Home Business வாடிக்கையாளரை மையமாகக் கொண்ட சிந்தனை வளர்ச்சியை எவ்வாறு இயக்குகிறது

வாடிக்கையாளரை மையமாகக் கொண்ட சிந்தனை வளர்ச்சியை எவ்வாறு இயக்குகிறது


ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.


பொருளாதாரம் ஒரு ரோலர் கோஸ்டர் மற்றும் நுகர்வோர் நடத்தை வேகமாக மாறுகிறது. ஏற்ற இறக்கமான செலவுகள் முதல் ஷாப்பிங் பழக்கத்தை மாற்றுவது வரை, இன்றைய சந்தை பிராண்டுகளுக்கான மாற்றத்தை ஆதரிப்பதற்கான உண்மையான வாய்ப்பைக் குறிக்கிறது.

நம்பகமான மார்க்கெட்டிங் கூட்டாளர்களாக, எங்கள் பங்கு அடுத்தது என்ன என்பதைக் கணிப்பதாக அல்ல, ஆனால் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிக்கலான தன்மைக்கு செல்லவும், சுறுசுறுப்புடன் மாற்றியமைக்கவும், தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு இப்போது தேவைப்படுவதைப் பற்றி நெருக்கமாக இணைந்ததாகவும் இருக்க உதவுகிறது. வளர்ந்து வரும் காலநிலைக்கு ஊடகங்கள் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் வல்லுநர்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் முடிவெடுக்கும் செயல்முறைகளை மேக்ரோ பொருளாதார சக்திகள் எவ்வாறு நேரடியாக பாதிக்கின்றன என்பதைப் பற்றிய ஆழமான புரிதலை வளர்த்துக் கொள்ள வேண்டும். எடுத்துக்காட்டாக, அமெரிக்க சந்தையை குறிவைத்து ஒரு டெக்கீலா தயாரிப்பாளர், சிற்றலை விளைவுகள் உடனடியாக இருக்கும் என்று சொல்ல கட்டணங்கள் அதிகரிக்கும் போது. அந்த செலவுகள் அதிகரித்த விலை நிர்ணயம் மூலம், நுகர்வோர் வாங்கும் முறைகளை பாதிக்கும் அல்லது விளம்பரம் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் வரவு செலவுத் திட்டங்கள் உட்பட வேறு இடங்களில் ஒதுக்கீடுகளை சரிசெய்ய வேண்டும்.

கிளையன்ட் மையத்தை பராமரிப்பது கட்டாயமாகும். ஆகவே, ஏஜென்சி தலைவர்களாக, கணிக்க முடியாத பொருளாதார காலங்களில் வாடிக்கையாளர்களை நாங்கள் எவ்வாறு ஆதரிக்க முடியும் மற்றும் அதிக மூலோபாய வணிக கூட்டாளர்களாகக் காண்பிக்க முடியும்?

தகவலறிந்திருங்கள்

ஒவ்வொரு வணிகமும் மக்கள் எவ்வாறு ஷாப்பிங் செய்வது என்பதில் முன்னோடியில்லாத மாற்றங்களைக் கையாளுகின்றன, மேலும் சந்தை மற்றும் விநியோகச் சங்கிலியில் முரண்பாடு. எல்லாமே வேகமாக நகர்கின்றன, மேலும் ஏஜென்சிகள் சுறுசுறுப்புடன் செல்ல வேண்டும், வாடிக்கையாளர்களுக்கான சந்தைப்படுத்தல் திட்டங்களை உண்மையான நேரத்தில் முன்னறிவிக்கிறது. அங்கே பெரிய வாய்ப்பு உள்ளது, ஆனால் அதிக அபாயங்களும் உள்ளன.

