முக்கிய பயணங்கள்
- நேரம் முக்கியமானது: வணிக பரிசுகளை எப்போது வழங்குவது என்பதைப் புரிந்துகொள்வது -விடுமுறை நாட்கள், வாடிக்கையாளர் மைல்கற்கள் அல்லது பணியாளர் சாதனைகள் -அவற்றின் செயல்திறனை அதிகப்படுத்துகிறது மற்றும் தொழில்முறை உறவுகளை பலப்படுத்துகிறது.
- பரிசுகளின் வகைகள் முக்கியம்: பெறுநர்களுடன் எதிரொலிக்க விளம்பர உருப்படிகள், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பரிசுகள் மற்றும் பரிசுக் கூடைகளைத் தேர்வுசெய்து வணிக மதிப்புகளுடன் சீரமைக்க, பிராண்ட் தெரிவுநிலைக்கு உதவுதல் மற்றும் இணைப்புகளை வளர்ப்பது.
- மூலோபாய செய்தி: உங்கள் பிராண்ட் மதிப்புகளை வெளிப்படுத்தும் மற்றும் சிந்தனைமிக்க அணுகுமுறையை பிரதிபலிக்கும் பரிசுகளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும், ஏனெனில் இது வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்பை அதிகரிக்கும் மற்றும் பணியாளர் மன உறுதியை மேம்படுத்தும்.
- கலாச்சார உணர்திறன்: உங்கள் சைகை சாதகமாகப் பெறப்படுவதை உறுதிசெய்யவும், உள்ளடக்கிய தன்மையை வளர்ப்பதை உறுதிசெய்யவும் பரிசு கருத்து மற்றும் நேரத்தில் கலாச்சார வேறுபாடுகள் குறித்து எச்சரிக்கையாக இருங்கள்.
- பொருத்தமான மதிப்பு வரம்பைப் பராமரிக்கவும்: அதிகப்படியான தோன்றாமல் சிந்தனையை தெரிவிக்க $ 25 முதல் $ 100 வரை பரிசுகளைத் தேர்வுசெய்க, அவை உங்கள் நிறுவனத்தின் பட்ஜெட் மற்றும் மதிப்புகளுடன் ஒத்துப்போகின்றன.
- வணிக வளர்ச்சிக்கான பரிசுகளை மேம்படுத்துதல்: வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலைத் தூண்டுவதற்கும் நீண்டகால உறவுகளை வளர்ப்பதற்கும் உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளின் ஒரு பகுதியாக மூலோபாய பரிசு கொடுப்பதை செயல்படுத்தவும்.
வணிக பரிசுகளின் உலகத்தை வழிநடத்துவது தந்திரமானதாக இருக்கும். எல்லைகளை மிகைப்படுத்தாமல் உறவுகளை வலுப்படுத்த விரும்புகிறீர்கள். நேரம் என்பது எல்லாமே, எப்போது பரிசு கொடுக்க வேண்டும் என்பதை அறிவது அது எவ்வாறு பெறப்படுகிறது என்பதில் எல்லா வித்தியாசங்களையும் ஏற்படுத்தும்.
மைல்கற்களைக் கொண்டாடுவது முதல் நன்றியைத் தெரிவிப்பது வரை, சரியான தருணம் உங்கள் தொழில்முறை இணைப்புகளை மேம்படுத்தும். இது ஒரு விடுமுறை, வெற்றிகரமான திட்ட நிறைவு அல்லது எளிய நன்றி என இருந்தாலும், ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பமும் பாராட்டுக்களைக் காட்டவும் நல்லெண்ணத்தை வளர்ப்பதற்கும் ஒரு தனித்துவமான வாய்ப்பை வழங்குகிறது. இந்த தருணங்களைப் புரிந்துகொள்வது உங்கள் வணிக உறவுகளை புதிய உயரங்களுக்கு உயர்த்தும்.
