நாங்கள் இன்னும் எளிதாக்குகிறோம்” என்று நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.

வணிகச் செய்திகளின் கட்டுப்பாட்டில் பயனர்களை வைக்கிறது

வாட்ஸ்அப்பில் மக்கள் எப்போதும் தங்கள் இன்பாக்ஸின் கட்டுப்பாட்டில் இருப்பதை மெட்டா வலியுறுத்தினார். செய்தி விருப்பங்கள் போன்ற அம்சங்கள் மூலம் வணிகங்களிலிருந்து எவ்வாறு, எப்போது செய்திகளைப் பெறுகிறது என்பதை பயனர்கள் தீர்மானிக்க முடியும். இந்த விருப்பங்கள் ஒரு வணிக வலைத்தளத்தில், கடையில் அல்லது நேரடியாக வாட்ஸ்அப்பில் ஏற்படலாம்.

“மக்கள் ஒரு வணிகத்துடன் அரட்டை அடிக்கும்போது நாங்கள் எப்போதும் தெளிவுபடுத்துகிறோம்,” என்று மெட்டா கூறினார். பயனர்கள் எந்த நேரத்திலும் வணிகங்களைத் தடுக்கலாம் அல்லது புகாரளிக்கலாம், மேலும் பொருத்தமற்ற செய்திகளைப் பெறுவது அல்லது தகவல்தொடர்புக்கு ஒருபோதும் கையெழுத்திடாதது போன்ற ஒரு வணிகத்தைத் தடுப்பதற்கான காரணங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளவும் அவர்கள் ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள்.

வாட்ஸ்அப் ஒரு பின்னூட்ட முறையையும் அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, அங்கு பயனர்கள் “ஆர்வமுள்ள” அல்லது “ஆர்வம் இல்லாத” பொத்தான்களைப் பயன்படுத்தி செய்திகளில் ஆர்வம் காட்டுகிறார்களா என்பதைக் குறிக்க முடியும். கூப்பன்கள், தயாரிப்பு அறிவிப்புகள், பின்-பங்கு விழிப்பூட்டல்கள் அல்லது நிகழ்வு நினைவூட்டல்கள் போன்ற உள்ளடக்கத்திற்கு இந்த செயல்பாடு பொருந்தும். கூடுதலாக, பயனர்கள் எந்த நேரத்திலும் இந்த வகையான செய்திகளுக்கு தங்கள் விருப்பங்களை மாற்றலாம்.

வணிக செய்தியிடல் கருவிகளை மேம்படுத்துதல்

வாட்ஸ்அப் வணிக பயன்பாட்டில் கிடைக்கும் “வணிக ஒளிபரப்பு” எனப்படும் கட்டண அம்சம் உட்பட வணிகங்களுக்கான புதிய அம்சங்களையும் மெட்டா வெளியிட்டுள்ளது. இந்த புதிய செய்தி வகை வணிகங்கள் தங்கள் தகவல்தொடர்புகளில் மிகவும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட மற்றும் மூலோபாயமாக இருக்க ஊக்குவிக்கும் நோக்கம் கொண்டது.

செய்தி ஓவர்லோடை எதிர்த்துப் போராட, பயனர்கள் பெறக்கூடிய சந்தைப்படுத்தல் செய்திகளின் எண்ணிக்கையில் மெட்டா வரம்புகளை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. செய்திகள் “உதவியாகவும் எதிர்பார்க்கப்படுவதையும்” உறுதி செய்வதே குறிக்கோள் என்று நிறுவனம் கூறுகிறது.

வாட்ஸ்அப் வணிக தளத்தைப் பயன்படுத்தும் வணிகங்கள் கடுமையான மறுஆய்வு செயல்முறையின் மூலம் செல்லும் முன் அங்கீகரிக்கப்பட்ட செய்தி வார்ப்புருக்களைப் பயன்படுத்த வேண்டும். இந்த நடவடிக்கைகள் உயர்தர, பொருத்தமான மற்றும் ஈடுபாட்டுடன் கூடிய உள்ளடக்கத்தை உறுதி செய்வதாகும். மெட்டா வணிகங்களுக்கு அவற்றின் செய்தியிடல் அதிர்வெண்ணைச் செம்மைப்படுத்த உதவும் வாசிப்பு-விகித அளவீடுகளையும் வழங்குகிறது.

தளம் அதன் கொள்கைகளை மீறும் வணிகங்களுக்கு அபராதம் விதிக்கிறது. “மீண்டும் மீண்டும் மீறல்கள் படிப்படியாக கால அளவு மற்றும் தீவிரத்தை அதிகரிக்கும் செய்தியிடல் கட்டுப்பாடுகளுக்கு வழிவகுக்கும்” என்று மெட்டா குறிப்பிட்டார். நிறுவனம் வணிகங்களை அதன் வர்த்தகம் மற்றும் வணிகக் கொள்கைகள் மற்றும் மேலும் தகவலுக்கு தயாரிப்பு வழிகாட்டியைக் குறிக்கிறது.

படம்: மெட்டா




ஆதாரம்