மாறிவரும் சூழ்நிலைகளுக்கு விரைவாக மாற்றியமைக்கும் கூட்டாளர்களை அவர்கள் மதிக்கிறார்கள், மாறிவரும் அலைகளுடன் வேகத்தைத் தக்கவைத்துக்கொள்வது மட்டுமல்லாமல், மாற்றங்களை எதிர்பார்க்கும் வாடிக்கையாளர்கள் தொடர்ந்து எங்களிடம் கூறுகிறார்கள். இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில், ஒரு பெரிய வெளியீடு ஒரு முக்கிய சந்தையில் அச்சு புழக்கத்தை முடிவுக்குக் கொண்டுவரும் போது எங்கள் சில்லறை வாடிக்கையாளர்களில் ஒருவர் விற்பனை இழப்புகளை எதிர்கொண்டார். இழந்த விற்பனையை மீறக்கூடிய தரவு நுண்ணறிவுகளின் அடிப்படையில் விளம்பரங்களை மாற்றுவதற்கான திட்டத்துடன் நாங்கள் பதிலளித்தோம். உண்மையான நேரத்தில் மாற்றங்களுக்கு பதிலளிக்கும் திறன் கிளையன்ட் சேவையில் போட்டி விளிம்பை வழங்கும்.

இந்த நிச்சயமற்ற தன்மையை எதிர்ப்பதற்கு பதிலாக, அதைத் தழுவுங்கள். தகவலறிந்தவர்களாக இருங்கள் மற்றும் செய்திகளில் தொடர்ந்து இருங்கள் -உரையாடலை மாற்றியமைக்கவும், புதுமைப்படுத்தவும், வழிநடத்தவும் தயாராகுங்கள். சந்தை ஏற்ற இறக்கங்களை எங்களால் கட்டுப்படுத்த முடியாது என்றாலும், எங்கள் பதிலைக் கட்டுப்படுத்தலாம்.

கவனம் செலுத்துங்கள் மனிதமட்டுமல்ல இயந்திரம்

வணிகங்கள் AI தத்தெடுப்பு மற்றும் ஆட்டோமேஷனை நோக்கி போட்டியிடுகையில், தொழில்நுட்பத்தின் வேகத்திலும் அளவிலும் அடித்துச் செல்ல எளிதானது. இந்த கருவிகள் நுண்ணறிவுகளையும் செயல்திறனையும் வழங்கும்போது, ​​அவை மனித இணைப்பு மற்றும் உணர்ச்சி நுண்ணறிவு மட்டுமே வழங்க முடியும் என்று படைப்பாற்றல், உள்ளுணர்வு மற்றும் மூலோபாய சிந்தனையை வழங்காது என்பதை நினைவில் கொள்வது அவசியம்.

ஹவாஸில், எங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் அன்றாட அடிப்படையில் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதைப் பற்றிய கவனத்துடன் புரிந்துகொள்கிறோம். எங்கள் அணுகுமுறையின் இதயம் மக்களை மையமாகக் கொண்ட ஒரு உறுதிப்பாடாகும். தொழில் வல்லுநர்கள் உண்மையான மதிப்புடையதாக உணரும் சூழல்களைத் தேடுகிறார்கள், அங்கு தனிப்பட்ட மற்றும் தொழில்முறை வளர்ச்சி வளர்க்கப்படுகிறது, மேலும் பங்களிப்புகள் அர்த்தமுள்ள வழிகளில் அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளன. இந்த சந்தையில் ஊழியர்கள் கேட்கப்படுவதையும், ஆதரிக்கப்படுவதையும், அதிகாரம் அளிப்பதையும் உணரும் ஒரு கலாச்சாரத்தை உருவாக்குவது அவசியம்.