வணிக பரிசுகளின் முக்கியத்துவம்
உறவுகளை வளர்ப்பதிலும், உங்கள் நிறுவனத்தின் நற்பெயரை மேம்படுத்துவதிலும் வணிக பரிசுகள் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. பரிசு வழங்கும் முக்கியத்துவத்தை அங்கீகரிப்பது வாடிக்கையாளர்கள், கூட்டாளர்கள் மற்றும் பணியாளர்களுடனான தொடர்புகளை வலுப்படுத்த உதவுகிறது. இந்த தருணங்களைப் புரிந்துகொள்வது நல்லெண்ணத்தை வளர்ப்பதற்கு உங்களுக்கு உதவுகிறது, இது வணிக கூட்டாண்மை மற்றும் ஒத்துழைப்புக்கு வழிவகுக்கும்.
வணிக பரிசுகள் பயனுள்ள தகவல்தொடர்புக்கான வாய்ப்புகளை உருவாக்குகின்றன. ஒரு சிந்தனைமிக்க பரிசு பாராட்டுக்களைக் காட்டுகிறது, இது மன உறுதியை அதிகரிக்கும் மற்றும் உங்கள் குழு நிர்வாகத்தை மேம்படுத்தும். ஊழியர்கள் மதிப்புமிக்கதாக உணரும்போது, அவர்களின் உற்பத்தித்திறன் அதிகரிக்கிறது, உங்கள் வணிக வளர்ச்சிக்கு பங்களிக்கிறது. மைல்கல் சாதனைகள் அல்லது திட்ட நிறைவுகளின் போது பரிசுகளை வழங்குவது பணியாளர் மேம்பாட்டுக்கான உங்கள் உறுதிப்பாட்டை வலுப்படுத்துகிறது.
பரிசு வழங்குவதில் செய்தியிடல் முக்கியமானது. உங்கள் வணிக இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகும் பரிசைத் தேர்ந்தெடுப்பது உங்கள் பிராண்ட் மதிப்புகளை வெளிப்படுத்த உதவுகிறது. உதாரணமாக, ஒரு பிராண்டட் உருப்படி பிராண்ட் நிர்வாகத்தை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு நீடித்த பதிவுகளை உருவாக்கலாம், வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்பை மேம்படுத்துகிறது. வாடிக்கையாளர் விருப்பங்களுக்கு பரிசுகளைத் தையல் செய்வது புரிதலை நிரூபிக்கிறது, வாடிக்கையாளர் திருப்தி மற்றும் சேவை நிலைகளை உயர்த்துகிறது.
கூடுதலாக, உங்கள் பரிசுகளை புத்திசாலித்தனமாக நேரம் செய்வது மிக முக்கியமானது. விடுமுறைகள் அல்லது குறிப்பிடத்தக்க வணிக நிகழ்வுகளை அங்கீகரிப்பது உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் கூட்டாளர்களின் மனதில் பொருத்தமாக இருக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது. பரிசு வழங்குவதை உள்ளடக்கிய ஒரு வணிக மூலோபாயத்தை செயல்படுத்துவது உங்கள் நிறுவனத்தை சாதகமாக நிலைநிறுத்தலாம், மோதல் தீர்வு மற்றும் நீண்டகால உறவுகளை மேம்படுத்தலாம்.
உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களின் ஒரு பகுதியாக பரிசுகளைப் பயன்படுத்துவது செயல்திறனை மேலும் மேம்படுத்தும். விளம்பர நடவடிக்கைகளில் தனித்துவமான பரிசுகளை இணைப்பது வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலைத் தூண்டும். நீங்கள் தேர்வுசெய்த பரிசுகள் உங்கள் பிராண்டின் படத்தை பிரதிபலிக்க வேண்டும், அவை உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களுடன் எதிரொலிப்பதை உறுதி செய்கின்றன.
வணிக பரிசுகளை மேம்படுத்துவது செயல்பாட்டு செயல்திறனில் ஒரு முக்கிய பங்கைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் உங்கள் ஒட்டுமொத்த வணிக மாதிரியுடன் ஒத்துப்போகிறது. அவற்றின் முக்கியத்துவத்தைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், நீங்கள் உறவுகளை திறம்பட மேம்படுத்தலாம், வணிக வளர்ச்சியை அதிகரிக்கலாம் மற்றும் உங்கள் வணிக நோக்கங்களை அடையலாம்.
