முக்கிய வணிகப் பணிகளை தானியக்கமாக்குவதன் மூலம் அதன் வணிகர்களின் உற்பத்தித்திறனை மேம்படுத்துவதற்காக உருவாக்கப்பட்ட ஒரு உருவாக்கும் AI- இயங்கும் உதவியாளரான வாலியை வால்மார்ட் வெளியிட்டுள்ளது. நிறுவனம் மார்ச் 18 அன்று கருவியை அறிவித்தது, இது வால்மார்ட்டின் மூலக் குழுக்களுக்கான தரவு பகுப்பாய்வு, செயல்பாட்டு ஆதரவு மற்றும் அறிக்கையிடல் செயல்முறைகளை சீராக்க வடிவமைக்கப்பட்ட “உற்பத்தித்திறன் பெருக்கி” என்று விவரித்தது.
நிறுவனத்தின் கூற்றுப்படி, வால்மார்ட்டின் தனியுரிம தரவைப் பயன்படுத்தி வாலி கட்டப்பட்டது மற்றும் முக்கிய வணிக செயல்பாடுகளுக்கு பாரம்பரியமாக தேவைப்படும் கையேடு முயற்சியை அகற்றுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. தரவு நுழைவு மற்றும் பகுப்பாய்வு, தயாரிப்பு செயல்திறனுக்கான ரூட் காரணம் அடையாளம் காணல், மேம்பட்ட கணக்கீடுகள் மற்றும் எப்படி ஆதரவு போன்ற பணிகள் இப்போது AI உதவியாளரால் கையாளப்படுகின்றன.
நிறுவனம் வாலியின் பயன்பாட்டை ஒரு காட்சியுடன் விளக்கியது: புரத அடிப்படையிலான உணவு தேவையின் போக்குகளைக் கண்காணிக்க விரும்பும் ஒரு ரொட்டி வணிகர் முன்பு சேனல்கள், பிராந்தியங்கள் மற்றும் பிராண்டுகள் முழுவதும் பலவிதமான செயல்திறன் தரவை பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டியிருக்கலாம். இந்த செயல்முறைக்கு பல அறிக்கைகளை இயக்க வேண்டும் மற்றும் நுண்ணறிவுகளை கைமுறையாக பிரித்தெடுக்க வேண்டும். இயற்கையான மொழி வினவல்கள் மூலம் நொடிகளில் பதில்களை வழங்குவதன் மூலம் அதை எளிதாக்குகிறது.
“வணிகர்கள் வெறுமனே கேள்விகளைக் கேட்கலாம் மற்றும் நொடிகளில் செயல்படக்கூடிய நுண்ணறிவுகளைப் பெறலாம்” என்று வால்மார்ட் கூறினார். கருவியின் உள்ளுணர்வு இடைமுகம் தொழில்நுட்ப பயிற்சியின் தேவையை நீக்குகிறது, இது பயனர்கள் தரவு நுண்ணறிவுகளை விரைவாக பிரித்தெடுக்கவும் செயல்படவும் அனுமதிக்கிறது.
வால்மார்ட்டின் தனியுரிம தரவுகளின் தனித்துவமான கட்டமைப்பை வழிநடத்த குறிப்பாக கட்டப்பட்ட ஒரு சொற்பொருள் அடுக்கால் வாலி ஆதரிக்கப்படுகிறது. மேம்பட்ட வழிமுறைகள் மற்றும் வால்மார்ட்டின் சொந்த கணக்கீட்டு உள்கட்டமைப்பைப் பயன்படுத்தி பெரிய அளவிலான தயாரிப்பு தகவல்களை செயலாக்க AI உதவியாளரை இது அனுமதிக்கிறது.
ஒரு AI உதவியாளரை அதன் வணிக நடவடிக்கைகளுக்கு உருவாக்குவது ஒரு சிக்கலான முயற்சியாகும் என்று வால்மார்ட் வலியுறுத்தினார். பாரம்பரிய AI மாதிரிகள், பொதுவாக பொதுவில் கிடைக்கக்கூடிய தகவல்களில் பயிற்சி பெற்றவை, வால்மார்ட்டின் குறிப்பிட்ட தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய பொருந்தவில்லை.
“நாங்கள் ஒரு சொற்பொருள் அடுக்கை உருவாக்கினோம், எங்கள் தனியுரிம தரவுகளின் சிக்கல்களைப் புரிந்துகொள்ள வாலிக்கு உதவுகிறது” என்று நிறுவனம் குறிப்பிட்டது.
வணிகர்கள் வாலியின் வெளியீட்டிற்கு சாதகமாக பதிலளித்ததாக கூறப்படுகிறது, மேலும் வால்மார்ட் உதவியாளரை தொடர்ந்து உருவாக்க திட்டமிட்டுள்ளது. எதிர்கால புதுப்பிப்புகளில் கட்டமைக்கக்கூடிய காவலாளிகளுக்குள் தன்னாட்சி செயல்பாட்டை உள்ளடக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, இது வணிக உத்திகளின் அடிப்படையில் தந்திரோபாய செயல்களைச் செய்ய வாலி உதவுகிறது.
நேரத்தை எடுத்துக்கொள்ளும் பணிகளை தானியக்கமாக்குவதன் மூலமும், நிகழ்நேர நுண்ணறிவுகளை வழங்குவதன் மூலமும், வால்மார்ட் தனது வணிகர்களை மூலோபாய முன்முயற்சிகள் மற்றும் ஆக்கபூர்வமான முடிவெடுப்பதில் கவனம் செலுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. சரியான தயாரிப்புகளை அதிக செயல்திறனுடன் வழங்குவதன் மூலம் இது இறுதியில் வாடிக்கையாளர் திருப்தியை மேம்படுத்தும் என்று நிறுவனம் நம்புகிறது.
படம்: வால்மார்ட்