இதே மதிப்பு கிளையன்ட் கூட்டாண்மைகளுக்கு நீண்டுள்ளது; எங்கள் மூலோபாயம் மனித நிபுணத்துவம் மற்றும் தொழில்நுட்ப திறன்களை இணக்கமாக வலியுறுத்துகிறது. தொழில்நுட்பம் மற்றும் ஆட்டோமேஷன் ஒரு முடிவுக்கு ஒரு வழிமுறையாகும் (முடிவு அல்ல!). வாடிக்கையாளர்கள் அதிக கண்டறியும் தரவு கருவிகள் மற்றும் அதிகரித்த மீடியா தரவு உகப்பாக்கம் ஆகியவற்றை விரும்புகிறார்கள், எனவே அவர்களின் அறிக்கையிடல் மிகவும் அணுகக்கூடியதாகவும் செயல்படக்கூடியதாகவும் இருக்கும். இருப்பினும், இந்த கருவிகள் மேம்படுத்தவும் ஆனால் அர்த்தமுள்ள இணைப்புகளை உருவாக்கும் படைப்பாற்றல், உள்ளுணர்வு மற்றும் மூலோபாய சிந்தனையை மாற்ற வேண்டாம்.

எங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உண்மையான மனிதர்கள், உண்மையான வாடிக்கையாளர்களின் தரவு புள்ளிகளைப் பார்க்கிறார்கள். வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகளை பச்சாத்தாபம் மற்றும் மனத்தாழ்மையுடன் விளக்குவதற்கு அவர்களின் ஏஜென்சி பங்குதாரர் எண்களைத் தாண்டி, உண்மையான நபர்களுடன் கூட்டுசேர வேண்டும்.

ஒவ்வொரு செய்தி எச்சரிக்கையுடனும் வணிகங்கள் தொடர்ந்து மறுபரிசீலனை செய்வதை எதிர்கொள்வதால், அவர்கள் அக்கறை கொள்ளும் விஷயங்களைப் பற்றி அக்கறை கொள்ள தங்கள் கூட்டாளிகள் தேவை. அவர்களின் தனித்துவமான சவால்கள் மற்றும் தினசரி நுணுக்கங்களைப் பற்றிய ஆழமான புரிதலைப் பெறுவதன் மூலம், சிறந்த காட்சிப்படுத்தல்கள், தரவு கிரானுலாரிட்டி, கூட்டு நுண்ணறிவு மற்றும் பரிந்துரைகள், இறுதியில் எண்களை கதைகளாக மாற்றுவது, வடிவங்களை மூலோபாயமாக மாற்றுவது மற்றும் பிராண்ட் உறவில் கிளிக் செய்ய முடியும்.

உண்மையான நேரத்தில் செயல்படுங்கள்

வேகம் இன்றைய சந்தையில் நாணயம். தகவலறிந்த நிலையில் இருப்பதன் மூலமும், சந்தையை கண்காணிப்பதன் மூலமும், சந்தை உரையாடலின் கரிம அலைகளை விரைவாக அடையாளம் கண்டு பதிலளிக்க முடியும்.

வெற்றி சுறுசுறுப்பில் உள்ளது. ஒரு ஃபேஷன் கிளையண்டைப் பொறுத்தவரை, இது ஒரு தயாரிப்பின் வைரஸ் தருணத்தைப் பயன்படுத்த வாரங்கள் முதல் நாட்கள் வரை திட்டமிடல் சுழற்சிகளை விரைவுபடுத்துவதாகும், இது அதிகரித்த வரவு செலவுத் திட்டங்கள் மற்றும் வலுவான எதிர்கால பிரச்சாரங்களுக்கு வழிவகுக்கிறது. இந்த வாடிக்கையாளருடன் நம்பகமான மற்றும் ஒத்துழைப்பு கூட்டாட்சியை உருவாக்க நாங்கள் நேரத்தை செலவிட்டதால், அவர்களின் பார்வையாளர்கள், குறிக்கோள்கள் மற்றும் குறிக்கோள்களை நாங்கள் புரிந்துகொண்டோம். உண்மையான நேரத்தில் சிறப்பாக செயல்பட ஊடக மற்றும் கலாச்சார கண்காணிப்பு செயல்முறைகளை நாங்கள் நிறுவினோம், இது எங்கள் பகிரப்பட்ட புரிதலின் காரணமாக விரைவாக செயல்படுத்த அனுமதித்தது.

வேகமாக நகரும் உலகில், நுகர்வோரின் விருப்பங்கள் மற்றும் தேவைகள் நுகர்வோர் பங்கைப் பெறுவதற்கு நிகழ்நேரத்தில் செயல்படும் பிராண்டுகள் வேகமாக நகரும் உலகில், வேகத்தைக் கைப்பற்றவும்.

இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில் லாஸ் ஏஞ்சல்ஸைத் தாக்கும் போது, ​​உலகளாவிய ஊடகங்களின் கவனம், பிரபலத்தால் இயக்கப்படும் சமூக பாதுகாப்பு மற்றும் ஹாலிவுட்டின் AI- உருவாக்கிய படங்கள் தீப்பிழம்புகளில் இந்த பிரச்சினையை அதிகரிக்கச் செய்தன, மேலும் சுற்றுலாப் பயணிகள் நகரத்தை நம்புவதற்கு வழிவகுத்தனர்-ஒருவேளை அரசு கூட வணிகத்திற்காக மூடப்பட்டிருக்கலாம், தவறான தகவல்களின் அலையைத் தூண்டியது.

லாப நோக்கற்ற 501 (சி) நிறுவனமான கலிஃபோர்னியாவிற்கு வருகை தரும், மாநிலத்தை ஒரு முதன்மை பயண இடமாக சந்தைப்படுத்தும் நோக்கத்துடன், ஆஸ்கார் விருதுகளின் போது நம்பிக்கை, பின்னடைவு மற்றும் சமூகத்தின் சக்திவாய்ந்த செய்தியை வழங்க வேகம் அவசியம். பல வாரங்களில் எங்கள் வாடிக்கையாளருக்கு ஒரு அர்த்தமுள்ள தருணத்தை உருவாக்க முடிந்தது. ஏஜென்சி இணைப்புகளை மேம்படுத்துதல், பிரச்சாரம் விருது பருவத்துடன் ஒரு மூலோபாய ஒருங்கிணைப்பை ஒருங்கிணைத்து, கலிபோர்னியா வணிகத்திற்காக திறந்திருக்கும் என்ற அதிகாரமளிக்கும் செய்தியை வழங்குகிறது, உலகெங்கிலும் உள்ள பார்வையாளர்களுக்கு சிவப்பு கம்பளத்தை உருவாக்கியது.

பிரபல தூதர்களை செயல்படுத்துதல், மூலோபாய ஊடகங்கள் வாங்குதல் மற்றும் சரியான நேர செய்தி அனுப்புதல் ஆகியவை தவறான தகவல்களை மறுக்கவும், மாநிலத்தின் சுற்றுலா மற்றும் பார்வையாளர்களை நம்பியிருக்கும் எண்ணற்ற தொழிலாளர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்தவும் உதவியது.

சந்தை நிலைமைகளைப் பற்றி அறிந்து கொள்வதன் மூலம், கிளையன்ட் அழுத்தங்களிலிருந்து விலகிச் செல்வது, தகவமைப்புக்கு நிரூபித்தல் மற்றும் பச்சாத்தாபத்தை பராமரித்தல் ஆகியவற்றின் மூலம், உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறந்த, வலுவான முடிவுகளை நீங்கள் வழங்க முடியும். நாளைய வெற்றிகரமான ஊடக நிறுவனங்கள் இதைத் தழுவி, எந்தவொரு பொருளாதார கொந்தளிப்பையும் விட நீண்ட காலம் நீடிக்கும் அர்த்தமுள்ள கூட்டாண்மைகளை உருவாக்கும்.

எங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் எங்களை நம்புவதால் மட்டுமே நாங்கள் இருக்கிறோம். முன்பை விட வேகமாக மாறிக்கொண்டிருக்கும் காலங்களில் அவர்களின் வணிகத்தைப் புரிந்துகொள்வது எங்கள் வணிகம் மற்றும் சுறுசுறுப்பான செயல்கள், நாம் எவ்வாறு ஒன்றாக வெல்வோம் என்பதுதான்.

கிரெக் ஜேம்ஸ் ஹவாஸ் மீடியா நெட்வொர்க்கின் வட அமெரிக்கா தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆவார்.

ஆதாரம்