வணிக பரிசுகளின் வகைகள்
வணிக பரிசுகளின் வகைகளைப் புரிந்துகொள்வது வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் குழு உறுப்பினர்களுடனான உங்கள் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்தலாம். உங்கள் பிராண்ட் மதிப்புகளுடன் எதிரொலிக்கும் பரிசுகளை நீங்கள் தேர்ந்தெடுக்கலாம் மற்றும் உறவுகளை மேம்படுத்தலாம்.
விளம்பர உருப்படிகள்
விளம்பர உருப்படிகள் பிராண்ட் தெரிவுநிலைக்கு பயனுள்ள கருவிகளாக செயல்படுகின்றன. உங்கள் வணிக லோகோவைக் காண்பிக்கும் பிராண்டட் பேனாக்கள், குவளைகள் அல்லது யூ.எஸ்.பி டிரைவ்கள் போன்ற தயாரிப்புகளை நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம். இந்த உருப்படிகள் உங்கள் பிராண்டை ஊக்குவிப்பது மட்டுமல்லாமல் வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை வலுப்படுத்துகின்றன. ஆய்வுகள் படி, 79% மக்கள் ஒரு விளம்பர உருப்படியுடன் தொடர்புடைய பிராண்டை நினைவுகூர முடியும், இது வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் மற்றும் தக்கவைப்புக்கு மதிப்புமிக்கதாக அமைகிறது.
தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பரிசுகள்
தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பரிசுகள் உங்கள் வணிக உறவுகளுக்கு ஒரு சிறப்பு தொடர்பைச் சேர்க்கின்றன. பொறிக்கப்பட்ட மேசை பாகங்கள் அல்லது பெறுநரின் ஆர்வங்களை பிரதிபலிக்கும் வடிவமைக்கப்பட்ட பரிசுப் பொதிகள் போன்ற தனிப்பயன் உருப்படிகளைக் கவனியுங்கள். தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பரிசுகள் கவனத்தை நிரூபிக்கின்றன, வலுவான இணைப்பை வளர்க்கின்றன. ஒரு சிந்தனைமிக்க தேர்வு ஊழியர்களின் மன உறுதியை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் ஒரு நேர்மறையான பணியிட கலாச்சாரத்திற்கு பங்களிக்க முடியும், இது உற்பத்தித்திறன் மற்றும் ஒத்துழைப்புக்கு இன்றியமையாதது.
பரிசு கூடைகள்
பரிசு கூடைகள் பல்வேறு சந்தர்ப்பங்களுக்கு பல்துறை விருப்பத்தை வழங்குகின்றன. நீங்கள் கருப்பொருள் கூடைகளை குணப்படுத்தலாம், இதில் நல்ல உணவை சுவை அறிந்து சொல்வதில் வல்லவர் தின்பண்டங்கள், உள்ளூர் தயாரிப்புகள் அல்லது ஆரோக்கிய உருப்படிகள் இடம்பெறலாம். இந்த கூடைகள் மைல்கற்கள், விடுமுறை நாட்களுக்கு அல்லது வாடிக்கையாளர்கள் அல்லது ஊழியர்களுக்கு நன்றி என சிறப்பாக செயல்படுகின்றன. இத்தகைய பரிசுகள் பாராட்டுகளைத் தெரிவிக்கின்றன மற்றும் வணிக கூட்டாண்மைகளை வலுப்படுத்துகின்றன. உங்கள் பரிசுத் தேர்வுகளை கிளையன்ட் விருப்பங்களுடன் சீரமைப்பது தாக்கத்தை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் நீடித்த தோற்றத்தை ஏற்படுத்துகிறது.
வணிக பரிசுகளுக்கான நேரம்
வணிக பரிசுகளை வழங்குவதற்கான நேரத்தைப் புரிந்துகொள்வது தொழில்முறை உறவுகளை உருவாக்குவதிலும் பராமரிப்பதிலும் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. உங்கள் பரிசு வழங்கும் மூலோபாயத்தின் செயல்திறனை மேம்படுத்தும் முக்கிய சந்தர்ப்பங்களை இந்த பிரிவு ஆராய்கிறது.
விடுமுறை மற்றும் கொண்டாட்டங்கள்
வணிக பரிசுகளை வழங்குவதற்கு விடுமுறைகள் சிறந்த தருணங்களாக செயல்படுகின்றன. கிறிஸ்மஸ், நன்றி மற்றும் புத்தாண்டு போன்ற முக்கிய கொண்டாட்டங்கள் நன்றியைத் தெரிவிப்பதற்காக உலகளவில் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட நேரங்கள். பரிசு விநியோகத்திற்கு டிசம்பர் தொடக்கத்தில் உகந்தது, ஏனெனில் இந்த நேரம் கடைசி நிமிட விடுமுறை ஷாப்பிங்கின் குழப்பத்தைத் தவிர்க்கிறது. உங்கள் அணுகுமுறையை வேறுபடுத்துவதற்கு நன்றி போன்ற பாரம்பரியமற்ற விடுமுறை நாட்களுக்கும் பரிசுகளை வழங்குவதைக் கவனியுங்கள். இந்த சிந்தனை சைகை உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை மதிப்பிடுவதைக் காட்டுகிறது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் குடும்பத்தினரையும் உங்கள் பாராட்டுக்களிலும் உள்ளடக்குகிறது.
கிளையன்ட் மைல்கற்கள்
கிளையன்ட் மைல்கற்களை அங்கீகரிப்பது வணிக கூட்டாண்மைகளை கணிசமாக வலுப்படுத்தும். சிந்தனைமிக்க பரிசுடன் ஆண்டுவிழாக்கள், திட்ட நிறைவுகள் அல்லது குறிப்பிடத்தக்க ஒப்பந்த புதுப்பித்தல்களைக் கொண்டாடுவது அர்ப்பணிப்பு மற்றும் பாராட்டுகளை நிரூபிக்கிறது. முக்கியமான சாதனைகளைச் சுற்றியுள்ள இந்த பரிசுகளை நேரம் செய்வது நல்லெண்ணத்தை வளர்க்கிறது மற்றும் தொடர்ச்சியான ஒத்துழைப்பை ஊக்குவிக்கிறது, இது உங்கள் ஒட்டுமொத்த வணிக மூலோபாயத்தை மேம்படுத்துகிறது. தனிப்பயனாக்கப்பட்ட தாக்கத்திற்காக உங்கள் பரிசை அவர்களின் மைல்கல்லுக்கு ஏற்றவாறு, அவர்களின் வெற்றிகளுக்கு உங்கள் கவனத்தை வலுப்படுத்துங்கள்.
பணியாளர் சாதனைகள்
மன உறுதியையும் உற்பத்தித்திறனையும் அதிகரிப்பதற்கு பணியாளர் சாதனைகளை ஒப்புக்கொள்வது மிக முக்கியம். விளம்பரங்கள், திட்ட நிறைவு அல்லது செயல்திறன் மதிப்புரைகள் போன்ற மைல்கற்களை பொருத்தமான பரிசுகளுடன் அங்கீகரிக்கவும். சரியான தருணத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது ஒரு நேர்மறையான பணிச்சூழலை வளர்க்கிறது மற்றும் பணியாளர் மேலாண்மை நடைமுறைகளை வளர்க்கிறது. இத்தகைய அங்கீகாரம் ஊழியர்களை ஊக்குவிப்பது மட்டுமல்லாமல், குழு ஈடுபாடு மற்றும் தக்கவைப்பை மேம்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்ட வணிக இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகிறது. வணிக செயல்பாடுகளுக்குள் சரியான நேரத்தில் அங்கீகாரத்தை இணைப்பது பாராட்டு கலாச்சாரத்தை வளர்த்துக் கொள்கிறது, இறுதியில் செயல்திறன் மற்றும் வணிக வளர்ச்சியை இயக்குகிறது.
வணிக பரிசுகளை வழங்குவதற்கான ஆசாரம்
வணிக பரிசுகள் உங்கள் தொழில்முறை மற்றும் கவனத்தை பிரதிபலிக்கின்றன. சில ஆசாரம் வழிகாட்டுதல்களைப் பின்பற்றுவது பரிசு வழங்கும் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் உறவுகளை பலப்படுத்துகிறது.
கலாச்சார பரிசீலனைகள்
பரிசுகள் எவ்வாறு உணரப்படுகின்றன என்பதில் கலாச்சார வேறுபாடுகள் குறிப்பிடத்தக்க பங்கைக் கொண்டுள்ளன. சில கலாச்சாரங்களில், குறிப்பிட்ட உருப்படிகள் எதிர்மறையான அர்த்தத்தைக் கொண்டிருக்கக்கூடும், மற்றவர்கள் சில பரிசுகளை மரியாதை அல்லது நல்லெண்ணத்துடன் தொடர்புபடுத்துகிறார்கள். இந்த நுணுக்கங்களை நீங்கள் ஆராய்ச்சி செய்ய வேண்டும், குறிப்பாக நீங்கள் ஒரு மாறுபட்ட குழு அல்லது வாடிக்கையாளர்களை நிர்வகித்தால். குறிப்பிடத்தக்க விடுமுறை நாட்களில் பரிசுகளை வழங்குவது வலுவான பிணைப்புகளை வளர்க்கும் மற்றும் உள்ளடக்கிய உங்கள் உறுதிப்பாட்டை நிரூபிக்கும் என்பதால், கலாச்சார நிகழ்வுகளுடன் நேரம் ஒத்துப்போகிறது என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.
பொருத்தமான மதிப்பு வரம்பு
வணிக பரிசுகளுக்கு பொருத்தமான மதிப்பு வரம்பைப் பராமரிப்பது சக ஊழியர்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர்களிடையே உங்கள் நம்பகத்தன்மையையும் மரியாதையையும் அதிகரிக்கும். சிந்தனையை பிரதிபலிக்கும் போது உங்கள் பட்ஜெட்டுடன் இணைந்த பரிசுகளைத் தேர்வுசெய்க. சிறு வணிகங்களுக்கு, எளிமை பெரும்பாலும் களியாட்டத்தை விட எதிரொலிக்கிறது. $ 25 முதல் $ 100 வரை பரிசுகளை நோக்கமாகக் கொண்டு, அவை உங்கள் பிராண்டின் மதிப்புகளை அதிகமாகத் தோன்றாமல் பிரதிபலிப்பதை உறுதிசெய்கின்றன. உதாரணமாக, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட உருப்படிகள் அல்லது தரமான விளம்பர தயாரிப்புகள் வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்பை மேம்படுத்தும் மற்றும் உங்கள் வணிக இலக்குகளை ஆதரிக்கும் ஒரு நீடித்த தோற்றத்தை ஏற்படுத்தும்.
முடிவு
வணிக பரிசுகளின் உலகத்திற்கு செல்லவும் சிந்தனையும் மூலோபாயமும் தேவை. பரிசுகளை வழங்க சரியான தருணங்களை அங்கீகரிப்பது உங்கள் தொழில்முறை உறவுகளை கணிசமாக பாதிக்கும். உங்கள் பரிசுத் தேர்வுகளை உங்கள் பிராண்ட் மதிப்புகள் மற்றும் உங்கள் பெறுநர்களின் விருப்பங்களுடன் சீரமைப்பதன் மூலம், நீங்கள் இணைப்புகளை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் நல்லெண்ணத்தை வளர்க்கலாம்.
நேரம் எல்லாம் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். ஒரு நல்ல நேர பரிசு ஒரு நீடித்த தோற்றத்தை விட்டுவிட்டு, உங்கள் நிறுவனத்தை மனதில் வைத்திருக்கலாம். நீங்கள் ஒரு மைல்கல்லைக் கொண்டாடினாலும் அல்லது நன்றியை வெளிப்படுத்தினாலும், சிந்தனைமிக்க பரிசு வழங்குவது மன உறுதியை அதிகரிக்கும் மற்றும் கூட்டாண்மைகளை வலுப்படுத்தும். உங்கள் வணிக இருப்பை உயர்த்துவதற்கும் நீடித்த உறவுகளை வளர்ப்பதற்கும் பரிசளிக்கும் கலையைத் தழுவுங்கள்.
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
வணிக பரிசுகளை வழங்குவதன் முக்கியத்துவம் என்ன?
வணிக பரிசுகள் தொழில்முறை உறவுகளை வலுப்படுத்துகின்றன மற்றும் ஒரு நிறுவனத்தின் நற்பெயரை மேம்படுத்துகின்றன. சிந்தனைமிக்க பரிசு வழங்குவது ஊழியர்களின் மன உறுதியையும் உற்பத்தித்திறனையும் அதிகரிக்கும், அதே நேரத்தில் வாடிக்கையாளர்களுக்கு பிராண்ட் மதிப்புகளையும் தெரிவிக்கிறது.
வணிக பரிசுகளை வழங்க சிறந்த நேரம் எப்போது?
வணிக பரிசுகளை வழங்குவதற்கான சிறந்த நேரங்கள் விடுமுறைகள், திட்ட நிறைவு, பணியாளர் மைல்கற்கள் மற்றும் நன்றியுணர்வின் தருணங்கள் ஆகியவை அடங்கும். இந்த சந்தர்ப்பங்களை அங்கீகரிப்பது உங்கள் பிராண்டை பொருத்தமானதாக வைத்திருக்கிறது மற்றும் நல்லெண்ணத்தை வளர்க்கிறது.
எந்த வகையான வணிக பரிசுகள் பரிந்துரைக்கப்படுகின்றன?
பரிந்துரைக்கப்பட்ட வணிக பரிசுகளில் விளம்பர உருப்படிகள் (பிராண்டட் பேனாக்கள் மற்றும் குவளைகள் போன்றவை), தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பரிசுகள் (தனிப்பயன் மேசை பாகங்கள் போன்றவை) மற்றும் பாராட்டுக்களைக் காட்டும் பரிசுக் கூடைகள் போன்ற பல்துறை விருப்பங்கள் ஆகியவை அடங்கும்.
வணிக பரிசுகள் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை எவ்வாறு மேம்படுத்த முடியும்?
வணிக பரிசுகள் சிந்தனை மற்றும் பாராட்டுக்களைக் காண்பிப்பதன் மூலம் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்துகின்றன. அவை பிராண்ட் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்தலாம், விசுவாசத்தை வளர்க்கலாம் மற்றும் வணிகங்களுக்கும் அவர்களின் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் இடையில் வலுவான தொடர்புகளை உருவாக்கலாம்.
வணிக பரிசு வழங்குவதற்கு நான் என்ன ஆசாரம் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும்?
வணிக பரிசுகளை வழங்கும்போது கலாச்சார நுணுக்கங்களையும் விருப்பங்களையும் கவனியுங்கள். பொருத்தமான மதிப்பு வரம்பைப் பராமரிப்பது, பொதுவாக $ 25 முதல் $ 100 வரை, அதிகப்படியான தோன்றாமல் சிந்தனையை உறுதி செய்கிறது.
சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களில் பரிசுகளை எவ்வாறு ஒருங்கிணைக்க முடியும்?
சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களில் பரிசுகளை இணைப்பது வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலைத் தூண்டலாம் மற்றும் பிராண்ட் படத்தை மேம்படுத்தலாம். நிச்சயதார்த்தம் மற்றும் தக்கவைப்பை இயக்க உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களுடன் பரிசுகள் எதிரொலிக்கின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
வணிக பரிசைத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது நான் என்ன நினைவில் கொள்ள வேண்டும்?
ஒரு பரிசைத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது, பெறுநரின் விருப்பங்களையும், நீங்கள் தெரிவிக்க விரும்பும் செய்தியையும் கவனியுங்கள். தனிப்பயனாக்கம் மற்றும் சிந்தனைமிக்க தேர்வுகள் உறவுகளை வலுப்படுத்தலாம் மற்றும் உங்கள் பிராண்டின் மதிப்புகளை பிரதிபலிக்கும்.
ENVATO வழியாக படம்